Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc với hãng tàu, cảng, kho bãi thực hiện các công việc liên quan (kiểm dịch thực vật, kiểm tra chất lượng, đổi lệnh ...) để hoàn thiện lô hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
* Work Location 工作地點 / Địa điểm làm việc:
Công Ty TNHH Phát Triển Liên Vinh (WING TAK LEATHER)
Ô 1,2,6,7, lô B3, đường D3, khu công nghiệp KSB, Xã Đất Cuốc, Huyện Tân Uyên, Tình Bình Dương
(Company offers shuttle transport at pick up points in Thuan An area to the company)
(Công ty sẵn lòng sắp xếp xe đưa đón tại các điểm đón trong khu vực Thuận An đến công ty).
公司提供到上下班班車服務(順安接送點)
* Administrative 行政 / Việc hành chính:
- Hỗ trợ các hoạt động hành chính hàng ngày của Giám đốc điều hành và thực thi xuất sắc trong việc tuân thủ theo quy trình làm việc được đề ra.
- 支援營運總監的日常運作,加強卓越進度遵從性。
- Hỗ trợ và điều phối các hoạt động trong các chương trình nghiên cứu phát triển và quản lý kỹ thuật.
- 協助和協調研發和技術管理計劃的活動。
- Theo dõi và chú ý đến các quy trình hiện tại.
- 跟進並跟踪當前項目進展。
- Chịu trách nhiệm liên lạc và phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan (Nội bộ và Đối ngoại)
- 負責與所有適當部門(內部和外部)對接溝通協調。
- Tìm nguồn cung ứng nguyên vật liệu.
- 材料採購。
- Quản lý dữ liệu.
- 數據管理。
- Nhận thông tin rồi xem xét và báo cáo lại cho giám đốc.
- 接收、檢閱信息和報告。
* Database Management 數據資料庫管理 / Quản lý cơ sở dữ liệu
Tạo và cập nhật cơ sở dữ liệu để phân tích thống kê và tổng quan. Nhập cơ sở dữ liệu và kiểm tra chéo.
- 創建和更新用於統計分析和概覽的數據庫。 數據庫輸入和交叉檢查。
- Duy trì tính bảo mật của các tài liệu quan trọng, quản lý toàn bộ việc lưu trữ các tài liệu mật từ các lĩnh vực kỹ thuật khác nhau.
- 維護敏感文件的保密性,管理技術部機密文件的歸檔。
- Ghi chép lại và chuẩn bị biên bản ghi nhớ của các cuộc họp và quản lý các công việc sắp tới được mô tả là phải xử lý càng sớm càng tốt.
- 記錄和準備會議備忘錄,並儘快處理/安排其中描述的任務。
* General 一般 / Các công việc chung
- Cập nhật thông tin về tình trạng công việc khi cấp trên vắng mặt.
- 在上級缺席時提供有關項目進展信息
- Lập kế hoạch, điều phối cũng như tổ chức các cuộc họp/ hội nghị, đảm bảo tính cấu trúc của quy trình và chất lượng của các quy trình/ các văn bản quyết định tiếp theo.
- 計劃,協調,組織和準備會議的事實和內容,進一步確保結構化的程序以及後續程序/決定文件的品質。
- Thay mặt cho cấp trên thông báo cho các nhân viên nội bộ trong công ty và những bộ phận liên quan bên ngoài công ty về các sự kiện và những quyết định của ban quản lý, nhằm làm cầu nối giữa nhân viên và ban quản lý và đảm bảo rằng những người có liên quan nhận được thông tin nhanh chóng.
- 代表上級將事實和決策告知員工和公司外部人員,以支持員工與管理層之間的溝通,並確保相關人員盡快收到信息。
- Điều phối các cuộc hẹn để đảm bảo quản lý thời gian tối ưu nhất có thể cho Giám đốc điều hành
- 協調會議預約,以盡可能確保營運總監最佳的時間管理。
- Làm các công việc khác theo yêu cầu.
- 根據需要執行其他臨時任務。
- Thực hiện việc bảo trì, sửa chữa, kiểm tra thiết bị theo kế hoạch định kỳ.
- Thực hiện kế hoạch bảo dưỡng để ngăn chặn và giảm thiểu sự hư hao của thiết bị, máy móc.
- Kịp thời phát hiện những hư hỏng, tiến hành sửa chữa nhanh chóng để không làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của công ty.
- Lắp đặt thiết bị máy móc.
- Vệ sinh công nghiệp các thiết bị, dụng cụ sau khi hoàn thành công việc và đảm bảo an toàn, đầy đủ các thiết bị dụng cụ.
- Lắp đặt tủ bảng điện.
- Lắp đặt bảo trì điện trong kho.
- Trực tiếp quản lý kỹ thuật, an toàn, chất lượng và đúng tiêu chuẩn, đồng thời có trách nhiệm hướng dẫn các cán bộ thi công trực tiếp các vướng mắc kỹ thuật tại TTTC.
- Sửa chữa, khắc phục lỗi băng chuyền.
- Tiếp nhận các thông tin về hư hỏng hệ thống điện chiếu sáng, những hư hỏng phát sinh của các thiết bị điện trên dây chuyển sản xuất từ bộ phận sản xuất. Tìm hiểu nguyên nhân xảy ra sự cố để tìm giải pháp xử lý dứt điểm, không để tình trạng hư hỏng lặp lại nhiều lần.
- Install, maintain CNC and manual machines.
- Perform related maintenance works.
- Instruct machine operators.
- Troubleshoot, and carry out the repair according to the request of customers.
- Provide Technical assistance to clients.
- Assess customers' needs, explain and demonstrate technical descriptions and purposes.
- Perform any other relevant duties as and when assigned by the Director
- Đảm bảo mục tiêu phát triển khách hàng mới, mục tiêu doanh thu và lợi nhuận theo chỉ tiêu được giao.
- Nắm chắc kết quả công việc cá nhân: kết quả phát triển mới, doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ,...lũy kế theo tuần/ tháng/ quý để điều tiết công việc thực tế, hoàn thành kế hoạch đặt ra.
- Xây dựng, điều hành kế hoạch kinh doanh bao gồm: kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ nhằm gia tăng doanh thu và phát triển mã hàng mới; kế hoạch phát triển mới khách hàng và thị trường nhằm hoàn thành chỉ tiêu năm được giao.
- Phân bổ, giao việc, tổ chức triển khai hoàn thành kế hoạch kinh doanh theo tuần/ tháng/ quý.
- Quản lý nhân sự thuộc phòng: Hỗ trợ, kiểm tra, hướng dẫn, đào tạo, đốc thúc, chịu trách nhiệm, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao cho Phòng.
- Làm việc tại Nhà máy sản xuất: Số 930C2, Đường C, KCN Cát Lái, P.Thạnh Mỹ Lợi, Tp.Thủ Đức
- Soạn thảo đề cương thẩm định.
- Thực hiện báo cáo thẩm định. Giám sát trực tiếp xuyên suốt tất cả các công đoạn thẩm định từ đầu đến cuối.
- Thẩm định độ đồng đều nhiệt độ, độ ẩm của kho và xe vận chuyển.
- Theo dõi việc triển khai các quy trình sản xuất mới. Phối hợp với thanh tra phân xưởng Viên – Cốm – Bột giám sát quy trình sản xuất.
- Kiểm soát các sản phẩm thu hồi, sản phẩm bị trả về, sản phẩm hủy bỏ.
- Biên soạn, góp ý các Quy trình Thao tác chuẩn có liên quan đến phạm vi phụ trách.
- Theo dõi chất lượng nguyên liệu, bao bì, phối hợp với phòng mua hàng đánh giá nhà cung cấp Điều tra nguyên nhân khi nguyên liệu, bao bì không đạt.
- Cung cấp thông tin bao bì cho phòng nghiên cứu để xây dựng tiêu chuẩn bao bì.
- Giám sát sản phẩm xuất xưởng: chỉ cho phép xuất xưởng thành phẩm có kết quả kiểm nghiện đạt tiêu chuẩn và đã được trưởng phòng ĐBCL phê duyệt.
- Tổng kết sản phẩm hàng năm để có kế hoạch cải tiến các sản phẩm.
- Tham gia họp giao ban, viết biên bản họp giao ban và gửi đến các phòng ban.
- Ghi chép các hoạt động vào sổ tay.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác của phòng theo sự phân công của Trưởng phòng ĐBCL
1.Quản lý cửa hàng:
- Tài sản công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, hàng hoá..
- Quản lý thu chi tại cửa hàng
- Theo dõi, báo cáo tài chính và nộp tiền về công ty theo quy định
2.Quản lý nhân viên trong cửa hàng:
- Sắp xếp ca làm việc
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên
- Phân công công việc đảm bảo hiệu suất cao
- Giám sát nhân viên thực hiện quy trình làm việc, quy trình/ chương trình bán hàng
- Triển khai các nội dung yêu cầu từ công ty với toàn thể nhân sự trong cửa hàng
- Hướng dẫn, đào tạo nhân sự trong cửa hàng
3.Quản lý bán hàng
- Kiểm soát theo dõi doanh thu bán hàng hàng ngày
- Theo dõi, báo cáo doanh số, chủ động đưa ra biện pháp để đạt doanh thu theo kế hoạch
- Kiểm tra xuất nhập hàng hoá, tồn kho hàng hoá
4.Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng
5.Quản lý hàng hóa
6. Quản lý tài chính
7. Nghiên cứu thị trường, khách hàng
8. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe