Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (92) Quản trị kinh doanh (11556) Kế toán (2511) Quản trị nhân lực (410) Công nghệ kỹ thuật máy tính (848) Công nghệ thông tin (848) Công nghệ kỹ thuật cơ khí (3) Công nghệ chế tạo máy (3) Công nghệ kỹ thuật ô tô (3) Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Công ty cổ phần Dược - Thiết bị y tế Đà Nẵng
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa (dược phẩm, nguyên liệu dược, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế,...): kiểm tra và chuẩn bị các chứng từ liên quan, khai báo hải quan, làm thủ tục nhận hàng.- Phối hợp với forwarder, hải quan, khách hàng và các phòng ban nội bộ để bảo đảm tiến độ giao hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).- Báo cáo xuất nhập khẩu định kỳ và các báo cáo khác khi có yêu cầu.- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Barista Leader (Full-time)

Barista Leader (Full-time)

The Five
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Five Café – Chuỗi café trực thuộc chuỗi khách sạn The Five

Địa điểm: The Five Evara, Khu sinh thái Cầu Đôi, Đông Anh, Hà Nội

  • Quản lý vận hành khu vực pha chế
  • Giám sát hoạt động quầy bar, đảm bảo quy trình pha chế đúng tiêu chuẩn của thương hiệu.
  • Kiểm soát chất lượng đồ uống, cách trình bày và tốc độ phục vụ.
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh dụng cụ và khu vực làm việc.
  • Quản lý nhân sự
  • Phân công ca, hỗ trợ đào tạo Barista mới theo quy chuẩn.
  • Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên trong ca.
  • Hỗ trợ tạo môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy tinh thần và kỹ năng đội ngũ.
  • Quản lý tồn kho – nguyên vật liệu
  • Theo dõi và kiểm soát tồn kho khu vực pha chế.
  • Đặt hàng nguyên liệu, công cụ dụng cụ theo kế hoạch.
  • Hạn chế thất thoát, đảm bảo sử dụng nguyên liệu hiệu quả.
Nhân Viên Thủ Kho (Trung Tâm Amway Cần Thơ)

Nhân Viên Thủ Kho (Trung Tâm Amway Cần Thơ)

Amway Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1/ Quản lý độ chính xác của hàng tồn khoChủ động thực hiện kiểm kê hàng ngày và hàng tháng để đảm bảo độ chính xác tồn kho.Giám sát và đảm bảo chất lượng tính trạng của hàng hóa trong kho2/ Giám sát hoạt động của bộ phận Kho & Giao nhậnSắp xếp nhân lực làm việc (lấy hàng, đóng gói, kiểm tra, v.v.) để đảm bảo quy trình vận hành.Đảm bảo đơn hàng được xử lý đúng hạn và đầy đủ (On-Time, In-Full).Giảm thiểu hư hỏng do kho gây ra và xử lý hiệu quả các khiếu nại liên quan.Quản lý việc bổ sung hàng, sắp xếp và di chuyển sản phẩm để đảm bảo luôn sẵn sàng phục vụBàn giao cho đơn vị vận chuyển với số lượng chính xác 100% và đúng nhà vận chuyển.Kiểm soát vật liệu đóng gói và vận chuyển.3/ Xử lý khiếu nạiTiếp nhận và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng liên quan đến đơn hàng (sai sản phẩm, giao hàng sai, chậm trể, etc.)Thực hiện điều tra kỹ lưỡng và đưa ra biện pháp khắc phục phù hợp.4/ Xử lý đơn hàng hoàn trả và bảo hành/bảo trìTiếp nhận và kiểm tra đơn hàng hoàn trả, bảo hành/bảo trì và xử lý theo đúng quy trìnhXác nhận thông tin với cấp trên hoặc trưởng nhóm liên quan nếu có vấn đề phát sinh5/ Hỗ trợ các công việc khácThực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ khác khi cần thiết để đảm bảo hoạt động kho
Quản Lý Thiết Kế

Quản Lý Thiết Kế

CÔNG TY CỔ PHẦN VINSMART FUTURE
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Brand System & Guideline Management- Xây dựng hoặc quản lý bộ brand guideline hoàn chỉnh.- Hiểu sâu về logic thiết kế: grid, spacing, typography, color system.- Duy trì tính nhất quán thương hiệu khi triển khai trên nhiều touchpoint (app, POSM, sự kiện...).- Chuyển đổi guideline thành asset library để team và vendor sử dụng thống nhất.UI/UX & Digital Product Collaboration- Nắm vững các nguyên tắc UI/UX cơ bản: hierarchy, flow, layout.- Phân biệt được creative “đẹp” và creative “đúng logic sản phẩm”.- Phối hợp chặt chẽ với Product Designer và Tech khi phát triển sản phẩm số.- Đọc hiểu design system trên Figma.- Kiểm tra và QA visual trên app/web.Creative Direction & Art Direction- Định hình phong cách hình ảnh tổng thể của thương hiệu.- Phát triển concept/visual direction cho chiến dịch.- Làm việc với nhà thầu 2D/3D/motion trong các dự án đa dạng.- Hiểu ngôn ngữ hình ảnh, ánh sáng, bố cục, moodboard.- Dẫn dắt quy trình ý tưởng → concept → layout → final output.Project & Production Management- Điều phối và hỗ trợ đội ngũ designers.- Làm việc trực tiếp với vendor: studio, 3D, motion, printing.- Quản lý deadline, revision, timeline dự án.- Am hiểu production thực tế: in ấn, LED, OOH, chuẩn file xuất.Cross-functional Communication- Giao tiếp rõ ràng, truyền đạt mạch lạc.- Nhận feedback nhanh, không phản ứng phòng thủ.- Giải thích được rationale của từng lựa chọn thiết kế.- Giữ lập trường nghề nghiệp nhưng linh hoạt theo mục tiêu chung.- Xử lý tốt xung đột giữa “Brand vs Product”.
Bellman - Nhân viên hành lý

Bellman - Nhân viên hành lý

JW Marriott Hotel & Suites Saigon
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Chào đón và hỗ trợ khách mang hành lý đến phòng; mở cửa và hỗ trợ khách khi ra vào khách sạn

Cung cấp thông tin cho khách về tiện nghi, dịch vụ, giờ hoạt động của khách sạn cũng như các điểm tham quan địa phương

Hướng dẫn khách về quy trình gửi xe và hỗ trợ bộ phận Guest Services khi cần thiết

Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

Vice General Director Assistant

Vice General Director Assistant

Công Ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Translation and communication bilingual Vietnamese – Chinese (sometimes English – Chinese) Support BOD’s general affairs, administrative tasks i.e: booking hotel, flight, car, arrange meeting and making MOM, etc.Support BOD to review/comment on documents or reports prepared by company staffs if so required.Support company staffs to communicate, report, submit documents to BOD for review and approval.Maintain recording and updating to BOD of all related and/or assigned tasks if so required.Workplace: The candidate will be working on the Phú Hưng Khang Project in Hòa Bình City (near Hanoi). The company provides a shuttle bus service to transport employeesWorking time: Mon-Fri
[Tuyển Gấp] Kế Toán Tổng Hợp (Mảng Xây Dựng) - Làm Việc T2-T6

[Tuyển Gấp] Kế Toán Tổng Hợp (Mảng Xây Dựng) - Làm Việc T2-T6

Công Ty Cổ Phần Năng Lượng An Xuân
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 - Kế toán tài chính Dự án đầu tư và xây dựng cơ bản;- Lập báo cáo tài chính Công ty, báo cáo đầu tư XDCB và các báo cáo giải trình chi tiết;- Xây dựng kế hoạch vốn lưu động, dự toán chi phí quản lý, kế hoạch giải ngân,... hàng tháng, quý, năm của công ty;- Công tác vay vốn ngắn hạn, trung và dài hạn tại các Ngân hàng và các tổ chức tín dụng;- Tham gia kiểm kê và lập báo cáo kiểm kê TSCĐ, CCDC quý, năm theo quy định;- Trực tiếp lập báo cáo thực hiện hợp đồng kinh tế. Chủ động đề xuất các biện pháp để đảm bảo thực hiện đúng các điều khoản trong hợp đồng;- Kê khai, Quyết toán các loại thuế. Trực tiếp làm việc, giải trình với Cán bộ Thuế;- Giải trình số liệu và phục vụ cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra, kiểm tra theo yêu cầu.
TUYỂN GẤP 1 KẾ TOÁN NỘI BỘ TẠI ROYALMANSION BOUTIQUE HỘI AN

TUYỂN GẤP 1 KẾ TOÁN NỘI BỘ TẠI ROYALMANSION BOUTIQUE HỘI AN

Royal Mansion Boutique Hotel & Spa
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Quảng Nam
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển

- Kiểm soát và hạch toán các khoản thu - chi nội bộ hàng ngày.

- Đề xuất thanh toán, xử lý công nợ thường kỳ với nhà cung cấp

- Order hàng quá, theo dõi nhập hàng, xuất hàng và quản lý tồn kho.

- Kiểm kê định kỳ, đối chiếu số liệu tồn kho với thực tế.

- Đảm bảo các nghiệp vụ kế toán đúng quy trình, đầy đủ chứng từ.

- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Smile để nhập liệu, theo dõi, xuất báo cáo.

- Hỗ trợ các công việc kế toán khác theo yêu cầu của quản lý.

TMO - Chuyên Gia Cao Cấp/ Chuyên Gia Quản Lý Chiến Lược - Ngân Hàng Á Châu - ACB

TMO - Chuyên Gia Cao Cấp/ Chuyên Gia Quản Lý Chiến Lược - Ngân Hàng Á Châu - ACB

Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB)
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tổng quan vai tròDẫn dắt các nhóm triển khai chiến lược theo từng mảng ưu tiên của tổ chức. Vị trí này đóng vai trò cầu nối giữa lãnh đạo cấp cao và hoạt động thực thi, đảm bảo chiến lược toàn hàng được hiện thực hóa một cách đồng bộ và hiệu quả. Bạn sẽ tham gia phân tích xu hướng, xây dựng sáng kiến, điều phối thực thi và theo dõi hiệu quả, góp phần định hình tương lai của ACB.Nhiệm vụ chính1. Theo dõi xu hướng và cung cấp thông tin chiến lược• Theo dõi các xu hướng ngành, kinh tế, công nghệ, pháp lý và phân tích tác động đến chiến lược ngân hàng.• Cung cấp báo cáo chuyên sâu cho lãnh đạo cấp cao để hỗ trợ ra quyết định.2. Xây dựng và điều chỉnh chiến lược• Phát triển và đánh giá các phương án chiến lược trung - dài hạn (mô hình kinh doanh, danh mục sáng kiến, kế hoạch tài chính).• Kiểm thử tính khả thi và mức độ phù hợp trong điều kiện vận hành thực tế.3. Dẫn dắt triển khai & đồng bộ chiến lược• Lãnh đạo nhóm 1-3 thành viên để phối hợp với các khối kinh doanh, tích hợp chiến lược vào kế hoạch, ngân sách, nhân sự.• Thúc đẩy sự đồng thuận và hành động chiến lược từ các đơn vị liên quan.4. Theo dõi & đo lường hiệu quả• Giám sát hiệu quả thực thi ở cấp tổng thể; phân tích điểm nghẽn, rủi ro và đề xuất điều chỉnh phù hợp.• Báo cáo tiến độ và hiệu quả chiến lược cho lãnh đạo cấp cao.5. Phát triển và quản trị quan hệ đối tác chiến lược• Thiết kế mô hình hợp tác chiến lược, dẫn dắt thương thảo, phân tích rủi ro - lợi ích và theo dõi hiệu quả hợp tác.• Chuyển giao mối quan hệ cho đơn vị vận hành khi đi vào thực thi.
Customs Clearance Documentation Specialist (Ho Chi Minh City / Hanoi)

Customs Clearance Documentation Specialist (Ho Chi Minh City / Hanoi)

DHL Global Forwarding (Vietnam) Corporation
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1/ Overall Job Purposes:We are looking for the Customs Clearance Documentation Specialist (CDZ Documentation Specialist) based in Ho Chi Minh City & Hanoi. This role is responsible for ensuring the efficient and compliant processing of import and export shipments through customs, arranging domestic trucking and performing other value-added services as required. 2/ Main Tasks & Key Responsibilities:• Serve as the primary contact for customers to arrange customs clearance, trucking, and other value-added services.• Develop and execute customer Standard Operating Procedures (SOPs).• Ensure all documents are complete and correct before proceeding with customs clearance.• Prepare and process import and export declarations according to current customs regulations.• Provide consultation to customers regarding customs regulations, classification, commodity regulations, etc., with support from the Team Leader or Trade Compliance Manager when needed.• Arrange appropriate trucking plans.• Manage supplier performance for all required services.• Ensure all timestamps and milestones are updated correctly and on time.• Liaise with customs authorities and suppliers to resolve any issues or queries related to shipments (e.g., escalations, disputes, irregularities).• Manage files in the DHL Global Forwarding's operational system end-to-end (from file creation and document upload to billing and file closure).• Ensure customs and transportation documents (Proof Of Delivery, etc.) are archived properly as per internal requirements.• Perform required post audits.• Prepare necessary internal and customer reports.• Participate in or lead continuous improvement projects.3/ Working Location: • If the candidate prefers working in HCMC: - 11th Floor, e.Town 2 Building, No. 364 Cong Hoa Street, Tan Binh Ward, HCMC• If the candidate prefers working in Hanoi: - 18th Floor, Charmvit Tower, No. 117 Tran Duy Hung Street, Yen Hoa Ward, Hanoi
Chief Human Resources Officer - Giám Đốc Nhân Sự

Chief Human Resources Officer - Giám Đốc Nhân Sự

MISA Jointstock Company
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. :- Quản trị và Phát triển Nhân tài: + Định hướng chiến lược tuyển dụng nhằm tìm kiếm, thu hút nhân tài đáp ứng chiến lược Công ty + Dẫn dắt việc quy hoạch, luân chuyển và phát triển đội ngũ lãnh đạo kế cận, đảm bảo sự bền vững về nguồn nhân lực cho tổ chức.- Kiến trúc Hệ thống Nhân sự: + Triển khai xây dựng và chuẩn hóa toàn bộ hệ thống, chính sách, quy trình và nền tảng nhân sự (khung năng lực, quản trị hiệu suất, đãi ngộ) trên quy mô toàn tập đoàn.- Phát triển Văn hóa & Gắn kết: + Truyền cảm hứng, kết nối và xây dựng một môi trường làm việc hiệu suất cao, nơi mọi người được trao quyền và phát triển.- Chuyển đổi số & Tối ưu hóa Vận hành HR: + Dẫn dắt việc ứng dụng công nghệ, dữ liệu (People Analytics) và AI trong các nghiệp vụ nhân sự để nâng cao hiệu quả và trải nghiệm trong toàn bộ vòng đời nhân viên.
Trưởng Phòng Kiểm Toán Nội Bộ

Trưởng Phòng Kiểm Toán Nội Bộ

Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Opes
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Thiết lập mô hình tổ chức, xây dựng quy chế hoạt động của KTNB phù hợp với quy định của pháp luật và phù hợp với hoạt động của OPES.2. Xây dựng Chính sách, quy định, quy trình liên quan tới hoạt động KTNB theo quy định của pháp luật và thực hiện có hiệu quả hoạt động KTNB.3. Kiểm tra, đánh giá độc lập việc tuân thủ cơ chế, chính sách, quy định nội bộ về giám sát quản lý cấp cao, kiểm soát nội bộ, quản lý rủi ro của đơn vị cá nhân bao gồm cả việc xác định tồn tại, hạn chế và nguyên nhân.4. Rà soát, đánh giá độc lập tính thích hợp, tuân thủ quy định của pháp luật của cơ chế, chính sách, quy định nội bộ về giám sát cấp cao, kiểm soát nội bộ, quản lý rủi ro bao gồm cả việc xác định các tồn tại, hạn chế và nguyên nhân.4. Đề xuất, kiến nghị đối với cấp có thẩm quyền và các Đơn vị liên quan để xử lý các tồn tại, hạn chế.5. Kiểm toán các nội dung khác theo yêu cầu của BKS, HĐQT OPES6. Lập kế hoạch KTNB hàng năm trình BKS phê duyệt và thực hiện hoạt động KTNB theo kế hoạch được phê duyệt.7. Trình bày ý kiến của KTNB khi có yêu cầu của BKS, quyết định dự toán ngân sách hoạt động của KTNB, phân bổ và giao dự toán ngân sách hoạt động của KTNB , quyết toán ngân sách hoạt động của KTNB, thẩm định báo cáo tài chính, cung cấp thông tin cho báo cáo quản trị theo yêu cầu Ban Kiểm soát, Ban điều hành, Hội đồng Quản trị.
Giám Đốc/ Phó Giám Đốc Ban Tài Chính

Giám Đốc/ Phó Giám Đốc Ban Tài Chính

CT Group Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Người quản l‎ý: Phó Tổng Giám đốc Lực lượng FF / CEOBan Tài chính – Kế toán - Lực lượng FF.*NHIỆM VỤ CHÍNH (Theo KPIs)1. Tham mưu, xây dựng, hoạch định chiến lược tài chính của Tập đoàn- Tham mưu cho HĐQT trong việc xây dựng các chiến lược phát triển trung-dài hạn của Tập đoàn. Phân tích cấu trúc và quản lý các rủi ro về tài chính để báo cáo kịp thời cho HĐQT.- Tổ chức đánh giá, phân tích môi trường kinh doanh, các yếu tố kinh tế vĩ mô trong nước và quốc tế kịp thời tham mưu cho HĐQT trong việc đưa ra các quyết định liên quan đến chính sách kinh doanh thích hợp.- Xây dựng các phương án vốn tổng thể nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cần tài trợ cho các dự án đầu tư của Tập đoàn.- Thiết lập phương án về doanh thu và lợi nhuận cũng như chính sách cổ tức của Tập đoàn trong các mục tiêu ngắn hạn và trung dài hạn.- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá các vấn đề liên quan đến thị trường tài chính trong và ngoài nước, thực hiện các chiến lược huy động vốn để có thể vận dụng hiệu quả các sản phẩm tín dụng.- Soạn thảo và đề xuất ban hành các quy trình, quy định phục vụ cho công tác quản lý tài chính.Chỉ tiêu phải đạt được: Đảm bảo các tham mưu phải khả thi và phù hợp thực tế.2. Tham gia thẩm định các dự án/kế hoạch đầu tư sản xuất/tài chính - tiền tệ- Đánh giá, phân tích, thẩm định tính hiệu quả các dự án/kế hoạch đầu tư.- Phối hợp với phòng Đối tác - Đầu tư trong việc đề xuất HĐQT, giám sát các dự án đầu tư của Tập đoàn.Chỉ tiêu phải đạt được: Đảm bảo tham gia đầy đủ các buổi thẩm định các dự án/kế hoạch đầu tư sản xuất/tài chính - tiền tệ.3. Thiết lập và phát triển các mối quan hệ hợp tác với các Định chế tài chính, các Quỹ đầu tư, cộng đồng các nhà đầu tư trong nước và quốc tế- Thiết lập và phát triển các mối quan hệ hợp tác với các Định chế tài chính, các Quỹ đầu tư, cộng đồng các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.Chỉ tiêu phải đạt được: Đảm bảo thiết lập và phát triển các mối quan hệ hợp tác với đối tác.4. Quản lý nguồn tiền nhằm đảm bảo tính thanh khoản và hiệu quả sử dụng vốn của Tập đoàn- Duy trì khả năng thanh khoản và đảm bảo nguồn tài chính luôn sẵn sàng cho Tập đoàn trong việc đầu tư, kinh doanh và phát triển.- Lập kế hoạch dự phòng ngân quỹ theo những hình thức phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu ngân quỹ đột xuất.- Phối hợp với Ban kế toán lập và trình HĐQT phê chuẩn kế hoạch Tài chính – Kế toán cho năm tài chính tiếp theo dựa vào Nghị quyết của HĐQT.- Phối hợp triển khai và theo dõi thực hiện kế hoạch Tài chính – Kế toán của Tập đoàn và của Ban ngành/Khối/Đơn vị đã được duyệt.- Giám sát tư vấn theo dõi và luân chuyển nguồn vốn giữa các Ban ngành/Khối/Đơn vị theo chủ trương phê duyệt của HĐQT.- Đề xuất HĐQT các khoản vay tín dụng cần thiết phục vụ cho hoạt động của Tập đoàn.- Tham gia xây dựng kế hoạch tài chính hợp nhất của Tập đoàn trong từng năm tài chính. Xây dựng kế hoạch dòng tiền cho các dự án đầu tư.- Giám sát việc thực hiện của các hợp đồng tín dụng và các khoản đầu tư tài chính của Tập đoàn, quản lý danh mục đầu tư tài chính.- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp huy động vốn và quản lý phần vốn góp của Tập đoàn tại các đơn vị khác.- Xây dựng và đề xuất các phương án phân phối lợi nhuận, sử dụng các quỹ tài chính, đầu tư tài chính, quản trị vốn lưu động.Chỉ tiêu phải đạt được: Đảm bảo quản lý nguồn tiền nhằm đảm bảo tính thanh khoản và hiệu quả sử dụng vốn của Tập đoàn.5. Quản lý cổ phần và niêm yết- Xây dựng quy trình niêm yết- Phụ trách số liệu kiểm toán- Theo dõi lợi nhuận của toàn Tập đoàn.- Xây dựng kế hoạch Doanh thu và Lợi nhuận cho từng đơn vị theo định hướng về chiến lược của HĐQT.- Quản lý cổ phần niêm yết.- Theo dõi và báo cáo biến động thị trường của cổ phần quản lý.- Đề xuất, thực hiện các chiến lược điều chỉnh hiện trạng cổ phần niêm yết trong từng thời điểm cụ thể theo chỉ đạo của HĐQT.Đảm bảo quản lý cổ phần và niêm yết.6. Quản lý và điều hành hoạt động của Ban Tài chính – Kế toán- Trực tiếp chỉ đạo, quản lý, điều hành và theo dõi tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong Ban.- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của Ban.- Xây dựng và tổ chức nguồn lực của Ban để đảm bảo hiệu quả hoạt động của Ban với chi phí nguồn lực tối ưu.- Phối hợp tuyển dụng; đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng; đánh giá kết quả công việc CBNV của Ban.Đảm bảo hoạt động của Ban theo đúng mục tiêu và chiến lược đề ra.7. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên- Chịu trách nhiệm bảo mật về thông tin, đảm bảo tính chính xác tuyệt đối cũng như sẵn sàng chịu trách nhiệm về hậu quả xảy ra (nếu có) trong nhiệm vụ và quyền hạn.Đảm bảo thực hiện đúng các chỉ đạo của cấp trên.8. Chịu trách nhiệm về các nhiệm vụ do Chủ tịch hoặc các cấp do Chủ tịch ủy nhiệm giao.*QUYỀN HẠN1. Đề xuất các biện pháp, phương án thực hiện công tác chuyên môn.2. Được quyền yêu cầu các Phòng/Ban/Đơn vị cung cấp hồ sơ thông tin liên quan.3. Được quyền từ chối thực hiện những công việc trái với quy định của Tập đoàn và Pháp luật.4. Chịu trách nhiệm bảo mật về thông tin, đảm bảo tính chính xác tuyệt đối cũng như sẵn sàng chịu trách nhiệm về hậu quả xảy ra (nếu có) trong nhiệm vụ và quyền hạn.
Chuyên viên Tập sự Khách hàng Doanh nghiệp - CN. Vĩnh Long (CNLT.1445)

Chuyên viên Tập sự Khách hàng Doanh nghiệp - CN. Vĩnh Long (CNLT.1445)

Ngân hàng TMCP Quân đội
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Vĩnh Long
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Lên kế hoạch và thực hiện mục tiêu của bản thân: Trong giai đoạn tập sự, Bạn sẽ được hướng dẫn xây dựng kế hoạch làm việc và tiếp cận với các sản phẩm ngân hàng:
• Tài khoản doanh nghiệp
• Tài khoản số đẹp
• Dịch vụ ngân hàng số
• Giải pháp chi lương (Payroll)
Cùng với đó là học cách giới thiệu thêm các sản phẩm khác để tối ưu giá trị cho khách hàng.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng:
• Quản lý nhóm khách hàng đã được MB phân công; Khai thác thêm nhu cầu, đề xuất sản phẩm phù hợp
• Chủ động tìm kiếm khách hàng mới và xây dựng mối quan hệ dài lâu với khách hàng
- Luôn đồng hành cùng khách hàng: Từ lúc tư vấn, trong quá trình sử dụng dịch vụ và cả sau khi giao dịch xong, bạn sẽ đóng vai trò là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng doanh nghiệp.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh.
2. Phát triển nghề nghiệp:
- Thực hành công việc thực tế tại Doanh nghiệp Số hàng đầu Việt Nam – nơi đề cao sự sáng tạo, tư duy khách hàng làm trung tâm và khuyến khích khai phá lợi thế tuổi trẻ: am hiểu địa phương, linh hoạt, dám thử – dám làm.
• Tiếp cận mô hình làm việc chuyên nghiệp tại MB;
• Tích lũy kinh nghiệm thực chiến, chuẩn bị nền tảng vững chắc cho hành trình theo đuổi nghề Banker
• Được đào tạo kèm cặp trực tiếp từ các MB Masters.
Tại đây, việc chưa có kinh nghiệm không phải là rào cản, mà là cơ hội để bạn ứng dụng hiểu biết bản địa, phát triển các giải pháp tài chính phù hợp, tạo giá trị cho cộng đồng..
- Lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp với lộ trình của bản thân với hơn 300 đơn vị trên toàn quốc, và được ưu tiên làm việc tại gần nơi bạn sinh sống, hay quê hương bạn.
- Lộ trình rõ ràng trở thành Chuyên viên chính thức.
3. Quyền lợi
- 3.000.000 - 16.000.000 VNĐ, theo năng suất lao động.

Raw Material Planner

Raw Material Planner

Camso Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Job OverviewResponsible for PO creation, tracking shipments in transit, anticipating delivery risks, and defining mitigation actions proactively.2. Key responsibilities and accountabilities:2.1. Responsible for PO creation and ensuring all transactions related to raw materials supply planning processing in SAP are performed correctly and in a timely manner.2.2. Establish a tool/procedure with shipping lines for tracking shipments in transit.2.3. Analyze and define reliable shipping lines that consistently deliver shipments on time with reasonable transit time, then ask vendors to use the defined shipping lines for our shipments.2.4. Analyze and define a monthly delivery schedule based on monthly consumption requirements, orders in transit, safety stocks, supply lead time, risk period, and replenishment plan.2.5. Communicate Raw Material Forecast and Purchase Orders to the vendors with requested delivery dates.2.6. Responsible for scheduling and overseeing the domestic and inland trucking plan for raw materials 2.7. Liaise with vendors to ensure the proper shipping schedules.2.8. Oversee the delivery of raw materials and shipments in transit.2.9. Anticipate delivery risks and define/propose mitigation actions proactively.2.10. Liaise with the Operational Planning team, IMEX team, and Purchasing team to ensure the consistent and adequate supply of raw materials necessary for production.2.11. Daily check and update the raw materials inventory pipeline.2.12. To inform the Managers of any irregularities or problems that require assistance, such as late delivery, shortage of supply issues,…2.13. Complete all necessary records and reports in a timely and accurate.2.14. Other tasks and responsibilities as assigned.2.15. Having the authorities within the assigned function.2.16. Adhere to the Company's quality systems.2.17. Adhere to the Company Safety Rules.
Director of Back Office - Overseas Market

Director of Back Office - Overseas Market

VINFAST TRADING AND PRODUCTION JSC
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Manage back-office functions including Finance, HR, Legal/Compliance, and Administration to ensure efficient operations.- Develop and implement policies, procedures, and best practices for all support functions.- Oversee financial processes, including planning, budgeting, cost control, and reporting.- Ensure compliance with industry regulations, corporate policies, and legal requirements.- Manage administrative and HR functions, including recruitment, payroll, and employee relations.- Partner with leadership to align back-office operations with business objectives.- Develop and mentor back-office team members to build a high-performing department.- Act as the primary liaison for all communications and collaborations with the headquarters in Vietnam.
Kế Toán Tổng Hợp Kiêm Phụ Trách Phòng Tài Chính Kế Toán

Kế Toán Tổng Hợp Kiêm Phụ Trách Phòng Tài Chính Kế Toán

Dịch Vụ Hàng Hải Phương Đông (Orimas) - Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đại Lý Hàng Hải Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Theo dõi tài khoản vốn, dòng tiền, tỷ giá, hợp đồng ngoại tệ, doanh thu, chi phí.• Kê khai và nộp các loại thuế (GTGT, TNDN, TNCN, thuế nhà thầu, lệ phí môn bài…).• Quản lý, kiểm kê, trích khấu hao tài sản cố định, công cụ dụng cụ.• Lập báo cáo tài chính tháng, quý, năm, báo cáo quản trị nội bộ. Phối hợp với bộ phận IT trên FAST hoàn thành báo cáo CFS của VIMC• Chuẩn bị hồ sơ kiểm toán, quyết toán thuế, làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng• Tổ chức, điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động kế toán – tài chính của công ty theo quy định của Luật Kế toán Việt Nam, Chuẩn mực kế toán (VAS) và quy định nội bộ của công ty• Tham gia xây dựng quy trình nội bộ, phân quyền kế toán, quy chế tài chính, chính sách chi tiêu.• Hướng dẫn, đào tạo và kiểm soát công việc của đội ngũ nhân viên kế toán tại chi nhánh.
Trưởng Phòng Logistics

Trưởng Phòng Logistics

Công ty CP Liên Doanh Cảng Quốc tế Mỹ Thủy
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
I. THÔNG TIN CHUNG Chức danh : Trưởng phòng Logistics Ngạch:Đơn vị : Phòng LogisticsCấp dưới trực tiếp: Chuyên viênBáo cáo :- Cấp quản lý trực tiếp: Phó Tổng Giám đốc- Cấp quản lý gián tiếp: Tổng Giám đốcQuan hệ công việc :- Với các Đơn vị, Phòng, Ban trong Công ty: Tất cả các phòng, ban, trung tâm của Công ty- Với các tổ chức/ cá nhân bên ngoài: Khách hàng, nhà Cung cấp, Nhà thầu thi công, Đơn vị Tư vấn…II. TÓM TẮT MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆCTổ chức, điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động logistics phục vụ sản xuất, kinh doanh và (hoặc) của cảng MTIP: từ tiếp nhận, lưu trữ, vận chuyển đến giao nhận hàng hóa, đảm bảo đúng tiến độ, an toàn, hiệu quả, giảm thiểu chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.III. CHỨC NĂNG, NHIỆM VỤ CỦA VỊ TRÍ CÔNG VIỆC 1. Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong công tác tổ chức, quản lý và phát triển hoạt động dịch vụ logistics.1.1 Theo dõi sát tình hình thị trường, phát hiện các cơ hội, thách thức, tìm kiếm các giải pháp tận dụng cơ hội và/hoặc hóa giải các thách thức;1.2 Lập kế hoạch phát triển kinh doanh dịch vụ logistics và quản lý chuỗi cung ứng;1.3 Định kỳ tổng kết đánh giá công tác tổ chức kinh doanh dịch vụ với mục tiêu phát triển kinh doanh.2. Tổ chức cung cấp dịch vụ logistics nội địa và quốc tế; quản lý chuỗi cung ứng, vận tải đa phương thức, lưu kho và phân phối hàng hóa.2.1 Tổ chức và quản lý dịch vụ logistics- Tổ chức và triển khai các dịch vụ logistics gồm: Dịch vụ kho hàng, vận tải, thông quan, giao nhận vận tải quốc tế và các dịch vụ gia tăng giá trị, quản lý chuỗi cung ứng và các dịch vụ logistics thế hệ mới.- Phối hợp với các đối tác logistics, hãng vận tải, kho bãi, trung tâm logistics trong và ngoài nước để mở rộng phạm vi và thị trường dịch vụ.- Điều độ phương tiện, hàng hóa, lịch trình giao – nhận để tối ưu hóa chi phí và hiệu suất vận hành.2.2 Quản lý nhà cung cấp và khách hàng logistics- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn và quản lý nhà cung cấp dịch vụ logistics (vận tải, kho bãi, khai báo hải quan...).- Quản lý hợp đồng: ký kết, theo dõi thực hiện, đánh giá chất lượng dịch vụ của đối tác.- Tiếp nhận và xử lý phản hồi, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ logistics; nâng cao trải nghiệm khách hàng.2.3 Quản lý kho bãi và vận tải ngoại cảng- Quản lý vận hành hệ thống kho bãi: kiểm soát quy trình xuất – nhập – tồn hàng hóa; đảm bảo chính xác, kịp thời.- Đảm bảo kho đạt tiêu chuẩn về an toàn cháy nổ, vệ sinh, bảo mật.- Quản lý vận chuyển ngoại cảng: giám sát phương tiện, lịch trình, lái xe; đảm bảo giao hàng đúng giờ, an toàn, tối ưu chi phí.3. Đảm bảo hiệu quả vận hành, tối ưu chi phí và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng3.1 Phân tích dữ liệu và đề xuất cải tiến logistics- Thu thập, phân tích dữ liệu logistics: thời gian giao hàng, tỷ lệ giao đúng, chi phí vận chuyển, tỷ lệ tồn kho, hư hỏng...- Đề xuất phương án cải tiến quy trình vận hành, tối ưu chi phí và nâng cao năng suất.- Nghiên cứu và ứng dụng phần mềm quản lý logistics (WMS, TMS, FMS...), số hóa toàn bộ chuỗi cung ứng.3.2 Hợp tác mở rộng dịch vụ- Khảo sát thị trường, nghiên cứu đề xuất mở rộng các dịch vụ logistics mới: chuỗi cung ứng lạnh, logistics ngược, logistics TMĐT...- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong xây dựng chiến lược logistics đồng bộ với quy hoạch khai thác cảng và phát triển chuỗi vận tải toàn diện3.3 Quản lý hiệu quả kinh doanh- Theo dõi doanh thu, chi phí, biên lợi nhuận theo từng sản phẩm/kênh bán.- Đảm bảo hiệu quả dịch vụ theo các chỉ số KOR/KPI được giao3.4 Xử lý rủi ro kinh doanh- Xây dựng và triển khai kế hoạch dự phòng.- Nhận diện và xử lý kịp thời các rủi ro phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ"3.5 Phối hợp phát triển kinh doanh nội bộ- Phối hợp với Trung tâm khai thác để tăng cường bán chéo dịch vụ Cảng- Phối hợp P. Kinh doanh Thương mại, hỗ trợ quản lý chuỗi cung ứng sản phẩm kinh doanh.- Phối hợp chặt chẽ với các phòng, ban, trung tâm trong Công ty để xử lý các nhiệm vụ theo chức năng, nhiệm vụ được giao.4. Tổ chức, điều hành hoạt động logistics & phát triển dịch vụ4.1 Lập kế hoạch, tổ chức điều hành hoạt động logistics hàng ngày4.2 Phối hợp OPS lên phương án tiếp nhận, lưu trữ, vận chuyển hàng hóa phù hợp kế hoạch sản xuất4.3 Tìm kiếm, phát triển đối tác dịch vụ logistics (nếu có)5. Chuẩn hóa quy trình và phát triển nhân sự5.1 Xây dựng, chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ logistics5.2 Đào tạo, hướng dẫn và phát triển năng lực đội ngũ nhân sự logistics6. Báo cáo và tham mưu điều hành6.1 Báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc về tình hình hoạt động logistics7. Thực hiện các nhiệm vụ khác do TGĐ phân công.7.1 Thực hiện các nhiệm vụ khác do TGĐ phân công.
  • 1
  • 49
  • 50
  • 51
  • 52
  • 53
  • 140

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Bán Hàng Thời Vụ Tết
Nhân Viên Bán Hàng Thời Vụ Tết
icon Hải Dương
Nhân viên Đặt phòng/ Reservation Agent
Nhân viên Đặt phòng/ Reservation Agent
icon Bình Thuận
F&B Supervisor - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - Opening Stage
F&B Supervisor - Park Hyatt Phu Quoc...
icon Kiên Giang

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273825)
  • Việc làm bảo vệ (1990)
  • Việc làm bất động sản (22173)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4649)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6075)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20819)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (32012)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31937)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13634)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (157032)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2552)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2906)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11172)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (202)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (31)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập