Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm và phát triển duy trì mối quan hệ với khách hàng ( sản phẩm về thiết bị cơ khí, tự động hóa)
- Lên lịch gặp gỡ và đàm phán trực tiếp với khách hàng
- Đi công tác trong phạm vi quản lý để phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, giám đốc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi, hướng dẫn chi tiết trong quá trình phỏng vấn, thử việc.
- Địa điểm làm việc: ( Ứng viên được lựa chọn 1 trong 2 địa điểm theo khu vực sinh sống)
+ Số 42, Ngõ 182/117 Đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ 423/27/11 (9NT) Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
- CÁC SẢN PHẨM KINH DOANH: Vật liệu xây dựng Gỗ Nhựa composite trong nhà và ngoài trời
- Tìm kiếm khách hàng mới và khách hàng tiềm năng, theo data sẵn có
- Duy trì và chăm sóc khách hàng theo định kỳ
- Lập các kế hoạch báo cáo bán hàng, tiếp xúc khách hàng, mức độ tiêu thụ, theo dõi doanh số
- Báo cáo công việc thực hiện
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Tham gia vận hành hệ thống kỹ thuật tòa nhà các hệ thống như: hệ thống điện, đèn chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hòa thông gió, PCCC,…
- Kiểm tra và giám sát các công việc của kỹ thuật viên trong ca trực
- Đảm bảo các nhà thầu phụ đến làm việc với phải theo các tiêu chuẩn của Tòa nhà.
- Sắp xếp lịch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, hệ thống của tòa nhà.
- Đảm bảo chi tiêu tổ chức bộ phận trong giới hạn ngân sách
- Đảm bảo hoạt động trơn tru và hiệu quả của tất cả các dịch vụ thiết bị liên quan, để duy trì việc xây dựng các tiêu chuẩn phục vụ cao
- Tham gia đào tạo cho nhân viên, đảm bảo chất lượng hoạt động của đội ngũ kỹ thuật viên
- Giám sát thiết bị và các tiêu chuẩn bảo trì bảo dưỡng, đặc biệt phòng ngừa rủi ro để đảm bảo các thiết bị luôn trong trạng thái phục vụ tốt.
- Kiểm tra và yêu cầu mua các vật tư, thiết bị phục vụ hoạt động và bảo dưỡng hệ thống
- Thực hiện các công việc báo cáo của bộ phận kỹ thuật
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Tư vấn, khai thác khách hàng có nhu cầu có sẵn
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng để chốt giao dịch
- Tư vấn đầy đủ các thông tin đến khách hàng trong phạm vi công việc
- Tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho Trưởng phòng Kinh Doanh, Giám đốc Sàn.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Khu vực đang tuyển dụng:
3.1. Bắc Giang:
3.2. Thái Nguyên:
3.3. Bắc Ninh:
3.4. Hải Phòng
- Kiểm soát doanh thu, chi phí, đánh giá hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Lập và phân tích BCTC theo yêu cầu, phân tích quản trị theo yêu cầu.
- Thực hiện các hoạt động: Hoàn thuế, Kiểm toán, Quyết toán định kỳ theo quy định.
- Xây dựng kế hoạch tài chính và tổ chức thực hiện, đảm bảo cân đối và sử dụng nguồn vốn hiệu quả.
- Làm việc với các cơ quan liên quan: thuế, kiểm toán.
- Kiểm tra, kiểm soát các chứng từ, hồ sơ tài chính kế toán.
- Tổ chức, chỉ đạo thu hồi vốn. Làm việc với các tổ chức tín dụng huy động vốn để thực hiện kế hoạch tài chính
- Hướng dẫn, phối hợp với các phòng ban thực hiện công tác kế toán tài chính đúng chế độ, quy định pháp luật.
- Xây dựng quy chế, quy trình, quy định, văn bản hướng dẫn thuộc lĩnh vực Kế toán tài chính phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao và tổ chức thực hiện.
- Thực hiện các công việc khác theo các yêu cầu khác Ban lãnh đạo.
• Tìm kiếm, tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm nội thất của công ty.
• Thực hiện các hoạt động bán hàng, chốt đơn hàng, chăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến bán hàng.
• Lập kế hoạch, báo cáo và đánh giá kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
• Tham gia các chương trình khuyến mãi các hoạt động marketing của công ty.
• Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng nhu cầu của khách hàng.
• Hợp tác với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo chất lượng dịch vụ và hài lòng khách hàng.
- Tư vấn dịch vụ, báo giá cước vận chuyển cho khách hàng dựa trên dữ liệu khách hàng công ty cung cấp
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu chuyển phát nhanh quốc tế, vận chuyển đường biển, đường hàng không quốc tế, dịch vụ hải quan
- Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận, vận chuyển, hàng hóa XNK, dịch vụ Logistics
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới và duy trì quan hệ kinh doanh khách hàng hiện tại.
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ.
- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra
Bên cạnh chuỗi showroom ở TP HCM, Cozy vẫn đang tìm kiếm những nhân sự cho vị trí nhân viên bán hàng tại showroom Hà Nội, công việc cụ thể bao gồm:
- Tư vấn bán hàng trực tiếp tại showroom nội thất sang trọng (Không đi thị trường)
- Hướng dẫn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Trả lời, tư vấn bán hàng trên các kênh online và bằng điện thoại
- Thời gian làm việc: từ 8h - 21h, 4 - 5 ngày/tuần
+ Showroom Hà Nội : 19-21 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. (Ưu tiên ứng viên ở Hồ Chí Minh làm việc tại Hà Nội)