Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty TNHH Kim Khánh Việt Hùng tuyển dụng : Quản lý Nhân sự
Số lượng: 02
Địa điểm làm việc: 24 Âu Cơ, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
:
– Xây dựng kế hoạch Tuyển dụng, Đào tạo và Phát triển nhân sự.
– Xây dựng nội quy, quy định, quy chế làm việc tại công ty và theo dõi, kiểm tra và nhắc nhở nhân viên tuân thủ theo đúng quy định
– Xây dựng môi trường làm việc lành mạnh và văn hóa doanh nghiệp tích cực
– Xây dựng quy định và giám sát quản lý tài sản công ty, chi phí doanh nghiệp
– Xây dựng bảng đánh giá hiệu suất nhân viên và đưa ra đề xuất về lương thưởng phù hợp để phát triển nguồn nhân lực.
– Thực hiện kỷ luật hoặc thôi việc với những nhân viên trong bộ phận theo quy định của doanh nghiệp
– Các công việc khác dưới sự phân công của BGĐ
Yêu cầu:
– Bằng cấp : cao đẳng trở lên
– Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 01 năm
– Am hiểu về kiến thức Luật lao động, bảo hiểm và những quy định liên quan;
– Kỹ năng giao tiếp
– Kỹ năng giải quyết vấn đề
– Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết xung đột
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin
Quyền lợi:
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
– Thưởng lễ, Tết, thưởng tháng 13.
– LCB+Thưởng doanh số từng tháng+ thưởng hiệu suất công việc
Cách thức ứng tuyển:
- Nộp CV qua gmail: [email protected]
- Nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại 24 Âu Cơ-Liên Chiểu-Đà Nẵng
- Liên hệ SDT: 0905060196 ( Mr. Hằng )
- Sửa chữa hệ thống thu gom bụi, máy nén khí
- Bảo trì máy móc định kỳ theo lịch.
- Bảo trì bảo dưỡng các máy CNC, máy Veneer, máy PU, máy Homag, máy Weinig, máy Bacci.
- Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
(1) Hỗ trợ thiết lập hệ thống tuyển dụng của công ty, cải thiện và giám sát việc thực hiện hệ thống quản lý tuyển dụng của công ty.
(2) Thực hiện các thủ tục tuyển dụng
(3) Hỗ trợ thủ tục nhận việc của nhân viên
(4) Điều tra lý lịch ứng viên (nếu cần thiết)
(5) Thành lập đội ngũ nhân tài trong công ty
(6) Đánh giá tuyển dụng định kỳ
(7) Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo cấp trên yêu cầu.
- Cập nhật và làm đơn hàng trên phần mềm hoặc trên excel
- Đối chiếu chứng từ của TDV với Báo cáo của TDV
- Đối chiếu File dữ liệu của Đối tác với Báo cáo của TDV
- Giám sát/hỗ trợ khối kinh doanh thực hiện phần mềm DMS, và thực hiện các quy định của công ty
- Gọi điện thoại giao dịch với khách hàng; hoặc khai thác thông tin khách hàng phục vụ công việc kiểm soát TDV
- Thực hiện đối chiếu chiết khấu hoa hồng, khuyến mại với đối tác
- Theo dõi doanh số của nhóm đối tượng được giao
- Lập báo cáo doanh số định kỳ tuần, tháng
- Giám sát, tổng hợp báo cáo các chương trình Marketing công ty triển khai, kiểm tra địa bàn theo chỉ đạo
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
- Tham mưu cho Ban Phó Tổng Giám đốc về các lĩnh vực kinh doanh, sản xuất, nuôi trồng, cảnh quan, trò chơi thuộc phạm vi trách nhiệm của Phòng Kinh doanh - Sản xuất và trực tiếp tổ chức sàn xuất, kinh doanh theo đúng kế hoạch đã đề ra
- Nghiên cứu, xây dựng chiến lược sàn xuất kinnh doanh ngắn hạn/ trung hạn/ dài hạn dựa trên chiến lược công ty một cách khoa học và hiệu quả
- Nghiên cứu, xây dựng phương án đầu tư các dịch vụ vui chơi, giải trí và triển khai phương án phục vụ du khách tham quan một cách có hiệu quả
- Nghiên cứu, xây dựng các dự án khả thi đầu tư, nâng cấp quầy quán. Phát triển, bảo tồn thú hoang dã, động - thực vật, cây kiểng quý hiếm và thu hút khách tham quan cũng như các đối tác đầu tư
- Dự báo thường xuyên về cung cầu, giá cả hàng hóa thị trường phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của toàn công ty
- Kết hợp với các Khối - Phòng ban trực thuộc công ty khai thác các nguồn hàng, dịch vụ để thúc đẩy kinh doanh đạt hiệu quả doanh thu cao
Công ty Cổ phần Art Beauty – Là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ từ các nhãn hàng nổi tiếng như Medic Roller, Medic S, Haruu, Goldpeel của Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Thụy Sĩ tại Việt Nam. Công ty chúng tôi đã có hệ thống phân phối từ các thẩm mỹ viện và các Spa trải rộng trên toàn quốc. Hiện nay do nhu cầu mở rộng phát triển kinh doanh, Chúng tôi cần tuyển: 01 Trợ lý Tổng Giám đốc
:
– Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các công việc hàng ngày và quản lý lịch làm việc/lịch công tác/lịch họp với đối tác và nội bộ.
– Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và thuyết trình cho các cuộc họp của Tổng Giám đốc
– Sắp xếp và điều phối các cuộc họp, hội nghị và chuyến công tác
– Xử lý thư từ, email đối tác và các liên lạc khác cho Giám đốc
– Quản lý và lưu trữ tài liệu, hồ sơ quan trọng liên quan.
– Liên hệ và phối hợp với các phòng ban khác trong công ty
– Thực hiện các nhiệm vụ hành chính văn phòng khi cần thiết
– Hỗ trợ Giám đốc trong việc theo dõi và đôn đốc tiến độ công việc của các phòng ban/bộ phận
– Tham gia các chuyến công tác tỉnh cùng Giám đốc khi được yêu cầu
– Thực hiện các công việc được giao khác từ Tổng Giám đốc.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính văn phòng hoặc các ngành liên quan,…
– Thành thạo tiếng Anh giao tiếp và văn phòng.
– Kỹ năng làm việc độc lập, chủ động và có trách nhiệm cao
– Thành thạo MS Office và các phần mềm về quản lý dữ liệu
– Nhanh nhẹn, linh hoạt và có khả năng xử lý tình huống tốt
– Ham học hỏi, sẵn sàng tiếp thu kiến thức và kỹ năng mới
– Khả năng chủ động xác nhận và theo dõi tiến độ công việc
– Sẵn sàng đi công tác tỉnh khi cần thiết
– Có kinh nghiệm, hiểu biết về lĩnh vực Làm đẹp, Dược/Mỹ phẩm là một lợi thế.
Lương & chế độ phúc lợi:
– Mức lương : Thỏa thuận, cạnh tranh phù hợp với năng lực
– Lương tháng 13 + Thưởng Quý hoặc Năm
– Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT…các phúc lợi khác theo Luật Lao động
– Thưởng vào các ngày Lễ, Tết, thưởng đóng góp theo năng lực …
– Cơ hội phát triển bản thân, thúc đẩy sáng tạo, học hỏi, phát triển sự nghiệp bền vững.
– Tham gia các hoạt động sinh nhật, du xuân, lễ hội, du lịch hàng quý, nghỉ mát,….
– Môi trường trẻ trung, năng động.
Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ : Số 112 đường 30/4, P Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
SĐT liên hệ: 0914059798 (Chỉ liên hệ trong giờ hành chính)
Email: [email protected]
Ghi chú : Công ty sẽ không hoàn trả hồ các ứng viên không đạt yêu cầu
HANDLE VIỆT NAM TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SELLER POD
Số lượng 2
Thu Nhập : 6 – 20tr +
Địa điểm làm việc: 90 Thanh Lương 16, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Thời gian làm việc
* Thứ 2 – Thứ 7:
* Sáng: 08h30 – 12h00
* Chiều: 13h30 – 18h00
– Nghiên cứu xu hướng, tìm hiểu ý tưởng và phân tích thị trường về các mẫu/ sản phẩm POD tiềm năng đối với thị trường Mỹ.
– Phối hợp với bộ phận designer để hoàn thiện sản phẩm và đưa ra thị trường.
– Chịu trách nhiệm trong việc quản lý vận hành từng kênh Tik tok và cửa hàng TTS.
Yêu cầu
– Có kinh nghiệm làm việc trong mảng POD, DropShipping là 1 lợi thế
– Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản.
– Có kỹ năng làm việc nhóm.
– Có khả năng sáng tạo, tư duy nhạy bén.
Quyền lợi
– LCB: 6 triệu/ tháng + thưởng doanh số ( gấp nhiều lần lương ) .
– Được xét tăng lương 1 – 2 lần / năm
– Làm việc trong môi trường Gen Z đầy năng động và sáng tạo.
– Nghỉ lễ, Tết / Thưởng theo quy định pháp luật.
– Các hoạt động nội bộ hàng tháng, team building.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ : 90 Thanh Lương 16, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Gửi CV & Portfolio qua mail: [email protected]
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG DAPAS TUYỂN DỤNG : JUNIOR EDITOR
– Địa điểm làm việc: Tầng 8 – 03 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng
– Thời gian làm việc: Từ T2 – T6, 9h -12h và 13h30 – 18h15
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Quay, dựng video về du lịch và nha khoa.
+ Hỗ trợ và đóng góp ý kiến cho Content Creator khi lên kịch bản.
+ Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
YÊU CẦU:
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm chỉnh sửa video như After Effect & Capcut.
+ Biết và sử dụng được các phần mềm liên quan như: Premiere, Illustrator, Photoshop,..
+ Có kiến thức về quay chụp.
+ Có tinh thần cầu tiến và cầu toàn trong chất lượng sản phẩm.
+ Chăm chỉ, nhiệt tình, cẩn thận, tác phong nhanh nhẹn, có khả năng đảm nhiệm nhiều hơn 1 dự án cùng 1 lúc
QUYỀN LỢI:
+ Lương cơ bản: 7 – 12tr (tùy năng lực) + hoa hồng doanh thu.
+ Được ghi nhận, lộ trình thăng tiến cho từng vị trí.
+ Được hưởng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật, thưởng lễ, Tết, Teambuilding, khám sức khỏe định kỳ, lương T13,…
+ Được làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, thân thiện.
+ Được phát triển chuyên môn, kỹ năng,nâng cao kinh nghiệm.
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
- Các ứng viên nộp CV + Profile tại: [email protected]
- Hoặc điền thông tin qua link: https://forms.gle/wbKGY6FsbgzJ1tRo7
a, Chính sách, Chế độ, Tiền lương (60%)
b, Quản lý hồ sơ dữ liệu (20%)
c, Các công việc khác (20%)