Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng biện pháp an toàn thi công tại công trường: khảo sát điều kiện thi công, khoanh vùng cảnh báo nguy hiểm, đề xuất các nội quy, quy định về ATLĐ cho công trường, lập sơ đồ an toàn, bố trí biển báo tại các khu vực thi công...
- Chịu trách nhiệm tổ chức và giám sát đào tạo, huấn luyện An toàn vệ sinh lao động cho cán bộ CNV theo luật định;
- Kiểm tra tuân thủ biện pháp an toàn tại công trường về con người, thiết bị kiểm soát chất lượng và đề xuất mua sắm bảo hộ lao động phù hợp với điều kiện làm việc của công trường;
- Điều tra, lập hồ sơ, xử lý, báo cáo khi xảy ra sự cố an toàn;
- Đối ứng công việc, sự cố an toàn khẩn cấp ngoài giờ làm việc (nếu cần);
- Cập nhật số liệu sản xuất và lập báo cáo phục vụ "Đánh giá thực hiện BSC" và kế hoạch Ban An toàn
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
Seven, công ty sáng tạo nội dung và marketing hàng đầu tại Đà Nẵng, đang cần tuyển Nhân Viên Marketing với tinh thần làm việc chăm chỉ, trung thực và hợp tác.
:
– Lên kế hoạch, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo Google để quảng bá sản phẩm và tăng cường nhận diện thương h
– Phối hợp với các phòng ban khác để tạo ra nội dung quảng cáo hấp dẫn trên các kênh truyền thông
– Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, đưa ra các đề xuất cải
– Hỗ trợ công tác nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng và đưa ra các ý tưởn
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý và phối hợp chặt chẽ với đội ngũ thiết kế và nội dung.
Yêu cầu ứng viên:
– Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trong lĩnh vực marketing hoặc quảng cáo trực tuyến.
– Kỹ năng tốt về Google Ads và các công cụ phân tích như Google Analytics.
– Hiểu biết cơ bản về tối ưu SEO và cách tăng cường hiển thị cho website.
– Khả năng sáng tạo, tư duy chiến lược, và xử lý vấn đề linh hoạt.
– Có khả năng làm báo cáo chi tiết và phân tích số liệu từ các chiến dịch quảng cáo.
– Chăm chỉ, thật thà, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
– Ưu tiên ứng viên nữ có thể đi làm ngay và có laptop riêng.
Quyền lợi:
– Lương chính thức: từ 6.5 triệu đến 30 triệu VND, tùy theo năng lực và kết quả công việc.
– Thưởng lễ, lương tháng 13, các khoản hoa hồng và thưởng KPI.
– Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng marketing.
– Cơ hội làm việc trong môi trường sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
– Du lịch trong và ngoài nước, chế độ bảo hiểm và các phúc lợi theo quy định của công ty.
Thông tin liên hệ:
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hoặc liên hệ Hotline/Zalo: 0965113444
Địa chỉ: Căn số 01 đường C1, Khu Đô thị Đa Phước, đường Nguyễn Tất Thành, Phường Thanh Bình, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
1. Tuyển dụng:
1.1 Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban, lên kế hoạch tuyển dụng, đăng bài tuyển dụng; sàng lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn.
1.2 Các công việc chuẩn bị tiếp nhận nhân sự mới.
1.3 Soạn Thư mời nhận việc, Hợp đồng thử việc, các hợp đồng liên quan đến nhân sự.
1.4 Lưu trữ, quản lý hồ sơ nhân sự.
1.5 Theo dõi, quản lý và thực hiện Bảng chấm công hàng tháng + bảng phép năm của CBNV.
1.6. Tính lương và các công tác C&B như bảo hiểm xã hội, phúc lợi cho nhân viên,...
1.7 Các công việc liên quan đến nhân sự khi có phát sinh.
2. Hành chính:
2.1 Đề xuất thanh toán chi phí phí điện thoại, taxi, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, mực in, tiền điện nước, tiền cáp internet, tiền thuê văn phòng, chi phí tiếp khách và các chi phí văn phòng khác.
2.2 Các công việc hành chính phát sinh trong quá trình làm việc (sửa chữa, bảo dưỡng máy móc thiết bị, ...), đặt vé máy bay, phòng khách sạn phục vụ công tác
2.3 Lưu trữ, quản lý công văn đi đến
2.4 Theo dõi, quản lý CCDC và tài sản
2.5 Các công việc khác theo chuyên môn nghiệp vụ khi được yêu cầu.
Seven, công ty sáng tạo nội dung và marketing hàng đầu tại Đà Nẵng, đang cần tuyển Nhân Viên Nghiên Cứu Sản Phẩm Amazon với tinh thần làm việc chăm chỉ, trung thực và hợp tác.
– Nghiên cứu sản phẩm bán hàng trên Amazon theo định hướng của công ty tại Mỹ
– Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp đàm phán các vấn đề liên quan sản phẩm.
– Chịu trách nhiệm tất cả vấn đề liên quan vận chuyển hàng hóa, thủ tục hải quan từ nhà cung cấp đến kho amazon và từ kho amazon sang kho khác nếu phát sinh.
– Đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn Amazon (Dán đầy đủ Barcode, Shipment label)
– Tạo Shipment chuyển hàng vào kho Amazon
– Báo cáo bán hàng trên Amazon (Thao tác trên seller central để tiến hành tạo shipment báo kho Amazon về thông tin khối lượng, số lượng hàng, cân năng và kích thước của các kiện hàng để kho amazon có thể bố trí kho nhận hàng)
– Báo cáo tổng số xuất nhập tồn hàng tuần
– Cùng team Marketing tạo các chiến dịch quảng cáo
Yêu cầu ứng viên
– Có kinh nghiệm logistic it nhất 1 năm, đam mê với bán hàng Những ứng viên chưa có kiến thức tìm sản phẩm sẽ được đào tạo kiến thức nếu thực sự quyết tâm.
– Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành logistic, marketing hoặc quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử hoặc đã từng làm việc với các đối tác thông qua kênh thương mại điện tử là một lợi thế
– Làm việc chăm chỉ, cẩn thận, sức khỏe tốt, khả năng làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực cao
– Tiếng Anh đọc hiểu khá
Quyền lợi:
– Lương chính thức: từ 5 triệu đến 30 triệu VND, tùy thuộc vào năng lực và hiệu quả công việc.
– Du lịch trong và ngoài nước mỗi năm.
– Thưởng lễ, lương tháng 13 khi làm việc từ 6 tháng trở lên.
– Hoa hồng và thưởng KPI dựa trên hiệu quả công việc.
– Bếp ăn riêng phục vụ cơm trưa cho nhân viên.
– Khu vực nghỉ ngơi riêng biệt cho nam và nữ.
– Có quầy bar trong khu vực làm việc.
– Đóng bảo hiểm theo nhu cầu cá nhân.
Thông tin liên hệ:
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hoặc liên hệ Hotline/Zalo: 0965113444
Địa chỉ: Căn số 01 đường C1, Khu Đô thị Đa Phước, đường Nguyễn Tất Thành, Phường Thanh Bình, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
1. Phát triển thị trường:
- Quy hoạch địa bàn quản lý cho Giám sát bán hàng và tuyến bán hàng cho nhân viên bán hàng;
- Đề xuất và triển khai các phương án kinh doanh, phát triển thị trường, các biện pháp cải tiến, nâng cấp hệ thống phân phối, bán hàng phù hợp với thực tế thị trường và chiến lược phát triển của công ty;
- Phối hợp với Phòng Marketing thực hiện, triển khai thực hiện các chương trình quảng bá thương hiệu, quảng bá hình ảnh tại địa bàn được giao;
- Tổng hợp và xử lý thông tin thị trường;
- Tìm hiểu và phân tích đối thủ cạnh tranh.
2. Quan hệ khách hàng:
Đối với đại lý:
- Giám sát việc thực hiện các quy định trong hợp đồng giữa công ty đại lý;
- Triển khai và giám sát việc thực hiện chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi đại lý;
- Kết hợp với đại lý xây dựng tuyến bán hàng;
Đối với khách hàng trên tuyến:
- Tìm kiếm, thiết lập mạng lưới khách hàng mới trên địa bàn;
- Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng sẵn có trên địa bàn;
3. Quản lý và tuyển nhân sự bán hàng:
- Phối hợp với phòng Tổ chức - Nhân sự tuyển Giám sát bán hàng thuộc khu vực phụ trách;
- Quản lý đội ngũ giám sát bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch nhân sự thuộc địa bàn phụ trách;
- Xây dựng và giao kế hoạch doanh số cho Giám sát bán hàng;
- Hỗ trợ giám sát bán hàng triển khai thực hiện công việc;
- Xây dựng và giao kế hoạch doanh số cho Giám sát bán hàng;
- Đề xuất khen thưởng đối với giám sát bán hàng khi có thành tích xuất sắc hoặc xử lý kỷ luật nếu vi phạm quy định của công ty
– Thiết kế Banner, Bảng thông báo CTKM, Tờ rơi,...cho sàn TMĐT
– Triển khai hoạt động vận hành liên quan đến hình ảnh, triển khai trưng bày, niêm yết banner, bảng thông tin khuyến mãi, tag giá bán, tag khuyến mãi,... trên sàn TMĐT và đối tác
– Thông báo các kế hoạch, chương trình bán hàng, các hoạt động marketing, các hoạt động truyền thông
– Lập kế hoạch, phân bổ và theo dõi tình hình bán các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Skylark tuyển dụng nhân viên học vụ kiêm giáo viên Tiếng anh – cùng trở thành đồng đội trong hành trình giáo dục ý nghĩa cho trẻ em
Đôi nét về SkylarkChào mừng đến với Skylark English – Tiếng Anh online trẻ em, nơi mà sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra những trải nghiệm học tập đặc biệt và chắp cánh ước mơ cho các tài năng nhí. Chúng tôi tin rằng việc học ngoại ngữ không chỉ là một kỹ năng, mà còn là một cuộc phiêu lưu với những cánh cửa mới mở ra.Tại Skylark English, chúng tôi cam kết mang đến cho trẻ em không chỉ là kiến thức vững chắc về tiếng Anh, mà còn là sự tự tin, sự sáng tạo và lòng yêu thích với việc khám phá thế giới xung quanh. Chúng tôi tạo ra một môi trường học tập ấm cúng và khuyến khích sự sáng tạo thông qua các phương pháp giảng dạy hiện đại và hoạt động thực hành đa dạng.
Với sứ mệnh “More than Just teaching English”, chúng tôi tin rằng mỗi đứa trẻ là một chú chim nhỏ đầy tiềm năng và khát vọng vươn lên. Chúng tôi cam kết giúp các em cất cánh cao trong sự nghiệp học tập của mình. Skylark không chỉ là một địa điểm tin cậy, mà còn là một cộng đồng yêu thương, nơi mà sự phát triển và hạnh phúc của trẻ em là ưu tiên hàng đầu.
Hãy đồng hành cùng chúng tôi tại ngôi nhà Skylark – để cùng nhau thực hiện sứ mệnh giáo dục “More than Just teaching English”.
Vị Trí Tuyển Dụng : Nhân viên Học Vụ (công việc hành chính)
Số lượng 01
Địa điểm làm việc: 18 Trần Thủ Độ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
:
– Quản lý hồ sơ, thông tin học viên, lớp học
– Chăm sóc khách hàng (phụ huynh và học viên)
– Quản lý và vận hành các lớp online.
– Tuyển dụng giáo viên nước ngoài
– Quản lý và bàn giao công việc cho đội ngũ giáo viên nước ngoài
– Phụ trách training cho giáo viên và học viên trước khai giảng lớp.
– Hỗ trợ các công việc liên quan đến chuyên môn tiếng Anh.
– Các công việc khách theo yêu cầu của cấp trên.
– Không cần kinh nghiệm. Sẽ được đào tạo khi được nhận làm việc.
Quyền lợi:
– Được đào tạo, hỗ trợ và làm việc cùng đội ngũ chuyên nghiệp, tâm huyết.
– Môi trường làm việc sáng tạo, hòa đồng, chỉ có hỗ trợ và thúc đẩy, không có cạnh tranh
– Cơ hội được luyện tập, và trau dồi kỹ năng tiếng Anh thông qua công việc.
– Lương cứng: Từ 7 triệu trở lên, BHXH, thưởng lễ, thưởng năm.
Yêu cầu:
– Năng lực chuyên môn: Tốt nghiệp các chuyên ngành Ngoại ngữ, Kinh tế, sư phạm…. có khả năng đọc hiểu và giao tiếp tiếng Anh thành thạo (Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các ngành học Sư phạm Anh, Ngôn ngữ Anh, hoặc có chứng chỉ TOEIC, IELTS…)
– Kỹ năng sử dụng công cụ: Có máy tính riêng, thành thạo công cụ văn phòng và các ứng dụng hỗ trợ công việc, có khả năng học hỏi tốt với các ứng dụng phần mềm dạy học online sau khi được đào tạo.
– Yêu cầu khác: Hoạt ngôn, tính tình vui vẻ, yêu đời, yêu trẻ, tinh tế trong giao tiếp.
Để ứng tuyển, vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển đến địa chỉ mail: [email protected]
Hồ sơ bao gồm: CV, Video ngắn giới thiệu bằng tiếng Anh (cả 2 vị trí).
Ghi hình lớp học (nếu có cho vị trí giáo viên)
Skylark xin cảm ơn!
- Kiểm tra tính hợp lý của chứng từ trước khi lập hồ sơ thu chi tiền mặt và chuyển khoản
- Tổng hợp thông tin, số liệu báo cáo thu - chi tất cả các giao dịch tài chính hàng ngày của công ty.
- Lưu trữ chứng từ thu chi tiền.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chịu trách nhiệm tư vấn thông tin tuyển sinh các chương trình cử nhân trực tuyến tới khách hàng có nhu cầu.
– Liên hệ với khách hàng có nhu cầu dựa trên data có sẵn được công ty cung cấp.
– Tư vấn, giải đáp cho khách hàng thông tin của chương trình đào tạo cử nhân trực tuyến và hướng dẫn các thủ tục hồ sơ/học phí/nhập học của từng trường tuyển sinh.
– Quản lý thông tin khách hàng, cập nhật liên tục trạng thái khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
– Được đào tạo nâng cao kỹ năng năng tư vấn
– Làm giờ hành chính, không OT buổi tối, từ thứ Hai đến thứ Sáu và 02 ngày thứ Bảy/tháng.
2. CƠ CHẾ THU NHẬP VÀ PHÚC LỢI
- Triển khai các hoạt động kinh doanh cho khách hàng cá nhân, tập trung vào các sản phẩm tín dụng, cho vay sản xuất kinh doanh, bất động sản, dự án, tiêu dùng.
- Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động
- Xây dựng và triển khai kế hoạch sản xuất theo kế hoạch kinh doanh của Công ty.
Build and implement production plan for all factories according to the Company's business plan.
- Quản lý và điều phối hoạt động sản xuất, xuất nhập hàng hóa các xưởng toàn quốc.
Manage and coordinate production, import and export activities of all factories;
- Đảm bảo tiến độ, chất lượng sản phẩm của sản xuất theo dõi, đảm bảo, cải tiến nâng cao hiệu xuất sản xuất của các Xưởng;
Ensure the progress and product quality of the production, monitoring, ensuring, improving and improving the production efficiency of all factories;
- Giám sát toàn bộ công tác kỹ thuật, dây chuyền, công nghệ cho công tác sản xuất;
Oversee all technical work, lines and technology for production process;
- Xây dựng, tính toán định mức, chỉ tiêu kỹ thuật cho các chủng loại sản phẩm, kiểm soát các toàn bộ các chỉ tiêu kỹ thuật;
Build, calculate norms, technical criteria for product categories, controll all technical criteria of production process;
- Chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến sản xuất; Giám sát và xử lý các sự cố kỹ thuật phát sinh trong quá trình sản xuất;
Responsible for production related issues; Monitor and handle technical problems arising in the production process;
- Trực tiếp điều phối quá trình sản xuất để kiểm tra căn chỉnh, ngăn ngừa và kịp thời xử lý, khắc phục các sự cố trong sản xuất;
Directly coordinate the production process to check alignment, prevent and promptly handle and fix problems in production.
- Đề xuất các vấn đề liên quan đến nhân sự;
Propose policy manpower at all factories;
- Phối hợp với Phòng Nhân sự, xây dựng quy trình, quy chế, nội quy làm việc tại các xưởng;
Coordinating with Human Resources Department, building processes, and working regulations at all factories;
- Quản lý vận hành bộ máy nhân sự các xưởng toàn quốc.
Management and operation of the manpower of all factories;
- Xây dựng, duy trì việc thực hiện các quy trình công nghệ trong sản xuất loạt, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị;
Build and maintain the implementation of technological processes in mass production, maintenance and equipment maintenance;
- Phê duyệt các đề xuất, cải tiến máy móc/quy trình và đề xuất lên Công ty;
Approve proposals, improve machines/processes and propose to BOM.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Other tasks as required by the Line Manager.
1. Thiết kế sản phẩm mới.
- Thiết kế chi tiết.
- Định mức và đưa lên hệ thống SAP.
- Yêu cầu sản xuất mẫu nếu có.
- Phối hợp Maketing xây dựng tài liệu cho sản phẩm.
2. Cải tiến sản phẩm đã có.
- Ghi nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban, từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Đưa ra nguyên nhân, phương án cải tiến cho sản phẩm.
- Xây dựng lại định mức và đưa lên hệ thống SAP.
3. Báo giá.
- Phối hợp phòng kinh doanh để báo giá khi có dự án mới.
- Liên hệ khách hàng để lấy các thông tin chuyên sâu khác.
- Tìm đối tác cùng phối hợp để xây dựng hệ thống hoàn thiện.
4. Quản lý nhóm
- Lập kế hoạch và phân công công việc cho các thành viên trong nhóm.
- Giám sát và tiến độ thực hiện các thành viên trong nhóm.
- Hướng dẫn và hỗ trợ công việc các thành viên trong nhóm.
- Khai thác sức mạnh tập thể trong nhóm và các phòng ban liên quan.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.