Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Dịch vụ kinh doanh của Hưng Phát Ads gồm: thiết kế website và quảng cáo trên các nền tảng Google, Facebook, Tiktok…
CÔNG TY HOÀ BÌNH CORPORATION – ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG LEADER ADS MARKETING
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7 8h-17h (nghỉ trưa 11h30-13h30)
Địa điểm làm việc: 07 Đá Mọc 1, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Xây dựng và triển khai chiến lược Ads Marketing tổng thể cho Dự án, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan bao gồm Content, Digital, Media,… để thực hiện chiến lược một cách hiệu quả.
– Theo dõi, phân tích hiệu quả hoạt động của team Marketing và đưa ra những giải pháp cải thiện kịp thời.
– Đảm bảo tiến độ thực hiện kế hoạch Ads Marketing đạt hiệu quả cao.
– Lên kế hoạch đào tạo và hỗ trợ nhân sự trong team.
– Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1/ KINH NGHIỆM
-Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý đội nhóm, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử.
-Có kinh nghiệm vận hành đội nhóm nhỏ trong ngành commerce.
2/ KỸ NĂNG
– Sử dụng thành thạo các công cụ quảng cáo trực tuyến (Facebook Ads, TikTok Ads…): Set Ads, đo lường, tối ưu hiệu quả.
– Phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả và đưa ra kế hoạch cải thiện.
– Kỹ năng sử dụng các công cụ làm việc cơ bản: Photoshop, Camtasia…
– Sử dụng thành thạo những ứng dụng máy tính phục vụ cho công việc hàng ngày: Excel, trình duyệt, Powerpoint, Word, Google Drive…
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc Online tốt, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của công ty khi làm việc online hay offline.
– Kỹ năng lãnh đạo: thuyết trình, truyền cảm hứng, xử lý vấn đề, giao việc phân quyền, giám sát quá trình và đo lường hiệu quả.
3/ KIẾN THỨC
– Am hiểu về Marketing, xu hướng thị trường và hành vi khách hàng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
– Phân tích dữ liệu: Hiểu và kiểm soát được các chỉ số quan trọng trong chiến dịch quảng cáo. Hiểu được công thức cấu tạo các chỉ số trong file báo cáo ads.
– Kiến thức về quản lý đội nhóm/kiến thức tài chính cơ bản
QUYỀN LỢI
– Thu nhập: thoả thuận
– Làm việc thứ 2 đến thứ 7.
– Đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
– Cơ hội tham gia nhiều dự án lớn, chuyên nghiệp, mang tính đột phá.
– Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Gửi qua email: [email protected] TIÊU ĐỀ: [Vị trí ứng tuyển_Họ và tên]
Hotline liên hệ: 0362.498.634
- Thiết lập, điều hành và kiểm soát hoạt động tài chính kế toán của toàn Công ty.
- Quản lý, điều hành và phân công công việc cho nhân viên thuộc Bộ phận Kế Toán.
- Quản lý và kiểm soát dòng tiền, quản lý nguồn vốn của Công ty.
- Lập BCTC định kỳ hàng tháng và các báo cáo quản trị khác theo yêu cầu của BLĐ
- Làm việc với cơ quan thuế , thực hiện hoàn chỉnh công tác quyết toán thuế.
- Tổ chức và vận hành hệ thống lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp.
- Giám sát thực hiện quy chế quản lý tài chính Công ty, phát hiện và ngăn ngừa các rủi ro
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến tài chính kế toán theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Gọi điện cho khách hàng theo list điện thoại có sẵn của Công ty.
- Làm báo giá và gửi khách.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau nhằm xây dựng lên một hệ thống thông tin khách hàng tiềm năng và chất lượng.
- Thực hiện những thủ tục như: hồ sơ, ký hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm hay dịch vụ.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
-Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ ban quản lý.
- Cùng với trưởng phòng kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh chung cho toàn công ty theo tháng, quý, năm
- Quảng bá hình ảnh công ty qua các nền tảng facebook, tiktok,…hoặc tờ rơi, quảng cáo,…
- Tham gia xây dựng kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng (nếu có)
- Nghiên cứu, đánh giá tình hình thị trường và đề xuất kế hoạch phát triển
· Hướng dẫn khách thực hiện theo các quy trình PTTM của phòng khám: hướng dẫn phối hợp
khi phẫu thuật, hướng dẫn vệ sinh, chăm sóc vết thương và lịch tái khám, hướng dẫn vận động
và chế độ dinh dưỡng sau phẫu thuật.
· Thực hiện tiêm truyền, rửa vết thương và phụ bác sĩ phẫu thuật.
· Ngâm rửa và tiệt trùng dụng cụ.
· Hỗ trợ bác sĩ trong khi khám, điều trị và chăm sóc bệnh nhân
· Hướng dẫn và chăm sóc khách hàng đến tái khám, thay băng cắt chỉ
· Quản lý , sử dụng thuốc, vật tư, thiết bị y tế, hóa chất theo đúng trách nhiệm được phân công.
· Cập nhật, quản lý hồ sơ bệnh nhân, lên lịch hẹn – Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu
của cấp trê
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, nghiên cứu, đề xuất hàng hóa, giải pháp.
- Lập hồ sơ kỹ thuật của hàng hóa (cấu hình, đồng bộ, thông số - tính năng kỹ thuật).
- Kiểm tra hàng hóa trước khi bàn giao cho khách hàng.
- Hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, nghiệm thu bàn giao hàng hóa cho khách hàng.
- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.
- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD
- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.
- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.
- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty.
CÔNG TY CỔ PHẦN CHIIC HOUSE VIỆT NAM – TUYỂN NHÂN VIÊN BUỒNG PHÒNG KHÁCH SẠN
YÊU CẦU
– Có kinh nghiệm vị trí buồng phòng tối thiểu 3 tháng
– Đảm bảo sức khỏe phù hợp với vị trí
– Có trách nhiệm trong công việc và muốn gắn bó lâu dài
QUYỀN LỢI
– Lương cứng: 5,5 triệu + Phụ cấp cơm 500k + phụ cấp suất ăn nhẹ 20k/ca làm ( đối với ca chiều ca đêm + Thưởng theo doanh thu khách sạn
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Thưởng lễ, tết, sinh nhật, ốm đau, hiếu, hỉ….
– Team building, du lịch hằng năm cùng công ty
– Tăng lương định kỳ 1 năm/ lần (dựa vào xếp loại)
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Liên hệ qua Sđt /Zalo: 0905602911 (Mrs.Lên)
Địa điểm làm việc:
CN1: 167 Trần Hưng Đạo, P.Nại Hiên Đông, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng
CN2: 199 Nguyễn Tất Thành, P.Thanh Bình, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
CN3: 11 Lê Đình Lý, P.Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
CN8: 167 Võ Như Hưng, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
KHU VỰC LÀM VIỆC : TOÀN KHU VỰC TP HCM
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới khách hàng (Bệnh viện/Phòng khám/Phòng mạch).
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn được phân chia.
- Lập kế hoạch; báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý.
- Hiểu và nắm được kiến thức chính xác về sản phẩm, công dụng của sản phẩm để giới thiệu, truyền tải tới khách hàng.
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ và thường xuyên đối với khách hàng cũ. Tiếp cận và xác định mục tiêu khách hàng mới.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trong khu vực phụ trách để đảm bảo doanh số, độ phủ, chủng loại.
- Triển khai chương trình khuyến mãi, đảm bảo các chính sách, các chương trình của Công ty đến được với khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.
- Báo cáo chi tiết về các chỉ tiêu được giao cho Trưởng bộ phận theo tuần/tháng/quý để có hướng xử lý.
- Cập nhật, ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm, chăm sóc khách hàng hiệu quả.