Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm về kỹ thuật của đơn hàng, bao gồm đánh giá cấu trúc/quy tình sản phẩm, đánh giá giá cả, theo dõi và theo dõi mẫu và hỗ trợ các tài liệu kỹ thuật sản xuất
- Hợp tác phát triển các dịch vụ kinh doanh cho khách hàng và chịu trách nhiệm liên lạc, theo dõi hoạt động kinh doanh chung với khách hàng
- Hỗ trợ công ty khai thác nguồn lực khách hàng và mở rộng hiệu quả hoạt động của khách hàng hiện tại
- Nắm vững kiến thức chuyên môn về sản phẩm bao bì (kỹ thuật/ quy trình) ( ưu tiên người thành thạo giấy gợn sóng)
- Theo dõi mọi biến động xuất ăn của BVTN và gửi thống tin cho tổ bếp, tổ giao nhận
- Tổng hợp SL xuất ăn và hoàn thiện các giấy tờ thanh toán theo yêu cầu phòng KT với BVTN
- Kiểm soát số lượng khay giao ăn của các tổ giao nhận tới các khoa.
- Thời gian làm việc không cố định. Thời gian cần cập nhật số liệu với khoa DD BVTN từ 4h30 – 21h30. Sẽ có 3 người khác hỗ trợ (QC, Tổ trưởng giao nhận, TT DD BVCR). Mỗi tuần nghỉ 1 ngày vào thứ 7 hoặc CN. Thời gian làm việc và ngày nghỉ sẽ tự phân chia trong nhóm 3 người (Thống kê-QC-DD viên).
Tìm kiếm khách hàng mới và Chăm sóc khách hàng cũ
Tư vấn các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm giáo dục, đầu tư của Cathay.
Xác định nhu cầu và tài chính của khách hàng để đưa ra giải pháp sản phẩm bảo hiểm phù hợp
Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và giải quyết khiếu nại.
Và các khoản khác
- Giám sát thi công từ phần thô đến hoàn thiện nội thất tại công trình dân dụng, FNB.
- Đọc hiểu bản vẽ, trao đổi với bộ phận thiết kế để nắm rõ yêu cầu kỹ thuật.
- Theo dõi tiến độ sản xuất thi công và giám sát chất lượng hoàn thiện.
- Theo dõi nhân công và vật tư trong quá trình thi công, sản xuất.
- Các công việc khác theo yêu cầu công ty.
1. Quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh số đã đề ra
Nghiên cứu thị trường, và đề xuất các chiến lược phát triển phù hợp với nhu cầu thị trường.
Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác và cơ hội kinh doanh mới.
Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
2. Quản lý đội ngũ kinh doanh
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, GĐKD cần có đội nhóm 8-10 người (có sẵn quân+ công ty hỗ trợ xây quân)
Xây dựng kế hoạch, giao mục tiêu kinh doanh cho CBNV
Động viên, hỗ trợ và giám sát hiệu quả công việc của nhân viên
3. Quản lý và phát triển sản phẩm
Phối hợp với các phòng ban khác để phát triển và tối ưu hóa sản phẩm/dịch vụ bất động sản của công ty.
Đảm bảo sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng và có tính cạnh tranh trên thị trường.
Đánh giá hiệu quả các chiến lược kinh doanh và điều chỉnh kịp thời nếu cần.
4. Địa điểm làm việc
· Trụ sở chính: Tầng 2, Sảnh B, Tòa R3, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
· Chi nhánh Đan Phượng: B1-02 khu Cổng Chung, Tân Hội, Đan Phượng
· Chi nhánh Thanh Hoá: HH18, KĐT Vinhomes Star City, P. Đông Hương, TPThanh Hoá
· Chi nhánh Quảng Ninh: Số 50 khu Marine Plaza tại KĐT dịch vụ Hùng Thắng, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh
· Chi nhánh Đà Nẵng: 490 đường 2/9, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
· Chi nhánh Long An: Căn 75 đường D8 phân khu Aquari. KĐT Water Point Nam Long, tỉnh lộ 824, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An
· Chi nhánh TP.HCM: 251 Ung Văn Khiêm, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Chăm sóc, duy trì tạo mối quan hệ với khách hàng cũ
- Tư vấn, tìm hiểu nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng, đưa giải pháp để đáp ứng được với nhu cầu của khách hàng
- Đại diện thương mại cho Công ty để quản lý hệ thống khách hàng khu vực được giao Quản Lý, Đàm phán, thỏa thuận, chốt đơn hàng
- Làm việc qua điện thoại tại văn phòng và qua những chuyến đi công tác Tỉnh (có chi phí theo quy chế công tác)
- Thực hiện các kế hoạch , báo cáo và tham gia các buổi họp theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Làm giờ hành chính: 8h - 12h và 13h30 - 17h30 (Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật)
- Theo dõi thu - chi, công nợ, quỹ tiền mặt,
- Nhận, kiểm soát và lập chứng từ thanh toán các phát sinh;
- Xây dựng hệ thống quản trị dữ liệu, hệ thống quản lý sản phẩm dịch vụ,
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết,
- Hạch toán lương, bảo hiểm, chi phí, khấu hao, TSCĐ, nghiệp vụ khác và các loại thuế;
- Giao dịch với ngân hàng;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán theo yêu cầu của quản lý;
- Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.
- Thực hiện chính sách bán hàng của công ty, phát triển các công ty thương mại trong nước, nhà máy xuất nhập khẩu và các khách hàng khác thông qua email, điện thoại, phương tiện truyền thông tự quảng cáo, phần mềm xã hội và các nền tảng khác, đồng thời thiết lập hồ sơ khách hàng hiệu quả.
- Hiểu rõ nhu cầu vận chuyển của khách hàng, xây dựng kế hoạch và báo giá hậu cần xuyên biên giới khả thi, đồng thời tận dụng tối đa các nguồn lực có lợi của công ty để nâng cao lòng trung thành của khách hàng.
- Chủ động phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ, giao tiếp với khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời và hiểu rõ tình hình khách hàng.
- Theo dõi quá trình vận chuyển và tiến độ thanh toán.
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan…
- Tư vấn, giới thiệu các gói tập luyện tại S’LIFE GYM
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng đăng ký
- Cùng với bên Huấn luyện viên tư vấn khách hàng lựa chọn các gói dịch vụ
Làm việc tại Hệ thống 14 chi nhánh của S'Life:
CN1. 244B Huỳnh Văn Bánh, P.11, Quận Phú Nhuận
CN2. 7C-7D-7E Nơ Trang Long, P.7, Quận Bình Thạnh
CN3. 24 Khuông Việt, P.Phú Trung, Quận Tân Phú
CN4. 468C Phan Văn Trị, P.7, Quận Gò Vấp
CN5. 126 Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình
CN6. 141B Đồng Đen, P.11, Quận Tân Bình
CN7. 652 Quang Trung, P.11, Quận Gò Vấp
CN8. 466 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Quận 7
CN9. 435 Lê Đức Thọ, P.17, Quận Gò Vấp
CN10. 147 Nguyễn Thị Nhỏ, P.16, Quận 11
CN11. 178 Vườn Lài, P.Tân Thành, Quận Tân Phú
CN12. 893 Hậu Giang, P.11, Quận 6
CN13. 575 Sư Vạn Hạnh, P.13, Quận 10
CN14. 140 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
- Nhận bản vẽ thiết kế nhà gỗ cùng các chỉ thị thiết kế từ khách hàng (Tiếng Nhật)
- Sử dụng phần mềm CAD chuyên dụng để triển khai chi tiết bản vẽ
- Tạo dữ liệu phần mềm gia công thiết kế kết cấu nhà gỗ Nhật Bản
- Sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
- Làm việc tại: KĐC Việt Sing, Phường An Phú, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
- Làm việc tại văn phòng công ty, giờ hành chính.
- Không áp đặt doanh số
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng quan tâm dự án do công ty triển khai.
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
- Môi trường làm việc rất thoải mái , trẻ trung năng động và thân thiện, rất nhiệt huyết cho các bạn trẻ mới ra trường hoặc những bạn có tinh thần cầu tiến cao.
- Công ty đào tạo hàng tuần/tháng/quý về chuyên môn và giao tiếp để trở thành những chuyên viên tư vấn xuất sắc.
- Hỗ trợ tối đa cho các Sinh viên mới ra trường và Sinh viên thực tập.