Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Nhân viên làm việc tại một trong các chi nhánh sau:
• 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4;
• 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp;
• 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức;
• 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú;
• 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình;
• 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức;
• 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 ~ Thứ 6 (09:00~18:00) & Thứ 7 (09:00~15:00) (cách tuần)
- Hoạch định thuế, chuẩn bị và xem xét thuế được hoàn lại;
- Tính toán chính xác và kịp thời các khoản thuế dự báo và gia hạn thuế;
- Đánh giá và cải thiện các hoạt động và hệ thống trong việc tuân thủ nộp thuế;
- Hỗ trợ về doanh thu, doanh số và kiểm toán thuế đã nộp;
- Làm việc với Cơ quan Thuế về các vấn đề liên quan;
- Quản lý hợp đồng, các khoản phải thu thuế và phải nộp;
- Chuẩn bị tài liệu để nộp và khai báo cho phòng thuế. (báo cáo hàng tháng / hàng quý / hàng năm): Thuế giá trị gia tăng (VAT), thuế thu nhập công ty (TNDN), báo cáo về việc sử dụng hóa đơn VAT và báo cáo onter liên quan đến báo cáo tài chính;
- Thời gian làm việc: Giờ Hành chính từ 8-17h
- Địa điểm làm việc: Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng qua hệ thống website, fanpage có sẵn.
- Giới thiệu hơn 40.000 căn nhà sẵn có, giao dịch dễ dàng
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua, bán
- Cập nhật thông tin thị trường, nâng cao kỹ năng tư vấn
1. Thực hiện kiểm tra và bảo trì cho tất cả các máy móc theo kế hoạch đảm bảo các máy móc hoạt động trơn chu và an toàn. Giảm thiểu hư hỏng và tiết kiệm chi phí sản xuất.
2. Thiết lập lưu đồ quy trình, phát triển tham số quy trình ở định dạng Hướng dẫn vận hành; lập kế hoạch kiểm soát và danh sách kiểm tra.
3. Thực hiện quản lý, chỉ đạo và hướng dẫn công việc cho các kĩ thuật viên và vận hành máy. Lập kế hoạch công việc thực hiện hàng ngày cho kĩ thuật viên.
4. Thực hiện xử lý sự cố bất cứ khi nào quá trình sản xuất không theo thông số kỹ thuật, tìm nguyên nhân gốc rễ và thiết lập kiểm soát phòng ngừa.
5. Thực hiên xử lý và phân tích dữ liệu (Biểu đồ, đồ thị), đưa ra quyết định về các phát hiện và thực hiện hành động để giải quyết vấn đề hoặc cải thiện các điều kiện hiện tại.
6. Thực hiện các Kaizen hoặc Innovation cho máy móc.
7. Làm việc với các phòng ban, bộ phận liên quan về năng suất, vấn đề chất lượng và phản hồi từ khách hàng về sản phẩm.
8. Làm việc với nhóm bảo trì để cải thiện khả năng hoạt động tối đã của thiết bị và máy móc.
9. Đảm bảo tất cả những tài liệu cần thiết và ghi chép được lưu lại, ghi chép lại và lưu giữ một cách hợp lý.
10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 7h30 – 17h30, nghỉ Chủ Nhật
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
1. Tính giá thành sản phẩm
2. Quản lý kho
3. Làm việc với khách hàng và đơn vị gia công
4. Hạch toán kế toán - Ghi nhận và kiểm tra các bút toán kế toán phát sinh.
5. Báo cáo tài chính nội bộ
6. Hỗ trợ kiểm toán và thuế
7. Chuẩn bị số liệu và hồ sơ phục vụ kiểm toán nội bộ hoặc bên ngoài.
8. Hỗ trợ kê khai thuế (VAT, thu nhập doanh nghiệp) dưới sự chỉ đạo của Kế toán trưởng.
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban lãnh đạo
- Tư vấn, lên đơn, check kho bán hàng cho khách – đa phần là khách hàng kinh doanh cùng ngành nghề có nhu cầu, tỷ lệ chốt đơn cao, giá trị lớn. (Data có sẵn do cấp trên cung cấp 50%)
- Tự tìm kiếm khách hàng 50% (trên facebook, hội nhóm,…)
- Đi khảo sát tìm kiếm đại lý trên thị trường 1 lần/ tuần (đi cùng kinh doanh khác + có hỗ trợ chi phí đi lại)
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Không áp doanh số tối thiểu. không telesale.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh/ ĐăkLăk/ Vĩnh Long/ Bình Phước
- Hỗ trợ thực hiện hội thảo và tư vấn kỹ thuật, cách sử dụng phân bón cho nhà vườn, đi công tác tỉnh.
- Tham gia soạn thảo, xây dựng quy trình kỹ thuật chung.
- Quản lý thông tin nông dân trên app kỹ thuật.
- Tham gia đánh giá, thử nghiệm sản phẩm mới.
- Xây dựng và hỗ trợ thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm tại Đại lý, nhà vườn
- Tư vấn kỹ thuật qua hotline hoặc các kênh khác.
- Một số công việc khác sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
- Thực hiện lắp ráp theo bản vẽ, tài liệu kỹ thuật
- Hoàn thành công việc theo kế hoạch
- Lập các tài liệu báo cáo kết quả thực hiện theo kế hoạch
- Phối hợp các phòng ban khác xử lý kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình đưa sản phẩm đến khách hàng
- Hỗ trợ các công việc của phòng ban và theo yêu cầu của cấp trên
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Nhân viên sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng và học hỏi các sản phẩm mà công ty cung cấp trước khi được giao các thị trường và khách hàng mà mình quản lý.
- Thị trường đã có hệ thống khách hàng cũ, nhiệm vụ của kinh doanh là giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm thêm một số khách hàng mới.
- Đầu tuần nhân viên kinh doanh được họp nhanh để hướng dẫn triển khai công việc, mục tiêu cho mỗi tuần và có những KPI cho các trưởng bộ phận quản lý.
- Sản phẩm mà công ty cung cấp: Máy phát điện, máy cưa, máy xịt rửa,...., các sản phẩm nông ngư cơ: máy nổ, máy cắt cỏ, máy phun thuốc,.…