Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo kế hoạch của công ty.
- Tư vấn trực tiếp khách hàng những sản phẩm của công ty dựa trên data có sẵn, hoặc data tiềm năng từ khai thác các kênh marketing (Sản phẩm căn hộ vị trí đẹp)
- Duy trì, tìm kiếm, khai thác, mở rộng mối quan hệ khách hàng có nhu cầu.
- Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án do Công ty phân phối.
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
*** Thời gian làm việc linh động
- Nhập, xuất, kiểm kê hàng hóa, quản lý quá trình, chứng từ nhập xuất kho.
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Thống kê, đối chiếu sổ sách chứng từ nội bộ
- Làm việc với các KH, NCC, các đơn vị vận chuyển, theo dõi, quản lý công nợ
- Làm, quản lý hợp đồng đầu ra, đầu vào.
- Thu chi quỹ tiền mặt, tiền gửi, giao dịch ngân hàng.
- Nhập dữ liệu HĐ GTGT, xuất hóa đơn KH, kiểm tra tính hợp lệ và chính xác của các hóa đơn, chứng từ, kết hợp kế toán thuế xử lý nghiệp vụ thuế, hóa đơn.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán.
- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán.
- Thực hiện lập báo cáo công việc kế toán và các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tìm kiếm và phát triển thị trường tăng doanh số cho công ty.
- Giao dịch và bán hàng trực tiếp, qua điện thoại , email..
- Tư vấn, giao dịch, thuyết phục và chăm sóc khách hàng….
- Thực hiện và triển khai theo dõi các hợp đồng đã ký kết.
- Lập báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm về kế hoạch cũng như kết quả kinh doanh
Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ quá trình triển khai dự án bất động sản (từ giai đoạn chuẩn bị đầu tư đến khi bàn giao, đưa vào vận hành), đảm bảo tiến độ, chất lượng và chi phí theo đúng mục tiêu đề ra, đặc biệt chú trọng đến các dự án phục vụ cộng đồng và người có thu nhập thấp.
Lập kế hoạch và triển khai dự án:
Quản lý tiến độ – chất lượng – chi phí:
Quản lý nhà thầu và nhà cung cấp:
Phối hợp với cơ quan chức năng:
Báo cáo và đánh giá:
- Khảo sát đo đạc các chi tiết máy, thiết bị máy móc tại nhà máy khách hàng. Rồi thiết kế lại lên bản vẽ để chuyển cho bộ phận sản xuất gia công chế tạo
- Thiết kế mới, cải tiến các cụm chi tiết, máy móc, thiết bị theo yêu cầu của khách hàng
- Hướng dẫn bộ phận sản xuất lắp đặt các chi tiết, thiết bị
- Thiết kế chi tiết, thiết bị, máy móc theo ý tưởng của lãnh đạo Công ty
Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Cơ khí Khánh Sơn - Đường Bãi Dài - xã Tiến Xuân - huyện Thạch Thất - Hà Nội
(Công ty có xe đưa đón 2 chiều từ Cổng Trung tâm hội nghị Quốc Gia (đầu Đại Lộ Thăng Long) chạy theo Đại lộ Thăng Long đến Công ty và chiều ngược lại).
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
- Tư vấn, lên đơn, check kho bán hàng cho khách – đa phần là khách hàng kinh
doanh cùng ngành nghề có nhu cầu, tỷ lệ chốt đơn cao, giá trị lớn. (Data có sẵn do
cấp trên cung cấp 50%)
- Tự tìm kiếm khách hàng 50% (trên facebook, hội nhóm,…)
- Đi khảo sát tìm kiếm đại lý trên thị trường 1 lần/ tuần (đi cùng kinh doanh khác +
có hỗ trợ chi phí đi lại)
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Không áp doanh số tối thiểu. không telesale.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
-Xử lý toàn bộ chu trình của quy trình bán hàng dệt may từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng/ chào hàng/ trình bày và chốt giao dịch, cung cấp & nhận phản hồi từ khách hàng
-Xây dựng niềm tin và cung cấp sản phẩm/ dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng tiềm năng
-Giữ mối quan hệ chặt chẽ để giữ chân khách hàng
-Quản lý xử lý mọi về đề với đơn hàng
-Soạn thảo hợp đồng mua bán, hóa đơn, packing list gửi cho khách hàng
-Các công việc hành chính cơ bản văn phòng nếu được phân công
• Hỗ trợ công việc hành chính, văn phòng cho ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan.
• Soạn thảo, lưu trữ, quản lý hồ sơ, hợp đồng, công văn, tài liệu liên quan đến hoạt động công ty.
• Làm các biểu mẫu, dịch thuật văn bản, up quảng cáo
• Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân sự, theo dõi chấm công.
• Theo dõi, đặt mua và quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tham mưu, tư vấn cho BODs về chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân lực, đánh giá hiệu quả nguồn nhân lực trong trung hạn, dài hạn đảm bảo thực hiện được chiến lược phát triển của đơn vị mình phụ trách.
- Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực trên cơ sở xu hướng phát triển ngành nghề kinh doanh của Công ty, giá trị cốt lõi cần xây dựng, định hướng phát triển của doanh nghiệp;
- Lên kế hoạch và triển khai tuyển dụng nhân sự hàng tháng/hàng quý/hàng năm đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung & dài hạn
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chính sách phát triển văn hóa doanh nghiệp; các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực của tổ chức phù hợp với yêu cầu mới.
- Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi...). Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng.
- Đề xuất các giải pháp để đảm bảo, duy trì các chức năng hành chính, phục vụ: Hệ thống máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống camera giám sát an ninh, nhà ăn, hệ thống thông tin liên lạc.
-Tổ chức thực hiện hoạn động 5S, Kaizen, trong toàn nhà nhà máy.
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện công tác đánh giá tuân thủ và trách nhiệm xã hội, đảm bảo hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu khách hàng
- Quay dựng, editor theo kịch bản.
- Thực hiện điều phối quay dựng cùng team.
- Hoàn thành dự án theo đúng deadline.
1. Client Support