Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc và phát triển phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) và Khách hàng doanh nghiệp (KHCN)
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Đánh giá hồ sơ, phương án tài chính của khách hàng và đề xuất cấp tín dụng
- Thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng theo quy định
Địa chỉ phỏng vấn: S0018, Toà nhà Masteri An Phú, 179 Võ Nguyên Giáp, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Địa chỉ làm việc: Ấp 3, Xã Đồng Tiến, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 7
Lưu trú: Yêu cầu làm việc và ở lại tại Bình Phước toàn thời gian
Công ty bố trí chỗ ăn ở, chi phí đi lại từ HCM - Bình Phước
- Đến các điểm bán, cửa hàng, đại lý để duy trì quan hệ với các điểm bán cũ theo sự phân công từ cấp quản lý.
- Tìm kiếm, mở rộng khách hàng mới.
- Giải quyết những thắc mắc và hỗ trợ cho khách hàng về các sản phẩm của công ty
- Báo cáo công việc hàng ngày
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên
- Số lượng tuyển: 2 người
- Thời gian làm việc
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng qua các kênh phương tiện và nguồn thông tin của công ty.
- Tư vấn, bán hàng.
- Thực hiện các khâu chăm sóc sau bán hàng.
- Làm việc tại văn phòng công ty, không bắt buộc phải đi thị trường.
- Nguồn khách hàng dồi dào.
Lập kế hoạch tìm nguồn hàng, tìm kiếm nhà cung cấp trong và ngoài nước.
Đàm phán, soạn thảo, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến độ giao hàng.
Quản lý chất lượng, số lượng hàng hóa, xử lý các vấn đề phát sinh.
Thực hiện khai báo hải quan, xác định HS code, kiểm tra chứng từ XNK.
Lưu trữ hồ sơ, quản lý chi phí và thực hiện các công việc liên quan theo phân công.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Chuẩn bị, kiểm tra, chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ cần thiêt xuất nhập khẩu cho việc khai báo hải quan,
- Trực tiếp khai báo hải quan điện tử trên phần mềm hải quan ECUS VNACCS,
- Cập nhật thông tin về tiến độ của các lô hàng xuất/nhập khẩu , xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm thủ tục hải quan,
- Phân loại hàng hóa và tra mã HS code - Tra cứu ,cập nhật các thông tin, văn bản, thông tư nghị định của các cơ quan hữu quan liên quan đến chính sách nhập khẩu/xuất khẩu của hàng hoá
- Triển khai hồ sơ thầu, theo dõi, cập nhật thông tin về các gói thầu.
- Mua hồ sơ, chuẩn bị, nộp hồ sơ dự thầu đúng hạn. Theo dõi và cập nhật kết quả sau khi nộp hồ sơ.
- Liên hệ khách hàng, để xử lý các công việc liên quan đến thầu, hợp đồng tương tự.
- Chuẩn bị sẵn sàng các tài liệu cần thiết để phục vụ cho việc làm hồ sơ dự thầu và thực hiện làm thầu hàng năm theo đúng tiến độ.
- Chuẩn bị hồ sơ dự thầu: soạn thảo, sắp xếp, sao y, photo, đóng gói hồ sơ dự thầu, hợp đồng. Chuẩn bị hồ sơ sau bán hàng như: Nghiệm thu, thanh lý, gửi hồ sơ công nợ. Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, phụ lục hợp đồng có liên quan
- Chuẩn bị hồ sơ làm bảo lãnh dự thầu,bảo lãnh thực hiện hợp đồng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Đảm bảo doanh số kế hoạch:
Giám sát và quản lý:
- Thực hiện giảng dạy chương trình tiếng Anh thông qua môn Toán và Khoa học sử dụng bài giảng số iSMART bậc Tiểu học/ THCS theo sự điều phối của quản lý chuyên môn.
- Đảm bảo chất lượng đào tạo, giảng dạy theo tiêu chuẩn được hướng dẫn và đưa ra từ đội ngũ Đào Tạo và Nghiên Cứu Phát Triển.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến chuyên môn như hoàn thiện giáo án, thiết kế đề kiểm tra, chấm bài kiểm tra, làm báo cáo đánh giá xếp loại học sinh và các công tác chuyên môn khác của một giáo viên.
- Tham gia các buổi đào tạo, tập huấn, họp chuyên môn dành cho giáo viên.
- Địa điểm là tại các trường công lập trên địa bàn Hà Nội
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng, tiếp xúc khách hàng có nhu cầu đầu tư mua xe tải
- Triển khai, tổ chức kinh doanh tại địa bàn quản lý
- Thu thập thông tin tình hình thị trường, điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh, tham mưu cho ban giám đốc để có các giải pháp thúc đẩy bán hàng
- Triển khai phát triển đội nhóm, phát huy năng lực, thương hiệu cá nhân
- Phụ trách kinh doanh theo sự phân công của ban lãnh đạo công ty