Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Chủ động tư vấn, chăm sóc khách hàng từ nguồn data sẵn có.
• Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, đảm bảo giao dịch diễn ra thuận lợi.
• Phối hợp với đội nhóm và bộ phận Marketing để tối ưu hiệu suất kinh doanh.
• Tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng đàm phán, chốt deal và xây dựng thương hiệu cá nhân.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Marketing, chăm sóc, tư vấn và chốt đơn hàng.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm .
- Trực tiếp làm báo giá, soạn thảo hợp đồng và thương lượng với khách hàng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán, quyết toán và hỗ trợ khi cần.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty.
- Phối hợp bộ phận Marketing thực hiện các chương trình sự kiện quảng bá sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Thực hiện các công việc bán hàng: tìm kiếm khách hàng; chào hàng-tiếp thị-giao dịch-đàm phán-hoàn thiện chứng từ bán hàng…
- Chăm sóc khách hàng trước-trong-sau bán hàng
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua việc khảo sát thị trường, mở địa bàn, phát triển đối tác offline theo khu vực và tần suất được phân công.
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT)
- Hướng dẫn ĐT sử dụng app
- Đồng hành với ĐT, hướng dẫn ĐT cách bán hàng, cách phát triển KH, giúp ĐT bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho ĐT
- Hỗ trợ đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn ĐT vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn ĐT xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT / KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh offline)
- Kiểm tra, kiểm soát, ghi nhận lên hệ thống các khoản thu, chi bằng tiền mặt và chuyển khoản của công ty.
- Theo dõi công nợ
- Đảm bảo việc lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ hàng quý/ năm đúng hạn
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hoàn thiện chứng từ kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Đỉa chỉ làm việc: Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Vitmat - Tầng 11, toà nhà VCB, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.
• Tìm kiếm phát triển khách hàng B2B (Doanh nghiệp với Doanh nghiệp).
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, sử dụng sản phẩm, xử lý các vấn đề và khiếu nại từ khách hàng.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
• Phát triển thị trường và tạo lập các kênh bán hàng (NPP, đại lý).
• Theo dõi công nợ khách hàng.
• Báo cáo trực tiếp với quản lý về tình hình bán hàng và đề xuất giải pháp xử lý các vấn đề.
• Tham gia phát triển sản phẩm mới cho Công ty
Sản phẩm và đối tượng kinh doanh
- Sản phẩm kinh doanh: Màng chít/màng nhựa pe, màng bọc thực phẩm.
- Đối tượng khách hàng: Các nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp, nhà phân phối đối với màng chít/màng nhựa pe.
Khách hàng kênh GT hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ, các đơn vị phân phối,... đối với Màng bọc thực phẩm.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tầng 4 Tòa nhà HUD3 Tower, Số 121-123 đường Tô Hiệu, phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Vĩnh Phúc: Hướng Đạo, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc
* Work Location 工作地點 / Địa điểm làm việc:
Công Ty TNHH Phát Triển Liên Vinh (WING TAK LEATHER)
Ô 1,2,6,7, lô B3, đường D3, khu công nghiệp KSB, Xã Đất Cuốc, Huyện Tân Uyên, Tình Bình Dương
(Company offers shuttle transport at pick up points in Thuan An area to the company)
(Công ty sẵn lòng sắp xếp xe đưa đón tại các điểm đón trong khu vực Thuận An đến công ty).
公司提供到上下班班車服務(順安接送點)
* Administrative 行政 / Việc hành chính:
- Hỗ trợ các hoạt động hành chính hàng ngày của Giám đốc điều hành và thực thi xuất sắc trong việc tuân thủ theo quy trình làm việc được đề ra.
- 支援營運總監的日常運作,加強卓越進度遵從性。
- Hỗ trợ và điều phối các hoạt động trong các chương trình nghiên cứu phát triển và quản lý kỹ thuật.
- 協助和協調研發和技術管理計劃的活動。
- Theo dõi và chú ý đến các quy trình hiện tại.
- 跟進並跟踪當前項目進展。
- Chịu trách nhiệm liên lạc và phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan (Nội bộ và Đối ngoại)
- 負責與所有適當部門(內部和外部)對接溝通協調。
- Tìm nguồn cung ứng nguyên vật liệu.
- 材料採購。
- Quản lý dữ liệu.
- 數據管理。
- Nhận thông tin rồi xem xét và báo cáo lại cho giám đốc.
- 接收、檢閱信息和報告。
* Database Management 數據資料庫管理 / Quản lý cơ sở dữ liệu
Tạo và cập nhật cơ sở dữ liệu để phân tích thống kê và tổng quan. Nhập cơ sở dữ liệu và kiểm tra chéo.
- 創建和更新用於統計分析和概覽的數據庫。 數據庫輸入和交叉檢查。
- Duy trì tính bảo mật của các tài liệu quan trọng, quản lý toàn bộ việc lưu trữ các tài liệu mật từ các lĩnh vực kỹ thuật khác nhau.
- 維護敏感文件的保密性,管理技術部機密文件的歸檔。
- Ghi chép lại và chuẩn bị biên bản ghi nhớ của các cuộc họp và quản lý các công việc sắp tới được mô tả là phải xử lý càng sớm càng tốt.
- 記錄和準備會議備忘錄,並儘快處理/安排其中描述的任務。
* General 一般 / Các công việc chung
- Cập nhật thông tin về tình trạng công việc khi cấp trên vắng mặt.
- 在上級缺席時提供有關項目進展信息
- Lập kế hoạch, điều phối cũng như tổ chức các cuộc họp/ hội nghị, đảm bảo tính cấu trúc của quy trình và chất lượng của các quy trình/ các văn bản quyết định tiếp theo.
- 計劃,協調,組織和準備會議的事實和內容,進一步確保結構化的程序以及後續程序/決定文件的品質。
- Thay mặt cho cấp trên thông báo cho các nhân viên nội bộ trong công ty và những bộ phận liên quan bên ngoài công ty về các sự kiện và những quyết định của ban quản lý, nhằm làm cầu nối giữa nhân viên và ban quản lý và đảm bảo rằng những người có liên quan nhận được thông tin nhanh chóng.
- 代表上級將事實和決策告知員工和公司外部人員,以支持員工與管理層之間的溝通,並確保相關人員盡快收到信息。
- Điều phối các cuộc hẹn để đảm bảo quản lý thời gian tối ưu nhất có thể cho Giám đốc điều hành
- 協調會議預約,以盡可能確保營運總監最佳的時間管理。
- Làm các công việc khác theo yêu cầu.
- 根據需要執行其他臨時任務。
CÔNG VIỆC:
– Giới thiệu và tư vấn bán xe Mitsubishi.
– Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
– Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
– Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
– Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.