Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Thực hiện chào giá dịch vụ cước tàu, hàng không, thủ tục hải quan..., theo dõi và cập nhật tình hình hàng hóa cho khách hàng.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Tư vấn cho khách hàng mua các căn hộ chung cư tại dự án Picity Sky Park, A&T Sky Garden, HT Pearl, Vinhome, Masteri, Nam Long, Khang Điền, Phát Đạt, Emerald Golf View, Bcons, Eaton Park, Bcons,...
- Lập kế hoạch, triển khai các công tác tư vấn trực tiếp/gián tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Zalo, Facebook,...
- Thông tin khách hàng chủ yếu do Công ty cung cấp, một phần nhỏ sẽ do bản thân tự tìm kiếm trên Facebook, Tiktok, Zalo Group,...
- Tham gia các sự kiện kich-off, sự kiện giới thiệu dự án căn hộ mới, sự kiện khai trương,...
- Tương tác với khách hàng bằng cách gọi trực tiếp, gặp trực tiếp hoặc nhắn tin Zalo, Facebook, mail.
- Mời khách hàng tham quan trực tiếp dự án chung cư, nhà mẫu, công trình đang xây dựng,…
- Cập nhật thêm các kỹ năng digital marketing, thương mại điện tử, pháp lý đất đai,... để làm việc hiệu quả hơn, kết nối được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
- Làm các báo cáo kết quả công việc, kế hoạch làm việc,... theo yêu cầu Ban Lãnh đạo.
- Hoàn thành mục tiêu cứ 03 tháng phát sinh 01 giao dịch booking giữ chỗ hoặc Hợp đồng Đặt cọc hoặc Hợp đồng Mua bán.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn chi tiết.
- Trực tổng đài, chăm sóc khách hàng, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, cụ thể có 2 loại kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm dịch vụ của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ chủ nhật và 2 ngày thứ 7/tháng)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
- Kiểm tra, đối chiếu, tổng hợp số liệu kế toán.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định.
- Quản lý, hạch toán các khoản thu chi, công nợ.
- Hỗ trợ công tác kiểm toán, quyết toán thuế.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
BYD TÂY HỒ TUYỂN DỤNG TƯ VẤN BÁN HÀNG – THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN – MÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG – CƠ HỘI THĂNG TIẾN NHANH CHÓNG
• Địa điểm làm việc: Showroom BYD Tây Hồ – 685A Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
• Tư vấn khách hàng về các dòng xe điện thông minh BYD
• Tổ chức, thực hiện các hoạt động lái thử – ký hợp đồng
• Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
• Làm việc trực tiếp tại showroom và thị trường
Saint-Gobain cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm Keo chà ron, Keo dán gạch, Chống thấm thương hiệu Weber tại khu vực Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh
- Sản phẩm chính: PL NTB (KH vay mới), XSELL (KH cũ của FE), CRC (Thẻ tín dụng)
- Sử dụng hệ thống Call-Center tư vấn khách hàng dựa theo Data có sẵn hoặc KH tìm kiếm từ những nguồn khác: bạn bè, người thân, MXH…
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng chương trình vay vốn, lãi suất thủ tục hồ sơ khi khách có nhu cầu vay,
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ vay vốn.
- Chăm sóc khách hàng sau vay
- Công việc khác khi cấp quản lý yêu cầu
- Thời gian làm việc:
· Từ 8:00 - 18:30 ( Tuần OFF 1 ngày )
· Làm việc tại văn phòng không đi thị trường
- Thực hiện công tác cứu hộ bể bơi tại bộ phận bể bơi của Công viên
- Hướng dẫn khách bơi an toàn
- Quan sát và phát hiện kịp thời những tình huống nguy hiểm có thể xảy ra với khách
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng;
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D nội thất cho các dự án theo yêu cầu của khách hàng;
- Chỉnh sửa và hoàn thiện thiết kế: Điều chỉnh các bản vẽ theo ý kiến khách hàng, đảm bảo chất lượng và thời hạn;
- Triển khai bản vẽ thiết kế kỹ thuật, phối cảnh 3D chi tiết, bản vẽ 2D, hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh phục vụ cho quá trình thi công;
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế, phụ kiện - thiết bị - vật tư hoàn thiện trong quá trình thực hiện dự án;
- Chịu trách nhiệm về chất lượng bản vẽ, tiến độ thiết kế được giao;
- Cập nhật kiến thức, xu hướng thiết kế nội thất mới, cũng như tìm hiểu các loại vật liệu mới được ứng dụng vào thiết kế thi công nội thất.