Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi bảng cân đối phụ liệu, order nguyên phụ liệu
- Theo dõi tiến trình sản xuất
- Theo dõi số lượng đơn hàng, số lượng sản xuất, theo dõi mẫu mã trước khi sản xuất,...
- Quản lý sản xuất và kế hoạch các đơn hàng gia công may mặc tại nhà máy chuyên Xuất Khẩu đi thị trường Mỹ
- Báo cáo tình hình kế hoạch sản xuất cho các bộ phận liên quan và Ban Giám Đốc
- Có trách nhiệm đặt hàng và giám sát các Nguyên Phụ Liệu sản xuất
- Phân phối sản phẩm dự án:
+ Quản lý và phụ trách phát triển sản phẩm tích hợp hệ thống Hội nghị truyền hình , âm thanh hội nghị, hội thảo, Âm thanh kỹ thuật số ( DSP), giải pháp tích hợp âm thanh hình ảnh của hãng AVer ( Đài Loan) , Aten ( Đài Loan), People Link ( Ấn Độ) , Xilica ( Canada), PoLy( HP),…..
+ Xây dựng kênh phân phối sản phẩm bằng hệ thống đại lý cấp 1, cấp 2. Đánh giá và tiếp cận các dự án tiềm năng.
+ Triển khai, khai thác, phát triển thị trường thứ cấp Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam.
- Nghiên cứu, phát triển thị trường, tìm kiếm mở rộng nguồn khách hàng, tìm kiếm đối thủ nhằm tư vấn kịp thời về giá đủ sức cạnh tranh trên thị trường, đa dạng hóa các sản phẩm kinh doanh của công ty
- Cùng đại lý, nhân viên bảo hành theo dõi quá trình sửa chữa, đổi mới thiết bị phục vụ khách hàng đảm bảo yêu cầu tốt nhất dịch vụ sau bán hàng;
- Tìm hiểu nhu cầu, phối hợp với phòng Kỹ thuật lên giải pháp và chào giá cho Khách hàng
- Tham gia đấu thầu dự án, đàm phán với Khách hàng
- Xây dựng hồ sơ thầu, hồ sơ chào hàng
- Thực hiện các công việc khác do phòng kinh doanh/dự án yêu cầu.
- Và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công ty…
Địa điểm làm việc :
- Tiếp nhận Data Danh sách khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Thẩm mỹ, Spa, Công nghệ cao, phun xăm từ trưởng bộ phận tiến hành thiết lập cuộc cuộc gọi tư vấn dịch vụ mà khách hàng quan tâm chốt Sales
- Tiếp nhận và Trả lời điện thoại của khách hàng hỏi về dịch vụ
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về mảng dịch vụ của công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Tuyển dụng mảng du lịch 2025
La Bàn Tour là một trong những hệ sinh thái du lịch hàng đầu, cung cấp các dịch vụ toàn diện từ điều hành tour đến tư vấn và triển khai giải pháp du lịch hiện đại. Chúng tôi cam kết mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cho các ứng viên.
Hạn ứng tuyển: 15/03/2025
CÁC VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG:
1. Sale Tour B2C cấp độ Newbie – TixGo (06 vị trí)
– Thu nhập: Từ 7 triệu/tháng
– Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần đam mê sale, bán hàng.
– Chi tiết công việc: [Sale Tour B2C cấp độ Newbie – TixGo]
2. Sale Tour B2C cấp độ nhân viên – TixGo (04 vị trí)
– Thu nhập: Từ 8 triệu/tháng
– Kinh nghiệm sale trong ngành du lịch tối thiểu 1 năm.
– Chi tiết công việc: [Sale Tour B2C cấp độ nhân viên – TixGo]
3. Sale Tour B2C cấp độ chuyên viên – TixGo (02 vị trí)
– Thu nhập: Từ 10 triệu/tháng
– Kinh nghiệm sale trong ngành du lịch tối thiểu 02 năm.
– Chi tiết công việc: [Sale Tour B2C cấp độ chuyên viên – TixGo]
4. Sale Tour B2B cấp độ nhân viên – La Bàn Tour (04 vị trí)
– Thu nhập: Từ 8 triệu/tháng
– Kinh nghiệm sale ngành du lịch tối thiểu 1 năm.
– Chi tiết công việc: [Sale Tour B2B cấp độ nhân viên – La Bàn Tour]
5. Sale Tour B2B cấp độ chuyên viên – La Bàn Tour (02 vị trí)
– Thu nhập: Từ 10 triệu/tháng
– Kinh nghiệm sale ngành du lịch tối thiểu 2 năm.
– Chi tiết công việc: [Sale Tour B2B cấp độ chuyên viên – La Bàn Tour]
6. Trưởng phòng điều phối hướng dẫn viên – La Bàn Tour (01 vị trí)
– Thu nhập: Thỏa thuận
– Kinh nghiệm hướng dẫn viên tối thiểu 03 năm.
– Chi tiết công việc: [Trưởng phòng điều phối hướng dẫn viên – La Bàn Tour]
TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI?
– Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + thưởng doanh số cao với lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
– Lương tháng 13.
– Hỗ trợ 01 tháng lương P1 để học tập và rèn luyện sức khỏe.
– Thẻ khám sức khỏe tổng quát cao cấp hàng năm – trị giá tối thiểu 2.000.000đ.
– Phúc lợi đầy đủ: Tham gia BHYT, BHXH, 12 ngày phép/năm, du lịch Team building, và nhiều phúc lợi khác.
– Chính sách thưởng doanh thu cuối năm hấp dẫn.
– Hệ thống kinh doanh ứng dụng 4.0, hỗ trợ tối đa cho hiệu quả công việc.
– Môi trường chuyên nghiệp: Làm việc trong đội ngũ trẻ trung, năng động, thân thiện, hỗ trợ, đầy cơ hội học hỏi.
– Cơ hội phát triển: Được đào tạo chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc bài bản, phát triển bản thân và thăng tiến cao trong nghề.
HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN:
Gửi CV qua email: [email protected] Tiêu đề email: [Họ tên – Vị trí ứng tuyển]
Lưu ý: Tiêu đề không đúng định dạng có thể bị thất lạc hồ sơ.
Đừng bỏ lỡ cơ hội gia nhập đội ngũ chuyên nghiệp!
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Thực hiện công tác quản lý và Xử lý nợ thế chấp (nợ có tài sản bảo đảm quá hạn dưới 360 ngày), tiến hành các biện pháp tác nghiệp đôn đốc, thu giữ tài sản & tố tụng nhằm yêu cầu KH tất toán khoản vay tại VPBank bao gồm nhưng không hạn chế:
1. Thông tin sản phẩm:
Lớp học gia sư (Edupia Tutor) là mô hình lớp học trực tuyển 1 lớp 2 học sinh hoặc 1 lớp 4 hoặc sinh. Lớp học Tiếng Anh cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở.
2. Mô tả công việc:
- Liên hệ, tư vấn bán khoá học online cho phụ huynh, học sinh theo nguồn data có sẵn, tỉ lệ chốt cao (30%)
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo doanh số được giao.
Thực hiện các công việc sau:
- Cung cấp số liệu đúng hạn cho kế toán tổng hợp lên báo cáo: Chi phí giá thành, Công nợ phải trả, Thuế GTGT
- Hoàn thuế GTGT, TNDN đảm bảo quyền lợi hợp pháp của công ty, thu lại tiền thuế công ty đã nộp thừa.
- Hồ sơ chống phá giá mảng vật tư bao bì, hóa chất
- Chịu trách nhiệm theo dõi, kiểm soát và ghi nhận các hoạt động liên quan đến thành phẩm của công ty, bao gồm việc nhập kho, xuất kho, giá trị tồn kho.
1. Lập kế hoạch chiến lược
- Phân tích thị trường để xác định cơ hội và thách thức.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh dài hạn và ngắn hạn.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh và mục tiêu cụ thể.
2. Quản lý dự báo doanh thu
- Dự báo doanh thu dựa trên các yếu tố kinh tế và xu hướng thị trường.
- Theo dõi và điều chỉnh dự báo theo tình hình thực tế.
3. Phân tích hiệu suất kinh doanh
- Đánh giá hiệu suất kinh doanh và hiệu quả của các chiến lược đã triển khai.
- Lập báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động kinh doanh.
4. Công tác kinh doanh: Trực tiếp tổ chức, triển khai công tác kinh doanh, bán hàng, marketing, truyền thông.
5. Giám sát ngân sách
- Quản lý ngân sách của Phòng kế hoạch kinh doanh.
- Đảm bảo các hoạt động diễn ra trong phạm vi ngân sách đã được phê duyệt.
6. Kiểm soát kế hoạch mua hàng: Kiểm tra, phê duyệt kế hoạch mua sắm hàng hóa để phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.
7. Quản lý nhân sự
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên thuộc Phòng ban quản lý.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và đưa ra các quyết định liên quan đến nhân sự.
8. Nghiên cứu và phát triển
- Theo dõi xu hướng thị trường và công nghệ mới.
- Đề xuất các dự án nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
9. Thực hiện các báo cáo định kỳ hàng tháng theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ quản lý
- Chăm sóc và khai thác khách hàng trong khu vực được giao
- Tư vấn kết nối với khách hàng gửi các tài liệu.
- Tương tác, trao đổi, hỗ trợ khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ
- Trao đổi và phối hợp công việc với các phòng ban nội bộ trong công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Chịu trách nhiệm về hoạt động của Phòng kế toán,
- Phân công, hướng dẫn, đào tạo, kiểm soát và kiểm tra công việc cấp dưới. Định kỳ đánh giá kết quả KPI của cấp dưới,
- Xây dựng các quy định, quy trình về quản lý tài chính, hạch toán chi phí, kiểm kê tài sản của Công ty… Tham mưu cho BGĐ xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính – kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và tình hình thực tế của Công ty
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty và thực hiện lập BCTC theo quy định,
- Chỉ đạo việc thực hiện Báo cáo thuế theo quy định,
- Lập báo cáo KQKD, báo cáo quản trị theo định kỳ,
- Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán,
- Kiểm tra, soát xét các khoản thu/chi theo quy định.
- Rà soát, đối chiếu các khoản phải thu/ phải trả. Đốc thúc thu hồi công nợ phải thu, theo dõi các khoản nộp NSNN…
- Lên kế hoạch phân bổ các loại chi phí , đầu ra, đầu vào , kế hoạch báo cáo thuế hàng tháng.
- Chuẩn bị hồ sơ giấy tờ kẹp các loại chi phí, hoàn thiện chứng từ vào cuối mỗi tháng.
- Giải quyết các công việc liên quan đến vấn đề thuế, bảo hiểm… của công ty.