Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Siêu thị Au-minimart đang có nhu cầu tuyển dụng : Kế Toán Siêu Thị
Số lượng: 2 người
Địa chỉ làm việc: 23 Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Theo dõi, ghi chép và quản lý doanh thu – chi phí hàng ngày của siêu thị.
– Quản lý hóa đơn, chứng từ, phiếu thu – chi.
– Thực hiện kê khai thuế GTGT, TNCN, TNDN hàng tháng/quý/năm.
– Các công việc kế toán liên quan khác.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
– Biết sử dụng phần mềm kế toán (Misa, Excel, hoặc phần mềm quản lý bán hàng).
– Cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong siêu thị, cửa hàng bán lẻ.
QUYỀN LỢI
– Mức lương: 10 triệu trở lên hoặc Thỏa thuận theo năng lực.
– Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
– Môi trường làm việc thân thiện, ổn định, lâu dài.
– Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định Nhà nước.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên Gửi CV qua Email : [email protected]
SĐT liên hệ: 0925.667.667.
Job Overview:
The Laundry Attendant ensures the smooth and efficient operation of the Laundry Department by handling guest garments, staff uniforms, and hotel linens with care and according to Park Hyatt’s luxury standards.
Main Responsibilities:
Thực hiện các hoạt động tư vấn, bán hàng, thúc đẩy doanh số tại cửa hàng Cashion: Kim cương, Trang sức, Thời trang hàng hiệu (Túi hiệu, Giày hiệu, Phụ kiện, Đồng hồ luxury…)
Phát triển nguồn khách hàng và các kênh bán hàng mới;
Thực hiện các công việc trong quy trình bán hàng: Trưng bày, chăm sóc đóng gói hàng hóa và bảo quản hàng hóa tại cửa hàng, quay chụp sản phẩm;
Quản lý hàng hóa, công cụ, dụng cụ. Tổng hợp trọng lượng và số lượng hàng hóa, công cụ, dụng cụ. Kiểm tra thông tin: nhập - xuất - tồn hàng hóa mỗi ngày và trong tháng;
Các báo cáo liên quan và công việc khác được phân công từ Quản lý cửa hàng và Trưởng bộ phận Phát triển kinh doanh.
Job Overview:
The Team Leader – Laundry supports the Laundry Manager in overseeing daily laundry operations, ensuring all guest garments, uniforms, and hotel linen are cleaned, processed, and delivered according to Park Hyatt’s luxury standards.
Main Responsibilities:
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
CÔNG TY TNHH MTV SX, XD VÀ TM TTP
Chuyên gia công sản xuất các mặt hàng cơ khí: Xà điện, cột chiếu sáng, khung hố ga,…
CẦN TUYỂN 01 KẾ TOÁN TỔNG HỢP
– Thực hiện các công việc kế toán tổng hợp, lập và kiếm tra các chứng từ sổ sách
– Lập BCTC, báo cáo thuế định kỳ
– Theo dõi công nợ,…
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp từ Cao đẳng / Đại Học: Chuyên nghành kế toán.
– Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Gia công, sản xuất cơ khí.
– Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán.
– Trung thực, nhanh nhẹn
Quyền lợi;
– Lương thưởng: 8-10 triệu/tháng+ thưởng
– Tham gia các loại BHYT, BHXH, BHTN theo quy định pháp luật (Làm việc trên 01 tháng công ty chịu 100% chi phí đóng BH)
– Hưởng lương, thưởng, nghỉ lễ đầy đủ theo quy định Nhà nước.
Thời gian/ địa chỉ làm việc:
– Thời gian: từ Thứ 02- Thứ 07
– Sáng: 07h30-11h30; Chiều: 13h-17h
– Địa chỉ làm việc: Đối diện 158 Trần Đình Nam (Sau lưng bến xe trung tâm)
Thông tin liên hệ và nộp hồ sơ:
- SĐT: 0906.975.379 – Tĩnh hoặc 039.319.7958 (Mai)
- Email: [email protected]
LEGEND DANANG CẦN TUYỂN GẤP: CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN DỰ ÁN (Dự án – BĐS)
Địa điểm làm việc: Legend Danang Golf Resort – Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng/ngày, 5.5 ngày/tuần
:
– Theo dõi công tác triển khai các hơp đồng xây dựng với nhà thầu.
– Kiểm tra hồ sơ thanh quyết toán.
– Theo dõi công nợ phải trả/Theo dõi Bảo lãnh, yêu cầu gia hạn nếu có. Lập các báo cáo liên quan.
– Lập hồ sơ giải ngân (nếu thanh toán từ nguồn tiền vay ngân hàng), lập hồ sơ đề nghị cấp vốn (nếu thanh toán từ nguồn vay nội bộ tập đoàn), sắp xếp dòng tiền & báo cáo đề xuất với KTT (nếu sử dụng nguồn vốn tự có của công ty)
– Triển khai công tác lưu trữ hồ sơ.
– Lập báo cáo dòng tiền các TK Dự án.
– Đầu mối cung cấp các thông tin tài chính cho các bên liên quan đối với các khoản vay dự án sau khi có phê duyệt.
– Kiểm tra phiếu tính giá.
– Theo dõi công nợ phải thu bán BĐS.
– Theo dõi hoa hồng trả cho đại lý.
– Xuất hóa đơn bán BĐS.
– Các báo cáo chi tiết liên quan phục vụ báo cáo tài chính/báo cáo quản trị tháng.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên
Yêu cầu:
– Trình độ học vấn: Đại học trở lên
– Chuyên ngành: Kế toán/ Kiểm Toán
– Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 – 02 năm kinh nghiệm làm việc ở mảng Kế toán BĐS
– Kiến thức: Có kiến thức chuyên môn về Kế toán – Kiểm toán
– Kỹ năng quan sát, phân tích, tổng hợp dữ liệu tốt
– Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là excel
– Kỹ năng quản lý thời gian tốt, chịu được áp lực cao
– Kỹ năng giao tiếp tốt
– Tính cách trung thực, cẩn trọng
– Khả năng tính toán chính xác, cẩn thận.
Quyền lợi:
– Bảo hiểm & sức khỏe: Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN,…) theo quy định, bảo hiểm con người kết hợp, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
– Thưởng & phụ cấp: Thưởng lễ Tết
– Hoạt động nội bộ: Du lịch nghỉ mát hàng năm, tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên.
– Đào tạo: Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.
– Hỗ trợ đời sống: Có xe đưa đón, cung cấp bữa ăn ca.
– Trang thiết bị: Môi trường làm việc hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất, cung cấp đồng phục làm việc và bảo hộ lao động
– Phúc lợi khác: Quà tặng sinh nhật, các chương trình hoạt động nhân viên.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Phòng Nhân sự - Legend Danang Golf Resort – Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
- Số điện thoại: 0935762893 (ms Quỳnh)/ 0905009526 (ms K.Anh)
- Email: [email protected]
Về chúng tôi
VSMART Group thành lập từ năm 2004, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông và Quảng cáo tại Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Quảng cáo Ngoài trời (OOH). Trong suốt hơn 20 năm qua VSG đã hợp tác và đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn: Unilever, Yamaha, IRC Tire, MobiFone, Viettel, Habeco, Hoà Phát … trong kiến tạo/ triển khai nhiều chiến dịch truyền thông OOH đột phá.
Với môi trường năng động, chuyên nghiệp và không ngừng sáng tạo, chúng tôi tìm kiếm ứng viên cho vị trí Account Team Leader – OOH Divison để cùng phát triển đội ngũ kinh doanh, chinh phục các dự án tầm cỡ.
- Lập kế hoạch, tổ chức và chỉ đạo tất cả các hoạt động sản xuất bánh để đáp ứng các yêu cầu sản xuất hàng ngày.
- Phụ trách quản lý hoạt động, đào tạo, giám sát nhân viên khu vực bếp bánh của Nhà hàng và đảm bảo chất lượng bánh trong Nhà hàng.
- Phát triển các công thức, thực đơn và ý tưởng trình bày cho các loại bánh.
- Đảm bảo tất cả các sản phẩm bánh đáp ứng các tiêu chuẩn cao của khách sạn về hương vị, hình thức và độ tươi mới.
- Đào tạo, lập lịch và giám sát một nhóm các nhân viên làm bánh.
- Theo dõi hàng tồn kho, dự báo nhu cầu và quản lý chi phí và ngân sách của nhà bếp.
- Hợp tác với nhóm nhà bếp để đảm bảo các sản phẩm bánh bổ sung cho các món ăn của khách sạn.
- Duy trì một không gian làm việc sạch sẽ, ngăn nắp và hiệu quả tuân thủ tất cả các quy định về sức khỏe và an toàn.
- Nghiên cứu các xu hướng trong ngành và triển khai các kỹ thuật và sản phẩm nướng bánh mới phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Bếp trưởng Bếp bánh.
QUYỀN LỢI:
Hỗ trợ Bếp trưởng theo dõi tình hình chi phí, nguyên vật liệu, tỷ lệ hao hụt.
Tổng hợp báo cáo sản lượng, chất lượng, phản hồi khách hàng liên quan đến bếp.
Phối hợp với các bộ phận: Kho, Thu mua, Nhà hàng để đảm bảo hoạt động bếp diễn ra trôi chảy.
Các công việc khác theo sự phân công từ Bếp trưởng.
Chấp nhận sinh viên mới ra trường để đào tạo- ưu tiên nhân sự tốt nghiệp ngành kế toán.
· Chịu trách nhiệm về việc thực hiện nghiên cứu, cải tiến, phát triển máy móc, ứng dụng công nghệ tự động hóa vào sản xuất.
Responsibility for researching, innovating, developing a machine, and applying the automation in the production
· Cải tiến, rút ngắn thời gian, đảm bảo được chất lượng sản phẩm.
Innovate to improve the working time, ensure the product quality
· Giám sát và kiểm tra kết quả các sáng kiến cải tiến sau khi đưa vào sử dụng
Monitor and check the execution of innovations after applying the production
· Hướng dẫn và bàn giao cho nhân viên triển khai những máy móc nghiên cứu cải tiến thành công, hiệu quả trước khi đưa vào quy trình sản xuất
Instruct and transfer the innovative machines before applying in the production
· Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc nghiên cứu
Solve problem related to researching
· Xây dựng quy trình hướng dẫn bảo trỉ bảo dưỡng cho phù hợp
Create the mantainance schedule
· Hỗ trợ và kết hợp nghiên cứu các ý tưởng cải tiến của các bộ phận
Support and combine to research the ideas with relevant depts..
· Tham các khóa huấn luyện về chính sách công ty
Join training course
Manage activities of all staff on duty to ensure they comply with the hotel's operating standards, rules and regulations.
Supervise all hotel activities to ensure customer satisfaction and safety.
Understand customer needs and requirements carefully.
Ensure department operation, customer information and needs are captured and processed promptly.
Check room status...
Ensure accurate completion of night audit.
Resolve guest complaints, ensure prompt handling and report to management.
Prepare daily report....
- Sơ chế, chế biến các nguyên vật liệu cần thiết theo yêu cầu và công thức.
- Thực hiện chế biến các món bánh có trong thực đơn. Đảm bảo tính thẩm mỹ, vệ sinh của các món bánh trước khi đến với khách hàng, bánh đạt chất lượng yêu cầu theo từng món.
- Trợ giúp bếp trưởng.
- Kiểm tra hàng tồn để lên kế hoạch đặt hàng, nguyên vật liệu, kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu khi nhập hàng.
- Để xuất các sản phẩm bánh, các loại bánh tự chọn và quầy bánh ngọt mang tính sáng tạo và định hướng theo khách hàng, tiêu thụ.
- Phụ bếp chính: bóc tỏi, cắt ớt, nhặt rau, sắp xếp món ra đĩa......
- Biết làm các công việc phụ trong bếp , được hướng dẫn
Công nghệ sấy gỗ (kkhoảng70% công việc) và quản lý lò hơi (30%)
Xây dựng quy trình: Thiết kế đường cong sấy hợp lý theo từng loại gỗ (keo, sồi, thông…), kích thước, độ ẩm đầu vào và yêu cầu sản phẩm.
Vận hành & tối ưu: Vận hành và giám sát lò sấy gỗ bằng hơi nước, điều chỉnh linh hoạt nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ gió để tối ưu chu kỳ và chất lượng sấy.
Kiểm soát chất lượng: Đo độ ẩm định kỳ, theo dõi ứng suất gỗ, ngăn ngừa nứt, cong vênh, đổi màu.
Bảo trì thiết bị: Kiểm tra định kỳ và bảo dưỡng lò sấy, hệ thống điều khiển, cảm biến, quạt, bộ trao đổi nhiệt.
Ghi chép & phân tích: Lưu trữ dữ liệu từng mẻ sấy, phân tích để cải tiến quy trình.
Ứng dụng công nghệ mới: Cập nhật công nghệ sấy tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng.
Xây dựng & nghiệm thu: Tham gia giai đoạn quy hoạch nhà máy mới, đề xuất thiết kế phòng nồi hơi, lựa chọn thiết bị; phụ trách giám sát lắp đặt, chạy thử và nghiệm thu.
Vận hành an toàn: Chịu trách nhiệm toàn diện về vận hành an toàn, ổn định, tiết kiệm. Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định quốc gia về giám sát an toàn thiết bị đặc biệt.
Vận hành & bảo trì hàng ngày: Thực hiện châm lửa, giám sát vận hành, điều chỉnh thông số (áp suất, nhiệt độ, mực nước…), kiểm soát và xử lý nước (nước mềm, khử oxy), xả thải. Lập kế hoạch bảo trì định kỳ và đại tu hàng năm.
Xử lý sự cố: Chẩn đoán nhanh và khắc phục sự cố của nồi hơi và phụ trợ (bơm, thiết bị xử lý nước, van ống…), phối hợp nhà cung cấp khi cần sửa chữa lớn.
Hồ sơ & tuân thủ: Lập và duy trì hồ sơ thiết bị, nhật ký vận hành, bảo trì. Đảm bảo các thủ tục pháp lý (đăng ký, kiểm định, gia hạn…).
Đào tạo: Huấn luyện thợ nồi hơi, xây dựng SOP, nâng cao kỹ năng đội ngũ.