Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (92) Quản trị kinh doanh (11556) Kế toán (2511) Quản trị nhân lực (410) Công nghệ kỹ thuật máy tính (848) Công nghệ thông tin (848) Công nghệ kỹ thuật cơ khí (3) Công nghệ chế tạo máy (3) Công nghệ kỹ thuật ô tô (3) Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Admin Staff / Nhân Viên Hành Chính

Admin Staff / Nhân Viên Hành Chính

Nexon Networks Vina Co. Ltd,
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Internal Event Planning & Coordination• Support in organizing and executing internal events such as company parties, anniversaries, holiday celebrations, team-building activities, company trips, and so on.• Coordinate logistics including venue selection, vendor communication, catering, decoration, transportation, and scheduling.• Ensure all activities are completed on time and within scope.• Gather and analyze post-event feedback to improve future initiatives.2. Social Media Management• Manage and maintain the company’s social media presence across Facebook, TikTok, LinkedIn, and other platforms.• Develop and implement content calendars aligned with company branding and communications.• Create or coordinate the creation of engaging content (text, photo, video) to showcase company culture and activities.• Monitor social media engagement and provide regular performance reports and suggestions for improvement.3. Administrative Support• Weekly purchase and manage office supplies (canteen drinks & stuff, stationary, medicine…) and prepare necessary documents (quotation, invoice, etc.) for payment.• Provide daily administrative support to the Admin/HR team and other departments.• Maintain internal documentation, office supplies, and records related to events and company activities.• In charge of managing cleaning staff.• Assist in onboarding new employees, including preparing and managing parking cards/ access cards.• Contribute to internal communications and initiatives that promote employee engagement and satisfaction.
Đầu bếp - Bếp lạnh buffet (Ca sáng)

Đầu bếp - Bếp lạnh buffet (Ca sáng)

Solaria Boutique Hotel
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển

1. Công việc liên quan đến buffet sáng và chế biến món (70%)

  • Sơ chế chuẩn bị nguyên liệu cho các món salad, món cuốn và tráng miệng.
  • Nắm được chính xác định lượng của từng món trong menu bếp lạnh.
  • Trực tiếp làm các món salad, món cuốn trong Menu Buffet Breakfast.
  • Hỗ trợ bếp nóng ra đồ khi có order alacarte trong Bữa Sáng.
  • Đánh các loại sốt, các loại nước chấm cho salad, món cuốn.

2. Công việc vệ sinh chung trong bếp và hỗ trợ các bộ phận (20%)

  • Vệ sinh, sắp xếp dụng cụ, nguyên liệu thực phẩm tại khu vực làm việc của mình.
  • Kết hợp bếp nóng cùng rửa bát, dọn dẹp bếp, chia cơm nhân viên.
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong bếp khi có yêu cầu từ cấp trên.

3. Kiểm soát nguyên liệu và sử dụng tài nguyên (10%)

  • Sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hoá, thực phẩm, điện, nước, gas.
  • Kiểm soát, bảo quản, lên kế hoạch order hàng đảm bảo đủ các nguyên liệu để ra món phục vụ khách.

Bếp Salad (khách sạn My way- Duy Tân, Cầu Giấy)

Bếp Salad (khách sạn My way- Duy Tân, Cầu Giấy)

Hệ thống Nhà hàng, khách sạn My way
  • Ngày hết hạn: 10/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Chuẩn bị, sơ chế và thực hiện chế biến các món salad, … theo menu nhà hàng.

- Phụ trách chính các món Salad trong menu và thực đơn A la carte của nhà hàng.

- Kiểm tra kho để đảm bảo nguyên liệu, thực phẩm được bảo quản đúng cách và dự phòng đủ cho bếp.

- Kiểm tra các loại nguyên liệu, thực phẩm nhập/xuất kho trong ngày.

- Bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ thuộc khu vực mình làm việc.

- Vệ sinh khu Bếp lạnh luôn sạch sẽ, duy trì các tiêu chuẩn của nhà hàng về vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động.

- Phối hợp với các bộ phận khác trong khu bếp để hoàn thành các món ăn phục vụ thực khách.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Bếp trưởng, Bếp phó.

- Địa điểm làm việc: Khách sạn My Way - Số 01 ngõ 82 Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TNHH MTV Kỷ Nguyên Thịnh Vượng - GPBank
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Lập kế hoạch kinh doanh: Trực tiếp lập kế hoạch tiếp cận các KHDN và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho các khách hàng mới và khách hàng hiện hữu của đơn vị theo quy định từng thời kỳ. Đảm bảo các khách hàng sử dụng đa dạng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng và các nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng. 2. Triển khai kinh doanh:- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường, duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối.- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.- Xác minh, tìm hiểu thông tin khách hàng, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng liên quan đồng thời trình các cấp thẩm định, phê duyệt theo quy định.- Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững.- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.3. Phát triển năng lực bán hàng:- Góp ý xây dựng các cơ chế tạo động lực dành cho lực lượng bán, phân bổ và theo dõi thực thi chỉ tiêu kinh doanh, bán hàng.- Thường xuyên cập nhật kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ, quy trình nội bộ của ngân hàng. Tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân.4. Các hoạt động khác theo phân công của Trưởng phòng.
[CLASSYC HOTEL] TUYỂN DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

[CLASSYC HOTEL] TUYỂN DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Classyc Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
• Thực hiện các công việc chào đón và chăm sóc khách hàng trong thời gian khách lưu trú

• Giải quyết các khiếu nại và vấn đề liên quan đến hiệu quả của khách, kịp thời

• Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách hàng và đảm bảo không có đánh giá xấu nào trên Tripadvisor, OTA

• Quan sát, chăm sóc khách VIP/khách quay lại khách sạn, khách đến và đi

• Cùng với bộ phận lễ tân, bell chuẩn bị để đón tiếp khách đến và tiễn khách đi, làm các thủ tục nhận - trả phòng cho khách.

• Chịu trách nhiệm email liên quan đến chăm sóc khách hàng tại khách sạn, thư cảm ơn, xin lỗi.

• Tư vấn, cung cấp các thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng: dịch vụ đưa đón sân bay, tour, vé xem các chương trình nghệ thuật…

• Bán và giới thiệu cho khách các dịch vụ của khách sạn như spa, nhà hàng, tour trọn gói

• Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng và tiếp nhận phản hồi từ khách

• Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng sau thời gian lưu trú

• Hỗ trợ với các bộ phận khác trong khách sạn cùng để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho khách hàng trong và sau thời gian lưu trú

Nhân viên kế toán nhà hàng ( làm việc tại số 02 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm )

Nhân viên kế toán nhà hàng ( làm việc tại số 02 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm )

Hệ thống Nhà hàng, khách sạn My way
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Thực hiện thu chi tiền mặt tại quỹ theo chỉ đạo của trưởng phòng, đi giao dịch ngân hàng (nộp, rút tiền)

- Hàng ngày lấy phiếu nhập mua hàng từ bảo vệ, phiếu xuất kho từ nhà hàng lên và nhập vào phần mềm kế toán Ipos

- Cuối tháng đi kiểm kê kho nguyên vật liệu hàng hóa và làm tồn kho.

- Hàng ngày check báo cáo doanh thu thu tiền từ các nhà hàng

- Check lại hóa đơn mà nhà hàng đã xuất trên BKAV so với phần mềm kế toán, xử lý sai sót nếu cần

- Cuối tháng đối chiếu công nợ phải thu khách hàng.

Buyer

Buyer

Ellsworth Adhesives Vietnam Ltd. HCM Office
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Execute the purchasing according to the purchase requisition or forecast/replenishment planning requirement.• Responsible to coordinate with suppliers, scheduling, follow up delivery and collaborate closely with other internal and external stakeholders to meet customer demand.• Alert on product change or price change and responsible to communicate to ESR & CSR supporting with purchase report(s) for related customers to initiate customer communication or further necessary actions. • Alert on supply situation and make necessary arrangement or communication to avoid any delinquent in delivery.• Work closely with suppliers for delivery time, delivery quantity, product quality and if any new updates for all aspects.• Support in claim for product with quality issue and adhere to the quality process and documentation with supplier.• Responsible for getting approval of President - Asia’s for new supplier set up and periodically review on supplier’s performance and evaluation. • Manage stock control includes overseeing the receipt, checking and verification of inbound inventory and reconcile with data storage system.• Supporting customer registration with new vendor(s).• Check accuracy of vendor’s invoice.• Other tasks assigned by leader.
Regional Director, Marketing & Sales

Regional Director, Marketing & Sales

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
* Overview:Responsible for planning, managing, supervising, and controlling all activities/implementation of Marketing & Sales in region to complete the business plan, as well as to achieve the goals of Nam Long Land (NLL) and NLG.* Responsibility:1. Marketing & Sales Strategy• Develop and control the Marketing & Sales plan, budget plan, and cost for implementing business plans to ensure cost-effectiveness for the company.• Develop a strategy and business model for the nationwide distribution channel according to Nam Long Group's strategy to expand the market and enhance brand presence.• Develop product development strategies and plans to meet market demands and create new value for customers.2. Product Development & Sales Control Activities.• Research the market, competitors, and customer needs to build effective business strategies, including products, pricing, and sales policies.• Set up and operate a consistent mechanism and policies to control sales and agencies.• Manage and monitor product allocation as approved by the management team.• Deliver accurate information to agencies/customers through communication channels and update the system regularly.• Ensure proper payment coordination processes between partners, investors, and agencies.• Collaborate to develop a management system and collect sales data, including forms, processes, and tools to support efficient sales operations.• Collaborate to build and develop the online sales channel.• Analyze and evaluate business performance regularly, providing data to support strategic decisions by the management team.3. Marketing Activities• Supervise media management and brand development for products/ projects to enhance brand recognition and build prestige on the market.- Guide, control, and implement media content and imagery.- Design, create, produce tools to drive business activities.- Digital and social media marketing.- Supervise building customer database.- Manage sales event programs, creating destination points.• Conduct market research and customer surveys to understand needs and trends, thereby developing effective marketing strategies.• Receive project implementation plans, legal documents for sales from the Project Director.• Explore strategic cooperation opportunities with banks and financial institutions to increase brand presence and speed up project sales.4. Training & Business Development Activities.• Build a professional and consistent sales brand image to enhance the company's reputation among customers and partners.• Design and organize training programs for the sales team on products, sales skills, consultation, and customer service processes.5. Distribution Channel Business Activities• Supervise to build, develop, and manage distribution channels to achieve revenue and sales targets.- Build and develop distribution channels for product lines.- Manage the sales system by region.- Develop training programs and supervise the quality of distribution channels.- Develop new customers for product lines.- Develop and implement online sales, international /business / VIP customers.
Nhân viên kế toán

Nhân viên kế toán

Japanese Yoshoku Mikasa
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
  • Mikasa xin chào bạn!

Mikasa Japanese Yoshoku là nhà hàng thuộc công ty Mikasakaikan – thương hiệu ẩm thực với hơn 100 năm lịch sử tại Nhật Bản. Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Mikasa mong muốn lan tỏa văn hóa Yoshoku (món Âu theo phong cách Nhật) đến với những thực khách yêu trải nghiệm mới.

**** Chúng tôi đang tìm kiếm những người đồng hành nhiệt huyết để cùng nhau chinh phục hành trình mới – đầy thách thức nhưng cũng không kém phần thú vị! 

**** Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc kế toán trong ngành FnB, đây là cơ hội để bạn học hỏi và thử sức mình!

Công việc của nhân viên kế toán nội bộ sẽ là:

  • Xuất hóa đơn đầu ra, kiểm tra hóa đơn đầu vào
  • Làm việc với quản lý nhà hàng, ngân hàng, khách hàng, nhà cung cấp, công ty dịch vụ kế toán, kiểm toán theo phân công
  • Các nhiệm vụ hành chính như lưu trữ chứng từ, hợp đồng…
  • Theo dõi thu - chi, làm các báo cáo phân tích tài chính nội bộ
  • Các yêu cầu, nhiệm vụ khác theo phân công của kế toán tổng hợp
Bếp phó

Bếp phó

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 29/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Phối hợp điều hành hoạt động bộ phận bếp

Lên kế hoạch, sắp xếp lịch làm việc cho bộ phận dựa vào tình hình kinh doanh, số lượng tiệc.

Phân công, điều phối công việc cho các trưởng ca và các nhân viên bếp

Giám sát mọi hoạt động của bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn của nhà hàng – khách sạn.

Phối hợp chặt chẽ với các giám sát bếp, quản lý nhà hàng để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

2.Chế biến món ăn

Phụ trách chế biến các món ăn được giao phụ trách, đúng tiêu chuẩn, chất lượng.

Tiếp nhận các yêu cầu gọi món đặc biệt của thực khách và triển khai thực hiện việc chế biến trong thời gian nhanh nhất.

3. Phối hợp lên menu cho nhà hàng

Phối hợp với bếp trưởng và các vị trí liên quan lên menu mới, menu chương trình khuyến mãi cho nhà hàng, hấp dẫn thực khách.

Hỗ trợ bếp trưởng thiết lập định lượng, công thức của món ăn, hình ảnh, giá bán món ăn sử dụng trên men

4. Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nhân sự

Hỗ trợ bếp trưởng lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự phục vụ cho hoạt động của bộ phận bếp.

Tham gia tuyển chọn nhân sự phù hợp với vị trí công việc.

Trực tiếp đào tạo, phân công đào tạo nhân viên mới.

Phối hợp lên kế hoạch tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận bếp.

5. Quản lý trang thiết bị bộ phận bếp

Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa các trang thiết bị khi có sự cố và bảo trì, bảo dưỡng khi đến định kỳ.

Đề xuất việc trang bị mới những thiết bị, dụng cụ cần cho công việc của bộ phận.

6. Các công việc khác

Thường xuyên kiểm tra kho bảo quản nguyên liệu, chất lượng nguyên vật liệu sử dụng cho việc chế biến món ăn

Phối hợp xử lý những sự cố liên quan đến món ăn của nhà hàng, khách sạn.

Giới thiệu, giải thích món ăn cho thực khách khi được yêu cầu.

Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ.

Tham gia các cuộc họp của bộ phận, của khách sạn – nhà hàng.

Làm các báo cáo công việc được phân công.

Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

​

Compliance Independence Deputy Manager

Compliance Independence Deputy Manager

Công Ty TNHH Kiểm Toán & Tư Vấn RSM Việt Nam / RSM Vietnam
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Independence Consultation:• Conduct independence consultations: assess services, business relationships, employment relationships, and financial interests for potential threats to independence.• Advise client service teams (Audit, Tax, Advisory) on applying independence rules under IESBA, AICPA, SEC, and PCAOB standards.2. Independence & Ethics Compliance:• Administer Annual Independence Confirmation and new joiner checks.• Support Client & Engagement Acceptance and Continuance from an independence perspective.• Perform relationship checks to identify potential conflicts of interest.3. Policy & Procedure Development:• Maintain and update independence policies, templates, and guidance documents.• Prepare Non-audit Services Matrices and internal guidance on non-audit services.4. Training & Communication:• Deliver internal training sessions on Ethics & Independence to new hires, managers, and engagement teams.• Communicate policy updates and regulatory changes.5. Issue Resolution:• Investigate and address potential breaches of independence.• Report to Risk & Ethics Manager and, if required, to the Global Independence Team.
Logistics Specialist (Senior Executive)

Logistics Specialist (Senior Executive)

Fujifilm Business Innovation Vietnam
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Transportation coordination• Manage, monitor, evaluate 3PL service provider for on time delivery, cost efficiency and quality service control• Observe KPIs for service provider (develop more and implement to adapt Market requirement)• Handle route logistics planning & resolve daily delivery issues.Customs brokerage outsourcing management• Coordinate customs clearance activities with brokers to ensure compliance with import/export regulation (inbound shipment and domestic for EPE)• Optimize customs processes to minimize lead time and cost.Logistics cost analysis:• Track and analyze all logistics cost relate supply chain operation.• Identify cost saving opportunities to actualize saving project.• Propose logistics budget and control budget.Vendor engagement & bidding process• Research market on logistics area• Lead bidding process follow procurement policy (evaluate vendor proposal -> milestone bidding > finalize contract)
Lead UA Performance Marketing, Global E-Commerce Mobile App - Up to 30-Month Salary + Sign-On Bonus Up to 3 month (English Proficiency required)

Lead UA Performance Marketing, Global E-Commerce Mobile App - Up to 30-Month Salary + Sign-On Bonus Up to 3 month (English Proficiency required)

Crossian Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About the roleCrossian is a high-growth technology-driven e-commerce business. Behind our success is our people. As a start-up formed in 2020, we have created a fast-paced and dynamic environment, enabling our people to reach a cumulative average growth rate of over 1000% in just under 3 years. Our mission now is to build direct-to-consumer brands and increase customer lifetime value.We are seeking a talented and experienced Lead UA Performance Marketing professional with deep expertise in Applovin to join our team. In this role, you will be responsible for leading and executing our user acquisition and performance marketing strategies, specifically on the Applovin platform. You will play a critical role in driving revenue and scaling our user base for our mobile applications.To recognize talent, a Sign-On Bonus of up to 3 months is offered for those joining before December 31, ensuring you feel valued from your very first day with us.What will you do• Strategize and execute full-funnel performance marketing campaigns across key platforms (Meta, Google, TikTok, Pinterest, AppLovin, etc.) to acquire new customers and increase customer lifetime value.• Plan, launch, monitor, and continuously optimize ad campaigns, focusing on cost efficiency and measurable ROI.• Analyze campaign performance deeply to track KPIs (CPI, ROAS, CVR, retention, etc.), uncover insights, and propose clear optimizations.• Collaborate closely with cross-functional teams including creatives, analytics, and product to align on campaign goals and execution.• Stay updated on industry trends, algorithm changes, and best practices to ensure we stay ahead in the digital advertising space.• Constantly A/B test ad creatives, audience segments, placements, and bidding strategies to enhance performance.• Prepare and present regular campaign performance reports with actionable insights and learnings.
THU MUA

THU MUA

CÔNG TY TNHH NĂNG LƯỢNG & LINH KIỆN EV FOXCONN (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Yêu cầu báo giá vật tư không thuộc danh mục vật tư tiêu hao (vật tư sản xuất, vật tư chung, thiết bị, v.v.), lựa chọn nhà cung cấp, ký kết hợp đồng và theo dõi giao hàng2. Phát triển và quản lý nhà cung cấp3. Kiểm tra và chứng nhận sản phẩm4. Phân tích và kiểm soát chi phí
Kế Toán Tổng Hợp (Làm Việc Tại Hưng Yên)

Kế Toán Tổng Hợp (Làm Việc Tại Hưng Yên)

Oristar Corporation - Công Ty Cổ Phần Oristar
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Địa điểm làm việc : Thôn Chí Trung – xã Như Quỳnh – Tỉnh Hưng Yên.• Thời gian làm việc : 8h/ngày, từ thứ 2- thứ 7 (chiều thứ 7 nghỉ cách tuần)*** CÁC CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI HẤP DẪN CỦA ORISTAR• Lương thỏa thuận theo năng lực upto 16 triệu VND• Thưởng hiệu quả theo tháng, quý, nămCùng nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác tại Oristar Corp• Xét duyệt điều chỉnh lương hàng năm• Thưởng Lễ Tết: Tết DL (1 tháng lương 13).• Thưởng tế âm lịch (Từ 5 đến 8 tháng lương) • Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 - 01/5, Quốc Khánh• 12 ngày phép/năm & hỗ trợ thêm 03 ngày nghỉ ốm• Phụ cấp cơm trưa (40//bữa), điện thoại, xăng xe, kiêm nhiệm, hiếu, hỷ, thai sản• Ký HĐLĐ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định• Cấp laptop làm việc theo chức danh• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm• Được đào tạo sản phẩm, nghiệp vụ, dịch vụ và những lợi thế cạnh tranh• Được đào tạo và phát triển bản thân, kỹ năng mềm.• Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp ở cấp độ Công ty• Các phúc lợi bằng tiền và quà khác theo quy địnhNhiệm vụ:1. Tổ chức hạch toán kế toán - Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh, kiểm soát, theo dõi công nợ của NCC và khách hàng. - Nhập dữ liệu, xử lý thông tin, số liệu kế toán, các chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế phát sinh của doanh nghiệp. - Hạch toán chi phí, công cụ dụng cụ, khấu hao, công nợ, thuế và các nghiệp vụ khác . - Theo dõi và kiểm tra, lập bảng kê hóa đơn GTGT đầu ra, đầu vào, các loại thuế - Lập hồ sơ khai thuế, báo cáo thuế GTGT đúng hạn. Nộp các loại thuế khi có phát sinh. - Lập báo cáo quản trị, báo cáo tài chính theo quy định 2. Kiểm tra, kiểm soát - Kiểm tra và hoàn thiện phiếu kế toán - Kiểm tra dữ liệu hạch toán chi tiết của kế toán viên - Kiểm tra số liệu chi tiết với tổng hợp đảm bảo khớp đúng - Chốt số liệu để thực hiện các báo cáo theo quy định - Kiểm tra việc lưu trữ chứng từ của kế toán viên đảm bảo đúng, đủ theo quy định. - Kiểm tra số liệu tính lương khoán từ kế toán viên, cung cấp số liệu cho HCNS tính lương khoán hàng tháng. - Kiểm tra dữ liệu hoàn thuế, lập hồ sơ hoàn thuế GTGT khi phát sinh - Thực hiện các báo cáo đột xuất theo yêu cầu cấp trên
[CLASSYC HOTEL] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LỄ TÂN

[CLASSYC HOTEL] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN LỄ TÂN

Classyc Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
  • Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm các thông tin cần thiết, liên hệ với bộ phận buồng phòng để chắc chắn phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: honey moon, phòng khách VIP…
  • Thực hiện quy trình check-in theo tiêu chuẩn của khách sạn:
  • Sắp xếp CMT/ CCCD/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách.
  • Thực hiện khai báo thông tin tạm trú và hoàn tất hồ sơ khách.
  • Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn: ẩm thực, dịch vụ văn phòng, spa, gym, karaoke, bi-a…
  • Tư vấn, giới thiệu khách sử dụng dịch vụ của các đơn vị liên kết: cho thuê xe, đặt tour, mua vé tham quan, mua hàng lưu niệm - đặc sản làm quà…
  • Nhiệt tình cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương; các điểm đến tham quan; số điện thoại - địa chỉ ngân hàng, đại sứ quán; địa chỉ tin cậy sửa giày, vali; giá cả một số mặt hàng…
  • Giữ hộ chìa khóa khi khách có nhu cầu ra ngoài.
  • Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
  • Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi.
  • Nhận báo thức khách theo yêu cầu.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách.
  • Nhận - gửi bưu phẩm, thư từ, fax của khách.
  • Hỗ trợ khách đặt vé máy bay, tàu hỏa, đặt phòng khách sạn ở điểm đến kế tiếp… và xác nhận, thay đổi thông tin lịch trình khi cần thiết.
  • Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.
  • Gần đến giờ check-out, nhân viên lễ tân liên lạc với các bộ phận trong khách sạn nhận liên phiếu sử dụng dịch vụ của khách để ghi nhận thông tin vào hồ sơ thanh toán.
  • Thực hiện quy trình check-out theo tiêu chuẩn khách sạn
On-Site Project Assistant / 现场助理

On-Site Project Assistant / 现场助理

Công Ty TNHH ABB Automation And Electrification (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 01/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. On-site goods receiving and dispatching management a. Responsible for on-site goods receiving, acceptance, registration and issuance, to ensure that the quantity and specification of goods are consistent with the receipt of goods. b. Warehouse material receipt management. After the engineers take away the materials, please update the data of stock table and the data of material receiving in time, the material receiving table should indicate date, name, the factory area, material’s model number, quantity and the purpose. c. Handle receiving abnormalities (such as damage, shortage), timely reporting and follow up to solve the problem. 2. Warehouse inventory and organization a. According to the volume of the warehouse, monthly or weekly material inventory, check the inventory table data and physical inventory, to ensure that the account is consistent. b. Classification and arrangement of goods, optimize the layout of the warehouse, keep the warehouse clean and smoothie. 3. OSS attendance summary a. Registration of OSS attendance, including attendance, leave and transfer. b. Collect attendance data and produce monthly reports for submission to Site Manager. c. Assist in providing supporting data for OSS order GRs. 4. Site Coordination and Support a. Complete other tasks as arranged by the Site Manager (e.g. authority collation, report collation, etc.) b. Register entry and access to factory, control permits / green card expiration / training clean room certificate c. Support CN engineer to interprete into VNese for VN engineer during line set-up or manufacturing period d. Support to translate all related documents from Chinese to VNese-----------------------------------------------------岗位职责:1. 现场收发货管理a. 负责现场货物的接收、验收、登记及发放,确保货物数量、规格与收货单一致;b. 仓库物料领用管理,物料领用后务必及时更新库存表及领料表,领料表需包含日期、领用人、使用厂区、物料型号、数量及物料用途;c. 处理收货异常,如破损、短缺,及时上报并跟进解决2. 仓库盘点与整理a. 按照仓库体量,每月或每星期进行物料盘点,核对库存表数据与实物库存,确保账实相符;b. 分类整理货物,优化库位布局,保持仓库整洁、通道畅通;3. 现场人员考勤汇总a. 统计现场OSS每日考勤记录,包括出勤、请假、调休等;b. 整理考勤数据并制作月度报表,提交给现场经理;c. 协助提供OSS订单GR的支持性数据4. 现场协调与支持a. 完成现场经理安排的其他任务(如权限整理、报告整理等)b. 注册进入和进入工厂、控制许可证/绿卡到期/培训洁净室证书c. 在生产线设置或制造期间支持中国工程师为越南工程师翻译成越南语d. 支持将所有相关文件从中文翻译成越南语
Giám Sát Phục Vụ

Giám Sát Phục Vụ

CÔNG TY TNHH A&U
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Setup bàn, phục vụ khách đến dùng bữa, dọn dẹp bàn ăn.

- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .

  • 1
  • 48
  • 49
  • 50
  • 51
  • 52
  • 140

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Bán Hàng Thời Vụ Tết
Nhân Viên Bán Hàng Thời Vụ Tết
icon Hải Dương
Nhân viên Đặt phòng/ Reservation Agent
Nhân viên Đặt phòng/ Reservation Agent
icon Bình Thuận
F&B Supervisor - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - Opening Stage
F&B Supervisor - Park Hyatt Phu Quoc...
icon Kiên Giang

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273825)
  • Việc làm bảo vệ (1990)
  • Việc làm bất động sản (22173)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4649)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6075)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20819)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (32012)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31937)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13634)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (157032)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2552)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2906)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11172)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (202)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (31)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập