Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tư vấn bán hàng online:
- Tiếp nhận, phản hồi và tư vấn khách hàng qua các kênh online như: Hội, nhóm Facebook, Zalo, …;
- Chủ động giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi và chốt đơn.
Quản lý đơn hàng:
- Tạo, xác nhận và theo dõi tiến độ giao hàng với kho vận;
- Kiểm tra thông tin đơn hàng để đảm bảo không sai sót, nhầm lẫn;
- Phối hợp xử lý các đơn đổi trả, hoàn tiền (nếu có).
Phát triển Khách hàng và Cộng tác viên:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới thông qua các nhóm mạng xã hội, livestream hoặc tương tác cá nhân;
- Tuyển dụng và quản lý đội ngũ cộng tác viên online.
Chăm sóc khách hàng sau bán:
- Gọi điện/ nhắn tin chăm sóc khách hàng sau bán;
- Ghi nhận phản hồi để cải thiện dịch vụ;
- Xử lý thắc mắc, khiếu nại cơ bản.
Báo cáo công việc:
- Cập nhật dữ liệu đơn hàng, doanh số, tình hình xử lý hàng ngày;
- Lập báo cáo doanh thu, khách hàng, hiệu suất tuần/ tháng.
Some careers have more impact than others.
We are currently seeking a high caliber professional to join our team as Contact Centre Service & Sales Representative - Outbound (Telesales).
Principal Accountabilities
Impact on the Business
Customers / Stakeholders
Leadership & Teamwork
Operational Effectiveness & Control
- QC kiểm tra hàng chi tiết cơ khí chính xác đầu vào và đầu ra
- Biết đọc bản vẽ, đo kiểm kích thước chi tiết cơ khí
1. Phục Vụ bàn:
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng, giới thiệu những món ăn/ đồ uống và các chương trình của Nhà hàng tới khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng đến và ra về đều cảm thấy thật thoải mái, thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
2. Pha chế:
- Pha chế đồ uống cơ bản như: cafe truyền thống và hoa quả ép,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: fulltime hoặc partime
- Am hiểu luật trong lĩnh vực XNK, Thuế Hải Quan.
- Sắp xếp lên kế hoạch cho nhân viên trong phòng, ban đảm bảo xuyên suốt và hiệu quả công việc.
- Chăm sóc các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty, đối tác, đặc biệt là các đại lý nước ngoài.
- Xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng và các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng.
- Làm báo cáo quyết toán cuối năm hàng SXXK, GC, thanh lý hợp đồng gia công.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm thêm nguồn khách hàng mới, tiềm năng.
- Thực hiện báo cáo công việc cho quản lý
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 6 (Thứ 7 làm buổi sáng)
1. Quản lý nhân viên:
2. Quản lý hàng hóa:
3. Dịch vụ khách hàng:
4. Kế hoạch và quản lý nguồn lực tài chính:
5. An toàn và tuân thủ quy tắc:
• Lập kế hoạch, tiến độ thiết kế.
• Thiết kế bản vẽ chi tiết 3D, bóc tách bản vẽ kỹ thuật.
• Lập bản vẽ gia công chế tạo chi tiết, bản vẽ lắp ráp.
• Phối hợp với các bộ phận sản xuất – QC – kho.