Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
Đảm bảo doanh số kế hoạch:
Giám sát và quản lý:
- Thực hiện chính sách bán hàng của công ty, phát triển các công ty thương mại trong nước, nhà máy xuất nhập khẩu và các khách hàng khác thông qua email, điện thoại, phương tiện truyền thông tự quảng cáo, phần mềm xã hội và các nền tảng khác, đồng thời thiết lập hồ sơ khách hàng hiệu quả.
- Hiểu rõ nhu cầu vận chuyển của khách hàng, xây dựng kế hoạch và báo giá hậu cần xuyên biên giới khả thi, đồng thời tận dụng tối đa các nguồn lực có lợi của công ty để nâng cao lòng trung thành của khách hàng.
- Chủ động phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ, giao tiếp với khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời và hiểu rõ tình hình khách hàng.
- Theo dõi quá trình vận chuyển và tiến độ thanh toán.
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan…
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng:
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng qua các kênh khác nhau (data có sẵn, giới thiệu, mạng xã hội, Marketing,…)
- Tư vấn và cung cấp thông tin về dự án bất động sản cho khách hàng (phân khúc nhà ở xã hội; chung cư).
2. Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới phát sinh.
3. Báo cáo công việc hàng ngày với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kết quả kinh doanh tốt.
Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng da từng khách hàng.
Giới thiệu chương trình khuyến mãi, combo liệu trình đi kèm (nếu có).
Gọi điện thuyết phục khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại MEKO Beauty & Health.
Chăm sóc khách hàng sau mua (gọi lại nhắc dùng sản phẩm, hỏi phản hồi...).
Trưng bày, sắp xếp sản phẩm tại quầy đúng tiêu chuẩn hình ảnh thương hiệu.
Cập nhật kiến thức sản phẩm định kỳ từ thương hiệu Orlane & các dòng skincare mới.
Báo cáo công việc hàng ngày theo quy định.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
Tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng da từng khách hàng.
Giới thiệu chương trình khuyến mãi, combo liệu trình đi kèm (nếu có).
Gọi điện thuyết phục khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại MEKO Beauty & Health.
Chăm sóc khách hàng sau mua (gọi lại nhắc dùng sản phẩm, hỏi phản hồi...).
Trưng bày, sắp xếp sản phẩm tại quầy đúng tiêu chuẩn hình ảnh thương hiệu.
Cập nhật kiến thức sản phẩm định kỳ từ thương hiệu Orlane & các dòng skincare mới.
Báo cáo công việc hàng ngày theo quy định.
1. Tìm kiếm và phát triển đại lý mới
2. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với đại lý hiện tại
3. Thúc đẩy doanh số bán hàng trong khu vực quản lý
4. Thu thập thông tin thị trường về ngành
5. Báo cáo và phối hợp thực hiện các công việc liên quan
Thời gian và địa điểm làm việc
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo.
- Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- - Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.