Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Khu vực phụ trách: Base tại Bà Rịa -Vũng Tàu
Bằng cấp tối thiểu: Trung Cấp (Công ty có kiểm tra bằng)
• Ghé thăm thường xuyên các điểm bán hàng trong địa bàn được phân công (các chuỗi siêu thị, CVS, khách hàng trọng điểm, ...); đại diện Abbott làm việc với các khách hàng trọng điểm
Địa bàn làm việc: Các siêu thị trong khu vực Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng. Có công tác phí hỗ trợ cho nhân viên
• Hỗ trợ PG & xử lý vấn đề với khách hàng tại điểm bán tại các siêu thị
• Báo cáo tình hình bán hàng và nhập hàng
• Đảm bảo quy trình theo đúng quy định công ty
• Quản lý sản phẩm trên kệ và trưng bày
• Cập nhật tình hình của các đối thủ kinh doanh
• Hoàn thành các chỉ tiêu công ty yêu cầu
• Theo sát kế hoạch của quản lý đưa ra
- Chăm sóc khách hàng truyền thống sẵn có
- Tư vấn thêm cho khách về các sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp
- Báo giá theo nhu cầu của khách hàng
- Đàm phán, ký kết hợp đồng
- Xử lý các đơn hàng và hoàn thiện hồ sơ thanh toán
- Theo dõi và thu hồi công nợ
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :
- Tại Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà số 123 Nguyễn Khoái – Quận Hai Bà Trưng – HN
- Tại HCM : Số 708 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP HCM
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
3. Phát triển nghề nghiệp
4. Lương:
- Phát triển nhóm khách hàng tiềm năng để tăng doanh số bán hàng
- Đào tạo & trình bày các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khoẻ cho khách hàng.
- Định hướng & dẫn dắt đội nhóm hoàn thành mục tiêu kế hoạch
- Xây dựng và phát triển đội nhóm theo mục tiêu cty đề ra
- Chia sẻ & truyền đạt giá trị cốt lỗi của cty để xây dựng niềm tin cho đội nhóm & khách hàng.
* Kinh doanh vận tải:
- Tư vấn dịch vụ vận tải hàng hóa qua điện thoại và các nền tảng online, offline.
- Chăm sóc khách hàng, cập nhật thông tin data khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Kiểm tra tình trạng hư hỏng xe ô tô của khách hàng.
- Kết hợp với các Tổ liên quan lên phương án sửa chữa.
- Thực hiện tháo lắp các chi tiết trên xe ô tô phục vụ công việc.
- Tiến hành thực hiện sửa chữa, gò các chi tiết bị móp nhẹ, phục hồi thân vỏ, khung xe ô tô, căn chỉnh các chi tiết thân, vỏ xe ô tô: cản trước, cản sau, cánh cửa...đảm bảo chất lượng, mỹ thuật.
- Sơn lót nền và tiến hành pha màu.
- Kiểm tra các lỗi trong giai đoạn sơn nền.
- Đánh giáp, làm nhẵn và thực hiện các công việc chuẩn bị để đưa vào phòng sơn.
- Thực hiện sơn lót màu, sơn màu, sơn phủ bóng và sấy khô.
- Đánh bóng, sửa lỗi sau giai đoạn sơn.
- Vệ sinh trong, ngoài các bộ phận, chi tiết sơn, kiểm tra công đoạn cuối trước khi lắp giáp.
- Kiểm tra cuối, đảm bảo chất lượng công việc sau khi sửa chữa xong.
- Thực hiện công việc sửa chữa, bảo dưỡng các xe ô tô
- Đảm bảo chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa.
- Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng.
- Chủ động kiểm tra xe, lên phương án sửa chữa, thay thế vật tư
- Kiểm tra tổng thể xe sau khi kết thúc công việc để bàn giao người quản lý xe.
- Giữ vệ sinh, bảo quản dụng cụ, thiết bị sửa chữa.
- Sửa chữa xe ô tô của công ty theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Chăm sóc và hỗ trợ Đại Lý tăng trưởng doanh số.
- Tìm kiếm đối tác đủ điều kiện để hợp tác phân phối, mở rộng thị trường.
- Tham gia lập kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng đến Đại Lý.
- Giới thiệu sản phẩm và đại diện MPE tương tác với khách hàng, giải quyết các việc cơ bản trong Mua - Bán với Đại Lý.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Tìm kiếm và khai thác thông tin khách hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới
- Thực hiện các kế hoạch đẩy mạnh thương hiệu công ty tới khách hàng
- Phát triển khách hàng/phát triển các nhà cung cấp
- Lập báo giá, chào dịch vụ và duy trì liên lạc với khách hàng đến khi đơn hàng được xác nhận
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận operation, chứng từ trong công việc
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Công ty
- Phụ trách việc làm giá với các nhà cung cấp: hãng tàu, đại lý, co-loader, hãng vận tại nội địa
- Phụ trách việc hỏi giá, chào giá với các đối tác, đại lý ở nước ngoài
- Đàm phán với các nhà cung cấp để có giá cả tốt nhất
1. Chịu trách nhiệm soạn thảo và sửa đổi các hệ thống và quy trình làm việc liên quan đến nhân sự;
2. Tổ chức và xây dựng kế hoạch nhu cầu nhân lực hàng tháng, hàng năm của công ty;
3. Tổ chức kế hoạch tuyển dụng nhân sự và tìm kiếm nhân tài phù hợp cho công ty thông qua nhiều kênh;
4. Chịu trách nhiệm quản lý các phân hệ kinh doanh nhân sự chính như tiền lương và phúc lợi, đào tạo, hiệu suất, đánh giá, quan hệ nhân viên, v.v.;
5. Thu thập, nghiên cứu các luật, quy định, văn bản chính sách có liên quan trong lĩnh vực nhân sự và hỗ trợ công ty hoàn thiện việc tuân thủ luật lao động;
6. Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày của bộ phận, nhóm tuyển dụng và tiến hành đào tạo;
7. Theo dõi tình hình việc làm của từng bộ phận; đưa ra phản hồi về hiệu quả giờ làm việc của từng bộ phận.
8. Chịu trách nhiệm hỗ trợ hoàn thành việc thanh tra nhà máy về trách nhiệm xã hội;
9. Các nhiệm vụ tạm thời khác do lãnh đạo giao;
● Theo dõi lịch hẹn và sự sắp xếp từ QL để chuẩn bị setup phòng, giường và phục vụ khách chu đáo
●Trực tiếp thực hiện các liệu trình chăm sóc sức khoẻ cho khách theo đúng phương pháp và quy trình tiêu chuẩn của Spa
● Giải đáp thắc mắc và tư vấn về tình trạng sức khoẻ cho khách hàng; giải thích các bước chăm sóc cho khách hàng mới có thể hiểu rõ về phương pháp của Spa
●Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp và nhã nhặn
●Làm sạch và chuẩn bị giường trị liệu trước và sau khi KH trị liệu luôn gọn gàng, sạch sẽ..
●Đảm bảo, giữ gìn các thiết bị spa, báo cáo nếu có hư hỏng hoặc cần sửa chữa
●Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý
* Thời gian làm việc
- Xoay ca theo tuần, mỗi tuần nghỉ 02 ngày bất kỳ:
+ Ca 1: 07:00 - 16:00
+ Ca 2: 09:00 - 18:00