Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ở khu vực làm việc mỗi ngày
Đọc và hiểu yêu cầu chuẩn bị thực phẩm dựa trên danh sách có sẵn.
Giao tiếp với các nhân viên khác để đảm bảo tất cả hoàn thành công việc được giao.
Duy trì chất lượng, trình bày hợp lý của các món ăn nhằm đáp ứng và vượt qua sự mong đợi của bộ phận.
Giúp đỡ các nhận viên cấp thấp hơn để đảm bảo bếp luôn trong tình trang gọn gàng, sạch sẽ.
Giúp đỡ các nhận viên cấp thấp hơn trong việc chuẩn bị thực phẩm cũng như đảm bảo vệ sinh chung nơi làm việc.
Giúp đỡ nhân viên cấp thấp hơn để tránh những sự cố không đáng có.
Có khả năng hoàn thành công việc đươc giao dựa trên chỉ dẫn và chính sách của bộ phận và công ty.
Có khả năng làm việc hiệu quả trong một khoảng thời gian dài.
Cung cấp các thông tin về dịch vụ Spa , tư vấn và hỗ trợ khách hàng và hướng dẫn khách đến đúng khu vực (phòng thay đồ, phòng trị liệu, khu vực làm móng, phòng tập thể dục…)
The ability to graciously respond to guests is essential. Must show maturity in making decisions and advising the guest when not under supervision of Spa Management
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề một cách bình tĩnh, chuyên nghiệp trong trường hợp khách hàng phàn nàn về dịch vụ, giúp đỡ khách hàng trong trường hợp cần thiết, khi không có sự giám sát của cấp quản lý.
Must work to resolve guest challenges with effective and imaginative problem solving abilities
Có khả năng giải quyết các vấn đề, tình huống hiệu quả.
Responsible for being fully knowledgeable of all spa services, pricing, fitness offerings and other resort offerings. Must be comfortable answering questions and use proper telephone etiquette at all times
Thông thạo giá của dịch vụ được cung cấp tại spa, kiến thức ngành spa, kiến thức về máy tập thể dục, và các tiện ích trong khu nghĩ dưỡng để cung cấp cho khách hàng.
Responsible for taking reservations, making suggestions and suggestive selling at each opportunity
Nhận và đặt lịch hẹn spa cho khách.
Provide detailed explanations of services provides and spa specialties
Giải thích chi tiết về dịch vụ spa cho khách.
Greet all arriving and departing guests
Chào đón và giúp đỡ khi khách đến spa và sau khi khách đến.
Introduce guest spa procedures, special instructions, additional available treatments and billing procedures
Giới thiệu về spa cho khách, hỗ trợ thanh toán dịch vụ cho khách.
Inquire as to the guest experience and level of satisfaction with treatments and services
Tham khảo ý kiến khách đã trải nghiệm và hài lòng về dịch vụ hay không.
Receive and respond to all guest concerns, comments or complaints with discretion and urgency
Nhận những lời góp ý và phàn nàn từ khách.
Answer any billing questions or concerns, post all room charges, and process credit card and cash payments
Trả lời các thắc mắc của khách về hoá đơn thanh toán và hình thức thanh toán.
Ensure lobby lighting and music levels are correctly set and maintained
Bảo đảm rằng khu vực tiền sảnh spa luôn có nhạc và đèn thích hợp.
Escort all guests to locker rooms, retail areas or next appointment
Hướng dẫn khách đến khu vực thay đồ, quầy sản phẩm bán lẻ hoặc là dịch vụ kế tiếp.
Book incoming spa reservations and appointments efficiently and accurately
Đặt hẹn spa cho khách hiệu quả và chính xác.
Practice yield management techniques in scheduling and booking appointments
Có kĩ năng quản lý trong việc sắp xếp các cuộc hẹn.
Maintain guest history files on all existing guests
Lưu giữ lại thông tin của toàn bộ khách hàng đã đến spa.
Confirm all local upcoming appointments and treatments by phone
Xác nhận tất cả các cuộc hẹn sắp tới thông qua điện thoại với khách.
Block required treatment rooms and schedule therapists for incoming guests
Sắp xếp phòng trị liệu và thời gian cho nhân viên kĩ thuật.
Contact housekeeping or engineering with cleaning requests or maintenance requests
Làm việc với bộ phận có liên quan để giữ vệ sinh và duy trì các trang thiết bị của spa.
Process no-show and late cancellation billing, as required
Tiến hành các quy trình về khách không đến, đến trễ, hoặc huỷ hẹn.
Maintain a cash bank with appropriate change, balance at the end of each shift
Bàn giao tiền mặt trước và sau ca làm việc.
Maintain reception areas and desk cleanliness at all times, practice a “clean as you go” approach to the work areas
Giữ vệ sinh khu vực làm việc.
Assist therapist with guest relations and scheduling whenever necessary
Hỗ trợ nhân viên kĩ thuật trong quan hệ khách hàng và phân công lịch bất cứ khi nào cần thiết.
Assist the retail store with sales and posting charges whenever necessary
Chịu trách nhiệm bán hàng của khu vực bán lẻ spa.
Must be comfortable answering questions and use proper telephone etiquette at all times
Trả lời các câu hỏi qua điện thoại với thái độ chuyên nghiệp.
Maintain a professional appearance at all times, adhering to departmental grooming standards and dress in full uniform at all times
Luôn giữ diện mạo bên ngoài gọn gàng, tươm tất phù hợp với môi trường spa.
Practice professionalism in every situation with co-workers, guests and management, treating each person with respect and integrity
Luôn chuyên nghiệp trong mọi tình huống với đồng nghiệp, khách và quản lý.
Maintain positive guest relations at all times
Duy trì các đánh giá tốt về spa và khách sạn đối với khách.
Maintain the confidentiality policy for all spa guests
Luôn giữ đúng quy tắc bảo mật thông tin khách.
Maintain proper record of guest history and preferences
Lưu giữ thông tin khách đến spa và những thói quen, sở thích của khách.
Maintain and practice all safety procedures and protocols
Thực hiện đúng các quy đinh làm việc an toàn.
Handle emergency situations with urgency and discretion
Giải quyết các tình huống khẩn cấp.
Tư vấn tài chính mua căn hộ: Hỗ trợ khách hàng phân tích khả năng tài chính cá nhân, đưa ra phương án thanh toán phù hợp khi mua căn hộ.
Hỗ trợ bán hàng: Làm việc cùng đội ngũ kinh doanh để tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ quy trình chốt sale.
Phân tích dòng tiền: Tham gia lập và phân tích dòng tiền, phương án vay ngân hàng và các gói hỗ trợ tài chính cho khách hàng.
Chuẩn bị hồ sơ: Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến hồ sơ vay, thanh toán và ký kết hợp đồng.
Theo dõi tiến độ thanh toán: Hỗ trợ cập nhật tiến độ thanh toán của khách hàng, phối hợp với bộ phận kế toán nếu cần.
Nghiên cứu thị trường: Thu thập thông tin các sản phẩm cùng phân khúc, so sánh giá bán, ưu đãi và phương thức thanh toán.
Tham gia đào tạo: Được hướng dẫn về sản phẩm, kiến thức tài chính – ngân hàng liên quan đến bất động sản.
PHÚC LỢI:
Lương cứng: 5.000.000 VNĐ/tháng
Thưởng theo kết quả hỗ trợ bán hàng (tùy hiệu suất)
Được đào tạo về kỹ năng tư vấn, kiến thức tài chính và bất động sản
Môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội học hỏi thực tế từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập
Tham gia các hoạt động nội bộ, training, team building
1. Identify and develop new business opportunities through networking, cold calling, and client visits, sale-call trip.
2. Be responsible for sale target set out by upper levels.
3. Promote the property’s inventory, banquet facilities, and other services to potential customers.
4. Prepare sales proposals, negotiate contracts, and close deals.
5. Participate in trade shows, exhibitions, and promotional events as needed.
6. Handle all incoming calls and emails related to room reservations.
7. Convert inquiries into confirmed reservations by effectively upselling room types, packages, and promotions to maximize revenue.
8. Maintain accurate and up-to-date records of all bookings using the hotel’s reservation system.
9. Manage TA, OTA, social channel and third party bookings. Ensure rate parity across channels.
10. Handle reservation modifications, cancellations, and special requests.
11. Respond to guest queries and complaints in a timely and professional manner.
12. Collaborate with the Front office, F&B, and revenue management teams to ensure seamless guest experience and occupancy targets.
13. Work closely with the finance department on group/event payments/invoicing.
BVBank đang tuyển dụng vị trí này tại: Hồ Chí Minh
-----
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phát triển kinh doanh: Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo danh mục các sản phẩm dành cho KHDN
Đảm bảo chất lượng dịch vụ
Tuân thủ, kiểm soát rủi ro và tái đánh giá khách hàng
Đảm bảo kiểm kê kho được tiến hành thường xuyên và chính xác cho tất cả các sản phẩm. Lúc nào cũng phải có đủ các vật liệu thích hợp và sản phẩm dự trữ trong kho.
Kiểm tra tất cả các sản phẩm và sắp xếp để đảm bảo chất lượng và luôn đạt các tiêu chuẩn cao nhất.
Lên những ý tưởng trang trí hoa, chủ đề một cách thích hợp.
Sáng tạo và duy trì hoa đón khách một cách hiệu quả, chính xác và bắt kịp với những nhu cầu rõ ràng và không rõ ràng của khách.
Tư vấn cho đám cưới, các sự kiện đặt biệt, làm việc với khách hàng để tạo ra các chủ đề, sắp xếp để đáp ứng những yêu cầu về phong cách và ngân sách của khách hàng; giám sát các sự kiện và đảm bảo sự thành công của các sự kiện đó.
Bảo dưỡng những tài sản trong kho lưu trữ, xếp hoa và bảo đảm giữ hoa tươi lâu và không héo.
Chủ động hướng dẫn cho nhân viên để tạo nên những mục tiêu hoàn hảo.
Phải bảo đảm khu vực chịu trách nhiệm luôn trong tình trạng hoàn hảo. Phải sử dụng hợp lý nguồn tài nguyên.
Giám sát vật tư và thiết bị trong khu vực chịu trách nhiệm để đảm bảo nó theo một trật tự hoàn chỉnh.
Thực hiện các chương trình đào tạo và các dụng cụ trong Bộ phận Hoa để đảm bảo các nhân viên được huấn luyện và trang bị để thực hiện nhiệm vụ của mình ở mức độ tối đa.
Thực hiện các báo cáo thường xuyên và báo cáo đặt biệt; duy trì những hồ sơ và tập tin cần thiết.
Đảm bảo các hoạt động trong bộ phận là phù hợp với mục tiêu kinh doanh, các tiêu chuẩn an toàn và an ninh của công ty.
Đào tạo, động viên truyền đạt thông tin đến nhân viên để cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu, thúc đẩy nền văn hóa trách nhiệm.
Đề xuất thay đổi nhân sự trong khu vực được giao, nghỉ lễ, nghỉ phép và giảm giờ làm của nhân viên.
Trao đổi với các phòng ban, đồng nghiệp để đạt được sự hài lòng của khách hàng và sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực, cơ sở vật chất.
Duy trì mối quan hệ chặc chẽ trong công việc với các phòng ban khác và các trưởng nhóm để được những phản hồi, đào tạo chéo và hoạt động hiệu quả.
Thực hiện các công việc khác liên quan đến cùng một chức năng, nhiệm vụ hoặc giả định trách nhiệm và chức năng khác theo phân công của quản lý.