Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Soạn thảo các tài liệu liên quan đến việc phát triển sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm cũ bao gồm: Tiêu chuẩn, nguyên liệu, bán thành phẩm, thành phẩm, quy trình công nghệ và các thông số thiết bị.
- Cải tiến sản phẩm cũ, nghiên cứu sản phẩm mới theo mục tiêu đặt ra.
- Lên kế hoạch và thực hiện thử nghiệm sản phẩm theo sự phân công của TBP.
- Xây dựng tiêu chuẩn Nguyên liệu đầu vào (hóa chất), tiêu chuẩn Sản phẩm đầu ra cho QC.
- Hiệu chuẩn các thiết bị, công cụ dụng cụ thí nghiệm.
- Vận hành máy phân tích như: Máy quang phổ, hệ thống phá mẫu.
- Test và đánh giá sản phẩm mới theo tiêu chuẩn.
- Đề xuất mua mới thiết bị, dụng cụ phục vụ nghiên cứu, bảo quản thiết bị phòng thí nghiệm.
- Theo dõi tình trạng sử dụng, vệ sinh, thống kê các công cụ, dụng cụ, hóa chất trong phòng R&D.
- Thu thập, tổng hợp, hạch toán và kiểm tra các nghiệp vụ kinh tế phát sinh: Tiền mặt, tiền gửi, doanh thu, chi phí, công nợ, kho, TSCĐ, CCDC, Lương, bảo hiểm….
- Lập và gửi các tờ khai thuế theo quy định
- Giao dịch cơ quan thuế, bảo hiểm, ngân hàng
- Lập các báo cáo theo yêu cầu của kế toán trưởng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2- đến hết sáng Thứ 7
Quản trị thương hiệu
Xây dựng chiến lược thương hiệu tổng thể, định vị thương hiệu trên thị trường.
Phát triển và triển khai các kế hoạch truyền thông, marketing nhằm tăng độ nhận diện và giá trị thương hiệu.
Theo dõi hiệu quả chiến dịch marketing, phân tích dữ liệu để tối ưu chiến lược.
Phối hợp với đội ngũ Content, Digital Marketing, Sales để đảm bảo sự nhất quán trong truyền thông thương hiệu.
Quản lý hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông, bao gồm website, mạng xã hội, quảng cáo và sự kiện.
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ và xu hướng tiêu dùng để đưa ra chiến lược phù hợp.
Quản lý ngân sách marketing, đảm bảo sử dụng hiệu quả và tối ưu chi phí.
Làm việc với các đối tác, agency quảng cáo để triển khai các hoạt động truyền thông.
Giám sát việc tuân thủ guideline thương hiệu trong toàn bộ tổ chức.
Hỗ trợ tổ chức sự kiện, hội thảo, chương trình khuyến mãi.
Báo cáo kết quả marketing định kỳ, đề xuất giải pháp tối ưu.
Các công việc khác khi có yêu cầu của TBP
CÔNG VIỆC:
1.Sales admin
•Tư vấn bán hàng qua fanpage, zalo, hotline và khách hàng trực tiếp tại cửa hàng.
•Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng từ khách lẻ / đại lý, bao gồm đơn hàng mới, hàng đổi trả, bảo hành.
•Điều phối, sắp xếp, bố trí phương tiện để giao hàng đảm bảo thời gian giao hàng đã cam kết với khách hàng.
•Phối hợp thực hiện và giải quyết các vấn đề liên quan giữa các bộ phận trong công ty.
2.Phát triển nhu cầu thị trường
•Tìm kiếm và tư vấn khách hàng trên các hội nhóm, group online hoặc từ nhu cầu thực tế trên thị trường.
•Tìm kiếm và tiếp cận nhóm khách hàng B2B: telesale, gặp mặt trao đổi cung cấp bảng giá và chính sách bán hàng đến khách hàng tiềm năng.
•Phối hợp với phòng Marketing để phát triển các kênh bán hàng của công ty & cá nhân, đảm bảo kết quả về mục tiêu doanh thu.
· Thực hiện các hoạt động phát triển kinh doanh bao gồm: bán gian hàng, bán các sản phẩm dịch vụ triển lãm, mở rộng thị trưởng, khách hàng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh KPI được giao.
· Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ của Triển lãm, phân tích khách hàng và đối thủ cạnh tranh để xây dựng đề xuất chiến lược Sales và Marketing hiệu quả.
· Đề xuất, tham gia và thực hiện các chương trình truyền thông, họp báo, roadshow,... trước, trong và sau sự kiện để tổ chức thành công Triển lãm.
· Báo cáo cho Ban lãnh đạo về hiệu quả hoạt động kinh doanh theo kế hoạch.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng, quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
- Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng cũ đã có sẵn (công ty có hỗ trợ nguồn KH có sẵn)
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch cá nhân.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc được giao theo yêu cầu của cấp quản lý.
Địa điểm làm việc: Số 147 An Dương Vương - Tây Hồ - Hà Nội
Tìm kiếm khách hàng mới và Chăm sóc khách hàng cũ
Tư vấn các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm giáo dục, đầu tư của Cathay.
Xác định nhu cầu và tài chính của khách hàng để đưa ra giải pháp sản phẩm bảo hiểm phù hợp
Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và giải quyết khiếu nại.
Và các khoản khác
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
- Lên kế hoạch và triển khai công việc cùng Phòng Kinh Doanh
- Địa điểm làm việc: Thị trường HCM – Bình Dương – Biên Hòa (Được tùy chọn)
- Thiết kế các sản phẩm về Kim loại tấm và/ hoặc đồ gá/Jig,...
- Dựng lại bản vẽ 3D dựa trên bản vẽ 2D do Khách hàng cung cấp.
- Bóc tách khối lượng dựa trên bản vẽ 3D và 2D để lên BOM List chi tiết (có khả năng lên dự toán cho BOM List đó).
- Đi khảo sát công trình dự án theo yêu câu của khách hàng .
- Chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.