Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện công tác vận hành, bảo hành, bảo trì thang máy (đối với kỹ thuật điện) hoặc lắp đặt các thiết bị thang máy (đối với kỹ thuật cơ khí thang máy)
- Khắc phục, sữa chữa những hư hỏng của thang máy;
- Nghiệm thu và bàn giao thang máy cho khách hàng;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Thời gian làm việc 8 tiếng / ngày (Thời gian tăng ca được tính theo chế độ nhà nước)
• Lập kế hoạch & điều hành hoạt động kinh doanh khu vực phía Nam.
• Tuyển dụng, đào tạo, quản lý đội ngũ sale.
• Làm việc với đại lý, shop linh kiện, đối tác lớn
• Tham mưu chính sách bán hàng, phát triển thương hiệu, chiến dịch bán hàng.
- Kiểm tra và đối chiếu dữ liệu tài chính, chứng từ kế toán từ các phòng ban khác nhau của doanh nghiệp.
- Lập báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết bao gồm báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo tài sản, báo cáo nợ phải trả và báo cáo nợ ngắn hạn,
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán thuế TNDN, TNCN, VAT cho công ty.
- Chủ động làm việc, thực hiện, cung cấp thông tin yêu cầu của ngân hàng, kiểm toán, cơ quan nhà nước vai trò như Kế toán trưởng.
- Tiếp đoàn Ban Ngành thuế, kiểm toán…
- Thực hiện các thủ tục kế toán khác theo yêu cầu của cấp trên.
1. Vận hành hệ thống theo đúng qui trình, đảm bảo năng suất và chất lượng sản phẩm:
- Nhận kế hoạch sản xuất từ trưởng ca sản xuất, triển khai nạp liệu vào bin, nghiền nguyên liệu cho quá trình trộn.
- Nhập công thức vào hệ thống phần mềm.
- Điều phối nhân viên lấy thuốc, đổ thuốc, chuẩn bị chất lỏng đáp ứng cho việc trộn theo kế hoạch sản xuất.
- Kiểm soát các thiết bị hoạt động đúng theo thông số qui định.
- Đảm bảo đạt năng suất quá trình nghiền và trộn theo mục tiêu KPI.
- Kiểm soát nhân viên đổ vi lượng đổ đúng loại vi lượng vào máy trộn và số lượng.
- Theo dõi ẩm độ máy trộn.
- Kiểm tra vệ sinh nam châm hàng ngày.
2. Các công việc khác:
- Thông báo kịp thời các sự cố phát sinh cho trưởng ca sản xuất.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ.
- Ghi nhận báo cáo sản xuất đầy đủ, đúng giờ.
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với công việc của Bộ phận và vị trí công việc của mình theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
- Quản lý và điều phối các hoạt động vận chuyển của công ty.
- Theo dõi tiến độ và hiệu suất của các hoạt động vận chuyển.
- Lập kế hoạch và tối ưu hóa lộ trình vận chuyển cho các dự án.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo nguồn lực vận chuyển được phân bổ hợp lý.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn an toàn trong vận chuyển.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển và báo cáo cho cấp trên.
- Tiếp nhận thông tin tour từ bộ phận Sale
- Lên kế hoạch chi tiết cho từng tour: lịch trình, phương tiện di chuyển, nơi lưu trú, nhà hàng, điểm tham quan... Tính giá tour, lập báo giá và xây dựng chương trình tour cụ thể.
- Liên hệ và làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ (khách sạn, nhà hàng, xe, hướng dẫn viên). Đặt dịch vụ và kiểm tra xác nhận đặt chỗ. Giám sát chất lượng dịch vụ trước và trong tour, đảm bảo mọi khâu đều đúng tiến độ và tiêu chuẩn. Phối hợp với hướng dẫn viên xử lý các phát sinh trong quá trình diễn ra tour.
- Hỗ trợ khách hàng và xử lý sự cố, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Đảm bảo sự hài lòng và an toàn cho khách du lịch.
- Làm báo cáo và tổng kết tour: Ghi nhận phản hồi từ khách và hướng dẫn viên, đánh giá hiệu quả và đề xuất cải tiến.
- Thanh quyết toán chí phí với các nhà cung cấp
- Thực hiện tính toán chi phí và tiến hành lập ngân sách
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của cấp trên.
- Vận hành máy sản xuất trên các công đoạn theo hướng dẫn công việc tạo ra lốp xe chất lượng cao.
- Giám sát các thông số trên máy hoặc thiết bị đảm bảo hiệu suất tối ưu.
- Đảm bảo tuân thủ và hoàn tất các nhiệm vụ theo chính sách của công ty về An toàn - Sức khỏe - Chất lượng - Bảo vệ môi trường.
- Tham gia đóng góp ý tưởng cải tiến để tối ưu hóa phương pháp sản xuất và xây dựng nơi làm việc tốt đẹp.
- Địa điểm làm việc: Số 5, Đường số 23, Khu Công Nghiệp Việt Nam – Singapore 2-A, phường Vĩnh Tân, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương)
- Có thể làm việc theo ca 8 tiếng, 6 ngày/tuần và luân chuyển ca mỗi tuần:
+ Ca 1: 06:00 – 14:00
+ Ca 2: 14:00 – 22:00
+ Ca 3: 22:00 - 06:00
Công ty Cổ phần Nội thất Chân Tâm là Công ty có hơn 2.000m2 nhà xưởng, 03 dây truyền sản xuất hiện đại và đội ngũ Ban lãnh đạo quyết tâm, tâm huyết, cần tuyển:
Mô tả công việc:
a. Nhân viên thiết kế nội thất 2D:
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật kiến trúc, nội thất từ bản vẽ thiết kế
- Bóc tách bản vẽ, phối hợp với các bộ môn kết cấu, điện nước để hoàn thiện hồ sơ kỹ thuật thi công.
- Đảm bảo bản vẽ đúng quy chuẩn xây dựng và tiêu chuẩn kỹ thuật.
- Hỗ trợ giải đáp các vấn đề kỹ thuật trong quá trình thi công nếu có yêu cầu
- Đảm bảo chất lượng và tiến độ trong công việc
b. Nhân viên thiết kế nội thất 3D:
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng
- Triển khai mặt bằng công năng, tư vấn khách hàng
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D kiến trúc và nội thất cho các dự án theo yêu cầu.
+ Am hiểu vật liêụ kết cấu, giải pháp thi công.
+ Có thể triển khai được bản vẽ kỹ thuật thi công nội thất và điện nước cơn bản.
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế, phụ kiện - thiết bị - vật tư hoàn thiện trong quá trình thực hiện dự án;
- Cập nhật kiến thức, xu hướng thiết kế nội thất mới, cũng như tìm hiểu các loại vật liệu mới được ứng dụng vào thiết kế thi công nội thất.
- Đảm bảo chất lượng và tiến độ trong công việc
- Lập kế hoạch và triển khai công việc bán hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới (nhà thầu xây dựng, chủ đầu tư dự án,...) trong lĩnh vực xây dựng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng: Chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan trong từng thương vụ
- Quản lý công nợ của khách hàng
- Soạn thảo các hợp đồng kinh tế và xác nhận các đơn đặt hàng
- Tổng hợp báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh tuần, tháng, quý, năm
- Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng qua điện thoại về các vật liệu xây dựng mang thương hiệu Eblock/Efloor do công ty sản xuất
- Công việc khác theo phân công từ cấp quản lý.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Khảo sát, lập kế hoạch, tiến độ công việc và công tác chuẩn bị thi công
- Đọc hiểu bản vẽ, trao đổi với bộ phận thiết kế để nắm rõ yêu cầu kỹ thuật.
- Nghiên cứu và triển khai chính xác bản vẽ, tiêu chuẩn kỹ thuật và biện pháp thi công;
- Giám sát thi công từ phần thô đến hoàn thiện tại công trình dân dụng.
- Theo dõi tiến độ sản xuất thi công và giám sát chất lượng hoàn thiện.
- Theo dõi nhân công và vật tư trong quá trình thi công.
- Phân công công việc cho công nhân và các nhà thầu phụ
- Sắp xếp công việc cho công nhân tại công trình
- Kiểm tra khối lượng nhà thầu đã hoàn thành và lên kế hoạch thanh toán gởi về công ty.
- Đảm bảo công tác thi công theo đúng quy trình quản lý chất lượng, an toàn vệ sinh lao động và tiến độ đối với khu vực được phân công đảm trách;
- Quản lý vật tư, thiết bị, tính toán và xác nhận khối lượng thi công
- Báo cáo các công việc và kết quả với cấp quản lí.
- Các công việc khác theo yêu cầu công ty.
- Setup và làm Hot Streamer trong các buổi Livestream tại Công ty hoặc tại điểm bán.
- Sẵn sàng đi công tác Tỉnh để triển khai các hạng mục livestream, training tại điểm bán.
- Tiếp nhận, tư vấn & giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ như bảo hành bảo trì sản phẩm lỗi hỏng phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm việc tại Văn phòng Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: T2 - T7 từ 7h30 - 16h30
- Thực hiện sửa chữa nhanh về điện và bảo dưỡng điện Công nghiệp, máy móc thiết bị theo ca sản xuất
- Cài đặt và hiệu chỉnh các thông số máy móc/ thiết bị theo yêu cầu để nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm đúng tiêu chuẩn kỹ thuật
- Phối hợp với bộ phận liên quan thực hiện khảo sát, đánh giá tình trạng máy móc/thiết bị trước khi lập kế hoạch bảo trì nhằm đảm bảo mức độ chính xác của kế hoạch bảo trì và chuẩn bị vật tư phù hợp
- Thực hiện lắp đặt, sửa chữa đường dây điện, đấu nối thiết bị điện theo tiêu chuẩn IEC
- Thực hiện công việc/giám sát nhà thầu thực hiện đúng theo nội dung bảo trì định kỳ được duyệt
- Ghi nhận các sự cố máy móc thiết bị trong quá trình thực hiện công việc trong WO, để làm cơ sở cho việc phân tích các hư hỏng máy móc thiết bị để có hành động khắc phục kịp thời
- Nhận diện mối nguy, loại bỏ rủi ro trong khu vực làm việc
- Thiết lập OPL, SMP về cân chỉnh, sửa chữa máy móc thiết bị, đào tạo cho nhân viên mới và nhân viên vận hành
- Ca 1: Từ 6h-14h
- Ca 2: Từ 14h-22h
- Ca 3: Từ 22h-6h