Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hiện nay công ty cần tuyển dụng nhân sự cho phòng kỹ thuật như sau:
I/ Số lượng cần tuyển: 6 nhân sự
- Kỹ thuật điện ô tô, máy công trình: 02
- Kỹ thuật động cơ ô tô, máy công trình: 02
- Kỹ thuật thủy lực ô tô, máy công trình: 02
II. Mô tả công việc:
- Bảo dưỡng, sửa chữa các thiết bị tại kho xưởng hoặc tại công trường.
- Hướng dẫn đào tạo, chuyển giao công nghệ thiết bị của công ty đến với khách hàng.
- Nghiên cứu, cải tiến các thiết bị của doanh nghiệp.
- Đam mê lĩnh vực kỹ thuật là 1 lợi thế.
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ DỊCH VỤ SỬA CHỮA HẢI VÂN
Trụ sở văn phòng: KĐT Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Trụ sở kho xưởng: Gần chân cầu Thanh Trì, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
1. Phục Vụ bàn:
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng, giới thiệu những món ăn/ đồ uống và các chương trình của Nhà hàng tới khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng đến và ra về đều cảm thấy thật thoải mái, thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
2. Pha chế:
- Pha chế đồ uống cơ bản như: cafe truyền thống và hoa quả ép,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: fulltime hoặc partime
Công ty TNHH Dịch vụ Du Lịch Tuấn Dũng tuyển dụng Kế Toán Bán Hàng (2 nhân viên) – Kinh nghiệm 3 tháng trở lên, ưu tiên có ngoại hình
* Bán hàng đặc sản
– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đặc sản cho khách hàng.
– Tiếp nhận đơn hàng, thực hiện bán hàng trực tiếp tại cửa hàng
– Sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng gọn gàng, đẹp mắt.
– Theo dõi tồn kho hàng hóa, hỗ trợ nhập hàng khi cần.
– Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc và xử lý phản hồi.
* Kế toán
– Ghi nhận doanh thu, chi phí bán hàng hằng ngày.
– Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp.
– Quản lý quỹ tiền mặt và các hình thức thanh toán khác (chuyển khoản, ví điện tử…).
– Lập báo cáo thu chi, lãi lỗ cơ bản theo tuần/tháng.
– Lưu trữ chứng từ, hóa đơn bán hàng
Yêu cầu:
– Trình độ: Cao đẳng trở lên
– Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
– Nhiệt huyết, năng động, chỉnh chu, trung thực, trách nhiệm
– Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
– Am hiểu mạng xã hội, đa kênh
Quyền lợi
1. Lương thoả thuận
2. Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH; BHYT; BHTN theo quy định
3. Làm việc trong môi trường thuận lợi; thân thiện và ổn định lâu dài
THÔNG TIN ỨNG TUYỂN
Ứng viên có nhu cầu vui lòng gửi CV qua mail: [email protected]
Nộp trực tiếp: 26 Mai Hắc Đế, quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng
Liên hệ công ty: 0914434343
- Quản lý và chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh, vận hành của nhà hàng
- Quản lý nhân sự, tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng
- Kiểm soát các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh… cho nhà hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
- Gặp gỡ, tiến hành khảo sát mặt bằng, tiếp nhận ý kiến, yêu cầu của khách hàng.
- Lên ý tưởng, concept, lên phương án thiết kế, dựng phối cảnh 3D.
- Kết hợp các bộ môn liên quan, tiến hành triển khai Hồ sơ kỹ thuật.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Xác định, phát triển và theo dõi các nhà phân phối, đại lý của công ty, bao gồm những khách hàng hiện tại và tiềm năng tại thị trường: Tây Ninh - Bình Dương - Bình Phước
- Phụ trách sản phẩm keo dán gạch Weber, silicon, chống thấm
- Xác định, phát triển và theo dõi các nhà phân phối, đại lý của công ty, bao gồm những khách hàng hiện tại và tiềm năng tại khu vực Tây Ninh, Bình Dương & Bình Phước
- Lập kế hoạch bán hàng và khảo sát nhu cầu, thị hiếu của khách hàng từ đó mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Đàm phán và thiết lập quan hệ khách hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
- Đảm bảo đáp ứng kịp thời những yêu cầu, phản hồi và ý kiến khách hàng.
- Quản lý tài khoản khách hàng và doanh thu.
- Nắm bắt thông tin về thị trường, cập nhật thông tin, xu hướng khách hàng về sản phẩm Weber của Công ty và đối thủ cạnh tranh, cập nhật báo cáo hàng tháng, hàng quý.
- Làm báo cáo tuần về thị trường và tình hình kinh doanh
- Chăm sóc khách hàng: Cung cấp giá bán đúng chính sách, các thông tin về sản phẩm Weber nhằm mục đích đạt chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng, tiếp xúc khách hàng có nhu cầu đầu tư mua xe tải
- Triển khai, tổ chức kinh doanh tại địa bàn quản lý
- Thu thập thông tin tình hình thị trường, điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, tham mưu cho ban giám đốc để có các giải pháp thúc đẩy bán hàng
- Triển khai phát triển đội nhóm, phát huy năng lực, thương hiệu cá nhân
- Phụ trách kinh doanh theo sự phân công của ban lãnh đạo công ty
- QC kiểm tra hàng chi tiết cơ khí chính xác đầu vào và đầu ra
- Biết đọc bản vẽ, đo kiểm kích thước chi tiết cơ khí
- Tư vấn & bán hàng: Giới thiệu sản phẩm dầu nhớt xe máy – ô tô Petrolimex đến các gara, cửa hàng sửa xe, chăm sóc xe, phụ tùng...
- Phát triển thị trường: Tìm kiếm khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có.
- Thực hiện chương trình bán hàng: Tham gia các chiến dịch khuyến mãi, hội nghị khách hàng, triển lãm...
• Sắp xếp, phân bổ đơn hàng theo tuyến.
• Chia các tuyến đã sắp xếp cho shipper đi giao.
• Giám sát lộ trình giao hàng, xử lý các đơn hàng phát sinh.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng, như giao hàng trễ, hàng hóa bị hư hỏng, hoặc các khiếu nại của khách hàng.
• Lập báo cáo kết quả công việc hàng ngày gửi Quản lý.
• Các công việc khác theo sự phân công từ BGĐ.
Thời gian làm việc: • Từ 7h30-18h, nghỉ trưa 1 tiếng. • Từ thứ 2 – đến Thứ 7, off Chủ nhật.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng tại thị trường mình được bàn giao.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Địa chỉ: Số 92 đường Trại Lẻ, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Hải Phòng
Triển khai bản vẽ Shopdrawing
Nghiên cứu bản vẽ thiết kế, phạm vi công việc, spec, chỉ dẫn kỹ thuật để triển khai bản vẽ Shopdrawing.
Tương tác làm việc, bảo vệ Shopdrawing với Ban quản lý dự án, tư vấn giám sát để phê duyệt.
Cập nhật các thay đổi thiết kế vào bản vẽ Shopdrawing.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm báo giá danh mục sản phẩm;
- Hỗ trợ Khách hàng đặt hàng; Tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng về sản phẩm, đơn hàng;
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh xử lý đơn hàng;
- Hỗ trợ giấy tờ hồ sơ sản phẩm cho khách hàng;
- Đặt hàng, nhận hàng và kiểm tra các đơn hàng đã đặt từ các Nhà cung cấp;
- Gửi và chuyển hàng bàn giao lại hàng hóa cho khách hàng theo đơn đặt hàng;
- Làm các công việc khác do cấp trên giao.
- Xử lý khiếu nại đơn hàng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc: C4, Lô 3, Khu ĐT mới Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội