Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Khách hàng gọi đến, tư vấn nhu cầu phù hợp với khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng theo data có sẵn từ công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến lĩnh vực kinh doanh theo chỉ đạo của cấp trên.
- Phụ trách phát triển và chăm sóc khách hàng của công ty
- Đi công tác trong và ngoài nước
- Tham gia triển lãm khi được yêu cầu
- Các công việc khác liên quan tới khách hàng
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển, chăm sóc khách hàng trong ngành y tế, nông sản, gia đình : Bệnh viện, Phòng khám, Thẩm mỹ viện……….
- Lập báo cáo về doanh thu bán hàng …..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc: 7h15/ngày (Từ 8h-11h45 & 13h30-17h00; Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, riêng thứ 7 tuần làm – tuần nghỉ).
- Tư vấn cho khách hàng mua các căn hộ chung cư tại dự án Picity Sky Park, A&T Sky Garden, HT Pearl, Vinhome, Masteri, Nam Long, Khang Điền, Phát Đạt, Emerald Golf View, Bcons, Eaton Park, Bcons,...
- Lập kế hoạch, triển khai các công tác tư vấn trực tiếp/gián tiếp, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, Zalo, Facebook,...
- Thông tin khách hàng chủ yếu do Công ty cung cấp, một phần nhỏ sẽ do bản thân tự tìm kiếm trên Facebook, Tiktok, Zalo Group,...
- Rèn luyện kỹ năng lắng nghe, kỹ năng phân tích, kỹ năng xử lý các vấn đề của khách hàng, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng giao tiếp tự tin, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng gọi điện & nhắn tin thương lượng và kỹ năng xử lý sự từ chối hoặc lưỡng lự của khách hàng.
- Tham gia các sự kiện kich-off, sự kiện giới thiệu dự án căn hộ mới, sự kiện khai trương,...
- Tích cực thường xuyên, liên tục tương tác với khách hàng bằng cách gọi trực tiếp, gặp trực tiếp hoặc nhắn tin Zalo, Facebook, mail.
- Tích cực thường xuyên mời khách hàng tham quan trực tiếp dự án chung cư, nhà mẫu, công trình đang xây dựng,…
- Cập nhật thêm các kỹ năng digital marketing, thương mại điện tử, pháp lý đất đai,... để làm việc hiệu quả hơn, kết nối được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
- Làm các báo cáo kết quả công việc, kế hoạch làm việc,... theo yêu cầu Ban Lãnh đạo.
- Hoàn thành mục tiêu cứ 03 tháng phát sinh 01 giao dịch booking giữ chỗ hoặc Hợp đồng Đặt cọc hoặc Hợp đồng Mua bán.
- Làm việc tại trụ sở chính ở số 53-55-57 đường Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 02 (chỉ cách vòng xoay Hàng Xanh, Quận Bình Thạnh khoản 01 km) hoặc văn phòng chi nhánh ở số 23 đường số 11, Khu đô thị Vạn Phúc, Khu phố 05, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức.
- Thời gian làm việc hằng ngày từ 08h00 đến 17h30, từ chiều thứ Hai đến hết thứ Sáu. Riêng thứ Bảy và Chủ nhật tham gia sự kiện.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn chi tiết.
Ứng viên đảm nhiệm cả hai vai trò: lái xe giao hàng và hỗ trợ kho vận, cụ thể:
- Tìm kiếm và liên hệ khách hàng tiềm năng qua các kênh online như Facebook, Zalo, hoặc tiếp nhận khách hàng hẹn trực tiếp khi có nhu cầu.
- Gửi báo giá, tư vấn sản phẩm, chốt đơn hàng.
- Tạo nhóm làm việc với khách hàng, gửi link đánh giá sau bán.
- Theo dõi đơn hàng và phối hợp với bộ phận giao hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, cập nhật tình trạng sử dụng sản phẩm.
- Đề xuất KPI cá nhân hàng tháng.
- Theo dõi công nợ và nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn.
- Báo cáo doanh số và tình trạng khách hàng hàng tuần và hàng tháng.
Sản phẩm: Các dự án Vinhomes Ocean Park 1,2,3, Masteries Homes, Vinhomes Smart City, các dự án ven biển, Phú Quốc,…
· Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng, và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mà công ty đang phân phối.
· Đào tạo, hỗ trợ đội nhóm bán hàng theo chủ chương chính sách của CĐT, Đại lý
· Thực hiện các hoạt động khác của Chủ đầu tư liên quan đến hoạt động kinh doanh BĐS
· Hỗ trợ KH hoàn thiện thủ tục mua bán BDS và tiến hành chăm sóc KH sau bán.
Thời gian làm việc giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 7 (Sáng 09:00-12:00, Chiều 14:00-17:00)
- Thực hiện công việc sửa chữa, bảo dưỡng các xe ô tô
- Đảm bảo chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa.
- Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng.
- Chủ động kiểm tra xe, lên phương án sửa chữa, thay thế vật tư
- Kiểm tra tổng thể xe sau khi kết thúc công việc để bàn giao người quản lý xe.
- Giữ vệ sinh, bảo quản dụng cụ, thiết bị sửa chữa.
- Sửa chữa xe ô tô của công ty theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)