Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trước tiệc: chuẩn bị dụng cụ setup 1 bàn tiệc.
- Trong tiệc: phục vụ thức ăn, nước uống cho khách đến dự tiệc.
- Sau tiệc: dọn dẹp công cụ trên bàn tiệc và ra về.
- Phục vụ tại nhà hàng tiệc cưới làm bán thời gian vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Trong tuần cũng có tiệc, bạn nào rảnh có thể làm thêm ngày trong tuần, được hướng dẫn trước khi đi làm.
- Tuyển dụng trực tiếp cho nhà hàng nên KHÔNG THU BẤT CỨ KHOẢN PHÍ NÀO (Các bạn lưu ý 1 số nơi thu phí nhân viên)
- Ca làm và Nhà hàng có thể tự chọn theo mong muốn:
+ Nhà hàng Grand Palace: 142/18 Cộng Hòa, Quận Tân Bình
+ Nhà hàng Melisa: 83 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú
+ Nhà hàng Oscar Palace: 100 Phan Huy Ích, Quận Tân Bình
+ Nhà Hàng Venus: 117 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú
+ Nhà hàng Gold Palace: 329 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh
- Khai báo Hải quan xuất nhập hàng
- Thực hiện đối chiếu chứng từ xuất nhập khẩu
- Nộp hồ sơ hợp đồng cho Hải quan
- Cân đối định mức
- Các công việc khác liên quan XNK
- Tham gia phát triển concept, lên ý tưởng thiết kế cho các sự kiện và chiến dịch theo yêu cầu từ khách hàng
- Tham gia phát triển thiết kế
- Làm việc chặt chẽ với team Creative và các bộ phận liên quan để tạo ra các thiết kế sáng tạo, đúng tiến độ, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
- Trình bày ý tưởng với các team khác và khách hàng khi được yêu cầu
- Giám sát sản xuất cùng với team production để đảm bảo chất lượng thành phẩm.
- Phân công và bố trí công việc lịch trực phù hợp cho các nhân viên trong mục tiêu mình quản lý.
- Kiểm tra, đôn đốc các nhân viên làm việc theo đúng nhiệm vụ được giao và hỗ trợ cho nhân viên trong lúc cần thiết.
- Thực hiện xây dựng kế hoạch đào tạo nghiệp vụ bảo vệ cho đội ngũ nhân viên bảo vệ Công ty định kỳ.
- Đảm bảo công tác ANTT, PCCC tại tất cả các đơn vị thuộc phạm vi Công ty.
- Lập kế hoạch đi kiểm tra đột xuất về công tác bảo vệ của đội ngũ nhân viên trong tổ và các thiết bị an ninh, PCCC vẫn hoạt động tốt.Thường xuyên giám sát, theo dõi hệ thống camera an ninh. Xử lý nhanh chóng, kịp thời nếu có tình huống bất ngờ xảy ra.
- Có trách nhiệm hướng dẫn những yêu cầu của cấp quản lý cho tổ trưởng/tổ phó vị trí ca trực và phổ biến cho các nhân viên trong tổ.
- Đảm bảo việc quản lý tài sản Công ty theo quy định.
- Chủ động trong chuyên môn và tuyệt đối tuân thủ theo đúng các Quy định Công ty.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Cập nhật số lượng nhập xuất thành phẩm hàng ngày
- Đối chiếu định mức Nguyên liệu - Thành Phẩm SX hàng tháng với BP thống kê
- Phân bổ bao bì, hóa chất cho từng loại thành phẩm
- Tính giá thành và tính giá trị tồn kho cuối tháng
- In báo cáo tồn kho và lưu trữ
Lập kế hoạch và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ, đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho quản lý cấp trên.
Phát triển, quản lý hệ thống nhà phân phối (NPP) trong khu vực phụ trách.
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu doanh số hàng tháng.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mở mới NPP, mở rộng độ phủ sản phẩm.
Phối hợp các bộ phận, báo cáo số liệu kịp thời, chính xác.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
- Vận hành gia công trên máy tiện hoặc phay CNC
- Gia công các sản phẩm đạt yêu cầu kỹ thuật theo bản vẽ
- Kiểm tra các kích thước đơn giản sau gia công
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Đại diện FE CREDIT đứng tại các cửa hàng xe máy; điện máy Nguyễn Kim; FPT; Cellphone S và các cửa hàng local tại các tỉnh trên toàn quốc
- Chào đón, hỗ trợ tư vấn khi có khách đến cửa hàng;
- Giới thiệu cho khách hình thức mua trả góp, tư vấn các dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ, thủ tục;
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc;
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống, báo cáo cho cấp quản lý;
Thời gian làm việc: T2 - T7 từ 7h30 - 16h30