Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai bản vẽ kết cấu thép Nhật
- Sử dụng phần mềm Autocad, REAL4
- Ứng dụng các phần mềm liên quan khác phục vụ và nâng cao hiệu suất công việc
- Thời gian làm việc: 8h00~17h00 T2~T6 hàng tuần, và 2 ngày T7 hàng tháng
- Địa điểm làm việc:
+ 167 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng (SL: 2 )
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Đón tiếp khách, hướng dẫn khách vào bàn (nếu phục vụ tại chỗ).
- Ghi nhận order hoặc đưa menu cho khách.
- Phục vụ nước/đồ ăn cho khách
- Dọn dẹp, lau bàn, giữ vệ sinh khu vực phục vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Có thể liên hệ quản lý Mr Đại 0936386121
• Follow BOD direction to plan, execute MKT activities for hospital channels to deliver set objectives;
• Build & maintain good relationship with health care professionals in targeted hospitals;
• Implement marketing programs in hospitals to drive brand visibilities & product new trials for targeted consumers;
• Manage retailer shops nearby hospitals for product list-in & maintain outstanding in-shop merchandising;
• Co-work with marketing & MT teams to maximize the MKT activities effectiveness;
• Lead sales team for hospital channel to drive sales turnover;
• Co-work with assigned distributors for shipment to retailers nearby hospitals;
• Collect market information to feedback BOD and propose action plans accordingly to capture business opportunity or fight with key competitors;
• Co-work with GT sales team to penetrate hospital channel in key provinces or cities;
• Design and propose the policies (trade term, credit line, sponsor.) to list in hospital;
• Direct manager/ contact with Key person of Hospital to go on or maintain our value.
Working conditions:
• Workplace: 08 Phan Dinh Giot, Ward 2, Tan Binh dist., HCMC & Sale Market.
• Working hour: 08:00 - 18:00 (Monday - Friday)
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Khám phá và tiếp cận các khách hàng tiềm năng trong khu vực được phân bổ.
- Xây dựng mối quan hệ: Tạo dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng.
- Tư vấn bán hàng: Lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp.
- Quản lý quá trình bán hàng: Theo dõi và quản lý toàn bộ quy trình bán hàng từ khâu tiếp cận đến khi hoàn tất giao dịch.
- Phát triển thị trường: Xây dựng mạng lưới khách hàng và không ngừng mở rộng thị trường.
- Duy trì sự hài lòng của khách hàng: Đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của công ty.
- Đánh giá và báo cáo: Thường xuyên đánh giá kết quả kinh doanh và báo cáo cho cấp quản lý.
Nơi làm việc:
- TP. HCM (2 vị trí)
- Đà Nẵng (1 vị trí)
- Cần Thơ (1 vị trí)
- Bảo trì, sữa chữa thiết bị trong Nhà Xưởng
- Phối hợp tăng ca, đi ca trực nếu Nhà Xưởng có vấn đề phát sinh
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp
- Phát triển thị trường tại các khu vực được giao về các sản phẩm của công ty
- Chăm sóc các đại lý, Nhà phân phối trong khu vực được giao
- Đi thị trường để thiết lập các mối quan hệ kinh doanh, tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng, nhận đơn hàng
- Duy trì bán hàng với các khách hàng, đại lý cũ, tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới.
- Hỗ trợ các đại lý, nhà phân phối bán hàng, thúc đẩy doanh số
- Triển khai các Chương trình khuyến mãi, chính sách đến khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh về công ty
Công việc liên quan đến sale:
Các công việc liên quan đến MKT:
1. Quản lý nhân viên bán hàng:
Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
Phối hợp cùng bộ phận nhân sự khi gian hàng có biến động nhân viên.
2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các sản phẩm bán tốt hoặc bán chậm.
Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
Nắm bắt số tồn hàng ngày.
3. Quản lý cửa hàng:
Quản lý tài sản của shop: tất cả các tài sản thuộc gian hàng của mình quản lý.
Kiểm tra vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ.
Làm báo cáo hàng tuần/tháng.
Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của shop do mình quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh quảng cáo, Facebook, Sale phone.
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiêu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
Địa chỉ làm việc: Phố Sài Đồng, Phường Phúc Lợi, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam