Thực hiện quản lý chi phí hành chính và thực hiện các công việc thanh toán chi phí cho nhà Cung cấp.
Phân bổ , kiểm soát văn phòng phẩm, vật tư của Phòng kinh doanh và các cửa hàng kinh doanh trực thuộc.
Theo dõi , lưu trữ văn bản, giấy tờ, hồ sơ và biên dịch các tài liệu, hợp đồng của công ty;
Chấm công, tính thưởng cho nhân viên kinh doanh. Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
Soạn thảo các văn bản thông báo, giấy tờ nội bộ, hợp đồng theo yêu cầu của cấp trên.
Tương tác với quản lý các cửa hàng/ Phòng chiến lược của Hội sở để nắm bắt, phổ biến và thực hiện các chiến dịch, chương trình khuyến mãi cho hệ thống cửa hàng
Triển khai, theo dõi, đăng ký và báo cáo các chương trình khuyến mãi cho khách hàng, cho nhân viên.
Hỗ trợ các công việc khác của kênh phân phối.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.