Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lượng,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
1. Về việc quản lý, vận hành chương trình học của các cấp I:
- Xây dựng kế hoạch năm học về mảng chuyên môn theo chỉ đạo của Ban Giám đốc và Hiệu trưởng.
- Phân công, bố trí nhân sự vào các nhiệm vụ chuyên môn, phân công thay thế khi cần.
- Duyệt kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn theo tuần, tháng, kỳ theo định hướng của Hội đồng sư phạm.
- Chỉ đạo tổ chuyên môn triển khai chương trình theo thời khóa biểu.
- Giám sát chất lượng triển khai chương trình.
- Duy trì sự tương tác thường xuyên với các phòng ban nội bộ và các cơ quan bên ngoài trong việc quản lý chương trình.
2. Tham gia vào việc phát triển chương trình:
- Phản hồi với Hội đồng Sư phạm về việc áp dụng chương trình nhằm đề xuất chỉnh sửa, cải biên, nâng cấp chương trình học và chương trình chủ nhiệm qua quá trình vận hành.
- Tham gia cùng Hội đồng Sư phạm xây dựng và phát triển những chương trình học mới, khóa học mới.
- Nghiên cứu và đề xuất các phương pháp dạy và học theo xu thế mới.
3. Công tác chủ nhiệm:
- Phân công chủ nhiệm hằng năm cho Phó hiệu trưởng các cấp.
- Lên kế hoạch và hướng dẫn công tác chủ nhiệm cho giáo viên.
- Giám sát công tác chủ nhiệm của các lớp.
4. Kết nối phụ huynh trong việc giáo dục học sinh:
- Họp phụ huynh theo lịch năm học của nhà trường.
- Họp hoặc phản hồi ý kiến của nhà trường về chuyên môn cho phụ huynh để giải quyết các vấn đề phát sinh theo đề xuất.
- Lôi cuốn sự tham gia của Phụ huynh trong các công tác giáo dục của nhà trường
5. Tuyển dụng và đào tạo giáo viên:
- Lập kế hoạch tuyển dụng giáo viên hàng năm.
- Phỏng vấn, sàng lọc, đánh giá, lựa chọn ứng viên.
- Lập kế hoạch và tham gia đào tạo mới và đào tạo thường xuyên về kiến thức, kỹ năng, phương pháp cho giáo viên.
6. Đo nghiệm, đánh giá học sinh:
- Duyệt kế hoạch, nội dung đo nghiệm đánh giá học sinh.
- Chỉ đạo triển khai và giám sát đo nghiệm đầu vào, đánh giá đo nghiệm theo định kỳ của hệ thống và của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Tổng hợp, xử lý các báo cáo đo nghiệm từ các tổ chuyên môn.
- Đề xuất phương án cải tiến hiệu quả giảng dạy.
- Phối hợp bộ phận giáo vụ xử lý dữ liệu kết quả đo nghiệm, đánh giá.
7. Dự giờ, đánh giá giáo viên:
- Dự giờ định kỳ và dự giờ đột xuất.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của trường.
- Đánh giá giáo viên theo các đợt đánh giá của Tổng công ty.
8. Công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Phòng, Sở Giáo dục:
- Chỉ đạo giáo viên các tổ chuyên môn thực hiện chương trình theo định hướng của Hội đồng Sư phạm.
- Làm các báo cáo liên quan đến chương trình học để báo cáo Phòng, Sở
- Tham dự chuyên đề các cấp, các cuộc họp theo yêu cầu
9. Công tác sự kiện:
- Hỗ trợ xây dựng ý tưởng cùng ban sự kiện.
- Tham gia sự kiện theo phân công.
- Triển khai cho giáo viên và giám sát thực hiện chương trình sự kiện theo phân công.
10. Quản lý việc giám sát học sinh ngoài giờ học:
- Phối hợp với bộ phận Giáo vụ phân công giáo viên trực giám sát.
- Hướng dẫn và quản lý việc Giáo viên trực giám sát.
11. Thực hiện các công việc khác liên quan tới yêu cầu công việc cũng như các quy định của Ban giám đốc Công ty, các đơn vị thanh/ kiểm tra và Pháp Luật Việt Nam theo phân công, hướng dẫn của cấp trên.
1. Tìm kiếm và lựa chọn NCC phù hợp, khảo sát giá trên thị trường:
- Quản lý các NCC chính, tìm kiếm các NCC phục vụ cho việc triển khai dự án/bán hàng.
- Lập danh sách các NCC uy tín, theo dõi và đánh giá hoạt động của NCC, lập các đề mục tiêu chuẩn để lựa chọn NCC phù hợp với yêu cầu của Công ty và từng dự án. Đánh giá hoạt động thu mua và giao hàng định kỳ đối với các NCC.
- Tìm kiếm các NCC liên quan đến mua hàng, vận chuyển, xuất nhập khẩu, … Lấy báo giá, đàm phán trao đổi thông tin để tối ưu hóa về giá cả, chi phí, đảm bảo cung cấp đúng tiến độ, chủng loại, chất lượng.
- Khảo sát thị trường, đối chiếu giá cả, tiến hành thương lượng để có mức giá hợp lý với các NCC.
- Nghiên cứu thị trường, phát triển danh sách NCC, sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu mua bán. Đánh giá, thẩm định chất lượng NCC hiện có, tăng cường mối quan hệ với các NCC.
2. Mua sắm hàng hóa, vật tư, thiết bị theo quy trình:
- Tiếp nhận nhu cầu đặt hàng và tiến hành mua hàng theo đúng quy trình của Công ty.
- Lập, theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng và hợp đồng để đảm bảo hàng hóa được giao đúng theo yêu cầu về thời gian, chất lượng, số lượng. Theo dõi toàn bộ quá trình từ lúc đặt hàng đến lúc hàng về đến kho.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Kiểm soát các chứng từ nhập khẩu, tờ khai hải quan, giấy phép với cơ quan Nhà nước liên quan của sản phẩm.
- Thanh toán công nợ cho các NCC theo quy trình. Theo dõi tiến độ, tình trạng thanh toán.
- Kiểm soát hàng tồn kho, lập danh sách cập nhật chi tiết.
3. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:
- Cung cấp số liệu, thông số kỹ thuật cho bộ phận Kinh doanh trong việc chuẩn bị báo giá, lên phương án kinh doanh, chuẩn bị hợp đồng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo.
Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong công tác điều hành, quản lý và giám sát hoạt động của công ty.
Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, biên bản họp và hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các buổi làm việc nội bộ và đối ngoại.
Thực hiện công tác truyền thông nội bộ và kết nối giữa Tổng Giám đốc với các phòng ban, đối tác và cộng đồng học viên.
Theo dõi tiến độ các dự án trọng điểm và báo cáo kết quả định kỳ cho Tổng Giám đốc.
Đại diện Tổng Giám đốc xử lý một số công việc khi được ủy quyền.
Thời gian làm việc linh hoạt phối hợp theo lịch trình của Tổng Giám đốc
Địa điểm: 29 Trần Quý Kiên, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
- Tìm kiếm thị trường, mặt hàng hóa chất công nghiệp dùng cho sản xuất công nghiệp tại các nhà máy, các khu công nghiệp... và phân bón vô cơ cho cây công nghiệp, cây ăn quả, rau củ quả....
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá khách hàng, thị trường.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ...
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Sáng 08h - 12h
Chiều 13h - 17h
** Ứng viên lưu ý: công việc phù hợp cho các ứng viên nữ yêu thích công việc sales, sẵn sàng đi công tác và có khả năng giao tiếp tiếng Anh là cần thiết.
- Finding new customers, gathering market information/ Tìm kiếm khách hàng mới, thu thập thông tin thị trường;
- Acting as a contact between a company and its existing and potential markets/ Hoạt động như một đầu mối liên lạc giữa công ty và thị trường hiện tại và tiềm năng của công ty;
- Discuss to the manager prior to negotiate the terms of an agreement, price and costs, delivery and specifications, providing customers with quotations and closing sales/ Thảo luận với quản lý trước khi đàm phán các điều khoản của thỏa thuận, giá cả và chi phí, giao hàng và chất lượng sản phẩm, cung cấp báo giá cho khách hàng và chốt giao dịch.
- Gaining a clear understanding of customers' businesses and / Hiểu rõ về hoạt động kinh doanh và yêu cầu của khách hàng;
- Liaising with suppliers to check the progress of existing orders/ Liên lạc với nhà cung cấp để kiểm tra tiến độ của các đơn đặt hàng hiện tại;
- Representing the organization at trade exhibitions, events and demonstrations/ Đại diện cho tổ chức tại các triển lãm thương mại, sự kiện;
- Meeting farmers and suppliers as required, explaining farmers about organic farming and implementing healthy farming practice / Gặp gỡ nông dân và nhà cung cấp khi được yêu cầu, giải thích cho nông dân về canh tác hữu cơ và thực hiện phương pháp canh tác lành mạnh;
- Support during organic farming audit from relevant authorities/ Hỗ trợ trong quá trình kiểm toán canh tác hữu cơ;
- Support to make export-import documents /Phối hợp làm chứng từ xuất nhập khẩu;
- Reviewing your own sales performance, aiming to meet or exceed targets/ Xem xét hiệu suất bán hàng của riêng bạn, hướng tới đạt hoặc vượt mục tiêu.
** More detailed information will be discussed in the interview/ ** Thông tin chi tiết hơn sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn.
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, 1 ngày off/tuần
** Ứng viên khi nộp hồ sơ cần lưu ý: Địa điểm làm việc ở Mỹ Hào, Hưng Yên. Công việc phù hợp cho ứng viên Nữ.
- Công việc dành cho ứng viên yêu thích đi công tác nhiều nơi, do yêu cầu đi công tác các tỉnh của vị trí này là cần thiết.
- Kiểm tra đảm bảo chất lượng hàng hóa nhập xuất kho và sau chọn lọc theo yêu cầu từng đơn hàng.
- Theo dõi, cập nhật và lưu giữ chứng từ xuất nhập tồn hàng hóa.
- Đi công tác kiểm tra chất lượng và số lượng hàng hóa theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng với Khách hàng.
- Đi công tác kiểm tra, hướng dẫn người nông dân về quy trình sản xuất nông sản hữu cơ.
- Theo dõi, chấm công cho công nhân. Quản lý công nhân làm việc trong kho (ngày công/ ngày nghỉ ...).
- Liên hệ với hãng tàu, FWD để kiểm tra tuyến ( tàu đi – tàu đến) và giá cước, tìm kiếm hãng tàu phù hợp, lựa chọn công ty có các tuyến và giá cước phù hợp để đặt booking cho chuyến hàng.
- Nhận thông tin lịch tàu chạy (booking), kiểm tra các thông tin trên booking đó và thông báo ngay cho Sếp để lên lịch đóng hàng kịp thời.
- Kiểm tra và xác nhận phát hành tất cả các chứng từ liên quan cho lô hàng xuất khẩu, nhập khẩu (B/L; C/O; Phyto; Fumi,..) với công ty FWD, sau khi được duyệt.
- Công việc về chứng từ xuất nhập khẩu sẽ được hướng dẫn trong quá trình làm việc.
**Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn cụ thể khi nhận việc
- Quản lý khách hàng cũ, giữ mối liên hệ với khách hàng
- Mở rộng tìm kiếm khách hàng mới
- Bán hàng đạt chỉ tiêu hàng tháng theo yêu cầu.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Thời gian từ thứ 2- thứ 7
Nhận thông tin data khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp để tư vấn về các khóa học (Tiếng Anh, Tài chính, IT,…)
Chốt đơn hàng dựa trên thông tin Telesale cung cấp.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Phối hợp với team để lên kế hoạch và chiến lược bán hàng.
- Gửi báo cáo
- Phụ trách tiến độ làm giày, tiến độ hoàn thành giày mẫu
- Giải quyết các thắc mắc từ các bộ phận liên quan dưới sự chỉ dẫn của trưởng nhóm.
- Làm công nợ và những công việc văn phòng khác
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, báo giá cho khách hàng về các sản phẩm (được đào tạo).
- Gọi - chăm sóc khách hàng từ nguồn dữ liệu do công ty cung cấp, chủ động tìm kiếm danh sách khách hàng mới.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng qua email, điện thoại, zalo, facebook hoặc gặp trực tiếp.
- Lập kế hoạch, báo cáo công việc theo ngày, tuần, tháng.
- Công việc sẽ được trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng.
- Thời gian:T2 -> T6 (7h30 - 17h00); T7 (7h30 - 15h) - Nghỉ trưa: 11h30 - 13h00
- Địa chỉ làm việc: 15 đường 169 (Bến Cảng), Bình Mỹ, Củ Chi.: