Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
1.Phát triển chuyên môn:
-Tham dự vào các khóa học sản phẩm do công ty tổ chức trong nước và hãng tổ chức ở nước ngoài
-Tham gia các chương trình hội nghị và hội thảo trong nước và quốc tế
2.Chăm sóc khách hàng hiện có:
-Duy trì và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số và mở rộng thị trường
-Cung cấp đầy đủ và thường xuyên thông tin về sản phẩm, triển khai các chính sách bán hàng của công ty.
-Báo cáo tình hình kinh doanh, các khiếu nại của khách hàng kịp thời cho cấp trên tìm ra hướng giải quyết
3.Tìm kiếm khách hàng:
-Liên hệ trực tiếp chào hàng với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng thông quan hệ thống dữ liệu của công ty hoặc tự khai thác
-Nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
4.Phối hợp với bộ phận cung ứng để kiểm soát hàng hóa cung cấp kịp thời cho khách hàng
5.Tô chức thực hiện và tham dự các chương trình Hội nghị, Hội thảo, Quảng bá sản phẩm, triển khai các chương trình khuyến mãi theo kế hoạch của công ty
6.Đề xuất ý tưởng xây dựng thương hiệu nhãn hãng vững mạnh
7.Thực hiện một số công việc khách liên quan đến hoạt động bán hàng theo chỉ đạo của cấp trên.
Địa Điểm Làm Việc 33 Cao Đức Lân, Q.2, Tp. Thủ Đức, TPHCM
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt mục tiêu về số lượng tiêu thụ sản phẩm, gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
- tìm kiếm khách hàng, mở rộng phạm vi tìm kiếm khách hàng.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đại lý - khách hàng cũ của công ty tại khu vực
- Thu thập thông tin về các sản phẩm, nhu cầu của khách hàng.
- Khai thác nhu cầu khách hàng mới, quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty
- Lập trang mạng quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của công ty tại khu vực
- Tư vẫn và hỗ trợ cho khách hàng sản phẩm phù hợp
- Hỗ trợ Ban giám đốc thực hiện và hoàn thành các công việc khác, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng;
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng truyền thống và tiềm năng;
- Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng trên cơ sở mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty
- Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán để đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện quy trình bán xe một cách rõ ràng, trung thực về giá cả, phù hợp với chính sách của công ty
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Kiểm tra, thực hiện kế hoạch sử dụng và giao xe theo đúng quy định công ty
- Cập nhật các thông tin về các chương trình của Ford và các đối tác khác.
- Đảm bảo thỏa mãn tối đa sự hài lòng khách hàng và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
- Phiên dịch trực tiếp tại hiện trường giữa các bên: quản lý, công nhân và khách hàng (Việt - Trung và ngược lại)
- Hỗ trợ truyền đạt chính xác nội dung công việc, hướng dẫn kỹ thuật và quy trình sản xuất.
- Ghi chép và hỗ trợ dịch tài liệu đơn giản (biên bản, hướng dẫn công việc…).
- Hỗ trợ giao tiếp trong các cuộc họp, đào tạo, kiểm tra hiện trường.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong giao tiếp tại công trường/sản xuất.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Dạy trẻ học cá nhân và học nhóm, vận động theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo
- Ghi chép các biểu hiện khác thường của mỗi trẻ trong buổi học để theo dõi
- Soạn giáo án học nhóm và cá nhân cho trẻ
- Trao đổi và hướng dẫn phụ huynh các nội dung can thiệp cho trẻ
Làm việc tại:
1B, Ngách 52/2 Yên Lạc, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Đến các điểm bán, cửa hàng, đại lý để duy trì quan hệ với các điểm bán cũ theo sự phân công từ cấp quản lý. (Đi bằng xe máy cá nhân đối với tiếp thị HCM, đối với tiếp thị công tác tỉnh đi cùng xe tải công ty)
- Tìm kiếm, mở rộng khách hàng mới.
- Giải quyết những thắc mắc và hỗ trợ cho khách hàng về các sản phẩm của công ty
- Báo cáo công việc hàng ngày trên các nhóm kinh doanh theo mẫu biểu của công ty
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên
- Số lượng tuyển: 2 người
- Thời gian làm việc