Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
VICTORY REAL TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN - THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN - ĐƯỢC ĐÀO TẠO BÀI BẢN
- Tiếp nhận nhu cầu mua BĐS của khách hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn hỗ trợ mua - bán BĐS đầu tư bất động sản Tại TP.HCM. Làm việc tại trung tâm quận Tân Bình.
- Tư vấn hỗ trợ mua - bán BĐS đầu tư bất động sản Tại TP. Đà Lạt. Làm việc tại trung tâm TP. Đà Lạt.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Cập nhật đúng, đủ thông tin các BĐS đang bán
- Tham gia thực hiện các giao dịch Bất động sản (đưa khách tham quan BĐS thực tế, đặt cọc, công chứng...) cùng các bộ phận liên quan.
- Kiểm tra, đối chiếu, tổng hợp số liệu kế toán.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định.
- Quản lý, hạch toán các khoản thu chi, công nợ.
- Hỗ trợ công tác kiểm toán, quyết toán thuế.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các giao dịch trên hệ thống máy POS
- Thu tiền mặt
- Thực hiện thanh toán trên hệ thống EDC (Máy quẹt thẻ)
- Quản lý tiền mặt
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng Thu ngân
- Một số công việc khác được phân công bởi Trưởng Thu Ngân
- Làm việc tại: Saigon Centre 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
1. Hỗ trợ nhập hóa đơn bán hàng, phiếu xuất - nhập kho
2. Xuất, nhập, quản lý kho
3. Hỗ trợ kế toán tổng hợp check công nợ, đơn hàng.
4. Hỗ trợ giấy tờ xuất nhập khẩu
5. 1 số việc hành chính khác
6. Nơi làm việc: Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội (gần Thiên đường Bảo Sơn)
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ Khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel nhằm tư vấn, giải đáp các thắc mắc xoay quanh các dịch vụ do Viettel cung cấp.
- Thời gian làm việc theo ca xoay luân phiên hoặc ca cố định (nghỉ 1 ngày/ tuần):
• Ca xoay luân phiên: Ca 1: 06h30 – 14h30, Ca 2: 14h30 – 22h30, ca HC: 08h00 - 17h30
• Ca cố định: Ca 2: 14h30 – 22h30 hoặc Ca 6: 17h00 – 23h30
Địa chỉ làm việc: 47 – 49 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
*Lưu ý:
+ Không bán hàng, không áp doanh số.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm - Không tìm kiếm khách hàng.
+ Làm việc tại văn phòng - Không đi thị trường.
+ Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không gọi ra - không gặp khách hàng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, thứ 7 làm buổi sáng.
- Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng mới.
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại của công ty.
- Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty tới khách hàng tiềm năng.
- Đàm phán, chốt đơn, theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lắp đặt
- Báo cáo công việc hàng ngày/ tuần cho Giám đốc
• Chủ động tư vấn, chăm sóc khách hàng từ nguồn data sẵn có.
• Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, đảm bảo giao dịch diễn ra thuận lợi.
• Phối hợp với đội nhóm và bộ phận Marketing để tối ưu hiệu suất kinh doanh.
• Tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng đàm phán, chốt deal và xây dựng thương hiệu cá nhân.
CÔNG TY TNHH TM VÀ DV HẢI THẮNG WATER TUYỂN DỤNG: LEADER KINH DOANH
Địa điểm làm việc: 24 Đỗ Xuân Hợp, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ CN) 07h30 – 17h30 (nghỉ trưa 2 tiếng)
Số lượng: 01 người
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh theo mục tiêu của công ty.
– Xây dựng và đề xuất các ý tưởng, phương án kinh doanh phù hợp, hiệu quả.
– Tổ chức, điều phối, giám sát và đánh giá hiệu quả kinh doanh định kỳ (tuần/tháng/quý).
QUYỀN LỢI:
– Thu nhập hấp dẫn: từ 10 – 20 triệu/tháng.
– Lương cơ bản + phần trăm doanh thu + thưởng theo hiệu quả công việc.
– Cam kết không chậm lương, không thiếu lương.
YÊU CẦU:
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm Lead Sale hoặc vị trí tương đương.
– Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và quản lý đội nhóm tốt.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 24 Đỗ Xuân Hợp, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.
Hoặc liên hệ số điện thoại/zalo: 0934761128 ( Hoàng Tiên)
Email: [email protected]
Liên hệ trực tiếp Phòng Nhân sự: 083.22.66.860
- Nhận thông tin đơn hàng từ sale để lên đơn hàng XK trên phần mềm + phương án kinh doanh cho lô hàng (có mẫu sẵn)
- Tiếp nhận + xử lý các đầu mục về chứng từ xuất khẩu
- Theo dõi tiến độ đơn hàng
- Theo dõi và báo cáo các vấn đề phát sinh về đơn hàng
- Các công việc phát sinh khác
- Chăm sóc các đại lý tại TP.HCM và các tỉnh theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh doanh.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp
- Xây dựng mối quan hệ và tiếp xúc với các đại lý, khách hàng, dự án tiềm năng.
- Xác định nhu cầu và chào bán sản phẩm của công ty An Phú Thịnh cho các khách hàng đại lý tiềm năng tại TP.HCM và các tỉnh.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật các sản phẩm, chính sách mới của công ty, thu thập thông tin về sản phẩm, chính sách về giá cả của các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
- Lập kế hoạch công việc và thực hiện báo cáo định kỳ/ hiệu suất kết quả kinh doanh hàng tháng, quý… cho Trưởng phòng Kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Kinh doanh giao.
• Triển khai bản vẽ 2D, dựng phối cảnh 3D bằng sketchup, render cho thiết kế nội thất của hàng quán cà phê nhượng quyền…
• Khảo sát, đo đạc công trình (nếu có)
Làm việc tại: 91 Đường Số 16, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM
Saint-Gobain cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm Keo chà ron, Keo dán gạch, Chống thấm thương hiệu Weber tại khu vực Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh
LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG QUẬN 7-BỘ PHẬN KINH DOANH HẠT NHỰA- Soid State Polymer Dept.
_Phát triển hoạt động kinh doanh mới
_Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
_Lập kế hoạch bán hàng và nỗ lực đạt được mục tiêu đề ra trong kế hoạch.
_Theo dõi tiến độ đơn hàng, sắp xếp và gửi mẫu cho khách hàng.
_Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
_Tạo báo giá và gửi cho khách hàng.
_Chuẩn bị hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển và theo dõi lô hàng.
_Có khả năng ghi nhớ thông tin nhanh chóng về công việc
_Phối hợp với bộ phận kế hoạch sản xuất để theo dõi đơn hàng và tiến độ xuất hàng.
_Phối hợp với nhà máy và bộ phận vận chuyển về Chuỗi cung ứng hàng hóa trong nước và xuất khẩu để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
-----
_Developing new businesses
_Prepare a sales plan and working to achieve targets set in the plan.
_Maintain an excellent relationship with clients.
_Flow up the progress of orders
_Arrange and send sample to customer.
_Support solving claims of clients.
_Create a quotation and submit IT to the client.
_Prepare sales contract, shipping document, and follow up shipment.
_Able to retain information quickly to gain a substantial understanding of the job.
_Coordinate with production planning department to follow up the orders and schedule of shipping.
_Coordinate with factory and shipping division for Supply Chain of domestic and export cargoes to fulfil customer inquiry.