- Lập và kiểm soát tiến độ thi công tổng và tiến độ thi công chi tiết, đưa ra các giải pháp điều chỉnh kịp thời.
- Quản lý và phân công hoạt động bóc tách khối lượng lượng công trình, khối lượng thanh quyết toán, kiểm tra sai khác giữa bản vẽ thi công , bản vẽ hoàn công và dự toán. Lập kế hoạch đề xuất khối luowgnj vật tư, thiết bị thi công theo từng giai đoạn.
- Lập kế hoạch thu hồi vốn, hồ sơ thanh quyết toán công trình.
-Chịu trách nhiệm tổ chức, triển khai thi công, quản lý công tác thi công theo đúng kế hoạch, đảm bảo tiến độ, chất lượng, hiệu quả, an toàn lao động và vệ sinh môi trường trên công trường.
-Họp với Chủ đầu tư, Tư vấn giám sát để giải quyết công việc, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các bên, đảm bảo uy tín và thương hiệu với công ty.
-Chịu trách nhiệm làm việc với nhà thầu phụ, nhà cung cấp về mặt kỹ thuật, chất lượng, khối lượng, an toàn lao động và vệ sinh môi trường trên công trường.
- Kiểm tra xác nhận khối lượng, chất lượng công việc làm cơ sở thanh toán cho các đội thi công, tổ chức nghiệm thu từng công việc, giai đoạn, nghiệm thu các hạng muc và nghiệm thu hoàn thành công trình bàn giao.
- Quản lý và đánh giá năng lực nhân sự.
-Tổ chức công tác bảo quản, quản lý vật tư, thiết bị tài sản trên công trường
- Báo cáo công việc về Ban Giám Đốc( ngày/ tuần/ tháng), tương tác và phản hồi các yêu cầu của các phòng ban.