Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Position Summary
Perform assignments of a test laboratory engineering nature including development of testing procedure and techniques and failure analysis programs.
Key Responsibilities
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
CƠ CHẾ THU NHẬP VÀ PHÚC LỢI:
1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh
2. Quản lý và triển khai hoạt động kinh doanh
3. Quản lý và phát triển nhân tài
4. Phát triển đối tác
- Thực hiện công việc kiểm kê, sắp xếp và phân chia hàng hóa trong kho.
- Phụ trách soạn hàng, đóng gói hàng hóa theo đơn yêu cầu.
- Kiểm soát hàng sắp hết hạn, hàng đã hết hạn, thông báo tới Quản lý kho để nhanh chóng xử lý và có phương án xử lý.
- Bưng bê sắp xếp hàng hóa lên, xuống xe tải.
- Phối hợp đi theo xe tải hỗ trợ giao hàng theo yêu cầu từ Quản lý kho.
- Phối hợp đi giao hàng xe máy theo yêu cầu từ Quản lý kho (xe công ty).
- Các công việc khác liên quan đến Công ty và phòng ban khi được BGĐ và Quản lý kho yêu cầu thực hiện.
-Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 đến chủ nhật, tháng nghỉ 2 ngày +1 ngày phép năm
CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY-THIẾT BỊ DẦU KHÍ ĐÀ NẴNG tiền thân là Công ty Thiết bị Phụ tùng Đà Nẵng, được thành lập từ năm 1983, vốn là đơn vị chuyên tiếp nhận và phân phối ô tô, thiết bị máy móc thi công công trình, phụ tùng và các loại vật tư khác phục vụ nhu cầu sử dụng trên phạm vi toàn quốc. Hiện tại công ty có 3 Trung tâm ô tô DAESCO Đà nẵng, DAESCO Huế và DAESCO Quảng Trị chuyên kinh doanh xe ô tô Mitsubishi cùng hệ thống kho bãi, văn phòng cho thuê trên địa bàn thành phố Đà nẵng .
Công ty đang cần tuyển : 01 Phó phòng Tổng hợp
:
– Điều hành công tác HCNS của Công ty theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
– Định biên, chủ trì công tác tuyển dụng bộ máy nhân sự Công ty. Tham mưu cho BGĐ xây dựng bộ máy, cơ cấu, tổ chức hoạt động của công ty. Tham mưu, đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực hành chính nhân sự.
– Hoạch định và phát triển nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt chiến lược kinh doanh của công ty. Tổng hợp, theo dõi tình hình sử dụng nhân lực của Công ty. Tư vấn cho Ban lãnh đạo sử dụng, bố trí nhân lực hiệu quả. Đề xuất các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc và chiến lược phát triển nguồn nhân lực.
– Xây dựng chính sách đào tạo, trực tiếp đào tạo hoặc tổ chức cho CBNV tham gia đào tạo. Theo dõi, đánh giá kết quả sau đào tạo.
– Xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp vào môi trường làm việc.
– Tham gia xây dựng hệ thống văn bản pháp lý: Các nội quy, quy chế, quy trình, quy định … tổ chức thực hiện, kiểm soát. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
– Xây dựng hệ thống Quản lý hành chính khoa học, chuyên nghiệp, hiệu quả. Quản lý công tác lưu trữ các hồ sơ, văn bản liên quan đến công tác hành chính nhân sự.
– Là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự.
– Thực hiện những công việc khác được giao từ Trưởng phòng, Ban Giám Đốc theo sự phân công của cấp quản lý khác .
Yêu cầu Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết :
– Nam/nữ, tuổi từ 30 trở lên, có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm ở vị trí tương đương
– Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Luật …Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp khoa Quản Trị nhân lực, QTKD hoặc các chuyên ngành có liên quan
– Am hiểu Luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan.
– Có kiến thức và kỹ năng về quản trị nhân lực, kế hoạch chiến lược … tại các công ty/đơn vị có quy mô nhân sự từ 100 người trở lên. Hiểu về phương pháp xây dựng KPIs, phương pháp tính NSLĐ, định mức NSLĐ. Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người, phương pháp đánh giá nhân sự, có kinh nghiệm xây dựng hệ thống
– Có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp ứng xử tốt, biết phối hợp làm việc tốt với các phòng ban, có khả năng làm việc theo nhóm, tư duy sáng tạo.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc, chịu được áp lực cao trong công việc. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng:
– Lương thỏa thuận theo quy chế, quy định của công ty
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của Pháp luật
Hồ sơ bao gồm:
– Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền
– Các bản sao văn bằng, bản điểm, chứng chỉ liên quan
– Bản sao CCCD/ hộ khẩu . Giấy khám sức khỏe. 02 ảnh 3×4
Địa chỉ nộp hồ sơ:
- Ứng viên có thể nộp trực tiếp tại : Phòng Tổng hợp công ty - 51 Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng hoặc gửi hồ sơ qua email: [email protected]
- SĐT liên hệ: 0236.3821637
- Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược bán hàng xuất khẩu.
- Tìm kiếm và quản lý nguồn khách hàng quốc tế.
- Đại diện công ty trực tiếp trao đổi, thương thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Triển khai thực hiện đơn hàng, cung cấp các thông tin đầu vào đúng và đủ, giám sát, kiểm tra chéo với bộ phận sản xuất, QA/QC để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch, đúng tiến độ, đúng quy cách.
- Xử lý chứng từ xuất khẩu cho từng đơn hàng, với sự hỗ trợ của nhân viên chứng từ để đảm bảo bộ chứng từ chính xác, đầy đủ, đúng thời hạn.
- Lập báo cáo hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng. Phân tích những khó khăn, vướng mắc và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao doanh số bán hàng cho các giai đoạn tiếp theo.
- Theo dõi doanh thu bán hàng, tồn kho, tiến độ thanh toán, tiến độ thực hiện hợp đồng.
- Giữ liên lạc thường xuyên, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại.
- Theo dõi, quản lý phản hồi của khách hàng và cung cấp các dịch vụ hậu mãi. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch bán hàng trong tương lai.
- Duy trì và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và hiện tại.
- Cải thiện và tối ưu hóa quy trình bán hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm (từ 15.000.000 đên 30.000.000 triệu). Có thưởng theo doanh số.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, qui chế của công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Lễ Tết,…)
- Được tham gia các lớp đào tạo bên ngoài và nội bộ về bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, quản lý.
- Được xét tăng lương hàng năm và tăng lương hoặc thưởng đột xuất dựa theo kết quả công việc của nhân viên.
- Được phụ cấp cơm trưa và cơm chiều.
- Làm việc trong môi trường tôn trọng, cởi mở và xây dựng. Bình đẳng chia sẻ ý tưởng, quản lý luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi cá nhân.
- Nhân sự có cơ hội phát triển kỹ năng, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Công tác phí: Theo thực tế phát sinh.
- PC Điện thoại: Sử dụng sim và ĐT công ty cấp
1. Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
2. Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng.
3. Tư vấn và giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm của công ty cho khách hàng.
4. Đàm phán và chốt hợp đồng bán hàng với khách hàng.
5. Theo dõi và quản lý các đơn hàng: Đảm bảo rằng các đơn hàng được xử lý và giao hàng đúng thời hạn và chất lượng.
6. Thu thập và phân tích dữ liệu bán hàng: Theo dõi hiệu quả bán hàng và báo cáo kết quả cho Quản lý trực tiếp.
7. Tham gia các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm của công ty.
8. Cập nhật kiến thức về thị trường mỹ phẩm và các xu hướng tiêu dùng.
9. Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp: Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao để hỗ trợ bộ phận Sales và đạt được mục tiêu chung của công ty.
The Parts Sales Support is responsible for identifying and implementing Parts Marketing Strategy in order to increase Caterpillar Parts sales, profitability and customer satisfaction.
1. Prepare market surveys including the gathering of data, carrying out preliminary analysis and preparing reports on Product Support opportunities. Analyze problems / opportunities and recommend sales strategies to improve Parts sales efforts.
2. Assist with concept initiation, designing, preparation, implementation and control of sales marketing Strategies specifically related to the company Product Support marketing Strategies for Business Unit (Machinery & Mining).
3. Develop and Implement actions of PS marketing programs and incentives as Champion
4. Work with BU to make monthly reports on marketing programs status to monitor/follow up and submit to Marketing Manager/Director, provides regular updates to Caterpillar district reps thru Marketing Manager, and information about competitive pricing and parts to develop value comparisons.
5. Analyze and report significant competitive activities affecting sales of relevant Caterpillar parts.
6. Pay regular visit to branches and customers sites to gather sales and market information.
7. Develop and maintain rapport with Business Units and Support Groups in order to maximize Parts sales.
8. Developing Marketing & promotional materials, implementing Advertising & promotional programs relating to the company’s product Support activities.
9. Provide product expertise to assist salesman in their sales efforts, organize marketing program roll –out, Work with Training Department to improve sales effectiveness of salesman.
10. Develop and maintain detailed information concerning product usage and practices; product sales / technical library.
11. Make regular claim for rebate/refund/part Sales credit for PS marketing support programs..