Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công Ty TMC Group Tuyển Dụng: Nhân Viên Gói Đơn Hàng
Địa điểm làm việc: Tầng 5, Tòa Nhà Số 223 Trường Chinh, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 7
:
– Quản lý và sắp xếp hàng hóa trong kho theo quy định.
– Nhận, kiểm tra và nhập hàng hóa vào kho.
– Xuất kho ( soạn, đóng gói) theo yêu cầu và giao hàng.
– Đảm bảo an toàn và vệ sinh kho bãi.
Yêu cầu
– Ưu tiên Nam, tuổi từ 18 đến 25.
– Tốt nghiệp THPT trở lên.
– Sức khỏe tốt, chăm chỉ, trung thực và có trách nhiệm.
Quyền lợi:
– Lương thỏa thuận khi phỏng vấn
– Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, genz
– Tháng off 04 ngày chủ nhật
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
• Ứng viên đăng ký qua Link: https://forms.gle/yXz6Q3LhVriqJK9h8
• Hoặc gửi CV vào gmail: [email protected] [ GHI RÕ VỊ TRÍ ĐĂNG TUYỂN + HỌ VÀ TÊN ]
• Điện thoại liên hệ: 0934.926.740
1. Lập ủy nhiệm chi cũng như séc nạp - rút tiền và giao dịch tài khoản ngân hàng, hồ sơ vay vốn (nếu có)
2. Ghi nhận dòng tiền của doanh nghiệp được lưu trữ tại ngân hàng, các khoản vay vốn đến hạn, cần đáo hạn, thanh lý…
3. Theo dõi và đối chiếu, lập các tài liệu, hồ sơ thanh toán theo từng công trình, dự án mà công ty đã và đang thực hiện, theo dõi tiến độ công trình để làm hồ sơ thanh toán kịp thời
4. Soạn Hợp đồng kinh tế với Khách hàng/NCC, thương thảo Hợp đồng
5. Nhập số liệu vào phần mềm Misa hoặc hệ thống quy định của công ty
6. Lập chứng từ, hóa đơn bán hàng, nhập hóa đơn mua vào, cân đối hóa đơn hàng tháng.
7. Tổng hợp, phân loại chứng từ
8. Tham mưu ban lãnh đạo của công ty về tính hình kinh doanh và tình hình tài chính để định hướng phù hợp nhất cho hoạt động trong tương lai của doanh nghiệp.
9. Các công việc khác theo yêu cầu công việc
HAVANA CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN KHO THỜI VỤ FULL TIME
Địa điểm làm việc: 261-263 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Fulltime (1 ngày 2 ca, có thể xoay ca)
– Ca 1: 8h-17h00
– Ca 2: 14h-22h30
:
+ Nhận hàng về, kiểm đếm SL và chất lượng hàng, sắp xếp vào kệ kho
+ Xử lý lấy đơn online
+ Sắp xếp hàng trên kệ theo vị trí
+ Làm hàng cho cửa hàng
Yêu cầu:
+ Giới tính: Nam
+ Độ tuổi: 18+ (không vướng việc học và công việc khác)
+ Sức khoẻ tốt
+ Chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
Gia nhập vào đại gia đình Havana bạn sẽ được:
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
– Đánh giá và điều chỉnh lương hằng năm.
– Chính sách thưởng Lễ, Tết
– Lương tháng 13.
– Các chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT theo quy định.
– Phụ cấp công việc.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ trực tiếp tại 261-263 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
Hoặc gửi CV về mail: [email protected]
Hoặc call/zalo: 035 222 0121 (Ms Nguyên)
JOHN HENRY TUYỂN DỤNG : QUẢN LÝ CỬA HÀNG THỜI TRANG NAM CAO CẤP
Địa điểm làm việc: Liên Chiểu, Đà Nẵng
Mức lương: Thỏa thuận (Cơ chế thưởng hấp dẫn dựa trên doanh số)
Thời gian làm việc: Full-time
:
* Quản lý vận hành cửa hàng:
– Đảm bảo cửa hàng hoạt động suôn sẻ, hàng hóa luôn đủ và trưng bày đẹp mắt.
– Quản lý đội ngũ nhân viên (tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp ca làm việc).
– Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn cao cấp.
* Theo dõi và tối ưu doanh số:
– Xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh số tại cửa hàng.
– Phân tích doanh thu, đánh giá hiệu quả bán hàng và đưa ra chiến lược phù hợp.
* Quản lý kho và tài chính:
– Theo dõi nhập xuất hàng hóa, đảm bảo tồn kho hợp lý.
– Kiểm soát doanh thu, báo cáo tài chính chính xác và minh bạch.
* Hỗ trợ marketing tại cửa hàng:
– Phối hợp triển khai các chương trình khuyến mãi, livestream bán hàng.
– Đề xuất ý tưởng sáng tạo để thu hút khách hàng.
Yêu cầu:
– Nam/Nữ từ 28-35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cửa hàng (ưu tiên lĩnh vực thời trang).
– Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
– Khả năng làm việc nhóm, chịu áp lực cao và linh hoạt trong công việc.
– Am hiểu về ngành thời trang, đặc biệt là thời trang nam cao cấp.
– Thành thạo tin học văn phòng và có khả năng phân tích số liệu.
Quyền lợi:
– Mức lương cạnh tranh + Thưởng KPI + Thưởng doanh số.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
– Cơ hội đào tạo và thăng tiến trong ngành thời trang.
– Các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên Gửi CV đến email: [email protected] [Tiêu đề: Ứng tuyển QLCH_Họ tên]
Tiếp nhận kiểm tra hồ sơ thanh toán của nhà thầu phụ
Hạch toán hồ sơ đã thanh toán trên phần mềm Misa
Quản lý hợp đồng thi công của nhà thầu phụ
Làm báo cáo công nợ hàng tuần cho cấp trên
Làm đề nghị thanh toán, bảng đối chiếu công nợ, cấn trừ công nợ nhà thầu phụ/nhà cung cấp khi cần
Kiểm kho công trình hàng tháng
1. Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh tại khu vực
• Lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh cho đội nhóm tại địa bàn.
• Tổ chức, giám sát và thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả.
• Đào tạo, huấn luyện kỹ năng chuyên nghiệp cho đội nhóm nhằm đạt kết quả cao nhất.
2. Phát triển đội nhóm kinh doanh trực tiếp
• Lập kế hoạch tuyển dụng và phát triển nhân sự kinh doanh.
• Định hướng và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh phát triển năng lực, thăng tiến sự nghiệp.
3. Giám sát và động viên đội ngũ đạt mục tiêu
• Theo dõi và hỗ trợ đội ngũ hoàn thành kế hoạch doanh số.
• Động viên, truyền cảm hứng để đội ngũ không ngừng phấn đấu đạt thành tích tốt nhất.
Role purpose:
The HR & Administrative Officer is responsible for being a HR admin; providing secretarial, clerical and administrative support in order to ensure that services are provided in an effective and efficient manner at branch office.
Key Accountabilities:
1/ HR Admin:
2/ Administration: