Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Thu thập, kiểm tra tính hợp lý hợp lệ và hạch toán chứng từ kế toán lên phần mềm.
• Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ: tạm ứng, thanh toán chi phí chi phí dự án, và các chi phí phát sinh khác … trình Kế toán trưởng và lãnh đạo phê duyệt;
• Hạch toán doanh thu, chi phí, thuế GTGT, khấu hao TSCĐ, CCDC, nhập xuất kho, thành phẩm, tính giá thành ...
• Kiểm soát và ghi nhận dòng tiền thu, xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng.
• Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả, công nợ nội bộ chi tiết theo từng hợp đồng, theo từng đối tượng.
• Theo dõi và quản lý tình hình ký hợp đồng, mua bán, thi công, công nợ các căn hộ.
• Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ cuối kỳ; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ đó.
• Thực hiện báo cáo định kỳ theo tháng, quý (thuế TNCN, Thuế TNDN, Thuế GTGT, thuế đất phi nông nghiệp..) các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận...).
• Tổng hợp số liệu hạch toán, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế.
• Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
- Theo dỏi đơn đặt hành, lên kế hoạch sản xuất và giao hàng
- Xuất hóa đơn VAT
- Nhập liệu theo dõi sổ xuất nhập tồn kho
- Theo dõi công nợ khách hàng
- Phối hợp kiểm kê tài sản định kỳ
- Lập báo cáo quản trị
- Quản lý và lưu trữ chứng từ
Địa điểm làm việc: Cửa hàng SHUYI Vincom Đồng Khởi, Quận 1 (cũ), TP.HCM.
Thời gian làm việc:
- Lắp đặt, vận hành, sữa chửa và bảo dưỡng máy gia công CNC (máy phay, tiện, khoan, đột, cắt dây,..ETC)
- Lập trình, cài đặt, chỉnh sửa PLC, Biến tần, các chương trình về tự động hóa, điện
- Sửa chữa và bảo trì dây truyền nhà máy sử dụng máy CNC
- Hướng dẫn và đào tạo khách hàng sử dụng máy.
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
- Chi tiết sẽ trao đổi qua phỏng vấn
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng giấy trong quá trình sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận khắc phục lỗi kịp thời trong quá trình sản xuất và nguyên vật liệu không đạt chất lượng.
- Theo dõi quy trình sản xuất đơn hàng, quản lý hồ sơ sản phẩm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Quản lý.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng.
1. Quản lý công tác nhân sự:
2. Quản lý và phát triển đội ngũ HCNS:
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động vận hành của cửa hàng, đảm bảo duy trì tiêu chuẩn dịch vụ, chất lượng món ăn và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Xây dựng, phát triển và duy trì đội ngũ nhân viên qua hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu quả công việc.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
- Kiểm soát doanh thu, chi phí, hàng hóa, nguyên vật liệu
- Xử lý kịp thời các tình huống phát sinh liên quan đến khách hàng và nhân viên.
- Hỗ trợ quản lý cửa hàng tổng hợp các báo cáo để gửi đến AM và các phòng ban khối hỗ trợ: Báo cáo doanh thu hằng ngày, hàng tuần, báo cáo hàng hủy, ...
- Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ nhân viên phục vụ khách hàng trong giờ cao điểm.
- Các công việc khác được giao từ trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: 06h00 - 14h00 | 14h00 - 22h00 (xoay ca linh hoạt theo lịch sắp xếp của quản lý)
- Địa điểm làm việc:
+ Hủ tiếu Thái Lan Pi Thai - 101A Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, HN
+ Hủ tiếu Thái Lan Pi Thai - 51 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, HN
+ Hủ tiếu Thái Lan Pi Thai - 42 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, HN
+ Hủ tiếu Thái Lan Pi Thai - 136 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, HN
+ Hủ tiếu Thái Lan Pi Thai - 50 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
• Liên hệ, làm việc với các bộ phận kỹ thuật, sản xuất, mua hàng để đảm bảo tiến độ đơn hàng
• Theo dõi và kiểm tra tiến độ sản xuất, chất lượng hàng mẫu và hàng sản xuất
• Gửi mẫu cho khách hàng phê duyệt, phản hồi và theo dõi sửa mẫu (nếu cần)
• Làm báo cáo định kỳ về tiến độ đơn hàng, tình hình sản xuất
• Xử lý các phát sinh liên quan đến đơn hàng trong quá trình làm việc
• Worked directly with buyer
• Handling inside MR Job ETC.
• Responsible for merchandising activities, assisting with purchase order execution, following up with buyers and suppliers, monitoring and attending shipment requirement;
• Make periodic reports on order progress, production situation
• Properly dealing problems rising in production