Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tổ chức, sắp xếp các lịch họp, lịch làm việc phát sinh trong dự án (lịch làm việc của team dự án với Nhà thầu, lịch báo cáo ban lãnh đạo)
2. Thực hiện các biên bản cuộc họp, theo dõi tiến độ, giám sát, thúc đẩy tiến độ các bên liên quan theo thống nhất, chỉ đạo tại các buổi họp.
3. Phân tích, tổng hợp các tài liệu, xây dựng các báo cáo tiến độ định kỳ, báo cáo các vấn đề chung của dự án;
4. Thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng hợp đồng, phụ lục hợp đồng, các biên bản làm việc với đối tác.
5. Hỗ trợ xây dựng và lấy ý kiến các bên, trình ký các tờ trình thay đổi các quy định quy trình cần phê duyệt trước khi phát triển hệ thống, các tờ trình CR của dự án
6. Kiểm soát dự án hoạt động theo đúng các quy định, chính sách của VPBank liên quan các mảng nghiệp vụ
7. Hỗ trợ Quản lý dự án trong việc lập kế hoạch dự án, quản lý dự án, xây dựng các tài liệu, báo cáo, phiên dịch phục vụ cho dự án.
MÔ TẢ CHUNG:
Chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh sản phẩm hàng mây tre lá của công ty xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.
MÔ TẢ CHI TIẾT:
- Quản lý vận hành toàn bộ Cơ sở, đảm bảo hoạt động đúng quy chuẩn Trung tâm
- Thúc đẩy kinh doanh Đội nhóm Sales: phát triển Data cũ, thu thập Data khách hàng mới, cách thức tư vấn, chốt Sales, thiết lập khóa học phù hợp nhằm tăng số lượng học viên, đạt mục tiêu doanh số cho Trung tâm.
- Phối hợp truyền thông, triển khai các hoạt động Marketing: phát tờ rơi, hội thảo, hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ...
- Xây dựng và duy trì văn hóa công ty và môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và hiệu quả, chuẩn quốc tế.
- Phối hợp với các bộ phận để triển khai các công việc nhanh, hiệu quả, tạo sự hài lòng khách hàng.
- Nắm thông tin thị trường, đối thủ, khu vực kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo điều phối của Cấp trên.
Thời gian làm việc: 8 tiếng hành chính, nghỉ Chủ nhật
- Hiểu biết về luật và các quy định liên quan đến môi trường, hiểu biết ISO14001,
- Xây dựng hệ thống quản lý (ưu tiên có thể hiểu bản vẽ)
* Mô tả công việc:
- Tiếp cận với khách hàng mới, tiềm năng để giới thiệu sản phẩm, liên kết hợp tác
- Duy trì hệ thống khách hàng cũ trong khu vực thị trường được giao
- Đánh giá tiềm năng của Nhà phân phối, đại lý mới
- Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm việc, xây dựng tuyến bán hàng; kiểm tra - giám sát giờ giấc làm việc nhân viên
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm quản lý bán hàng từ 2 năm trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày, huấn luyện, đào tạo và làm việc nhóm
- Khả năng quản lý, lãnh đạo dự án, giải quyết vấn đề
- Trung thực, cẩn thận, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
* Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Xây dựng quy trình, quy chế, quy định liên quan của phòng TCKT
- Đảm bảo rà soát các hồ sơ chi phí, đáp ứng các tiêu chuẩn về luật pháp và chính sách công ty.
- Kiểm duyệt tờ khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng, Quý toàn bộ các Công ty
- Kiểm tra, rà soát số liệu Báo cáo quản trị nội bộ tháng, quý, năm
- Hồ sơ vay giải ngân, bảo lãnh thầu, BL thanh toán, BLTƯ, BLTHHĐ, BLBH
- Kiểm tra và rà soát việc hạch toán KTV số liệu Thuế công ty
- Lập và giải trình BCTC gửi UBCKNN theo định kỳ
- Cung cấp và giải trình với cơ quan thuế toàn bộ các công ty trong tập đoàn khi có phát sinh.
- Hướng dẫn và kiểm tra kế toán viên lập báo cáo quản trị theo theo yêu cầu của ban lãnh đạo, các BCTC, báo cáo thuế tháng/quý /năm.
- Làm việc với các đơn vị thuế, kiểm toán có liên quan