Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc:
Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và Giám đốc
• Xây dựng chương trình, tính giá và tư vấn tour theo yêu cầu của du khách, thị trường khách nói tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha (B2B và B2C).
• Cập nhật hợp đồng, check các dịch vụ ( khách sạn, vé, nhà hàng....) của suppiers
• Gửi thông tin, chương trình và tư vấn chương trình tour cùng các dịch vụ du lịch cho khách.
• Làm việc tại Hà nội
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh quảng cáo, Facebook, Sale phone.
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiêu, tư vấn sản phẩm và dịch vụ Công ty đến với khách hàng.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Hoàn thành chỉ tiêu cá nhân.
- Đảm bảo tất cả hoạt động kinh doanh tuân thủ quy trình làm việc của Công Ty và các yêu cầu pháp lý theo Luật.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp, các buổi đào tạo, huấn luyện theo lịch sắp xếp của Công Ty.
- Chăm sóc khách hàng và các dịch vụ hậu mãi.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 12h00 : Từ Thứ 2 đến Thứ 6
Gọi điện tư vấn giới thiệu cho khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm bất động sản của công ty đang phân phối
Đăng tin tìm kiếm khách hàng trên các trang mạng xã hội
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng mới
Hỗ trợ khách hàng các giấy tờ liên quan đến dự án của công ty
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua kênh offline hoặc online theo khu vực và tần suất được phân công
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ QLTT):
3. Tham gia phát triển thị trường (ĐT/KH) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh offline/online).
Thông tin chung:
- Tiếp nhận danh sách khách hàng tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email.
- Báo cáo tiến độ xử lý lên hệ thống và cập nhật và lưu trữ hồ sơ khách hàng
- Phối hợp với Phòng, ban để giải quyết yêu cầu khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do quản lý giao phó
Địa điểm làm việc:
Tại Quảng Ngãi: 467 Nguyễn Trãi, Phường Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi
Tại Quảng Nam: 01 Bùi Giáng, Khối Thịnh Mỹ, P.Cẩm An, TP.Hội An, Tỉnh Quảng Nam
● Phát hành thông báo phí cho cư dân và theo dõi thu phí dịch vụ tại dự án.
● Theo dõi và tổng hợp công nợ cư dân: tiền mặt + chuyển khoản.
● Lập báo cáo thu/chi hàng tháng.
● Xuất hóa đơn phí dịch vụ cho cư dân, shophouse.
● Lập thủ tục tạm ứng, thanh toán các khoản chi phí tại dự án.
● Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Trưởng ban dự án.
Quyền lợi:
1. Phát triển nghề nghiệp:
2. Lương:
Saint-Gobain cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm Tấm xi măng Duraflex khu vực Thanh Hóa và Đồng Bằng Sông Hồng