Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (165) Quản trị kinh doanh (21223) Kế toán (10005) Quản trị nhân lực (507) Công nghệ kỹ thuật máy tính (1013) Công nghệ thông tin (1013) Công nghệ kỹ thuật cơ khí Công nghệ chế tạo máy Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty TNHH Chứng Khoán NH Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
o Thực hiện công tác hạch toán kế toán đầy đủ, chi tiết, chính xác các nghiệp vụ kế toán phát sinh theo quy định hiện hành và đặc thù ngành chứng khoán. Hạch toán số liệu kế toán từ chi tiết đến kiểm soát theo dõi chi phí báo cáo tổng hợpo Lập báo cáo tài chính (BCTC), báo cáo quản trị (BCQT), báo cáo gửi sở ban ngành… định kỳ theo yêu cầu, đảm bảo tuân thủ quy trình nội bộ và quy định pháp luật.o Theo dõi, kiểm soát các hoạt động kế toán liên quan đến môi giới, tự doanh, repo, margin, trái phiếu, phí giao dịch…o Kiểm tra, kiểm soát, thực hiện thanh toán toàn bộ các hoạt động chi tiêu, mua sắm nội bộ của công ty. o Tính và hạch toán lương, đối soát lương, bảo hiểm với HCNS. Tính hoa hồng trả cho môi giới và cộng tác viên, đôn đốc kiểm soát đối soát số dư công nợ các bên liên quan....o Theo dõi quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ, chi phí… của công ty.o Cung cấp các số liệu sổ sách kế toán, phối hợp làm việc với các bộ phận khác, kiểm toán độc lập và cơ quan quản lý (SSC, SGDCK, Thuế…).o Kiểm tra, thu thập, tổng hợp và lưu giữa chứng từ kế toán, kiểm soát lại các chứng từ trước khi lưu khoo Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Kế toán trưởng.
Quản Lý

Quản Lý

L'Heritage Premium Hanoi Central ( Sắp Khai Trương )
  • Ngày hết hạn: 06/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Khách sạn.

- Lập kế hoạch kinh doanh, doanh thu, nhân sự theo từng giai đoạn.

- Giám sát chất lượng dịch vụ, ẩm thực, phòng ở và chăm sóc khách hàng.

- Quản lý, đào tạo và đánh giá nhân viên các bộ phận.

- Xử lý tình huống phát sinh, đảm bảo vận hành trôi chảy và chuyên nghiệp.

- Đề xuất chương trình marketing, khuyến mãi, cải thiện dịch vụ.

Trợ Lý Marketing

Trợ Lý Marketing

Công Ty Cổ Phần Capplus
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tham gia hỗ trợ các hoạt động MKT của công ty;- Cùng lãnh đạo đi tiếp cận, kết nối với các kênh xúc tiến đầu tư và gặp gỡ khách hàng;- Lên kế hoạch, lịch trình cho khách hàng có nhu cầu sang khảo sát môi trường đầu tư;- Hỗ trợ tư vấn thủ tục đầu tư và xây dựng cho khách hàng;- Theo dõi và thúc đẩy sự phát triển của dự án, mục tiêu đưa dự án về đích đảm bảo tiến độ, chất lượng;- Phiên dịch cuộc họp, hội đàm, trao đổi giữa Công ty và Chủ đầu tư, là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và khách hàng;- Các công việc liên quan do cấp trên yêu cầu.
Nhân Viên Pháp Lý Thu Hồi Công Nợ

Nhân Viên Pháp Lý Thu Hồi Công Nợ

Chailease International Leasing Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Giao tiếp và làm việc trực tiếp với khách hàng: Chủ động liên hệ qua điện thoại, gặp gỡ trực tiếp để yêu cầu thanh toán đối với khách hàng có khoản nợ quá hạn. Thương lượng và đề xuất các phương án giảm nợ phù hợp nhằm đạt hiệu quả cao nhất trong việc thu hồi công nợ.• Theo dõi và đảm bảo cam kết thanh toán: Quản lý danh sách khách hàng nợ, theo dõi cam kết thanh toán và báo cáo định kỳ để đảm bảo tiến độ thực hiện.• Đại diện pháp lý của công ty: Thay mặt Công ty làm việc với các cơ quan Tòa án, Thi hành án, Công an và các cơ quan liên quan để giải quyết các vụ việc pháp lý. Hợp tác và thực hiện các thủ tục với các cơ quan chức năng để hỗ trợ thu hồi nợ.• Soạn thảo văn bản pháp lý: Chuẩn bị và phát hành các văn bản pháp lý liên quan đến quá trình thu hồi công nợ, đảm bảo tính chính xác và đúng quy định pháp luật.• Xử lý và thu hồi tài sản thuê: Thực hiện các thủ tục pháp lý và làm việc với khách hàng để thu hồi tài sản thuê. Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng để bán thanh lý tài sản thuê theo đúng quy trình công ty.• Hỗ trợ và thực hiện các nhiệm vụ khác: Hoàn thành các công việc khác do Trưởng phòng/Trưởng nhóm phân công.
Nhân Viên Thực Địa

Nhân Viên Thực Địa

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á (MICOEM)
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. NỘI DUNG CÔNG VIỆC: • Lên kế hoạch thực hiện công việc để đáp ứng tiến độ dự án nghiên cứu thị trường • Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ phỏng vấn viên ở các tỉnh có thực hiện khảo sát • Tổ chức chỉ đạo và phân bổ các nguồn lực nhằm đảm bảo công việc được hoàn thành theo kế hoạch và ngân sách • Quản lý trực tiếp các team cộng tác viên thực hiện khảo sát tại các tỉnh • Quản lý quota/ chất lượng cho dự án được giao • Giám sát việc thực hiện công việc của công tác viên trong nhóm (hướng dẫn cộng tác viên thực hiện phỏng vấn bảng hỏi, giám sát quá trình thực hiện phỏng vấn, kiểm tra chất lượng của các BHC phỏng vấn) • Tổng kết dự án và tính lương cộng tác viên.
QA Supervisor (Work location: VSIP 2 - Binh Duong)

QA Supervisor (Work location: VSIP 2 - Binh Duong)

Công ty TNHH United International Pharma
  • Ngày hết hạn: 03/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bình Dương
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Make sure that related procedures are available and implemented effectively.
  • Đảm bảo các quy trình liên quan luôn sẵn sàng và được thực hiện một cách hiệu quả.
  • Coordinate with other departments to conduct supplier document evaluations, current supplier audits, and develop alternate suppliers according to the procedure. Draft audit reports and monitor the completion of findings (errors).
  • Phối hợp với các phòng ban chức năng khác thực hiện đánh giá hồ sơ nhà cung cấp, thanh tra nhà cung cấp hiện hành và phát triển dự khuyết theo đúng quy trình. Soạn thảo báo cáo thanh tra và theo dõi việc hoàn tất các tồn tại (lỗi).
  • Coordinate and control the Complaint Handling process of the plant to ensure that root causes of complaints are addressed in a timely manner and recurrence is prevented.
  • Điều phối quy trình Quản lý việc xử lý hàng khiếu nại nhằm đảm bảo giải quyết tận gốc các khiếu nại và tránh tái diễn.
  • Coordinate and control the change control program of plant operations to prevent unauthorized changes in the system or procedures. Support in reviewing the proposed action plans and relevant documents related to changes from different departments in the plant, and monitor the closure of proposed actions in change control.
  • Điều phối chương trình kiểm soát thay đổi tại nhà máy nhằm ngăn ngừa việc thay đổi quy trình hay hệ thống không phù hợp. Hỗ trợ kiểm tra các đề xuất kế hoạch hành động và tài liệu liên quan đến thay đổi từ các bộ phận khác nhau trong nhà máy, theo dõi sự hoàn thành các hành động liên quan.
  • Review environmental results and trending data to ensure that product quality is not affected by the environment.
  • Xem xét kết quả môi trường và dữ liệu xu hướng để đảm bảo chất lượng sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi môi trường.
  • Perform CSV of all lab equipment if required
  • Thực hiện CSV cho các thiết bị phòng thí nghiệm nếu có yêu cầu
  • Drive the Product Quality Review (PQR) process, ensure robust investigation of root causes, and timely closure of action items from PQR. Prepare PQR Report, hold the PQR meeting with relevant departments, and monitor the closure of PQR actions
  • Dẫn dắt việc Xem xét chất lượng sản phẩm, đảm bảo các vấn đề phát hiện trong quá trình này được giải quyết nhanh chóng. Soạn thảo báo cáo PQR, tiến hành cuộc họp giữa các bộ phận liên quan, theo dõi sự hoàn thành của các hành động liên quan đến PQR
  • Support in reviewing validation protocols and reports, new or revised Batch Manufacturing Records, and Batch Packaging Records before submission to the QA Manager for approval
  • Hỗ trợ xem xét đề cương và báo cáo thẩm định, Hồ sơ lô sản xuất, Hồ sơ lô đóng gói mới hoặc cập nhật trước khi gửi Trưởng bộ phận ĐBCL phê duyệt.
  • Coordinate and handle the exception reporting and CAPA program of the plant to ensure that root causes of quality problems are addressed in a timely manner and recurrence is prevented. Report trending technical issues in the monthly management review meeting
  • Phối hợp điều phối quy trình Báo cáo sai lệch và Biện pháp khắc phục phòng ngừa nhằm đảm bảo giải quyết tận gốc các vấn đề về chất lượng nhanh nhất và tránh tái diễn. Báo cáo xu hướng sự cố kỹ thuật trong cuộc họp xem xét lãnh đạo hàng tháng.
  • Establish, control, and improve documentation processes, storage, and safe-keeping in the plant. Maintain compliance with Good Documentation Practices (GDP) in the plant. Ensure that all documents are accurate, up-to-date, and reliable at all times.
  • Xây dựng, kiểm soát và không ngừng cải tiến quy trình quản lý và lưu trữ hồ sơ tài liệu trong nhà máy. Duy trì việc tuân thủ Thực hành tốt tài liệu (GDP). Đảm bảo tất cả hồ sơ tài liệu luôn chính xác, cập nhật và đáng tin cậy.
  • Support to conduct internal audits, follow up on all action plans, and provide monthly reports in the Management Review meeting.
  • Hỗ trợ thực hiện thanh tra nội bộ, theo dõi các kế hoạch hành động, báo cáo hàng tháng trong cuộc họp Xem xét lãnh đạo.
  • Set the annual training program (in coordination with the heads of different units). Prepare, update the training programs, carry out the training according to the programs, and keep the training files and documents as archives. Conduct GMP training for new staff and yearly refresh GMP for all employees.
  • Xây dựng kế hoạch đào tạo hàng năm (phối hợp với trưởng bộ phận của các phòng ban). Soạn thảo, cập nhật chương trình đào tạo, thực hiện đào tạo theo kế hoạch, lưu trữ các tài liệu liên quan đến đào tạo. Đào tạo GMP cho nhân viên mới và đào tạo hằng năm cho tất cả nhân viên.
  • Review and control printed packaging materials (check artwork, CD, printed proof, and color proof based on packaging material specifications).
  • Xem xét và quản lý bao bì in (kiểm tra artwork, CD, bản in và bản màu mẫu dựa trên tiêu chuẩn bao bì).
  • Control import product inspections, and review inspection reports
  • Kiểm soát việc thanh tra hàng nhập khẩu, xem xét báo cáo thanh tra.
  • Provide timely support in the resolution of technical issues as needed
  • Kịp thời hỗ trợ các giải pháp liên quan đến sự cố kỹ thuật khi cần.
  • Coordinate and provide adequate support to Production to ensure the smooth flow of daily frontline operations. Eliminate root causes related to the QA Department.
  • Phối hợp và hỗ trợ kịp thời cho bộ phận sản xuất trong các hoạt động hằng ngày. Loại bỏ các nguyên nhân chậm trễ đến từ phòng ĐBCL.​
  • Release finished goods; Act as the Authorized Person/Qualified Person and certify that the product has been manufactured and tested in accordance with the requirements of the manufacturing authorization and all other requirements regarding the manufacture, quality control, and release of medicinal products for sale.
  • Xuất thành phẩm: hành động như Người có thẩm quyền/người ủy quyền xuất lô thành phẩm và chứng nhận rằng sản phẩm được sản xuất và kiểm nghiệm phù hợp với yêu cầu về giấy phép sản xuất sản phẩm và các yêu cầu khác về sản xuất, kiểm tra chất lượng và xuất xưởng thành phẩm thuốc để bán.
  • Take the role of Administrator of quality control equipment. Ensure timely maintenance and calibration are conducted following the Preventive Maintenance and Calibration Program.
  • Giữ vai trò quản trị viên hệ thống thiết bị kiểm nghiệm nếu có yêu cầu. Đảm bảo bảo trì và hiệu chuẩn đúng hạn theo Chương trình bảo trì và hiệu chuẩn.
  • Comply with regulatory requirements. Demonstrate audit-readiness at all times.
  • Tuân thủ các yêu cầu về pháp chế. Luôn sẵn sàng cho thanh tra ở mọi thời điểm.
  • Execute Operational Excellence (OE) programs in the Quality Assurance Department.
  • Thực hiện Chương trình vận hành tối ưu tại phòng ĐBCL.
  • Ensure compliance with GMP requirements in the performance of assigned tasks.
  • Đảm bảo tuân thủ quy định về GMP trong khi thực hiện các công việc được phân công.
  • Perform other duties and responsibilities as may be assigned from time to time.
  • Thực hiện và chịu trách nhiệm các công việc khác theo sự phân công.
Senior Supply Chain Management (FMCG)

Senior Supply Chain Management (FMCG)

One Mount
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
One Mount Distribution, một thành viên của One Mount Group, đang tiên phong trong việc hiện đại hóa hệ thống phân phối và cơ sở hạ tầng ngành bán lẻ của Việt Nam. Chúng tôi cung cấp giải pháp kinh doanh và nền tảng bán hàng sáng tạo, cải thiện dịch vụ cho Nhà sản xuất, Nhà cung cấp, Nhà bán lẻ và Khách hàng.Mục Tiêu: Thực hiện công tác dự báo nhu cầu và lập kế hoạch nguồn cung theo từng chu kỳ; phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tính chính xác của dự báo, tối ưu tồn kho và hỗ trợ vận hành – kinh doanh hiệu quả trong toàn chuỗi cung ứng.Nhiệm vụ chính:Thực hiện kế hoạch & dự báo- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (Phát triển thị trường, Phát triển Kinh doanh, Marketing, Quản lý ngành hàng, Tài chính,…) để xây dựng và cập nhật dự báo nhu cầu thị trường, xây dựng kế hoạch nguồn lực nội bộ.- Triển khai, theo dõi và tối ưu các hoạt động liên quan đến kế hoạch nguồn cung: tồn kho an toàn, ngày lưu kho, tình trạng hết hàng tạm thời, dòng tiền,… nhằm đảm bảo nguồn cung ổn định, tối ưu chi phí tồn kho và giảm rủi ro gián đoạn hàng hóa.Theo dõi & cải tiến vận hành- Theo dõi các chỉ số vận hành liên quan đến kế hoạch thị trường (forecast accuracy, service level, DOH, DOI, các tầng chi phí, lợi nhuận,..) để đảm bảo hiệu quả hoạt động.- Đề xuất giải pháp cải tiến nhằm nâng cao độ chính xác của dự báo, tối ưu phân bổ nguồn lực và cải thiện hiệu quả kinh doanh. bám sát các chỉ số chính hàng ngày để đưa ra cảnh báo, phân tích chi tiết hơn và đề xuất các bộ phối hợp triển khai để xử lý vấn đề.Báo cáo & phân tích dữ liệu- Thực hiện phân tích, tổng hợp số liệu kế hoạch kinh doanh toàn trình theo từng chu kỳ, đánh giá hiệu quả chương trình kinh doanh- Đóng góp vào việc phát triển quy trình, mô hình và công cụ dự báo, giúp tăng cường khả năng ra quyết định dựa trên dữ liệu. Quyền lợi:Lương & Phụ cấp:- Lương tháng 13, thưởng doanh số hàng năm, thưởng dự án, thưởng doanh số (theo vị trí)- Phụ cấp ăn trưa: 730,000đ/tháng- Thưởng Lễ Tết: 2,500,000 - 5,000,000 VND/năm- Phép năm: Tối đa 20 ngày/năm (theo cấp nhân sự)- Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm PVI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm- Máy tính xách tay, màn hình và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việcCơ hội nghề nghiệp:- Xét tăng lương hàng năm và cơ hội thăng tiến- Con đường sự nghiệp đa dạng: Quản lý hoặc Chuyên gia và cơ hội điều chuyển nội bộ giữa các team- Nguồn học miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O'relly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng nhận và Cố vấn độc quyền (C-level)- Công nhận và khen thưởng ở cấp độ nhóm và Công tyMôi trường làm việc:- Không gian làm việc mở và thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc theo nhóm- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác- Khu thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, sleep box- Teambuilding hàng quý/hàng năm & các sự kiện nội bộ gắn kết
Administration Specialist

Administration Specialist

CÔNG TY TNHH UPM (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Your role is central in ensuring smooth administrative support and well-maintained facilities that create a safe, efficient, and supportive working environment for our teams. By bringing your expertise and dedication, you will help us deliver reliable services and reinforce UPM’s culture of responsibility, innovation, and care.What you will do• Manage pantry supplies to ensure adequate stock and smooth daily operations• Arrange and negotiate accommodation for visitors, staff, and business partners as required• Coordinate transportation arrangements for visitors and employees and support visa application processes (if any)• Ensure timely procurement and availability of office supplies• Lead engagement activities, team building and special events (e.g. Year End Party, sale events)• Manage RFQs (Request for Quotation), vendor sourcing, and price negotiations for all services• Maintain and update filing systems (both physical and digital) for easy access and compliance• Oversee facility and office maintenance, ensuring workplace safety, cleanliness, and functionality
Chuyên Viên Digital Marketing (Senior)

Chuyên Viên Digital Marketing (Senior)

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trong suốt hành trình gần 30 năm tiên phong, MISA tự hào là công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện SaaS (Software-as-a-Service) với gần 60 sản phẩm, ứng dụng cho 350.000 khách hàng là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia trên thế giới. MISA vinh dự khi được đồng hành cùng các Bộ, ban, ngành trong chương trình Chuyển đổi số quốc gia, tự động hóa hoạt động quản lý, kinh doanh, giúp nâng cao năng suất và góp phần vào sự phát triển chung của Việt Nam.• Lên kế hoạch và tối ưu trực tiếp chuyển đổi trên các nền tảng cáo quảng cáo: Facebook Ads, Google Ads nhằm mục đích chuyển đổi• Đảm bảo số lượng và chất lượng Leads, thông qua các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi, thu về các khách hàng tiềm năng cho công ty• Phối hợp cùng bộ Sales để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi ra doanh số và đảm bảo hiệu quả về Leads, SQL (Sales Qualified Lead), chi phí/doanh số• Duy trì việc thử nghiệm mới và tối ưu hoá mẫu quảng cáo, các chỉ số quảng cáo để tìm ra hình thức, phương thức quảng cáo tốt nhất• Chịu trách nhiệm về ngân sách, theo dõi và làm báo cáo cập nhật định kỳ về chuyển đổi, tình trạng lead, SQL, doanh số• Sáng tạo nội dung, thiết kế xây dựng Landing page, Product page phù hợp theo định hướng sản phẩm• Phối hợp với các team khác như Content, Design, sản phẩm...để nghiên cứu, xây dựng và phát triển các nội dung, thông điệp hướng đến khách hàng
Sale Admin - Trợ Lý Kinh Doanh (ưu tiên tiếng Trung)

Sale Admin - Trợ Lý Kinh Doanh (ưu tiên tiếng Trung)

Chicilon Media
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu công việc• Quản lý và kiểm soát dữ liệu khách hàng, hợp đồng và hồ sơ liên quan nhằm đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và cập nhật.• Hỗ trợ cấp quản lý trong việc giám sát, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, phối hợp với các phòng ban liên quan để công việc diễn ra thông suốt.• Thực hiện công tác thống kê, báo cáo và cung cấp thông tin kịp thời phục vụ yêu cầu quản lý.• Góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả trong công tác hành chính – hợp đồng của công ty.I• Quản lý, cập nhật và hoàn thiện dữ liệu khách hàng trong hệ thống.• Tiếp nhận, kiểm tra, rà soát hợp đồng và giấy tờ liên quan; trình ký và lưu trữ hồ sơ theo quy trình.• Thống kê, tổng hợp và báo cáo số liệu theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.• Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng; phối hợp và trao đổi với các phòng ban khác để hỗ trợ triển khai nội dung hợp đồng.• Hỗ trợ cấp trên trong các công việc liên quan khác khi được giao.
Social Media & Marketing Content Specialist

Social Media & Marketing Content Specialist

Công Ty TNHH Sản Xuất Gỗ HOME Design
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Create graphics, photos, and videos showcasing factory production, products, and shipments.• Manage company presence on LinkedIn, YouTube, Facebook, Instagram, and WhatsApp Business.• Plan and publish 3–4 professional posts per week following a content calendar.• Design catalogs, brochures, and infographics for buyers.• Set up and manage WhatsApp Business App: catalogs, quick replies, broadcasts, buyer labels.• Run Email Marketing campaigns via Mailchimp (or similar platform) — monthly newsletters, product updates, factory news.• Respond to inquiries on all platforms and direct serious buyers to WhatsApp/email.• Track and organize buyer contacts (social, WhatsApp, email).• Provide weekly reports (posts published, engagement, inquiries, leads).• Provide monthly reports (growth, best-performing content, email open rates, WhatsApp responses, recommendations).
Chuyên Viên Quản Lý Công Nợ

Chuyên Viên Quản Lý Công Nợ

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. Mục tiêu công việc:1. Thực hiện và hoàn thành kế hoạch thu hồi nợ được giao trong từng thời kỳ, hỗ trợ vào việc hoàn thành kế hoạch thu hồi nợ chung của Phòng và Công ty. 2. Đảm bảo nghiệp vụ thu nợ tuân thủ các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ của Khối Dịch vụ Vận hành. 3. Phối hợp với ngân hàng để hỗ trợ khách hàng vay vốn & giải ngân đúng hạn. 4. Đảm bảo tuân thủ đúng quy chuẩn, quy trình về dịch vụ khách hàng nhằm tăng trải nghiệm và sự thuận tiện cho khách hàng; II. Nhiệm vụ:1. Theo dõi & thu hồi các khoản công nợ đến hạn/quá hạn của khách hàng. 2. Thực hiện lập Thông báo thanh toán & Xác nhận thanh toán cho Khách hàng đúng hạn, đúng theo biểu mẫu phê duyệt. 3. Thực hiện nhắc nợ thông qua hình thức điện thoại, email, tin nhắn theo đúng quy trình thu hồi công nợ của Khối Dịch vụ Vận hành để yêu cầu Khách hàng thanh toán công nợ trong hạn. 4. Đề xuất, trình Cấp có thẩm quyền phê duyệt về phương án xử lý nợ xấu do nợ quá hạn. 5. Triển khai quy trình phối hợp với Ngân hàng liên kết để cập nhật, theo dõi hồ sơ vay vốn và tiến trình giải ngân của ngân hàng. 6. Chịu trách nhiệm kiểm soát, trình ký, đóng dấu các Thỏa thuận phong tỏa tài sản, Thỏa thuận hỗ trợ lãi suất và bàn giao hồ sơ cho Ngân hàng/DC. 7. Phối hợp với Bộ phận Thủ tục, ngân hàng, đại lý trong việc hỗ trợ khách hàng chuyển đổi hình thức thanh toán (nếu có) 8. Xử lý các khiếu nại, khiếu kiện, thắc mắc của khách hàng liên quan đến các khoản thanh toán. 9. Lập Báo cáo thu tiền và/hoặc các báo cáo khác theo yêu cầu 10. Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên. III. Báo cáo công việc:• Cấp báo cáo trực tiếp: Quản lý Công Nợ/ Giám đốc Khối Dịch vụ vận hành • Quan hệ nội bộ: Tất cả phòng ban trong công ty • Quan hệ bên ngoài: Ngân hàng liên kết, Đại lý bán hàng
Marketing Executive/Growth Marketer

Marketing Executive/Growth Marketer

CÔNG TY TNHH PIXEL PERFECT
  • Ngày hết hạn: 03/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 12 - 16 triệu
Ứng tuyển

  • Xây dựng và triển khai chiến lược marketing nhằm tăng trưởng người dùng, giữ chân khách hàng và tối ưu doanh thu cho nền tảng.
  • Phát triển các chiến dịch thu hút người dùng mới thông qua nhiều kênh (SEO, paid ads, affiliate, cộng đồng, email, v.v.).
  • Phối hợp với đội ngũ kỹ thuật và sản phẩm để hiểu rõ tính năng, từ đó tạo ra thông điệp truyền thông rõ ràng, hấp dẫn và dễ hiểu.
  • Theo dõi dữ liệu, phân tích hiệu quả chiến dịch, phát hiện cơ hội tăng trưởng và đề xuất hướng tối ưu.
  • Xây dựng hệ thống marketing tự động (automation workflows, lead nurturing, email sequences…) để tối ưu chuyển đổi.
  • Đóng góp ý tưởng chiến lược nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và phát triển người dùng toàn cầu.
Kế Toán Thuế

Kế Toán Thuế

Công Ty TNHH Bán Lẻ Fujimart Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Tìm hiểu và hướng dẫn về nội dung trong các quy định của thuế- Cập nhật các kiến thức về các sắc thuế, đặc biệt là thuế GTGT.- Hướng dẫn các nhân viên liên quan tại siêu thị trong việc xuất hóa đơn bán hàng, hướng dẫn các cá nhân liên quan trong việc xử lý các hóa đơn sai sót"2. Hạch toán sổ sách và lập tờ khai thuế- Kiểm tra hồ sơ các dịch vụ chung và xuất hóa đơn đầu ra tại văn phòng.- Đối chiếu doanh thu hàng ngày của siêu thị với hóa đơn xuất bán.- Lập tờ khai thuế GTGT, thuế nhà thầu, và 1 số sắc thuế khác (trừ thuế TNDN) định kỳ, và nộp thuế.- Lập báo cáo về các tài khoản kế toán liên quan (doanh thu, thuế, ...)"3. Thực hiện liên lạc thường xuyên với cơ quan thuế, NCC phần mềm hóa đơn- Thực hiện các công văn, chứng từ liên quan đến thuế GTGT.- Làm việc với các công ty phần mềm (phần mềm bán hàng, phần mềm phát hành hóa đơn,...) để thực hiện cài đặt, vận hành ứng dụng xuất hóa đơn.4. Tập hợp và lưu trữ chứng từ- Tập hợp, photo và lưu trữ chứng từ liên quan đến tài sản- Phối hợp với phòng HC trong việc cấp mã, dán mã và đối chiếu danh sách tài sản hàng quý5. Hạch toán các bút toán liên quan đến TSCĐ, CCDC- Cập nhật các quy định về quản lý tài sản của Công ty và Nhà nước- Căn cứ hồ sơ phát sinh tài sản trong tháng, theo dõi và hạch toán chi phí phân bổ, tài sản cố định, công cụ dụng cụ.6. Lập báo cáo về tài sản- Lập báo cáo đối chiếu các thông tin liên quan đến tài sản giữa phần mềm kế toán và file theo dõi độc lập- Nhận kế hoạch và phối hợp giám sát kiểm kê, xử lý số liệu kiểm kê cuối năm.7. Các công việc liên quan khác (Ưu tiên nếu có kinh nghiệm – không bắt buộc)- Phân tích BCTC định kỳ- Xây dựng và cập nhật mô hình tài chính để dự báo các thông tin liên quan đế chi phí, dòng tiền,….- Phân tích chi phí, hiệu suất vốn, cấu trúc, nhu cầu vốn, quản trị rủi ro,…- Hỗ trợ quy trình kế toán và kiểm soát nội bộ, cải tiến quy trình BCTC
[ Melia Vinpearl Huế] Nhân viên buồng phòng Thời vụ 3 tháng/ Room Attendant (3 months)

[ Melia Vinpearl Huế] Nhân viên buồng phòng Thời vụ 3 tháng/ Room Attendant (3 months)

Melia Vinpearl in Central
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Huế
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG:

'+ Lau dọn làm sạch các phòng được phân công theo tiêu chuẩn đã có sẵn của bộ phận;

+ Báo cáo những hỏng hóc (bóng đèn cháy, vòi nước bị rò, xả nước hư, máy hút bụi không hoạt động,..) cho giám sát biết;

+ Làm dịch vụ turndown theo tiêu chuẩn được qui định sẵn của bộ phận;

+ Sử dụng hoá chất và dụng cụ theo qui tắc để bảo quản, tiết kiệm tài sản và giữ an toàn lao động.

Junior Client Support Officer

Junior Client Support Officer

Profectus Vietnam Co. Ltd.
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
PRIMARY PURPOSE: Support the management of the supplier mailbox, communications and the reconciliation of supplier statements with client records, ensuring accurate and timely resolution of queries and discrepancies.KEY ACCOUNTABILITIES:• Act as the first point of contact for supplier inquiries via email.• Monitor and manage the supplier query mailbox, ensuring timely responses within agreed SLAs. • Reconcile supplier statements against client ERP records, investigating mismatches such as missing invoices, duplicate payments, or unapplied credits. • Liaise with internal teams and suppliers to resolve disputes or complex issues. • Maintain accurate documentation and ensure compliance with client and company procedures. • Prepare regular reports, dashboards (Power BI), and reconciliation KPIs for management and client steering committees. • Highlight risks, recurring issues and opportunities for process improvement.
Team Leader – MSME Customers

Team Leader – MSME Customers

Chailease International Leasing Co., Ltd. (Head Office)
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Manage, coach and train team members.• Seeking new MSMEs (Micro, Small & Medium Enterprises) and developing the micro-enterprise customer market.• Maintain and strengthen relationships with existing and potential customer.• Propose suitable financial leasing solutions tailored to each corporate customer.• Conduct preliminary credit assessment of customer profiles.
Dược Sĩ Phát Triển Sản Phẩm

Dược Sĩ Phát Triển Sản Phẩm

Công Ty TNHH Dược Phẩm Pro Cuộc Sống Xanh
  • Ngày hết hạn: 01/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Phát triển sản phẩm mới, thực hiện nghiên cứu cải tiến công thức và quy trình sản xuất các sản phẩm hiện tại nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất và quy trình tối ưu.• Tra cứu thông tin tài liệu, đề xuất tiêu chuẩn nguyên liệu, thành phẩm, nguồn hoạt chất, tá dược, bao bì phù hợp và lập dự trù nguyên vật liệu cho nghiên cứu sản phẩm.• Đề xuất và thực hiện nghiên cứu tiền công thức, báo cáo kết quả.• Đề xuất công thức và quy trình lô nghiên cứu, soạn thảo hồ sơ lô nghiên cứu.• Thực hiện làm mẫu nghiên cứu theo hồ sơ lô và báo cáo kết quả. Hỗ trợ thẩm định quy trình sản xuất 3 lô thẩm định.• Thực hiện việc xin giấy phép, chứng nhận… cho các sản phẩm của Công ty.• Tham mưu cho Quản lý & BGĐ trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm tại nhà máy sản xuất gia công.• Thực hiện công việc liên quan theo sự phân công của Quản lý & BGĐ.
  • 1
  • 20
  • 21
  • 22
  • 23
  • 24
  • 556

Việc làm tuyển gấp

Senior Software Asset Management Specialist
Senior Software Asset Management...
icon
Java (Spring) Backend Engineer (Middle/Senior)
Java (Spring) Backend Engineer...
icon
[Sign-on Bonus] Senior Frontend Engineer - $55K/year
[Sign-on Bonus] Senior Frontend...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (266717)
  • Việc làm bảo vệ (1969)
  • Việc làm bất động sản (21877)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1397)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4592)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6050)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20544)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31514)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31285)
  • Việc làm spa / làm đẹp (492)
  • Việc làm luật / pháp lý (13594)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2942)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (155407)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2534)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2897)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11150)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6168)
  • Việc làm y tế / dược (1186)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (854)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (12)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (23)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập