Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc và phát triển phân khúc Khách hàng doanh nghiệp (KHDN)
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với các sản phẩm dịch vụ theo quy định của Ngân hàng
- Tiếp thị, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng
- Đánh giá hồ sơ, phương án tài chính của khách hàng và đề xuất cấp tín dụng
- Thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ khách hàng theo quy định
Công ty cổ phần nội thất Chân Tâm là doanh nghiệp chuyên thiết kế và thi công nội thất. Chúng tôi cần tuyển nhân sự cho vị trí Phó Giám đốc Công ty phụ trách Quản lý dự án
Mô tả công việc:
- Quản lý tất cả các công trình do Công ty thi công về nội thất về tiến độ, chất lượng.
- Trực tiếp chỉ đạo các Phòng: Thiết Kế, QLDA, CNC, Xưởng sản xuất để điều tiết tiến độ, kế hoạch sản xuất nhằm đảm bảo tiến độ chung của Công ty.
- Chịu trách nhiêm trước Ban TGĐ về chất lượng, tiến độ, thẩm mỹ
1. Vận Hành Nhà Hàng
2. Quản Lý Chi Phí
3. Quản Lý Doanh Số
4. Kỹ Năng Đào Tạo
5. Phát Triển Kinh Doanh Bền Vững
6. Các Nhiệm Vụ Quản Lý Khác
Thực hiện các công việc liên quan đến thiết kế, bao gồm:
- Dàn trang, triển khai bản vẽ kỹ thuật chi tiết cho bộ phận sản xuất, thi công.
- Phối hợp với bộ phận thi công để giám sát mỹ thuật các dự án triển khai.
1. Thực hiện công tác hậu cần chung: chuẩn bị phòng họp/phòng khách, hỗ trợ các chương trình/sự kiện của Công ty khi có yêu cầu và đảm bảo vệ sinh khu vực văn phòng làm việc chung.
2. Phụ trách lưu trữ hồ sơ nhân sự, thông tin nhân sự; theo dõi việc thực hiện gia hạn hợp đồng.
3. Chấm công, tính lương cho nhân viên.
4. Đăng tuyển dụng khi có yêu cầu.
5. Theo dõi kiểm tra, quán lý tài sản Công ty, công tác mua sắm, cấp phát các thiết bị, văn phòng phẩm tại đơn vị.
6. Làm HĐLĐ, tham gia BHXH cho nhân viên.
7. Thực hiện các công tác văn thư: soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ/ giấy tờ định kỳ…
8. Quản lý và theo dõi việc tuân thủ nội quy, quy chế của nhân viên trong Công ty, đềxuất biện pháp xử lý kỷ luật khi có vi phạm.
9. Tham gia thực hiện các chương trình phúc lợi, vui chơi, giải trí của Công ty dành cho nhân viên đang công tác tại Công ty.
'- Nhận đơn hàng theo kế hoạch giao hàng của DC
- Sắp tuyến cho nhân viên giao hàng theo khu vực đã phân công.
- Phân phối đơn hàng theo từng tuyến và xác định lịch trình cho nhân viên giao hàng
- Kiểm tra chứng từ, nhập chứng từ đúng với đơn hàng, tránh sót đơn hàng từ khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại từ khách hàng và chăm sóc khách hàng khu vực quản lý
- Kiểm tra xuất nhập tồn kho, đảm bảo xuất nhập tồn kho hợp lý. Đảm bảo nhập xuất hàng hóa có chứng từ đầy đủ. Có kế hoạch đặt hàng phù hợp với kế hoạch giao hàng.
- Đề xuất mua sắm, bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị, công cụ phục vụ công việc tại DC. bảo quản tài sản, trang thiết bị máy móc tại DC.
- Quản lý ngân sách, nhận tiền thanh toán từ khách hàng, giao nộp về công ty theo đúng quy định vào trước 10h00 sáng hàng ngày, bằng phương thức chuyển khoản về Công ty
- Phụ trách quản lý các hoạt động bán lẻ tại DC
- Phân công, bố trí nhân viên giao hàng
- Đào tạo, hướng dẫn công việc
- Chấm công
- Kiểm tra sự thực thi nội quy của đội ngũ giao hàng
- Đi thị trường kiểm tra thái độ phục vụ của đội ngũ giao hàng
- Làm báo cáo hoạt động vận hành hàng ngày
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Lãnh đạo và quản lý Phòng Đăng ký Thuốc, đảm bảo hoạt động của phòng được thực hiện theo quy định pháp luật và yêu cầu của công ty.
- Đảm bảo quy trình đăng ký thuốc được thực hiện đúng thời hạn và đáp ứng các yêu cầu pháp lý.
- Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan quản lý thuốc và tổ chức liên quan.
- Đưa ra các chiến lược và kế hoạch để đảm bảo việc đăng ký thuốc được tiến hành một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng liên quan đến hồ sơ đăng ký thuốc.
- Đưa ra các giải pháp sáng tạo và tối ưu hóa quy trình đăng ký thuốc để nâng cao hiệu suất và tăng cường sự cạnh tranh của công ty.
- Theo dõi các vấn đề về hồ sơ đăng ký thuốc và các vấn đề liên quan khác tại Bộ Y Tế.
- Báo cáo công việc với quản lý một cách chính xác, kịp thời, có thể đối ứng vấn đề nhanh chóng.
- Thời gian làm việc: 7:15~16:00 từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 cách tuần (nghỉ thêm thứ 7 tuần thứ 3 nếu đạt doanh số tháng trước)
VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ VIOLA TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Số lượng: 01
Địa chỉ làm việc: 270 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán – Tài chính
– Độ tuổi từ 25 – 30 tuổi, ưu tiên có ngoại hình
– Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Tỉ mỉ, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
– Thành thạo tin học văn phòng (MS Word, MS Excel), phần mềm kế toán và hiểu rõ luật Kế toán luật Thuế Việt Nam hiện hành
– Có khả năng xử lý tình huống tốt, nắm bắt công việc nhanh
:
– Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hằng ngày
– Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ đúng quy định, bảo mật số liệu kế toán
– Lập chứng từ, theo dõi thu – chi, kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp
– Lập báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm theo quy định pháp luật. Thực hiện quyết toán thuế hằng năm
– Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
– Làm các công việc phát sinh liên quan khác khi được cấp trên yêu cầu
Quyền lợi:
– Thu nhập: 9M – 12M
– Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT,…)
– Được tham gia các đào tạo kỹ năng, kiến thức chuyên môn chăm sóc da, thẩm mỹ
– Môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, được đào tạo bài bản
– Được tham gia các hoạt động của công ty (team building, Year End Party, sinh nhật công ty, sinh nhật nhân viên,…..)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Gửi CV về Zalo/call: 0937178004 - Mr.Thức
Email: [email protected]
1. Lập kế hoạch và chuẩn bị thi công
- Tiếp nhận và nghiên cứu kế hoạch thi công, bản vẽ kỹ thuật.
- Trình bản vẽ, kế hoạch kỹ thuật lên cấp quản lý phê duyệt.
- Lập kế hoạch triển khai gồm: tiến độ, thiết bị, vật tư, nhân lực, phương tiện; phân công nhiệm vụ cho các đội thi công.
2. Quản lý thi công
- Theo dõi và kiểm soát tiến độ, chất lượng, khối lượng thi công tại công trường.
- Quản lý tiêu hao vật tư, thiết bị, nhân công và các chi phí phát sinh trong phạm vi kế hoạch được duyệt.
3. Đảm bảo an toàn lao động
- Triển khai và kiểm tra việc tuân thủ các biện pháp an toàn lao động, vệ sinh môi trường tại công trình.
4. Phối hợp và nghiệm thu
- Làm việc với tổng thầu, đơn vị tư vấn giám sát để thực hiện và ký kết các biên bản nghiệm thu, biên bản phát sinh khối lượng.
- Lập hồ sơ hoàn công, hồ sơ nghiệm thu và quyết toán công trình.
5. Báo cáo và phối hợp
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình tổ chức thi công.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn định kỳ hàng tuần hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.