Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khảo sát hiện trạng, thu thập yêu cầu kỹ thuật và đề xuất phương án thiết kế hệ thống điều hòa, thông gió cho công trình.
- Thiết kế hệ thống HVAC: bao gồm hệ thống Chiller, AHU, FCU, hệ thống thông gió tươi – hút khí thải, hệ thống điều áp phòng sạch, v.v.
- Tính toán tải lạnh, chọn công suất thiết bị (Chiller, bơm nước, quạt gió, tháp giải nhiệt…), lập sơ đồ nguyên lý và triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết.
- Phối hợp với các bộ môn khác (kiến trúc, kết cấu, điện, PCCC…) để đảm bảo tính đồng bộ của thiết kế.
- Triển khai hồ sơ thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, bản vẽ thi công theo đúng tiêu chuẩn (TCVN, ASHRAE, SMACNA…).
- Soạn thảo thuyết minh kỹ thuật, bảng khối lượng, hồ sơ mời thầu liên quan đến hệ thống HVAC.
- Hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình đấu thầu, lựa chọn thiết bị và nhà cung cấp.
- Tham gia họp kỹ thuật, làm việc với chủ đầu tư, tư vấn giám sát và nhà thầu phụ.
- Hỗ trợ giám sát tác giả trong quá trình thi công, lắp đặt và nghiệm thu hệ thống HVAC.
- Cập nhật công nghệ mới, tiêu chuẩn thiết kế và xu hướng tiết kiệm năng lượng, giảm phát thải trong lĩnh vực HVAC.
- Ra các phiếu xuất, nhập, thu, chi;
- Tổ chức, sắp xếp các chứng từ theo quy định 5S trên thực tế và trên file vi tính;
- Lập báo cáo ngày/ tuần/ tháng/ quý các phát sinh.
- Thu thập các chúng từ phát sinh liên quan để bảo quản và phục vụ báo cáo thuế;
- Phân tích các chi phí; Là thế mạnh được ưu tiên tuyển dụng
Cùng với CBNV phòng Nhân Sự thực hiện nghiệp vụ chuyên môn:
-Tiếp nhận nhân sự, ký kết hợp đồng lao động, lưu trữ hồ sơ nhân viên.
-Tổng hợp, nhập liệu, chấm công và tính lương, phụ cấp, thưởng, theo phần mềm.
-Thực hiện nghiệp vụ BHXH, BHYT, BHTN và giải quyết các chế độ, phúc lợi theo quy định
-Các công việc khác theo sự phân công.
1. / Nhân viên Bán Hàng Sales Admin (Tại Cửa hàng Thủ Dầu Một – Bình Dương, Phỏng vấn đi làm ngay)
- Tiếp đón Khách đến Cửa hàng
- Tư vấn Khách hàng về Sản phẩm, Dịch vụ của Công ty
- Thực hiện Báo giá, lên Đơn hàng, Hợp đồng cho Khách
- Lập phiếu thu, phiếu chi, phiếu giao nhận, chứng từ trên phần mềm, lưu trữ theo hướng dẫn
- Trưng bày và bảo quản sản phẩm trưng bày
- Tiếp nhận và giải quyết những phản hồi của Khách hàng
- Chăm sóc và thường xuyên duy trì mối quan hệ thân thiết Khách hàng cũ
- Các phân công liên quan khác từ Quản lý
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp tại các Cửa hàng Laptop, Máy tính, Camera, Thiết bị mạng, Dịch vụ sửa chữa…
2. / Nhân viên Sales Admin (Tại Văn phòng Bình Thạnh – HCM, Phỏng vấn đi làm ngay)
- Tư vấn Khách hàng về Sản phẩm, Dịch vụ của Công ty
- Thực hiện Báo giá, lên Đơn hàng, Hợp đồng cho Khách
- Phối hợp với Team kỹ thuật để theo dõi, giải quyết sự cố liên quan trong quá trình triển khai
- Nhập, xuất, sử dụng hệ thống bán hàng trên phần mềm theo hướng dẫn
- Tiếp nhận và giải quyết những phản hồi của Khách hàng
- Chăm sóc và thường xuyên duy trì mối quan hệ thân thiết Khách hàng cũ
- Các phân công liên quan khác từ Quản lý
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm Sales/ Sales Admin tại các Công ty/ Cửa hàng Chuyên về Laptop, Máy tính, Camera, Thiết bị mạng, Dịch vụ sửa chữa, Dịch vụ IT Helpdesk…
HIỆN TẠI CÔNG TY ĐANG TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH, ỨNG VIÊN CŨNG CÓ THỂ GỬI CV APPLY.
• Lập, kiểm tra và nộp các loại báo cáo thuế (GTGT, TNDN, TNCN, thuế môn bài, v.v.)
• Nghiên cứu và cập nhật các thay đổi về luật thuế, thông tư hướng dẫn mới
• Hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa nghĩa vụ thuế hợp pháp
• Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thanh tra thuế
• Thực hiện đầy đủ chu trình kế toán từ chứng từ đến báo cáo tài chính
• Lập các báo cáo tài chính (Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ)
• Kiểm soát và đối chiếu các tài khoản kế toán
• Quản lý hệ thống chứng từ kế toán và lưu trữ hồ sơ
• Tính toán lương, phụ cấp, thưởng cho nhân viên theo quy định
• Thực hiện các khoản trích nộp BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ
• Lập báo cáo lương hàng tháng và các báo cáo liên quan
• Tính thuế TNCN và lập tờ khai quyết toán thuế TNCN
Nhiệm vụ khác:
• Tư vấn khách hàng về các vấn đề kế toán, thuế, lao động
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 – thứ 6: 8h00 - 17h00
+ Thứ 7: từ 8h00 – 12h00
- Thực hiện các vụ giám định mảng nghiệp vụ khi được phân công, theo quy trình và phương pháp được phê duyệt:
+ Hàng hóa: than, phân bón, gạo, bã đậu nành, clinker, dăm gỗ, viên nén gỗ…
+ Năng lượng: hàng lỏng, LPG, hóa chất, Base Oil, nhựa đường…
- Lấy mẫu, phân tích để đánh giá chất lượng mẫu.
- Chịu trách nhiệm tổ chức, điều phối và xử lý các vấn đề phát sinh trong phạm vi công việc được giao.
- Tổng hợp kết quả, xử lý số liệu và lập báo cáo kết quả giám định.
- Ký chứng thư giám định đối với các vụ giám định do mình thực hiện hoặc theo ủy quyền.
- Thực hiện việc lưu trữ và bảo quản mẫu vật phẩm, hồ sơ theo quy định, đảm bảo tuân thủ các yêu cầu về an toàn và tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động trong quá trình thực hiện giám định.
- Thông báo và báo cáo cấp trên khi gặp vấn đề vượt thẩm quyền hoặc khả năng giải quyết
- Thực hiện bán hàng theo mục tiêu kế hoạch của công ty.
- Báo cáo tình hoạt động hàng tuần, tháng, quí.
- Kiểm soát chặt chẽ chi phí tại nhà sách
- Quản lý nhân sự và kiểm soát việc thực hiện qui định của chất lượng dịch vụ.
- Quản lý hàng hóa & kiểm kê định kỳ
- Chịu trách nhiệm về nhân sự & hàng hóa tại nhà sách.
- Quản trị các hoạt động bán hàng và phục vụ kinh doanh.
- Quản trị hàng tồn kho, hàng xuất nhập kho tại nhà sách.
- Quản lý hàng hoá tại quầy: đầy đủ và sắp xếp, trưng bày đẹp mắt
- Duy trì không gian khu vực của mình quản lý luôn sạch, đẹp, mát mẻ
- Đưa ra giải pháp và chiến lược để đạt doanh thu công ty giao
- Phối hợp với các phòng ban, quản lý khác để đảm bảo hoạt động tại nhà sách được trơn tru.
- Chịu trách nhiệm quản lý điều hành hoạt động kinh doanh của NS theo sự phân công và chỉ đạo của BLĐ Công ty
- Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
Chúng tôi đang tìm kiếm:
Chuyên gia tư vấn kinh doanh SaaS có động lực cao tham gia vào đội ngũ kinh doanh năng động của chúng tôi. Ứng viên sẽ chịu trách nhiệm thúc đẩy hoạt động kinh doanh bằng cách tư vấn giải pháp công nghệ pháp lý của chúng tôi một cách hiệu quả cho các khách hàng tiềm năng. Vai trò này đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về mô hình kinh doanh SaaS, kỹ năng giao tiếp cũng như khả năng đạt được các mục tiêu kinh doanh.
Trách nhiệm chính:
Phát triển, quản lý hệ thống nhà phân phối (NPP) trong khu vực phụ trách.
Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu doanh số hàng tháng.
Xây dựng kế hoạch kinh doanh, mở mới NPP, mở rộng độ phủ sản phẩm.
Phối hợp các bộ phận, báo cáo số liệu kịp thời, chính xác.
- Cụ thể như sau :
• Tìm kiếm phát triển khách hàng B2B (Doanh nghiệp với Doanh nghiệp).
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, sử dụng sản phẩm, xử lý các vấn đề và khiếu nại từ khách hàng.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
• Phát triển thị trường và tạo lập các kênh bán hàng (NPP, đại lý).
• Theo dõi công nợ khách hàng.
• Báo cáo trực tiếp với quản lý về tình hình bán hàng và đề xuất giải pháp xử lý các vấn đề.
• Tham gia phát triển sản phẩm mới cho Công ty
Sản phẩm và đối tượng kinh doanh
- Sản phẩm kinh doanh: Màng chít/màng nhựa pe, màng bọc thực phẩm.
- Đối tượng khách hàng: Các nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp, nhà phân phối đối với màng chít/màng nhựa pe.
Khách hàng kênh GT hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ, các đơn vị phân phối,... đối với Màng bọc thực phẩm.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tầng 4 Tòa nhà HUD3 Tower, Số 121-123 đường Tô Hiệu, phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Vĩnh Phúc: Hướng Đạo, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc