Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận kênh phân phối hiện tại và chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn sản phẩm và dịch vụ cho hệ thống (đại lý) khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng để duy trì và phát triển doanh số.
- Tiềm kiếm và mở rộng hệ thống khách hàng mới.
- Đề xuất những ý kiến, chương trình marketing để gia tăng doanh số bán hàng hoặc mở rộng và phát triển thị trường phân phối.
- Đảm bảo công tác chăm sóc bệnh nhân điều trị tại Khu Khám dịch vụ VIP theo đúng quy trình, quy chế chuyên môn của ngành & của bệnh viện.
- Đảm bảo nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển bản thân tăng sự hài lòng của người bệnh.
- Tiếp nhận và thực hiện chăm sóc người bệnh toàn diện theo đúng quy trình, quy chế chuyên môn của ngành & của bệnh viện.
- Trực tiếp tham gia trực theo tua tại khoa. Bàn giao đầy đủ hồ sơ bệnh án và tình trạng người bệnh cho ca sau.
- Thực hiện các quy trình cho Người bệnh nhập viện, chuyển viện.
- Thực hiện giáo dục sức khỏe thông qua hoạt động tuyên truyền cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân.
- Báo cáo định kỳ đầy đủ và chính xác theo yêu cầu của ngành & của bệnh viện.
- Tham mưu cho Điều dưỡng Trưởng khoa xây dựng quy trình cải tiến chất lượng chuyên môn.
- Liên tục cập nhật những kiến thức mới & tham gia các chương trình đào tạo liên tục theo đúng qui định.
- Trực tiếp thực hiện hoặc tổ chức thực hiện các công việc chuyên môn đặc thù khác của khoa (chỉ áp dụng khi có phát sinh nhiệm vụ đặc thù của chuyên khoa & yêu cầu được liệt kê cụ thể tên nhiệm vụ).
Công ty Cổ phần Cashion thuộc NBV Group. (NBV Group) Người Bạn Vàng là công ty đối tác của PNJ - Chuỗi Mua Bán Đồ Hiệu (kim cương, đồng hồ cao cấp, túi xách hàng hiệu) và Cầm Đồ trong PNJ
Các bạn sẽ làm việc tại Cửa hàng trang sức PNJ khu vực Vị Thanh, công việc chính của Giao Dịch Viên bao gồm:
- Phát triển khách hàng mới và doanh số mảng Cầm Đồ, Mua Bán đồ hiệu.
- Thực hiện các hoạt động Thu mua – Bán đồ hiệu: kim cương, túi xách hàng hiệu, đồng hồ cao cấp...
- Thực hiện dịch vụ Cầm cố sản phẩm cao cấp theo quy trình:
- Thực hiện giao dịch với với khách hàng tại Phòng Giao dịch chính và các Điểm Giao dịch lân cận khu vực lân cận.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu, dịch vụ của điểm bán để thu hút khách hàng
- Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ hoặc phát sinh.
- Đi công tác theo phân công của công ty khi có phát sinh.
- Theo dõi thu – chi nội bộ
- Theo dõi công nợ phải trả
- Theo dõi quỹ tiền mặt
- Thực hiện lưu trữ chứng từ, sổ sách theo quy định
- Tất cả làm trên hệ thống phần mềm kế toán của công ty
- Làm việc tại Quận 9, TP Hồ Chí Minh (Phụ trách chi nhánh công ty bên Campuchia)
Đón tiếp & tư vấn sản phẩm thời trang cho khách tại shop.
Nắm bắt xu hướng, thị hiếu để hỗ trợ khách chọn sản phẩm phù hợp.
Phối hợp trưng bày, bảo quản hàng hóa trong ca làm việc.
Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp & dịch vụ khách hàng tốt.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
- Cập nhật các review của khách hàng trên các kênh bán vé trực tuyến của công ty vào hệ thống CSKH của công ty
- Chăm sóc khách qua tin nhắn/cuộc gọi sau khi đã hoàn thành chuyến
- Tiếp nhận, hỗ trợ khách hàng trực tuyến thông qua ứng dụng chat trên website, Fanpage,.. của công ty
- Nhắc nhở, đôn đốc các bộ phận liên quan để thực hiện tốt chất lượng dịch vụ sau khi tiếp nhận thông tin từ khách
- Thu thập, tổng hợp báo cáo Ban Giám đốc, quản lý các thông tin phản hồi từ khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ của công ty
- Gặp gỡ, tiến hành khảo sát mặt bằng, tiếp nhận ý kiến, yêu cầu của khách hàng.
- Lên ý tưởng, concept, lên phương án thiết kế, dựng phối cảnh 3D.
- Kết hợp các bộ môn liên quan, tiến hành triển khai Hồ sơ kỹ thuật.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
1. Công tác bán hàng:
2. Tham gia đào tạo:
3. Báo cáo và tuân thủ: