Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Receive, track, coordinate and deliver guest luggage.
Acknowledge, greet and converse with guests who need luggage assistance.
Insist luggage and personal belongings of the guest are always treated with the upmost respect, caution and security.
Welcome and escort guests to and from their rooms and assist with luggage.
Inform guests of all safety measures, room amenities, and features.
Promote hotel outlets, services and events.
Store guest baggage upon request.
Assist with the loading and unloading of baggage into and out of automobiles.
Maintain close work relationships with other departments and their leaders to promote feedback and efficient operations.
Ensure all activities performed within the department are in accordance with the company’s business objectives, and established safety and security standards.
Địa điểm làm việc: TPHCM (Quận 1, Quận 2, Quận 7)
1. Lập kế hoạch và quản lý:
2. Các công việc hằng ngày:
3. Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, thị trường (ví dụ: xu hướng, nhu cầu, đối thủ cạnh tranh) cũng như dự báo, tiếp cận và thu hút các khách hàng mới thông qua tương tác trực tiếp (ví dụ: gặp gỡ, trao đổi qua điện thoại)
4. Phát hiện và đánh giá các nhu cầu (tiềm năng) của khách hàng, (phối hợp) xây dựng và/hoặc điều chỉnh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ hiện có trong khuôn khổ quy định, thủ tục và phạm vi quyền hạn cho phép
Sứ mệnh vai trò:
Bạn sẽ là người hỗ trợ vận hành tài chính & tuân thủ của M Village: đóng sổ đúng – đủ – đúng hạn, đảm bảo thuế/kiểm toán sẵn sàng, chuẩn hoá quy trình đa cơ sở, và cung cấp số liệu đáng tin cậy để ra quyết định nhanh và chính xác.
Trách nhiệm chính
1) Đóng sổ & Báo cáo (Month-end Close)
Lập lịch và điều phối D+5 close toàn chuỗi (dữ liệu PMS/POS/OTA -> GL).
Soát xét P&L/BS/CF theo từng cơ sở và hợp nhất; đối chiếu FO Night Audit, POS, OTA, ngân hàng.
2) Thuế & Tuân thủ
Tổ chức kê khai/đối chiếu VAT, PIT, CIT, FCT, báo cáo thống kê; làm việc với cơ quan thuế/kiểm toán.
Chuẩn bị hồ sơ kiểm toán, đảm bảo không có major findings.
3) Kiểm soát nội bộ & Quy trình
Vận hành DOA (quyền phê duyệt), cash control.
Kiểm soát AR aging (OTA/corporate), deposit/advance, inventory & cost (F&B/Housekeeping).
4) Hệ thống & Dữ liệu
Quán lí, theo dõi Odoo/FAST/ERP, chart of accounts, mapping PMS/POS/Channel Manager.
Đảm bảo data integrity, log truy cập; phối hợp Legal/IT để sẵn sàng PDPL 2025.
5) Báo cáo tài chính & Hỗ trợ kinh doanh
Cung cấp management pack theo property (P&L, GOP/GOPPAR, chỉ số liên quan RevPAR/doanh thu/chi phí).
Đồng hành cùng Ops/Procurement trong tiết kiệm chi phí, chuẩn vendor, quy trình thanh toán.
6) Lãnh đạo & Phát triển đội ngũ
Tuyển dụng, huấn luyện, đánh giá team kế toán; chuẩn hoá SOP/Checklist/Runbook.
Xây dựng văn hoá minh bạch – kỷ luật – học nhanh; thực hiện post-mortem khi có sai lệch.
- Theo dõi tình hình công nợ, thu chi của Công ty
- Kiểm tra tính hợp lệ và hợp pháp của các chứng từ
- Tính thuế, làm BC thuế
- Kiểm tra chứng từ và theo dõi hạch toán tiền BHXH
- Lưu trữ và bảo mật các chứng từ, giấy tờ nội bộ
- Phối kết hợp với các kế toán nội bộ khác trong doanh nghiệp
- Lập báo cáo theo tuần, tháng, quý hoặc đột xuất nếu cần
- Một số công việc khác do cấp trên yêu cầu
1. Quản lý bộ phận gia công cơ khí, bao gồm:
Lập tiến độ gia công tổng của khuôn, chuẩn bị dao cụ, thiết bị gá …
Lập kế hoạch gia công ngày, thống kê gia công ngày
Kiểm soát thời gian, chất lượng, độ chính xác gia công
Phối hợp với thiết kế, lập trình, lắp ráp khuôn để giảm thời gian hoàn thành khuôn, giảm chi phí khuôn
2. Sửa chữa và cải tiến khuôn, bao gồm:
Đánh giá nguyên nhân lỗi, lên phương án và triển khai sửa chữa
Phối hợp với các bộ phận để hoàn thiện khuôn
3. Nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới trong chế tạo sữa chữa cải tiến khuôn.
4. Triển khai công việc cho nhân viên trong từng công đoạn gia công chi tiết khuôn trên các máy CNC, tiện, phay, bào, … đến làm nguội, lắp ráp khuôn mẫu, khai thác tối đa năng suất máy và nhân công không bị lãng phí..
5. Có kế hoạch sắp xếp, bảo quản và sử dụng đúng mục đích hệ thống máy móc thiết bị, các công cụ dụng cụ luôn trong tình trạng tốt nhất để phục vụ sản xuất.
6. Có kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và cải tiến khuôn
7. Đảm bảo việc thực hiện các kế hoạch luôn đúng theo tiến độ đã xây dựng, có biện pháp xử lý kịp thời để không ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất.
8. Tiếp nhận đề nghị sửa chữa khuôn từ các bộ phận liên quan, hướng dẫn, giám sát nhân viên tiến hành sửa chữa trong thời gian nhanh nhất.
9. Tham gia vào việc thử nghiệm khuôn mẫu, ký xác nhận trên bảng đánh giá kết quả thử nghiệm.
10. Hàng tuần, tháng, thống kê báo cáo số lượng và tiến độ hoàn thành việc thiết kế khuôn mới và khuôn sau sửa chữa, khuôn bảo trì, khuôn cải tiến. Đánh giá kết quả, có nhận xét và đề xuất cải tiến để công việc ngày càng đạt hiệu quả cao hơn.
11. Chịu trách nhiệm vệ sinh công nghiệp cho nhà xưởng, máy móc thiết bị luôn sạch sẽ gọn gàng. Thực hiện công tác an toàn lao động, phòng chống cháy nổ.
12. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
JOB SUMMARY
To contribute to the sustainable development of the corporation in Vietnam, the Junior Legal Counsel / Legal Counsel will be in charge of legal perspectives of corporation, including but not limited to, providing legal advice, drafting and reviewing contracts, ensuring all licenses and permits are in order for operation, implementing and maintaining an effective compliance framework in line with the global compliance and local applicable regulations.
KEY RESPONSIBILITIES AND AUTHORITIES
• Legal advisory:
- Check and provide the legal advice to relevant departments and BUs for daily operation issues.
- Advise the local management team in legal related issues.
• Legal Tech:
- Coordinate with HK teams to establish new platforms/systems for the Vietnam site, streamlining processes and procedures.
• Contract management:
- Draft, review operational contracts, agreements, transactions and activities in compliance with the Vietnamese laws and relevant applicable regulations and company policies.
- Check and support departments in negotiation with supplier’s proposal. - Coordinate with regional teams to review complicated contracts and other agreements (if requested).
• Licenses and Permits:
- Obtain and keep track of all mandatory licenses, permits for operating in Vietnam as assigned by Senior Legal Counsel/ Legal Director.
- Check and advise all required conditions, license and permits. - Prepare the e-keeping system for tracking license and permits status.
- Prepare application dossier, and closely work with law firm to monitor the licensing status (if requested by Senior Legal Counsel/ Legal Director).
• IP Monitoring:
- Work closely with the HK IP team to update IP regulations and prevent infringement in Vietnam.
- Preparing LOAs for brands manufactured in Vietnam. • Corporate governance: - Prepare and implement the corporate governance in the company to be in line with the global strategy.
- Group Legal's policy (Sustainable Development): Coordinate with HK teams to review/ localize Group Policies and monitor their application in Vietnam.
• Licensing Compliance Health check:
- Monitor project implementation and coordinating surveys/questionnaires with teams; informing stakeholders for license amendments if necessary.
• Training:
- Study, coordinate with local teams to draft the platform of Legal Update for improving the legal awareness of departments/ BUs.
- Train, guide/advise, and control employees in compliance with the local regulation and company’s requirements and standards.
- Update new laws and regulations using legal update templates.
- Guide Junior Legal Counsel and Legal Assistant / Paralegal (if any) ensure their work schedule, output and quality in good order and condition.
• Other tasks as assigned by the Senior Legal Counsel/ Legal Director.
• Phối hợp với bếp trưởng kiểm tra hàng hóa, thực phẩm nhập vào bao gồm cả số lượng và chất lượng
• Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu; đồng thời lên kế hoạch order hàng hóa
• Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn
• Cập nhật và thông báo các món ăn tạm ngừng phục vụ hoặc các món ăn đặc biệt trong ngày cho nhân viên bếp và các bộ phận có liên quan biết
• Tiếp nhận order của khách hàng, thực hiện phân công các công việc cho nhân viên bếp
• Thực hiện tẩm ướp nguyên liệu phù hợp cho từng món ăn theo chuẩn nhà hàng
• Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng; đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp
• Thực hiện công đoạn trang trí món ăn sau chế biến theo chuẩn nhà hàng
• Khi bếp trưởng vắng mặt, bếp chính sẽ thay mặt xử lý tất cả các công việc trong bếp bao gồm phân chia công việc và quản lý nhân viên; báo cáo lại cho bếp trưởng vào cuối ca
• Có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản các thiết bị, đồ dùng trong bếp; thường xuyên kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị và báo cáo kịp thời nếu phát hiện hư hỏng
• Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan bảo trì, bảo dưỡng các máy móc, thiết bị trong nhà bếp theo quy định của nhà hàng
• Trực tiếp đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bếp, hướng dẫn công việc cho nhân viên mới
• Kiểm tra, giám sát quá trình làm việc của phụ bếp và các bộ phận liên quan
• Trực tiếp giải quyết các thắc mắc của khách hàng, sai sót của nhân viên
- Kiểm soát tiến độ phê duyệt mẫu vật liệu, phê duyệt bản vẽ triển khai thi công - shopdrawing của FARC.
- Tham gia nghiệm thu vật liệu đầu vào, sản phẩm đồ rời theo đúng yêu cầu thiết kế, quy định của dự án.
- Nắm vững tất cả các bản vẽ kiến trúc, nội thất để kịp thời cảnh báo đến FARC và TNGS XD/ TNGS MEP nếu bản vẽ kết cấu và MEP ảnh hưởng đến hoàn thiện kiến trúc, nội thất và công năng sử dụng.
- Đề nghị Chủ đầu tư/ FARC tổ chức điều chỉnh thiết kế/ khối lượng thi công khi phát hiện sai sót, bất hợp lý về thiết kế sai khác về phạm vi thi công trong hợp đồng.
- Báo cáo TNGS/ TV GSTr/ Ban QLDA/FCONS về các vi phạm của Nhà thầu khi có dấu hiệu, kết quả vi phạm về tiến độ hạng mục xây dựng, chất lượng xây dựng, khối lượng thi công xây dựng, biện pháp thi công không đảm bảo an toàn lao động và phòng chống cháy nổ có nguy cơ mất an toàn lao động, vệ sinh môi trường,… Tham mưu, đề xuất đến TNGS XD/ Tư vấn giám sát trưởng về việc yêu cầu NT tạm dừng thi công cho đến khi khắc phục các lỗi trên.
- Thực hiện công tác giám sát thi công xây dựng công trình phần hoàn thiện và nội thất
- Tham gia các cuộc họp giao ban của Dự án, của Đoàn TVGS, tham mưu cho TN GSXD/ TV GSTr về cách giải quyết các vướng mắc để báo cáo Ban QLDA giải quyết các vấn đề liên quan đến Dự án.
- Tham mưu/ Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho TN TVGS/ TV GSTr, Ban Lãnh đạo FCONS/ Tập Đoàn, Ban QLDA theo quy định
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Mục đích
Trưởng nhóm Buồng phòng chịu trách nhiệm giám sát và hướng dẫn đội ngũ nhân viên để đảm bảo sự sạch sẽ và ngăn nắp của các phòng khách, khu vực công cộng và khu vực hậu cần. Vị trí này đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh cao và đảm bảo hoạt động hiệu quả của bộ phận buồng phòng, đồng thời mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Trưởng nhóm sẽ hỗ trợ Giám sát Buồng phòng trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày, xử lý yêu cầu của khách và dẫn dắt đội ngũ để duy trì một môi trường làm việc tích cực và hiệu quả.
Nhiệm vụ và trách nhiệm