Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Có thể đáp ứng 1 trong các vị trí sau:
1. Thiết kế:
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm Autocad, Solidwork,....
+Có hiểu biết về các loại Jig gá hàn robot là một lợi thế
+ Thiết kế Jig gá hàn khung xe điện, xe máy.
+ Bóc tách bản vẽ khung xe, Jig gá hàn để gia công
+ Kiểm tra, đánh giá sản phẩm sản xuất từ Jig gá hàn đã thiết kế
+ Kết hợp cùng đội kĩ thuật lắp ráp khi triển khai dự án Jig gá hàn mới
+Có hiểu biết về các loại máy gia công, phương thức gia công
2. Đồ gá:
+Vận hành các máy phay cơ, tiện cơ (chưa biết có thể đào tạo)
+ Vận hành các máy khoan, máy cắt cầm tay
+Sử dụng được máy hàn là một lợi thế
+Đọc hiểu bản vẽ Jig gá, lắp ráp Jig gá hàn khung xe
+Bảo dưỡng, sửa chữa Jig gá hàn theo kế hoạch hoặc phát sinh trong khi làm việc
3. QC:
+ Sử dụng được các dụng cụ đo thông dụng như thước cặp, panme, thước đo độ dày.
+ Kiểm tra đầu vào nguyên vật liệu
+ Kiểm tra thành phẩm các công đoạn trong quá trình sản xuất
+ Thống kê, báo cáo các thành phẩm lỗi hàng ngày và đưa phương án khắc phục
+ Xây dựng quy trình, cải tiến sản xuất để giảm thiểu các lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất
- Thực hiện các công việc liên quan tới nghiệp vụ kế toán.
- Lập chứng từ nhập xuất, chi phí mua hàng, hoá đơn bán hàng.
- Hạch toán, xử lý các nghiệp vụ ngân hàng.
- Quản lý quỹ tiền mặt, lập và hạch toán các nghiệp vụ liên quan.
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp quản lý.
- Kiểm tra các báo cáo của các bộ phận liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc: 15 đường 87, Ấp Phú Lợi, Xã Tân Phú Trung, Huyện Cũ Chi, TP.HCM
- Quản lý, phân công công việc, tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC.
- Triển khai các thủ tục chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy cho toàn bộ sản phẩm của nhà máy.
- Thiết lập và cập nhật kế hoạch kiểm soát chất lượng từ nguyên vật liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra trong nhà máy.
- Thực hiện kiểm tra chất lượng nguyên liệu đầu vào, khiếu nại nhà cung cấp các vấn đề chất lượng của nguyên vật liệu.
- Thiết lập, duy trì các phương pháp kiểm tra và tiêu chuẩn cho từng bước quy trình.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất triển khai hiển thị, trực quan hóa các tiêu chuẩn chất lượng tại các vị trí kiểm tra, test mẫu.
- Cùng các team: CS, kỹ thuật, Sale đi xử lý các khiếu nại của khách hàng để hiểu nhu cầu và đề xuất các phương án cải thiện chất lượng sản phẩm.
- Thực hiện đánh giá chất lượng sản phẩm của nhà máy so với các đối thủ cạnh tranh hàng tháng/quý….
- Tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng cho các nhân viên QC & các nhân viên mới
1. Vận hành hệ thống Quản trị rủi ro tại Công ty và Công ty con:
- Xây dựng Hồ sơ rủi ro.
- Lập Báo cáo Hồ sơ rủi ro.
- Giám sát hoạt động Quản lý rủi ro.
- Cập nhật KHHĐ xử lý rủi ro hàng tháng/quý.
- Thực hiện chương trình kiểm tra Kế hoạch hành động xử lý rủi ro cho các rủi ro trọng yếu/top rủi ro.
- Tham mưu tư vấn rủi ro trong các hoạt động, dự án.
2. Quản lý Khung chính sách tại Công ty và Công ty con:
- Giám sát hoạt động triển khai Khung chính sách/Quy trình.
- Rà soát & thẩm định nội dung chính sách, quy trình các hoạt động.
+ Thẩm định VBLQ.
+ Điều phối việc thẩm định văn bản (hướng dẫn việc lấy ý kiến, phản biện, tổng hợp các yêu cầu …) để hoàn thiện quy trình thẩm định văn bản.
3. Triển khai hoạt động kiểm tra tuân thủ tại Công ty và Công ty con:
- Cảnh báo các nguy cơ vi phạm nghĩa vụ tuân thủ và yêu cầu lưu ý, điều chỉnh.
- Thực hiện kiểm tra tuân thủ Quy định, quy trình tại Công ty.
1. Lập kế hoạch và tổ chức công việc:
2. Lưu trữ và báo cáo thông tin:
3. Hỗ trợ và phản hồi:
4. Hỗ trợ các nhiệm vụ khác:
- Tuân Thủ việc chấp hành Nội quy lao động, các quy định, quy chế bán hàng, phục vụ khách hàng của Công ty.
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đồng thời có những đề xuất, sang kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nắm bắt được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
1. Mục tiêu công việc
Đảm bảo việc tiếp nhận, lưu trữ, xuất hàng và kiểm kê hàng hóa trong kho được thực hiện chính xác, đúng quy trình và an toàn, nhằm hỗ trợ hoạt động sản xuất – kinh doanh của công ty diễn ra hiệu quả.
2. Nhiệm vụ chính
2.1. An toàn – Sức khỏe – Môi trường (EHS):
2.2. Quản lý kho hàng:
2.3. Quản lý sự thay đổi:
2.4. Tập trung vào khách hàng:
2.5. Công việc khác: