Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Chăm sóc khách hàng
• Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng
• Hỗ trợ TBP tuyển chọn và đạo tạo nhân viên của bộ phận (nếu được yêu cầu)
• Đón tiếp khách VIP
• Hỗ trợ đúng ca trong các TH cần
Chức năng nhiệm vụ chính: Chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các hoạt động liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI) và tự động hóa trong ngân hàng, bao gồm phát triển, triển khai và tối ưu hóa các giải pháp AI nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, trải nghiệm khách hàng và thúc đẩy sự đổi mới trong ngân hàng.
Cụ thể:
- Lập kế hoạch, triển khai và giám sát các dự án AI trong ngân hàng. Đảm bảo các dự án được hoàn thành đúng thời hạn và đạt được các mục tiêu đã đề ra. Quản lý ngân sách cho các dự án AI và đảm bảo sử dụng tài nguyên hiệu quả.
- Nghiên cứu và phát triển các giải pháp AI mới nhằm tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để xác định nhu cầu và yêu cầu về AI phù hợp với định hướng chung của ngân hàng
- Theo dõi xu hướng công nghệ AI và tổ chức nghiên cứu các ứng dụng mới trong lĩnh vực ngân hàng. Đánh giá và lựa chọn các công nghệ, công cụ và nền tảng AI phù hợp.
- Tham gia các hội thảo, hội nghị để cập nhật kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm.
1. Thực hiện các công việc đầu ca
2. Phục vụ khách hàng
3. Kiểm soát, bảo quản các công cụ dụng cụ
4. Thực hiện các công việc cuối ca
- Hằng ngày nhận lịch phân công khu vực làm việc cụ thể từ Quản lý trực tiếp; chuẩn bị đầy đủ vật dụng, công cụ dụng cụ làm vệ sinh rồi di chuyển đến khu vực thích hợp, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến quá trình làm vệ sinh và mỹ quan nhà hàng.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện công việc dọn dẹp, vệ sinh nhà hàng
- Dùng dụng cụ chuyên dụng, chổi hút, quét dọn, lau sạch bụi trên sàn, thảm, trước sảnh, hành lang, bếp, nhà vệ sinh, kiếng tường …
- Thường xuyên quan sát và ngay lập tức có mặt tại vị trí cần làm vệ sinh như khách dùng bữa xong, khách hoặc nhân viên làm bể vỡ, đổ đồ ăn, thức uống lên sàn… đảm bảo mọi nơi trong nhà hàng luôn sạch sẽ và đạt chuẩn để phục vụ khách.
- Hỗ trợ nhân viên phục vụ thu dọn và phân loại rác bẩn, thu gom và xử lý rác đúng theo quy định.
- Thực hiện công việc rửa bát đĩa theo đúng tiêu chuẩn, quy trình của nhà hàng.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện các công việc cuối ca
- Thu dọn và kiểm tra dụng cụ làm việc, cất vào đúng nơi quy định, kiểm tra tình trạng vệ sinh lần cuối, bàn giao công việc cho ca sau hoặc báo cáo công việc cho Cấp trên khi kết thúc ca làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc cuối ca
- Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
- Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.
- Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.
CƠ HỘI VÀ QUYỀN LỢI:
Thu nhập cạnh tranh:
Chế độ phúc lợi hấp dẫn (theo chính sách công ty tại từng thời điểm):
Hỗ trợ tối đa từ cả công ty và đối tác ngân hàng