Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Tìm kiếm và phát triển khách hàng trong lĩnh vực thiết bị bếp công nghiệp (nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp…)
· Tư vấn giải pháp, thiết bị phù hợp theo nhu cầu của khách hàng.
· Thực hiện báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng.
· Theo dõi tiến độ giao hàng, lắp đặt, nghiệm thu và thanh toán.
· Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài.
· Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, kế toán và kho vận để đảm bảo tiến độ công việc.
· Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý trực tiếp.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1. Phát triển hệ thống phân phối:
2. Bán hàng & chăm sóc khách hàng:
3. Phát triển thị trường:
4. Lập kế hoạch & báo cáo:
• Ghi nhận và đối chiếu số liệu với ngân hàng, rà soát và theo dõi các khoản phải thu, phải trả và các số liệu khác trên báo cáo tài chính.
• Ghi nhận và kiểm soát xuất nhập tồn/danh mục đầu tư/các khoản đi vay hằng ngày đảm bảo hàng, lãi suất và giá trị được ghi nhận/cập nhật đúng và đủ.
• Hỗ trợ bộ phận kinh doanh làm việc với ngân hàng, các đối tác (bộ phận kinh doanh là đầu mối chính)
• Đối chiếu số liệu với bộ phận kinh doanh hằng ngày/hằng tuần, đảm bảo số liệu được ghi nhận đúng và đủ, mọi chênh lệch được giải thích.
• Kiểm soát giao dịch cuối ngày, đảm bảo các giao dịch được hạch toán theo đúng quy định hiện hành.
• Lập, kiểm tra và ký duyệt các khoản thanh toán cho các nhà cung cấp.
• Kiểm soát sổ kế toán, lưu trữ chứng từ.
• Kiểm soát việc ghi nhận và phân bổ chi phí, dự thu/dự chi lãi, rà soát số liệu cho mục đích lập báo cáo quản trị.
• Kê khai thuế, kiểm soát tiền và đối chiếu số liệu với các bộ phận có liên quan.
• Lập các báo cáo tài chính riêng, báo cáo quản trị, báo cáo tài sản… theo tuần/ tháng/quý/năm
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển khách hàng doanh nghiệp.
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện đơn hàng.
- Lập kế hoạch và lên báo cáo công việc định kỳ.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Sáng: 8h-12h, Chiều: 13h-17h00. Làm từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7
- Địa chỉ: 42 Nguyễn Thị Búp, Kp 37, Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp.HCM
- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm của nhãn hàng: Mỹ phẩm Sisley.
- Giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng thông qua việc chia sẻ kiến thức.
- Hỗ trợ các hoạt động quản lý và bổ sung hàng trong kho.
** Thời gian làm việc:
+ Xoay ca:
Ca 1: 9h-17h
Ca 2: 14h- 22h
+ Làm 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày (không rơi vào thứ Bảy và Chủ nhật).
Đón tiếp & tư vấn sản phẩm thời trang cho khách tại shop.
Nắm bắt xu hướng, thị hiếu để hỗ trợ khách chọn sản phẩm phù hợp.
Phối hợp trưng bày, bảo quản hàng hóa trong ca làm việc.
Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp & dịch vụ khách hàng tốt.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Làm việc tại các TTTM lớn của Hà Nôi: Aeon Mall Long Biên, Aeon Mall Hà Đông, Lotte Mall Tây Hồ, Royal City, Vincom Trần Duy Hưng, IPH Xuân Thủy Cầu Giấy, The Garden Mall Mễ Trì
Thời gian làm việc:
Địa chỉ làm việc: 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP.HCM
Lập kế hoạch và điều phối sản xuất
Giám sát và điều chỉnh sản xuất
Chịu trách nhiệm sản lượng – chất lượng – tiến độ
Quản lý máy móc – thiết bị – vật tư
Quản lý nhân sự và đào tạo
Báo cáo và cải tiến liên tục
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng trong khu vực phụ trách, từ đó mở rộng mạng lưới khách hàng và phát triển thị trường.
- Trực tiếp gặp gỡ khách hàng để giới thiệu và tư vấn sản phẩm/dịch vụ của công ty, đồng thời thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua dịch vụ hậu mãi, hỗ trợ sau bán hàng, đồng thời củng cố mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Tham gia triển khai các hoạt động xúc tiến bán hàng như quảng cáo, khuyến mãi, xây dựng điểm bán hàng, tổ chức sự kiện bán hàng, v.vv..
- Phối hợp với bộ phận Marketing đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp.
- Đàm phán báo giá, hợp đồng.
- Theo dõi hợp đồng, hàng hóa, tiến độ giao hàng để làm việc với khách hàng.
- Ra đơn bán hàng, đề nghị xuất hóa đơn bán hàng gửi cho phòng kế toán
- Theo dõi và chịu trách nhiệm thu hồi công nợ
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo phân cấp;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận thông tin tour từ bộ phận Sale
- Lên kế hoạch chi tiết cho từng tour: lịch trình, phương tiện di chuyển, nơi lưu trú, nhà hàng, điểm tham quan... Tính giá tour, lập báo giá và xây dựng chương trình tour cụ thể.
- Liên hệ và làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, xe, hướng dẫn viên). Đặt dịch vụ và kiểm tra xác nhận đặt chỗ. Giám sát chất lượng dịch vụ trước và trong tour, đảm bảo mọi khâu đều đúng tiến độ và tiêu chuẩn. Phối hợp với hướng dẫn viên xử lý các phát sinh trong quá trình diễn ra tour.
- Hỗ trợ khách hàng và xử lý sự cố, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Đảm bảo sự hài lòng và an toàn cho khách du lịch.
- Làm báo cáo và tổng kết tour: Ghi nhận phản hồi từ khách và hướng dẫn viên, đánh giá hiệu quả và đề xuất cải tiến.
- Thanh quyết toán chí phí với các nhà cung cấp
- Thực hiện tính toán chi phí và tiến hành lập ngân sách
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của cấp trên.
BUSINESS
• Successful adoption of suppliers to the e-procurement platform and subsequent maintenance
• Timeliness and quality of deliverables as defined under “responsibilities”
• Knowledge transfer to other team members
• Local support and training to the business users
• Conversion and management of SRM/SAP purchase orders
• Maintain and update knowledge on supplier adoption process and SAP SRM functionality
• Managing RFQ processes both manual and electronic
• Contribution to the Cost Reduction Programme in accordance with agreed savings targets
• Business analysis e.g. Pareto, procurement positioning and analysis
• Define catalogue content in line with format and structure defined by the global template in cooperation with sourcing manager / e-procurement champion
• Support supplier with catalogue development and registration
• Validate and approve catalogue in terms of technical issues – final sign off by sourcing/commodity manager
• Integrate catalogue on SAP SRM
• Lead user data and catalogue maintenance
PEOPLE
• Be open minded to adapt with BAT way working
• Be responsible for own development through team coaching, mentoring and feedback
• Develop team spirit within procurement function through supporting, challenging, contribute solutions for team’s issue.
• Build effective relations and network with other functions
- Triển khai hệ thống hiển thị số, AV, các hệ thống màn hình ghép, thiết bị điều khiển cho các Trung tâm chỉ huy điều hành,...
- Có kiến thức về các sự cố về hệ thống mạng, máy chủ, hiểu biết về mạng LAN nội bộ;
- Giám sát triển khai dự án;
- Hỗ trợ xử lý sự cố kỹ thuật khách hàng;
- Xử lý hồ sơ giấy tờ: Hồ sơ thầu, báo giá…;
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn