Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Bạn là người năng động, nhiệt huyết với công việc, muốn gặp và giao lưu với nhiều người có thế mạnh thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển tài năng và có thu nhập cao
CÁC ĐỊA ĐIỂM ĐĂNG KÝ LÀM VIỆC:
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: VP Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh - Hà Nội
- Chi nhánh 2: VP Tầng 7 Tòa nhà Việt Á – Số 9 Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
- Chi nhánh 3: Shophouse số 07 – LK01, P. Đông Hương - TP.Thanh Hóa
- Vận hành thiết bị Công nghệ Nấu/ Lên men
- Kiểm tra, giám sát máy móc, thiết bị được phân công trước khi bắt đầu quá trình sản xuất, vận hành đảm bảo máy hoạt động ổn định trong và sau khi kết thúc thời gian vận hành.
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm theo quy chuẩn của sản phẩm sản xuất
- Kiểm tra, chuẩn bị và duy trì số lượng vật liệu công nghệ cần thiết
- Cập nhật đầy đủ và chính xác các tham số vận hành vào các biểu mẫu và báo cáo về các vấn đề kỹ thuật, sự cố hoặc điều chỉnh đã thực hiện.
- Giữ gìn, tuân thủ các biện pháp An toàn lao động
- Theo dõi và tham gia việc bảo trì, bảo dưỡng thiết bị
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý
· Nắm bắt công việc hàng ngày, tổ chức thực hiện công việc điều hành tour series
· Định hướng, lựa chọn các nhà cung cấp (đặt khách sạn, nhà hàng, Hướng dẫn viên, xe đưa đón khách,…) có khả năng tốt nhất và uy tín
· Xử lý các thông tin liên quan đến công việc của điều hành như booking dịch vụ, liên lạc với khách hàng
· Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình điều hành.
· Báo cáo tổng kết các tour đã thực hiện theo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng
- Cần tuyển số lượng:
+ 02 NVKD Nam ngành hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng
+ 02 NVKD Nam và 01 NVKD Nữ ngành hàng máy móc, dụng cụ cầm tay
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện tại.
- Lập kế hoạch bán hàng với các sản phẩm của công ty.
- Theo dõi, giám sát đơn hàng để đảm bảo tiến độ giao hàng..
- Báo cáo, đánh giá định kỳ diễn biến giao dịch với khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng;
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng truyền thống và tiềm năng;
- Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng trên cơ sở mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty
- Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán để đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện quy trình bán xe một cách rõ ràng, trung thực về giá cả, phù hợp với chính sách của công ty
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Kiểm tra, thực hiện kế hoạch sử dụng và giao xe theo đúng quy định công ty
- Cập nhật các thông tin về các chương trình của Ford và các đối tác khác.
- Đảm bảo thỏa mãn tối đa sự hài lòng khách hàng và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
The purpose of the Operations Executive (Vehicles, tour plan database, mineral water & tissues) is to organize all aspects of tour operations involving vehicles and drivers, mineral water & tissues from scheduling, booking to monitoring and control. Deliver the service to meet contractual service requirements and customer satisfaction. Assist in handling customers’ complaints about vehicles and drivers, mineral water & tissues
The main Tasks:
• Mức lương: 10 - 15 triệu/tháng.
• Thưởng cuối năm lương tháng thứ 13+
• Thời gian làm việc: Giờ HC từ T2 đến hết sáng T7
• Môi trường văn hóa trẻ, năng động, được tạo tối đa điều kiện phát huy năng lực chuyên môn và phát triển sự nghiệp
• Được cấp công cụ dụng cụ làm việc
• Ăn trưa tại căng tin công ty
• Có quầy cafe pha chế đồ uống cho nhân viên
• Có phòng tập Gym, Yoga miễn phí
• Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe, ngày nghỉ lễ có thưởng, các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...).
- Chăm sóc hệ thống khách hàng được giao.
- Triển khai chiến dịch phát triển khách hàng mới.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tiềm năng
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Tham gia vào quá trình xây dựng và triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh của công ty nhằm đem lại hiệu quả hoạt động cao nhất.
- Thu thập thông tin, phân tích và đánh giá thị trường, từ đó hỗ trợ phát triển công ty.
- Thực hiện và tổng hợp các báo cáo công việc của phòng kinh doanh theo yêu cầu của giám đốc công ty.
- Chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ mầm non theo chương trình giáo dục mầm non.
- Lập kế hoạch giảng dạy hàng tuần, hàng tháng phù hợp với lứa tuổi.
- Tổ chức các hoạt động học tập, vui chơi sáng tạo, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, ngôn ngữ, tình cảm và kỹ năng xã hội.
- Đảm bảo môi trường học tập an toàn, sạch sẽ, kích thích sự phát triển của trẻ.
- Quan sát, đánh giá sự phát triển của trẻ, phối hợp với phụ huynh trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ.
- Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô MG.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu xe MG.
- Tư vấn và bán ô tô tại Đại lý của công ty.
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.
- Khai thác thị trường nhằm đạt doanh số cao nhất.
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
⦁ Tiếp nhận khách hàng từ lễ tân.
⦁ Điều trị và chăm sóc cho khách hàng.
⦁ Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách.
⦁ Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình phục vụ.
⦁ Thuyết phục và tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Phòng khám cho khách hàng.
⦁ Vệ sinh, sắp xếp, trang trí phòng trị liệu theo tiêu chuẩn.
⦁ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Nắm bắt, hiểu rõ các qui định, qui trình xử lý nghiêp vụ bán hàng của Công ty;
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về thông tin sản phẩm: giá cả, hợp đồng, tiến hành đặt cọc, thanh toán và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chủ động tìm kiếm, nguồn khách hàng tiềm năng, xây dựng data, mở rộng phát triển thị trường.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên…