Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Data có sẵn từ công ty, tiếp cận và khai thác nhu cầu khách hàng có nhu cầu mua/bán BĐS.
- Chăm sóc khách hàng và sản phẩm (bán-mua) sẵn có
- Mở rộng tệp khách hàng và sản phẩm qua các kênh marketing
- Tư vấn, thương lượng, đàm phán, chốt deal.
Mô tả công viêc
- Xây dựng hệ thống sổ sách kế toán của công ty
- Lập báo cáo tài chính định kỳ
- Làm việc, phối hợp, tương tác các cơ quan thuế, bảo hiểm, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
- Làm việc với các ngân hàng, cân đối dòng tiền và lên kế hoạch vốn hàng năm.
- Tham mưu các công việc liên quan tài chính, kế toán, dòng tiền, nhân sự cho Ban Giám đốc
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên
- Vệ sinh và giữ gìn shop luôn trong điều kiện tốt nhất.
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa trong shop gọn gàng, bắt mắt.
- Đảm bảo đủ và đúng số lượng, mẫu mã trên các sào kệ.
- Thay đổi mẫu trưng bày, phối đồ manocanh.
- Nắm bắt, cập nhật thông tin sản phẩm, hàng hóa tại shop.
- Nhận bàn giao và kiểm tra hàng hóa từ kho.
- Cập nhật các chương trình bán hàng, sale, sự kiện của shop.
- Tiếp đón, tư vấn và bán hàng cho khách.
- Nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách lựa chọn sản phẩm, thử đồ, tính tiền.
- Tiếp nhận và xử lý các tình huống trong quá trình bán hàng.
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách.
- Xây dựng mối quan hệ và phát triển khách hàng thân thiết.
- Kiểm kê và báo cáo hàng trưng bày trong shop.
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các trải nghiệm thăm khám tổng quát sức khỏe tại sự kiện và tại các bệnh viện lớn (không chốt sales);
- Không cần gặp trực tiếp khách hàng;
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn và hướng dẫn khách trên điện thoại khi đến check - in vào buổi trải nghiệm;
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
- Cấp trên hỗ trợ, đồng hành trên từng khách mời;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ trưa từ 12h - 14h, làm từ thứ 2 đến thứ 7 (làm full time, không làm part time)
Đăng tin, kiểm tra và theo dõi các kênh tuyển dụng hiệu quả
Tìm kiếm và lọc hồ sơ ứng viên phù hợp tiêu chí.
Liên hệ ứng viên, hẹn lịch phỏng vấn và phối hợp với các phòng ban tổ chức phỏng vấn
Tối ưu hoá nguồn ứng viên, xây dựng hệ thống data ứng viên tiềm năng thông qua các nguồn khác như social, group tuyển dụng,…
Thiết kế poster, video clip tuyển dụng đơn giản để hỗ trợ truyền thông tuyển dụng trên các nền tảng số
Báo cáo tiến độ tuyển dụng theo tuần, tháng và đánh giá kết quả.
- Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng có nhu cầu về sản phẩm phân bón và thuốc bảo vệ thực vật.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng, hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Chăm sóc khách hàng đang có sẵn và phát triển kênh khách hàng mới.
- Lập kế hoạch bán hàng, phát triển quảng bá sản phẩm.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Thơ thi công lắp đặt đường ống có khí , thợ nhiệt lạnh sửa chữa, bảo trì hệ lạnh công nghiệp (FCU,AHU, CHILLER, KHÍ NÉN )
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Tiếp nhận kênh phân phối hiện tại và chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ cho hệ thống (đại lý) khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng để duy trì và phát triển doanh số.
- Tiềm kiếm và mở rộng hệ thống khách hàng mới.
- Đề xuất những ý kiến, chương trình marketing để gia tăng doanh số bán hàng hoặc mở rộng và phát triển thị trường phân phối.