Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
'- Nhận đơn hàng theo kế hoạch giao hàng của DC
- Sắp tuyến cho nhân viên giao hàng theo khu vực đã phân công.
- Phân phối đơn hàng theo từng tuyến và xác định lịch trình cho nhân viên giao hàng
- Kiểm tra chứng từ, nhập chứng từ đúng với đơn hàng, tránh sót đơn hàng từ khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại từ khách hàng và chăm sóc khách hàng khu vực quản lý
- Kiểm tra xuất nhập tồn kho, đảm bảo xuất nhập tồn kho hợp lý. Đảm bảo nhập xuất hàng hóa có chứng từ đầy đủ. Có kế hoạch đặt hàng phù hợp với kế hoạch giao hàng.
- Đề xuất mua sắm, bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị, công cụ phục vụ công việc tại DC. bảo quản tài sản, trang thiết bị máy móc tại DC.
- Quản lý ngân sách, nhận tiền thanh toán từ khách hàng, giao nộp về công ty theo đúng quy định vào trước 10h00 sáng hàng ngày, bằng phương thức chuyển khoản về Công ty
- Phụ trách quản lý các hoạt động bán lẻ tại DC
- Phân công, bố trí nhân viên giao hàng
- Đào tạo, hướng dẫn công việc
- Chấm công
- Kiểm tra sự thực thi nội quy của đội ngũ giao hàng
- Đi thị trường kiểm tra thái độ phục vụ của đội ngũ giao hàng
- Làm báo cáo hoạt động vận hành hàng ngày
CÔNG TY AZIT ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG: Vị trí: Quản lý Spa (Biết tiếng Hàn)
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca
Địa điểm: Khu vực Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Quản lý hoạt động hàng ngày của Spa: nhân sự, lịch hẹn, dịch vụ, vệ sinh và cơ sở vật chất.
– Giao tiếp, chăm sóc khách hàng Hàn Quốc.
– Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về quy trình phục vụ, kỹ năng giao tiếp và tư vấn khách hàng.
– Theo dõi chất lượng dịch vụ và phản hồi của khách hàng, đề xuất cải tiến để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
– Quản lý hàng hóa, vật tư trong Spa, đề xuất mua sắm khi cần.
– Lập báo cáo hoạt động định kỳ, làm việc trực tiếp với cấp trên để điều phối công việc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Giao tiếp tiếng Hàn lưu loát (ưu tiên ứng viên từng làm việc trong môi trường Hàn Quốc)
– Có ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm trong ngành Spa hoặc vị trí quản lý dịch vụ.
– Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.
– Nhanh nhẹn, có trách nhiệm, khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
– Ngoại hình ưa nhìn, thái độ chuyên nghiệp, thân thiện.
QUYỀN LỢI
– Mức lương: 15.000.000 đồng – 18.000.000 đồng (Tùy theo năng lực).
– Hỗ trợ tiền ăn : 60.000 đồng/ 1 ngày
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, khách chủ yếu là người Hàn
– Được đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý
CÁCH ỨNG TUYỂN
Gửi CV (Họ tên_Vị trí ứng tuyển) qua email: [email protected]
- Viết bài sáng tạo nội dung phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch content Facebook, phát triển Fanpage, Group.
- Quản lý và sản xuất nội dung cho các kênh: Facebook, Instagram, Website, TikTok...
- Lên các chiến dịch quảng cáo facebook, chiến dịch truyền thông.
- Đo lường & tối ưu content + cải thiện các chiến dịch quảng cáo facebook
- Thiết kế hình ảnh bắt mắt, sáng tạo. Edit video, short, viral
- Thi công lắp đặt Camera, báo động, báo cháy, pccc, mạng lan, các sản phẩm liên quan đến điện nhẹ, điện nước đi dây.
- Tiến hành kiểm tra và kiểm tra hệ thống để đảm bảo vận hành đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Tư vấn, hỗ trợ khách chọn sản phẩm
- Trưng bày, sắp xếp hàng hóa gọn gàng
- Giữ gìn hình ảnh cửa hàng sạch đẹp
- Xoay ca linh hoạt 8h/ ngày. Nghỉ 1 ngày/ 1tuần
Có thể đáp ứng 1 trong các vị trí sau:
1. Thiết kế:
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm Autocad, Solidwork,....
+Có hiểu biết về các loại Jig gá hàn robot là một lợi thế
+ Thiết kế Jig gá hàn khung xe điện, xe máy.
+ Bóc tách bản vẽ khung xe, Jig gá hàn để gia công
+ Kiểm tra, đánh giá sản phẩm sản xuất từ Jig gá hàn đã thiết kế
+ Kết hợp cùng đội kĩ thuật lắp ráp khi triển khai dự án Jig gá hàn mới
+Có hiểu biết về các loại máy gia công, phương thức gia công
2. Đồ gá:
+Vận hành các máy phay cơ, tiện cơ (chưa biết có thể đào tạo)
+ Vận hành các máy khoan, máy cắt cầm tay
+Sử dụng được máy hàn là một lợi thế
+Đọc hiểu bản vẽ Jig gá, lắp ráp Jig gá hàn khung xe
+Bảo dưỡng, sửa chữa Jig gá hàn theo kế hoạch hoặc phát sinh trong khi làm việc
3. QC:
+ Sử dụng được các dụng cụ đo thông dụng như thước cặp, panme, thước đo độ dày.
+ Kiểm tra đầu vào nguyên vật liệu
+ Kiểm tra thành phẩm các công đoạn trong quá trình sản xuất
+ Thống kê, báo cáo các thành phẩm lỗi hàng ngày và đưa phương án khắc phục
+ Xây dựng quy trình, cải tiến sản xuất để giảm thiểu các lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất
1/ Thực hiện lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hệ thống máy nén khí và máy làm lạnh (chiller) cho khách hàng.
2/ Kiểm tra, chẩn đoán và xử lý sự cố kỹ thuật liên quan đến thiết bị.
3/ Hỗ trợ khảo sát, tư vấn giải pháp kỹ thuật khi cần.
4/ Ghi nhận báo cáo công việc, phối hợp với bộ phận kỹ thuật khác để đảm bảo tiến độ.
5/ Đi công trình theo phân công (chủ yếu nội thành + các tỉnh lân cận, về Hà Nội trong ngày)
6/ Địa chỉ xưởng: Xưởng 1 địa chỉ 1041 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội / Xưởng 2: Gia Lâm, Hà Nội
Tư vấn & Bán hàng: Tư vấn thông tin pháp lý, giới thiệu và giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại, Zalo, email.
Xử lý đơn hàng:
Tiếp nhận yêu cầu, gửi báo giá và soạn thảo hợp đồng.
Phối hợp với bộ phận sản xuất để xác nhận và gia công sản phẩm.
Chốt đơn hàng, chuyển thông tin cho bộ phận admin xử lý.
Xác nhận đơn hàng với Admin, kiểm tra và gửi xác nhận lại cho khách hàng.
Chăm sóc khách hàng:
Tiếp nhận và hỗ trợ đại lý/khách hàng đặt hàng.
Báo lịch giao hàng, cập nhật tình hình tem nhãn.
Gửi phiếu xuất kho và thông báo tình trạng đơn hàng.
Quản lý công nợ: Nhập doanh thu bán hàng, chốt công nợ phát sinh và thu hồi công nợ đúng hạn.
Hỗ trợ khác:
Giải thích chính sách chiết khấu, giá cả, chương trình khuyến mãi.
Ghi nhận thông tin phản hồi, khiếu nại và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý.
Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng mới và tiếp nhận khách hàng từ nhân viên thị trường.
Phát triển thị trường: Chủ động tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới, bao gồm các đại lý, cửa hàng vật tư nông nghiệp và nông dân.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của công ty đến khách hàng, cung cấp mẫu thử (nếu có) để thuyết phục khách hàng.
Đạt mục tiêu kinh doanh: Hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số, sản lượng và phát triển điểm bán mới theo kế hoạch của phòng đề ra.
Chăm sóc khách hàng: Thường xuyên ghé thăm, chăm sóc khách hàng định kỳ theo sự phân bổ của Trưởng phòng.
Tổ chức sự kiện: Phối hợp cùng đại lý và công ty để triển khai các buổi hội thảo, sự kiện giới thiệu sản phẩm.
Giải quyết vấn đề: Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Báo cáo và phân tích: Thực hiện báo cáo định kỳ về doanh số, đối thủ cạnh tranh, tình hình mùa vụ và đề xuất các phương án kinh doanh phù hợp.
Có thể đáp ứng 1 trong các vị trí sau:
1. Thiết kế:
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm Autocad, Solidwork,....
+Có hiểu biết về các loại Jig gá hàn robot là một lợi thế
+ Thiết kế Jig gá hàn khung xe điện, xe máy.
+ Bóc tách bản vẽ khung xe, Jig gá hàn để gia công
+ Kiểm tra, đánh giá sản phẩm sản xuất từ Jig gá hàn đã thiết kế
+ Kết hợp cùng đội kĩ thuật lắp ráp khi triển khai dự án Jig gá hàn mới
+Có hiểu biết về các loại máy gia công, phương thức gia công
2. Đồ gá:
+Vận hành các máy phay cơ, tiện cơ (chưa biết có thể đào tạo)
+ Vận hành các máy khoan, máy cắt cầm tay
+Sử dụng được máy hàn là một lợi thế
+Đọc hiểu bản vẽ Jig gá, lắp ráp Jig gá hàn khung xe
+Bảo dưỡng, sửa chữa Jig gá hàn theo kế hoạch hoặc phát sinh trong khi làm việc
3. QC:
+ Sử dụng được các dụng cụ đo thông dụng như thước cặp, panme, thước đo độ dày.
+ Kiểm tra đầu vào nguyên vật liệu
+ Kiểm tra thành phẩm các công đoạn trong quá trình sản xuất
+ Thống kê, báo cáo các thành phẩm lỗi hàng ngày và đưa phương án khắc phục
+ Xây dựng quy trình, cải tiến sản xuất để giảm thiểu các lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất
Tư vấn & Bán hàng: Tư vấn thông tin pháp lý, giới thiệu và giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại, Zalo, email.
Xử lý đơn hàng:
Tiếp nhận yêu cầu, gửi báo giá và soạn thảo hợp đồng.
Phối hợp với bộ phận sản xuất để xác nhận và gia công sản phẩm.
Chốt đơn hàng, chuyển thông tin cho bộ phận admin xử lý.
Xác nhận đơn hàng với Admin, kiểm tra và gửi xác nhận lại cho khách hàng.
Chăm sóc khách hàng:
Tiếp nhận và hỗ trợ đại lý/khách hàng đặt hàng.
Báo lịch giao hàng, cập nhật tình hình tem nhãn.
Gửi phiếu xuất kho và thông báo tình trạng đơn hàng.
Quản lý công nợ: Nhập doanh thu bán hàng, chốt công nợ phát sinh và thu hồi công nợ đúng hạn.
Hỗ trợ khác:
Giải thích chính sách chiết khấu, giá cả, chương trình khuyến mãi.
Ghi nhận thông tin phản hồi, khiếu nại và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý.
Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng mới và tiếp nhận khách hàng từ nhân viên thị trường.
Phát triển thị trường: Chủ động tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới, bao gồm các đại lý, cửa hàng vật tư nông nghiệp và nông dân.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của công ty đến khách hàng, cung cấp mẫu thử (nếu có) để thuyết phục khách hàng.
Đạt mục tiêu kinh doanh: Hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số, sản lượng và phát triển điểm bán mới theo kế hoạch của phòng đề ra.
Chăm sóc khách hàng: Thường xuyên ghé thăm, chăm sóc khách hàng định kỳ theo sự phân bổ của Trưởng phòng.
Tổ chức sự kiện: Phối hợp cùng đại lý và công ty để triển khai các buổi hội thảo, sự kiện giới thiệu sản phẩm.
Giải quyết vấn đề: Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, thắc mắc từ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Báo cáo và phân tích: Thực hiện báo cáo định kỳ về doanh số, đối thủ cạnh tranh, tình hình mùa vụ và đề xuất các phương án kinh doanh phù hợp.
HN & HCM
Chi tiết công việc
Quyền lợi được hưởng
Hải Phòng:
1. Đề xuất kế hoạch bán hàng văn phòng phẩm tại kênh MT
2. Đàm phán giới thiệu các góc thương hiệu Campus
3. Đề xuất & Quản lý POPUP/Sự kiện tại cửa hàng MT
4. Quản lý hoạt động PG & tại cửa hàng
5. Làm Catalog sản phẩm cùng nhóm Kế hoạch Sản phẩm