Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia vận hành hệ thống kỹ thuật tòa nhà các hệ thống như: hệ thống điện, đèn chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hòa thông gió, PCCC,…
- Kiểm tra và giám sát các công việc của kỹ thuật viên trong ca trực
- Đảm bảo các nhà thầu phụ đến làm việc với phải theo các tiêu chuẩn của Tòa nhà.
- Sắp xếp lịch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, hệ thống của tòa nhà.
- Đảm bảo chi tiêu tổ chức bộ phận trong giới hạn ngân sách
- Đảm bảo hoạt động trơn tru và hiệu quả của tất cả các dịch vụ thiết bị liên quan, để duy trì việc xây dựng các tiêu chuẩn phục vụ cao
- Tham gia đào tạo cho nhân viên, đảm bảo chất lượng hoạt động của đội ngũ kỹ thuật viên
- Giám sát thiết bị và các tiêu chuẩn bảo trì bảo dưỡng, đặc biệt phòng ngừa rủi ro để đảm bảo các thiết bị luôn trong trạng thái phục vụ tốt.
- Kiểm tra và yêu cầu mua các vật tư, thiết bị phục vụ hoạt động và bảo dưỡng hệ thống
- Thực hiện các công việc báo cáo của bộ phận kỹ thuật
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng cũ, giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm mới.
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về giá cả, sản phẩm, đưa ra những hướng giải quyết xử lý cho khách hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng, theo dõi quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được Công ty hỗ trợ nguồn khách hàng, thông qua các kênh Marketing online Công ty.
+ Khảo sát và đánh giá nguồn nhà trong phân khúc bán khu vực Hà Nội.
+ Tìm kiếm khách hàng cho các căn nhà mục tiêu.
+ Cùng lên phương án cho khách hàng và đưa khách đi xem nhà.
+ Vận dụng kỹ năng, và các đầu hỗ trợ để chốt khách vào căn nhà phù hợp nhất.
+ KV Hồ Chí Minh: 1005 Quốc Lộ 1A, P. Thới An, Quận 12, TP HCM
+ KV Hà Nội: 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
+ KV Gia Lai: 1177 Trường Chinh, TP Pleiku, Gia Lai
- Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp trong và ngoài nước
- Cùng lãnh đạo phòng thương lượng, đàm phán giá cả, điều kiện mua bán và hợp đồng.
- Làm việc trực tiếp với đối tác qua email, điện thoại hoặc nền tảng thương mại điện tử.
- Chuẩn bị chứng từ, theo dõi đơn hàng, lịch trình vận chuyển và thanh toán.
- Dịch thuật chứng từ, email, hợp đồng (nếu sử dụng tiếng Trung)
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, phòng khám trên địa bàn được giao
- Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong khu vực phụ trách. Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới
- Đề xuất những chiến lược nhằm nâng cao doanh thu, đẩy mạnh sự phát triển của Công ty
- Phối hợp tốt với các phòng ban khác để hoàn thành tốt công việc được giao
- Thực hiện các Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Địa chỉ làm việc:
1. Bình Phước: Đồng Xoài
2. Tây Ninh
3. Bình Dương: Bến Cát, Dầu Tiếng
4. Đồng Nai: Tân Phú, Định Quán
5. Bình Thuận: Hàm Thuận Bắc (Thi Trấn Phan Rí Cửa)
- Được đào tạo về sản phẩm của công ty (Thực phẩm chức năng), nắm rõ thành phần, công dụng, phản ứng của sản phẩm khi sử dụng
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng đối với sản phẩm (sử dụng tiếng Trung)
- Thời gian làm việc: Hành chính (Thứ 2 - thứ 6)
- Theo dõi và hoàn thành tiến độ theo Lệnh sản xuất
- Cải tiến hệ thống máy móc thiết bị
- Hoàn thiện năng suất
- Đảm bảo vận hành liên tục của Xưởng sản xuất
+ Được đào tạo từ đầu trở thành nhân viên kinh doanh
+ Chăm sóc Data khách hàng được công ty giao cho
+ Thực hiện các hoạt động mua bán hàng hóa liên quan đến Âm thanh, Ánh Sáng
+ Tìm hiểu nhu cầu, phối hợp với phòng kỹ thuật lên giải pháp và chào giá cho khách
+ Lập báo giá, hợp đồng, và các giấy tờ liên quan đến bán hàng ngành âm thanh (loa, micro, hệ thống âm thanh, v.v.)
+ Theo dõi và quản lý đơn hàng, đảm bảo tiến độ giao hàng và thanh toán đúng hạn.
+ Làm việc với các bộ phận liên quan (kho, kỹ thuật, kế toán) để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
+ Cập nhật thông tin khách hàng, sản phẩm và doanh số vào hệ thống quản lý (CRM hoặc phần mềm nội bộ).
+ Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần cho quản lý kinh doanh
- Giới thiệu sản phẩm nha khoa cho Khách hàng tại các nha khoa, bệnh viện.
- Làm việc theo nhóm, tìm kiếm, tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng.
- Lên kế hoạch làm việc cho cá nhân và đóng góp ý kiến cho đội nhóm, công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được đào tạo & hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
Growing sales with existing customers as well as opening new accounts in Bar/Lounge/Hotels/ Restaurants/events premises as well with private/retail customers.
Manage a portfolio up to 40 customers with well-planned weekly sales visits
Prospecting new potential customers
Anticipate customers’ needs and develop relationship to fully satisfy customers’ expectations and requests according to our company policy.
Collect market information, market demand, and customers’ feedback
Providing marketing support
Participating to corporate networking event - responsible in terms of PR and image
Respect the company Sales Policy (following the Discount and Incentive Program)
Provide realistic Sales Plan for 6 months.
Be able to forecast the customers consumption for 3 months /6 months and ensure availability of products with management
Reporting to the Area Sales Manager a weekly plan and a monthly sales plan
* Khảo sát nguồn nhà có sẵn của công ty tại các quận (chủ động thời gian),
* Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố trên các nền tảng được công ty hỗ trợ
* Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, đầu tư
* Học hỏi và không ngừng nâng cao kĩ năng nghề
* Phối hợp với nhóm và quản lý để chốt giao dịch nhanh chóng.
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn thiết kế cho khách hàng
- Khảo sát hiện trạng, lấy ý kiến khách hàng từ đó lên ý tưởng, phương án thiết kế nội thất nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Lên concept, phối cảnh 3D của dự án
- Kiểm tra bản vẽ
- Giám sát tác giả
- Các công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
- Các công việc khác liên quan đến chuyên môn hoăc theo yêu cầu của Trưởng/Phó/Phụ trách phòng và Ban Lãnh đạo Công ty.