Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Reviewing FIT/PP/ AD sample, and giving initial comment before sending to Buyer for official comment
- Working with Buyer, Fit TD(tech designer) to follow up comment and get approval
- Making worksheet for fit/PP/AD sample to request samples to factory
Bán các sản phẩm là nhà thổ cư bao gồm: nhà phố, nhà mặt tiền, tòa nhà văn phòng, căn hộ dịch vụ, khách sạn, kho, xưởng,...Công việc chính bao gồm:
- Khảo sát nhà có sẵn (trên 100.000 căn - quận, huyện nào cũng có) khu vực TP.HCM, TP. Thủ Đức.
- Đăng tin bán nhà lên các hội nhóm Facebook miễn phí, các trang web chuyên về bất động sản (sẽ được đào tạo chi tiết miễn phí) để tìm kiếm khách hàng.
- Đưa khách đi xem và tư vấn chốt bán nhà (có đồng đội hỗ trợ miễn phí).
- Gọi điện liên hệ với khách hàng (theo data có sẵn của công ty) tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế - thi công nội thất;
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất (Đăng bài quảng bá sản phẩm lên các hội nhóm, diễn đàn, fanpage và zalo cá nhân. Khảo sát thị trường để lập danh mục khách hàng tiềm năng);
- Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách thông qua kênh môi giới, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án,...;
- Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. (Khảo sát hiện trạng công trình, chốt hợp đồng và theo dõi tiến độ công trình đến lúc nghiệm thu);
- Theo dõi giám sát quá trình thực hiện hợp đồng đồng (nghiệm thu, thanh toán, bảo hành, bảo trì/ thay thế,...);
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Quản lý hàng hóa trong kho: Vật tư, máy móc, …
- Kiểm kê định kỳ, kiểm kê đột xuất khi có yêu cầu của Quản lý và BGD
- Nhập số liệu xuất kho trên PM Misa
- Lên kế hoạch đặt hàng, mua hàng. Kiểm soát chi phí mua hàng.
- Chấm công của công nhân.
- Thực hiện một số công việc khác theo phân công của BLD
Miền Bắc:
Miền Nam:
- GO! Bà Rịa: Tầng 1, Trung tâm thương mại GO! Bà Rịa, số 2A đường Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố 1, Phường Phước Hiệp, Thành phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
- GO! Đà Lạt: Quảng trường Lâm Viên, góc đường Hồ Tùng Mậu và Trần Quốc Toản, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
- GO! Đà Nẵng: Khu Thương mại Vĩnh Trung, đường Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
- GO! Huế: Khu quy hoạch Đống Đa-Hùng Vương-Bà Triệu, phường Phú Hội, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Tìm kiếm nhà cung cấp và thu mua hàng hóa:
Phân tích và cung cấp số liệu:
Giám sát tồn kho và hàng hóa:
Hỗ trợ bộ phận hàng hóa:
Nghiên cứu nhu cầu khách hàng:
Phối hợp với các phòng ban khác:
Báo cáo và họp bộ phận:
- Tiếp nhận thông tin sản phẩm từ BD, phác thảo thông số kỹ thuật sản phẩm trên bản vẽ 2D.
- Thiết kế và báo giá khung bản vẽ 3D, khung mẫu, khung sản xuất.
- Chọn vật liệu phù hợp với chức năng của sản phẩm. Vẽ bản vẽ chân ghế, mẫu Foam, chọn và tạo bản vẽ Hardware (Bracket, Hinge, Mech...), đảm bảo cung cấp thông tin rõ ràng và kịp thời cho bộ phận tìm nguồn cung ứng để đặt hàng nhanh chóng và chính xác theo yêu cầu kỹ thuật
- Tạo file thông số kỹ thuật trên bản vẽ 2D và điều chỉnh khi có thay đổi về cấu trúc hoặc theo yêu cầu của khách hàng và bộ phận sản xuất. (Foam, Cotton, Carton, IP, Felt, Coil Spring, Spring, Seathair)
- Theo dõi phòng mẫu để làm khung mẫu hoàn chỉnh, đảm bảo điều chỉnh kịp thời nếu có thay đổi về cấu trúc để đảm bảo yêu cầu chất lượng và sản xuất nhanh chóng, hiệu quả.
- Luôn có mặt khi phòng sản xuất và phòng mẫu cần, làm việc với các bên liên quan để phân tích và giải quyết vấn đề, sẵn sàng cung cấp thêm thông tin sản phẩm và giải thích rõ ràng về kỹ thuật và cấu trúc. Cập nhật file thông số kỹ thuật. Đảm bảo tiến độ sản xuất
• Chào đón khách lịch sự, thân thiện và chuyên nghiệp
• Dẫn khách vào bàn đã chuẩn bị sẵn, sắp xếp khu vực chỗ ngồi phù hợp với nhu cầu của khách
• Nhận và xác nhận đặt bàn qua điện thoại
• Tư vấn món ăn và đồ uống theo hiểu biết về thực đơn, cách chế biến và đồ ăn kèm
• Ghi nhận order chính xác, chuyển tới bếp, bar và thu ngân
• Giải quyết các thắc mắc cho khách hàng
• Set up bàn ăn, giữ gìn khu vực ăn uống sạch sẽ, gọn gàng
• Dọn dẹp sau khi khách dùng xong
• Hỗ trợ đồng đội và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý
• Theo dõi, kiểm soát nhập – xuất – tồn kho hàng hóa, nguyên vật liệu
• Kiểm tra và đối chiếu số liệu, đảm bảo số liệu khớp đúng giữa thực tế và chứng từ
• Cập nhật chứng từ, sổ sách liên quan đến xuất nhập tồn hàng ngày
• Phối hợp với thủ kho kiểm kê định kỳ và đột xuất
• Lập các báo cáo kho định kỳ theo yêu cầu của cấp trên
- Tư vấn, bán hàng các sản phẩm Laptop, PC đồng bộ - lắp ráp, linh kiện máy tính, gaming gear, máy văn phòng, thiết bị mạng, …cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng tiêu doanh nghiệp tiêu dùng và khách hàng Đại lý khai thác thêm.
- Làm việc tại Showroom và thông qua các kênh tiếp cận qua điện thoại, qua website, fanpage, diễn đàn, hệ thống quảng cáo đưa về.
- Lập báo giá, hợp đồng, các giấy tờ liên quan và hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán và nhận hàng.
- Ưu tiên hiểu về sản phẩm PC lắp ráp văn phòng, Hi-end và linh kiện gaming gear
- Ghi nhận các phản hồi khách hàng về hàng hóa, tình trạng giao hàng, đổi trả,… kết hợp bộ phân nội bộ giải quyết cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác từ cán bộ quản lý, ban giám đốc công ty.
- Chịu trách nhiệm quản lý các dây chuyền của một sản phẩm với khoảng 45 công nhân.
- Chịu trách nhiệm về an toàn, sản lượng, chất lượng và 5S của line. Đảm bảo việc sản xuất của line đúng kế hoạch.
- Chịu trách nhiệm quản lý sản phẩm trên chuyền như sắp xếp pallet,nhập hàng lên hệ thống ERP.
- Chịu trách nhiệm sắp xếp con người, đào tạo để đảm bảo năng suất, hiệu suất và kiểm soát WIP
- Cùng các bộ phận liên quan,xử lý các sự cố vấn đề Nguyên Vật Liệu,Máy Móc, đổi line, Chất Lượng
- Báo cáo cho Giám Sát SX các chỉ số KPI, chuyên cần, tăng ca và nghỉ phép.
- Là người thực thi các hành động cải tiến của Kaizen và liên tục cải tiến.
- Các nhiệm vụ khác được phân công bởi giám sát
- Nhận và thực hiện các chỉ tiêu bán hàng hàng tháng;
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với khách hàng truyền thống và tiềm năng;
- Tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của khách hàng, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng trên cơ sở mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty
- Giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô về sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ tài chính, phương thức thanh toán để đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện quy trình bán xe một cách rõ ràng, trung thực về giá cả, phù hợp với chính sách của công ty
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Kiểm tra, thực hiện kế hoạch sử dụng và giao xe theo đúng quy định công ty
- Cập nhật các thông tin về các chương trình của Ford và các đối tác khác.
- Đảm bảo thỏa mãn tối đa sự hài lòng khách hàng và mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.