Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh

image image
Sư phạm công nghệ (92) Quản trị kinh doanh (11556) Kế toán (2511) Quản trị nhân lực (410) Công nghệ kỹ thuật máy tính (848) Công nghệ thông tin (848) Công nghệ kỹ thuật cơ khí (3) Công nghệ chế tạo máy (3) Công nghệ kỹ thuật ô tô (3) Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
banner 1
Chuyên viên Tập sự UB - CN. Bình Phước (CNLT.1086)

Chuyên viên Tập sự UB - CN. Bình Phước (CNLT.1086)

Ngân hàng TMCP Quân đội
  • Ngày hết hạn: 28/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đồng Nai
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh tại quầy và sàn giao dịch của Chi nhánh như tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ ngân hàng
- Lên kế hoạch và thực hiện mục tiêu của bản thân: Trong giai đoạn tập sự, Bạn sẽ được hướng dẫn xây dựng kế hoạch làm việc và tiếp cận với các sản phẩm ngân hàng:
• Tài khoản thanh toán
• Sản phẩm huy động tiền gửi
• Ngân hàng số (App MB Bank), VietQR, Thẻ ghi nợ
• Bảo hiểm
• Bán chéo các sản phẩm có rủi ro như: Trái phiếu, Cho vay, Thẻ tín dụng
- Chăm sóc và phát triển khách hàng:
• Quản lý nhóm khách hàng đã được MB phân công; Khai thác sâu thêm nhu cầu, đề xuất sản phẩm phù hợp
• Chủ động tìm kiếm khách hàng mới và xây dựng mối quan hệ dài lâu với khách hàng
- Đồng hành cùng khách hàng trước, trong và sau bán: Từ lúc tư vấn, trong quá trình sử dụng dịch vụ và cả sau khi giao dịch xong, Bạn sẽ đóng vai trò là người bạn đồng hành tin cậy của mỗi khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh.
2. Phát triển nghề nghiệp:
- Thực hành công việc thực tế tại Doanh nghiệp Số hàng đầu Việt Nam – nơi đề cao sự sáng tạo, tư duy khách hàng làm trung tâm và khuyến khích khai phá lợi thế tuổi trẻ: am hiểu địa phương, linh hoạt, dám thử – dám làm.
• Tiếp cận mô hình làm việc chuyên nghiệp tại MB;
• Tích lũy kinh nghiệm thực chiến, chuẩn bị nền tảng vững chắc cho hành trình theo đuổi nghề Banker
• Được đào tạo kèm cặp trực tiếp từ các MB Masters.
Tại đây, việc chưa có kinh nghiệm không phải là rào cản, mà là cơ hội để bạn ứng dụng hiểu biết bản địa, phát triển các giải pháp tài chính phù hợp, tạo giá trị cho cộng đồng.
- Lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp với lộ trình của bản thân với hơn 300 đơn vị trên toàn quốc, và được ưu tiên làm việc tại gần nơi bạn sinh sống, hay quê hương bạn.
- Lộ trình rõ ràng trở thành Chuyên viên chính thức
3. Quyền lợi:
- 3.000.000 - 16.000.000 VNĐ, theo năng suất lao động.

Telephone Operator

Telephone Operator

Movenpick Resort Waverly Phu Quoc (opening 01.2020)
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

• Process all incoming and outgoing calls accurately and courteously

Xử lý tất cả các cuộc gọi đến và đi một cách chính xác và lịch sự

• Ensure smooth internal telecommunication as per Hotel Standards

Đảm bảo giao tiếp điện thoại nội bộ thông suốt theo tiêu chuẩn khách sạn

• Record and control wake-up calls accurately

Ghi nhận và kiểm soát các cuộc gọi đánh thức chính xác

• Assist guests with international calls and directory queries. Address guests by name whenever possible

Hỗ trợ khách các cuộc gọi quốc tế khi có yêu cầu. Dùng tên khách bất cứ khi nào có thể

• Obtains all the necessary information to complete a room reservation in the Opera system, i.e. stay dates, flight details, rates, special requests and reservation notes.

Thu thập đầy đủ các thông tin cần thiết để hoàn thành một đặt phòng trên hệ thống Opera, ví dụ số ngày lưu trú, chi tiết chuyến bay, giá phòng, các yêu cầu đặc biệt và ghi chú đặt phòng.

• Assist guests in a seamless food and beverage reservation and/or reservation changes or cancellations and other special requests.

Hỗ trợ khách trong việc đặt chỗ ăn uống, thay đổi hoặc hủy đặt phòng và các yêu cầu đặc biệt khác.

• Works closely with the restaurant managers to maximize the capacity of the restaurants

Làm việc với quản lý nhà hàng để tối đa hóa lượng đặt chỗ

• Bill call cost

Kiểm soát chi phí cuộc gội

• Handle guests requests promptly, report complaints and irregularities to the Call Center Supervisor

Xử lý kịp thời các yêu cầu của khách, báo cáo các khiếu nại và bất thường cho Giám sát viên

• Strictly abides by standards policies and procedures governing cases of emergency such as fire, bomb scare and other critical situations

Tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách tiêu chuẩn và quy trình xử lý các trường hợp khẩn cấp như hỏa hoạn, chống bom và các tình huống nguy cấp khác

• Abide by principles of guest privacy

Tuân thủ các nguyên tắc riêng tư của khách

• Be aware of local telephone listings and frequently dialed numbers

Nắm được danh sách các số điện thoại địa phương và các số thường gọi

• Advise defects on switchboard equipment to Supervisor

Báo lỗi trên thiết bịtổng đài cho Giám sát viên

• Maintain a clean work environment

Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ

• Maintain complete knowledge of all food & beverage services, outlets and hotel services/features. Be knowledgeable of ALL enrollment, ALL Points

Duy trì kiến thức đầy đủ về tất cả các dịch vụ ăn uống, cửa hàng và các dịch vụ đặc trưng của khách sạn. Hiểu biết về chương trình đăng ký và sử dụng điểm cho khách hàng trung thành.

• Attend all briefings, meetings and trainings as assigned by management

Tham dự tất cả các cuộc họp giao ban, các cuộc họp và đào tạo theo sự phân công của quản lý

• Report for duty on time wearing clean and complete uniform at all times

Báo cáo ca trực đúng giờ, đồng phục phải luôn sạch sẽ và tươm tất.

• Maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times

Luôn duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình và vệ sinh.

• Perform other reasonable duties assigned by the Management of the Hotel

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban quản lý.

Kế toán nhập liệu - Tuyển gấp

Kế toán nhập liệu - Tuyển gấp

CÔNG TY TNHH TMDV NGÂN VIÊN
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Nhập hàng, kiểm tra và nhập các chứng từ mua hàng hàng ngày (nguyên liệu, hàng hóa, đồ dùng, công cụ dụng cụ, hóa chất,...) vào phần mềm kế toán

- Nhập kiểm kê vào phần mềm kế toán.

- Theo dõi, sắp xếp sổ sách, giấy tờ, chứng từ

- Chi tiết các công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp - Phòng giao dịch Mộ Đức, CN. Quảng Ngãi (CNLT.1004)

Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp - Phòng giao dịch Mộ Đức, CN. Quảng Ngãi (CNLT.1004)

Ngân hàng TMCP Quân đội
  • Ngày hết hạn: 28/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Quảng Ngãi
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm, chính sách của Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Chi nhánh tới khách hàng.
- Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng SME và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà Tết Nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 10.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động

Commis Chef: Phụ bếp

Commis Chef: Phụ bếp

CÔNG TY TNHH A&U
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đà Nẵng
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Sơ chế và trình bày các món ăn theo quy định.

- Sắp xếp gọn gàng các trang thiết bị trong bếp.

- Quán xuyến, lên kế hoạch và đặt hàng cần thiết( khi có yêu cầu).

- Thực hiện yêu cầu theo sắp xếp của Quản Lý, Bếp trưởng.

- Dọn dẹp vệ sinh khu vực Bếp.

- Rửa các công cụ, dụng cụ trong Bếp.

- Địa điểm: 01 Giang Châu 2, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Kế toán tổng hợp (Lương từ 18 - 36 triệu)

Kế toán tổng hợp (Lương từ 18 - 36 triệu)

Hệ thống Tập Đoàn Khách sạn A25 Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

* Quản lý tài chính: Theo dõi, ghi chép và quản lý toàn bộ hoạt động tài chính của khách sạn/nhà hàng, đảm bảo tính minh bạch và chính xác.

- Kiểm tra tổng hợp doanh thu ngày, quản lý doanh thu, đối chiếu doanh thu các chi nhánh, các khoản thu/chi phát sinh.

- Theo dõi và hạch toán các bút toán về kho, chi phí… vào phần mềm kế toán. Ghi nhận các giao dịch tài chính hàng ngày: doanh thu từ phòng khách sạn, nhà hàng (F&B), dịch vụ, chi phí nguyên liệu, lương nhân viên…

- Quản lý hóa đơn mua bán, thanh toán nhà cung cấp, thu tiền từ khách hàng.

- Theo dõi công nợ phải thu/phải trả, xử lý các khoản nợ xấu hoặc chậm trễ.

- Kết chuyển, phân bổ chi phí các chi nhánh.

- Đối soát theo dõi dòng tiền, đối chiếu sao kê ngân hàng các khoản báo nợ, báo có.

Kiểm soát và lập theo dõi chi tiết công nợ nhà cung cấp.

* Kiểm soát ngân sách và chi phí:

- Giám sát và kiểm soát các khoản chi phí vận hành, đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận.

* Quản lý tài sản và tồn kho :

- Kiểm soát chi phí thực phẩm, minibar, tiêu hao, vật tư…, lao động và các chi phí vận hành khác Phân tích biến động chi phí để hỗ trợ lập ngân sách.

* Theo dõi tài sản cố định (thiết bị, nội thất) và tính khấu hao.

* Lập báo cáo tài chính:

- Tổng hợp, phân tích và lập báo cáo tài chính hàng tháng/quý/năm: Bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo lưu chuyển tiền tệ. Phân tích hiệu quả kinh doanh qua các chỉ số như tỷ suất lợi nhuận, chi phí trên doanh thu.

- Theo dõi chỉ số KPI tài chính như tỷ suất lợi nhuận gộp, doanh thu theo phòng/đêm, hoặc theo khách.

* Kiểm soát báo cáo:

- Tư vấn cho ban lãnh đạo về các vấn đề tài chính, đề xuất giải pháp tiết kiệm chi phí. Đào tạo

* Hỗ trợ kiểm toán và quyết toán:

- Chuẩn bị hồ sơ, sổ sách kế toán cho kiểm toán nội bộ hoặc bên ngoài.

- Hỗ trợ giải trình các vấn đề tài chính khi có yêu cầu từ cơ quan chức năng.

- Kiểm soát các báo cáo tài chính, chi phí thuế trước khi nộp cho cơ quan thuế.

* Thực hiện các công việc theo sự phân công của Lãnh đạo phòng, Ban lãnh đạo.

Pastry Chef - Bếp trưởng Bếp bánh

Pastry Chef - Bếp trưởng Bếp bánh

Nha Trang Marriott Resort & Spa – Hon Tre Island
  • Ngày hết hạn: 16/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Khánh Hòa
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
JOB SUMMARY

Exhibits creative baking and decorating talents by personally performing tasks while leading the staff in preparing quality and consistent pastries for all areas. Works to continually improve guest and employee satisfaction while maintaining the operating budget. Leads development and training of team to improve results while maintaining standards. Must ensure sanitation and food standards are achieved.

CORE WORK ACTIVITIES

Leading Pastry Culinary Team

• Utilizes interpersonal and communication skills to lead, influence, and encourage others; advocates sound financial/business decision making; demonstrates honesty/integrity; leads by example.

• Supervises and manages employees. Manages all day-to-day operations. Understands employee positions well enough to perform duties in employees' absence.

• Encourages and builds mutual trust, respect, and cooperation among team members.

• Serves as a role model to demonstrate appropriate behaviors.

• Ensures and maintains the productivity level of employees.

• Ensures employees understand expectations and parameters.

• Establishes and maintains open, collaborative relationships with employees and ensures employees do the same within the team.

• Solicits employee feedback, utilizes an "open door" policy and reviews employee satisfaction results to identify and address employee problems or concerns.

• Leads shifts while personally preparing food items and executing requests based on required specifications.

• Supervises and coordinates activities of cooks and workers engaged in food preparation.

Ensuring Culinary Standards and Responsibilities are Met

• Develops, designs, or creates new applications, ideas, relationships, systems, or products, including artistic contributions.

• Recognizes superior quality products, presentations and flavor.

• Maintains food preparation handling and correct storage standards.

• Maintains purchasing, receiving and food storage standards.

• Supports procedures for food & beverage portion and waste controls.

• Follows proper handling and right temperature of all food products.

• Supervises pastry preparation shift operations and ensures compliance with all Food & Beverage policies, standards and procedures.

• Ensures compliance with all applicable laws and regulations.

• Prepares and cooks foods of all types, either on a regular basis or for special guests or functions.

• Checks the quality of raw and cooked food products to ensure that standards are met.

• Assists in determining how food should be presented and creates decorative food displays.

Ensuring Exceptional Customer Service

• Provides services that are above and beyond for customer satisfaction and retention.

• Manages day-to-day operations, ensuring the quality, standards and meeting the expectations of the customers on a daily basis.

• Improves service by communicating and assisting individuals to understand guest needs, providing guidance, feedback, and individual coaching when needed.

• Sets a positive example for guest relations.

• Empowers employees to provide excellent customer service.

• Emphasizes guest satisfaction during all departmental meetings and focuses on continuous improvement.

• Strives to improve service performance.

Maintaining Culinary Goals

• Achieves and exceeds goals including performance goals, budget goals, team goals, etc.

• Develops specific goals and plans to prioritize, organize, and accomplish your work.

• Trains employees in safety procedures and supervises their ability to follow loss prevention policies to prevent accidents and control costs.

• Purchases appropriate supplies and manage inventories according to budget.

Supports Training and Development Activities

• Ensures disciplinary procedures and documentation are completed according to Standard and Local Operating Procedures (SOPs and LSOPs) and support the Peer Review Process.

• Participates in training staff on menu items including ingredients, preparation methods and unique tastes.

• Reviews staffing levels to ensure that guest service, operational needs and financial objectives are met.

• Ensures property policies are administered fairly and consistently.

• Assists as needed in the interviewing and hiring of employee team members with appropriate skills.

Additional Responsibilities

• Provides information to supervisors, co-workers, and subordinates by telephone, in written form, e-mail, or in person.

• Analyzes information and evaluates results to choose the best solution and solve problems.

• Brings issues to the attention of the department manager and Human Resources as necessary.

• Attends and participates in all pertinent meetings.

At Marriott International, we are dedicated to being an equal opportunity employer, welcoming all and providing access to opportunity. We actively foster an environment where the unique backgrounds of our associates are valued and celebrated. Our greatest strength lies in the rich blend of culture, talent, and experiences of our associates. We are committed to non-discrimination on any protected basis, including disability, veteran status, or other basis protected by applicable law.

Trưởng bộ phận Nhà hàng

Trưởng bộ phận Nhà hàng

Tonkin Boutique Luxury Hotel Hanoi
  • Ngày hết hạn: 02/04/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1/ Điều hành và kiểm soát công việc trong bộ phận Ẩm thực.

• Chịu trách nhiệm điều hành Bộ phận đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra.

• Tổ chức các buổi họp đầu ca theo quy định hàng ngày.

• Trực tiếp phổ biến các quy định, thông tin mới của cấp trên để nhân viên trong bộ phận được biết, đảm bảo tính chính xác và kịp thời.

• Sắp xếp lịch làm việc và khu vực làm việc cho nhân viên.

• Đảm bảo các vị trí hoạt động ổn định.

• Kiểm tra, giám sát tinh thần và thái độ làm việc của nhân viên.

• Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo và kiểm tra các nhân viên phục vụ.

• Giải quyết những khiếu nại, các thắc mắc của khách hàng và nhân viên

• Hướng dẫn và giúp đỡ nhân viên mới cho tới khi tiếp thu được công việc của bộ phận mình.

• Hiểu rõ các yêu cầu, tiêu chuẩn và giấy phép liên quan đến hoạt động kinh doanh ăn uống.

• Phản ứng và xử lý kịp thời với các tình huống khẩn cấp phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ ẩm thực tại khách sạn.

2/ Báo cáo và phối hợp với các bộ phận

• Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hàng ngày và định kỳ làm báo cáo cho Tổng Quản lý theo quy định.

• Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc đưa ra các tiêu chuẩn, quy định, quy trình làm việc của nhân viên trong bộ phận.

• Liên hệ chặt chẽ với Bếp để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

• Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các Trưởng Bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

• Lên kế hoạch khai thác doanh thu thông qua các chương trình bán hàng. Đồng thời phối kết hợp với các Trưởng Bộ phận khác triển khai các kế hoạch này.

• Kết hợp với Bếp trưởng lên dự toán ngân sách và chi phí về hoạt động bộ phận Ẩm thực.

3/ Quản lý nhân sự bộ phận Ẩm thực.

• Phối hợp với bộ phận HR lên kế hoạch và trực tiếp tuyển dụng nhân sự thuộc bộ phận Nhà hàng

• Thiết lập quy trình hoạt động của các bộ phận trong phòng và chỉnh sửa khi cần.

• Trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên trong Nhà hàng, đào tạo nhân viên Nhà hàng mới.

• Trực tiếp đề ra nội quy làm việc trong bộ phận Nhà hàng ; thiết lập các chính sách, quy định trong Nhà hàng áp dụng cho từng công việc và vị trí cụ thể.

• Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân sự, sắp xếp ngày nghỉ lễ, nghỉ phép cho nhân viên.

• Định kỳ cùng với Giám sát các Nhà hàng đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận Nhà hàng; đề nghị khen thưởng, thăng chức, tăng lương cho những cá nhân xuất sắc; cho ý kiến về kế hoạch đào tạo nhân sự trong bộ phận.

• Đào tạo và huấn luyện nhân viên làm việc thành thạo và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

• Định hướng, quản lý, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ cán bộ nhân viên bộ phận nhà hàng thành đội ngũ chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, kỹ năng làm việc để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn.

4/ Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ và quy cách vận hành trong Bộ phận.

• Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng trong toàn bộ các khu vực trực thuộc Bộ phận Ẩm thực.

• Quy định về tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục cho nhân viên Nhà hàng

• Tổ chức cho nhân viên thực hiện việc vệ sinh khu vực làm việc, các dụng cụ, thiết bị dùng trong Nhà hàng theo đúng quy trình. Đảm bảo vệ sinh của tất cả khu vực làm việc.

• Quan sát, giám sát từng nhân viên thực hiện phục vụ khách hàng theo quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn

• Hướng dẫn, giám sát nhân viên sử dụng và bảo quản các tài sản chung, trang thiết bị, máy móc trong gian Nhà hàng

5/ Quản lý công cụ dụng cụ, tài sản bộ phận Nhà hàng

• Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.

• Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho Khách sạn.

• Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.

• Định kỳ hàng tháng phối hợp với bộ phận kế toán kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ trong Nhà hàng

• Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng và bảo quản tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ Nhà hàng của nhân viên.

6/ Các công việc khác

• Trực tiếp phục vụ khách khi lượng khách đông, hay được khách hàng yêu cầu

• Phối hợp với Bếp trưởng, phòng Kinh doanh & Truyền thông lập kế hoạch, triển khai các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng truyền thông và chương trình khuyến mãi cho nhà hàng

• Phối hợp với các bộ phận liên quan tiếp nhận và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng về chất lượng món ăn và thái độ phục vụ của nhân viên khách sạn.

• Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Tổng Quản lý, các Trưởng bộ phận

• Lên thực đơn cho quầy bar, áp định lượng và chi phí để phối kết hợp với Kế toán Chi phí quản lý đồ uống, nguyên vật liệu đầu vào, đầu ra, bảo đảm không thất thoát theo quy trình.

• Làm báo cáo chi phí nhà hàng, quầy bar hàng ngày cho bộ phận kế toán; báo cáo kế hoạch làm việc và chi phí thực phẩm định kỳ cho Tổng Quản lý Khách sạn.

• Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo yêu cầu hợp lý của Tổng quản lý.

[VinWonders Phú Quốc] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HƯỚNG DẪN GAMES

[VinWonders Phú Quốc] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN HƯỚNG DẪN GAMES

Vinpearl Hotel & Resorts - Tập Đoàn VinGroup
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang An Giang
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
  • Kiểm tra, vận hành an toàn các trò chơi theo quy trình
  • Phục vụ/ hướng dẫn khách tham gia trò chơi
  • Duy trì vệ sinh/thẩm mỹ khu vực được phân công
  • Phối hợp với bộ phận liên quan xử lý lỗi phát sinh
Thư ký Buồng phòng

Thư ký Buồng phòng

Sedona Suites Ho Chi Minh City
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Ensure day to day operational efficiency of the section

  • Keep a diary of appointment and the meetings for Housekeeper.
  • Collect and distribute mail, fax….
  • Answer Housekeeper’s phone call and write down message when Housekeeper is not available. Type letters, memos and reports for Housekeeper and keep files up to date. Also keep a master file for control purposes.
  • Type purchasing requisition and enter them in the control ledger and then file PR with purchase order when it is returned by Purchasing Department, also follow up with Purchasing department.
  • Type monthly reports (including inventories store, apartments status, laundry report)
  • Type supply requisitions and forward them to Accounts Department.
  • Type staff annual leave requests, sick leave report

Contribute to overall operational efficiency

  • Keep an up-to-date control book of staff presently working in Housekeeping Dept.
  • To secure lost and found items, and to follow up all loan articles to the Tenant, retrieve or replenish as necessary.
  • Control petty cash according to Head of Housekeeping/ Assistant Head of Housekeeping’s instructions.
  • To ensure proper keys handling, follow key sign out/ in procedure.
  • Prepare maintenance request, forward to Engineering. Keep track and follow up on all urgent maintenance requests.
  • To answer the telephone promptly and courteously and log all incoming telephone messages.

Quản lý khách sạn/ TBP nghỉ dưỡng - lưu trú

Quản lý khách sạn/ TBP nghỉ dưỡng - lưu trú

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH DOANH SINH
  • Ngày hết hạn: 18/11/2027
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Ninh Bình
    icon 12 - 20 triệu
Ứng tuyển
- Quản lý, điều hành công việc của các tổ lễ tân và tổ buồng phòng, vệ sinh công cộng

- Cùng với bộ phận liên quan đưa ra những quyết định, chiến lược phát triển chung cho toàn khách sạn và hoạt động cho bộ phận lưu trú (Room Division) nói riêng.

- Thiết lập quy trình làm việc, quản lý chất lượng dịch vụ phòng theo tiêu chuẩn khách sạn

- Lên kế hoạch hoạt động, triển khai công việc cụ thể cho các sự kiện đón tiếp và phục vụ khách VIP của khu du lịch

- Đề xuất với Ban Giám đốc các sáng kiến cải tiến kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiết kiệm chi phí

- Luôn có mặt kịp thời để xử lý các khiếu nại của khách hàng về hoạt động cũng như chất lượng dịch vụ của khách sạn

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc

Phó phòng kế toán tài chính - Phụ trách Thuế

Phó phòng kế toán tài chính - Phụ trách Thuế

Hệ thống Tập Đoàn Khách sạn A25 Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • A. Quản lý nghiệp vụ thuế
  • Kiểm soát việc kê khai và nộp:
  • Thuế GTGT, TNDN, TNCN, lệ phí môn bài.
  • Thuế nhà thầu đối với dịch vụ, hoa hồng từ OTA, nền tảng quốc tế và đối tác nước ngoài.
  • Rà soát tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ thuế.
  • Lập kế hoạch thuế tháng, quý, năm; dự báo nghĩa vụ thuế và tham mưu giải pháp tối ưu.
  • Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có thanh tra, kiểm tra.
  • B. Kiểm soát chi phí hoa hồng và các khoản liên quan
  • Theo dõi, kiểm tra chi phí hoa hồng phải trả cho các OTA, đại lý, đối tác lữ hành.
  • Đảm bảo hạch toán đúng bản chất, xác định rõ khoản nào được khấu trừ thuế, khoản nào không.
  • Đối chiếu dữ liệu giữa bộ phận Kinh doanh – Kế toán để tránh gian lận, khai khống chi phí hoa hồng.
  • Kiểm soát việc khấu trừ, kê khai thuế nhà thầu đối với các khoản hoa hồng trả cho đối tác nước ngoài.
  • C. Quản lý quy trình
  • Xây dựng và cập nhật quy trình thuế cho toàn bộ hoạt động khách sạn.
  • Kiểm soát việc áp dụng chính sách thuế trong hợp đồng, hóa đơn, chi phí.
  • Quản lý dữ liệu thuế, đảm bảo số liệu khớp đúng với sổ kế toán.
  • D. Báo cáo và phối hợp
  • Lập báo cáo thuế chi tiết hàng tháng, quý, năm trình Trưởng phòng Kế toán và GĐTC.
  • Phối hợp với Ban Kinh doanh trong việc đối soát doanh thu – hoa hồng, tránh thất thoát.
  • Làm việc với Phòng Pháp chế khi có tranh chấp về nghĩa vụ thuế/hoa hồng.
  • E. Quản lý nhân sự
  • Đào tạo, hướng dẫn nhân viên kế toán thuế.
  • Kiểm tra, đánh giá kết quả công việc nhân viên theo KPI.
Assistant Front Office Manager

Assistant Front Office Manager

Hotel de la Coupole, MGallery Collection
  • Ngày hết hạn: 30/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Lào Cai
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

• The Assistant Front Office Manager is responsible for the security control of all hotel keys whilst on duty.

• Responsible for security checks of the entire hotel and its equipment on a regular basis each day/evening.

• Responsible for liaising with the contracted Security Company on daily basis.

• Responsible for attending to, resolving or acting upon any alarms or security breaches that may occur whilst on duty.

• The Assistant Front Office Manager is to ensure and oversee that the Receptionist/Cashier shift procedures/duties are completed on time and are procedurally correct.

• To ensure the computer “saves” are done as scheduled.

• To ensure that on-going pertinent/relevant logbook communication to other shifts is maintained.

• To assist Reception/GSA Telephones as required.

• Responsible for assisting in a “hand-on” capacity should the need arise in any outlet or area in the Hotel.

• To assist as required/requested with the solving of any guest complaints/upsets.

• Responsible for the issue/supply of stocks as requested by Outlet Managers/Supervisors.

• To ensure all outlets open/close on time.

• Responsible for ensuring all outlets are securely locked-up at their respective close of trading.

• Responsible for the issue/receipt and verification of all outlet floats as required.

• To ensure all F & B staff members are correctly uniformed per relevant area/outlet.

• Responsible for ensuring that end of shift balances for outlets are completed on time and are in balance

• The Assistant Front Office Manager is responsible for actioning fire and emergency procedures and for contacting Senior Management in case of a fire or emergency whilst on duty.

• Responsible in the absence of the Purchasing Manager and Storeman for receiving/issuing supply of stocks required to all outlets and for ensuring all relevant orders are completed and authorised in line with the purchasing procedures.

• Responsible for the timely handover, briefing by out going/in coming Assistant Front Office Manager /Manager on Duty.

• To ensure that you as Assistant Front Office Manager are constantly aware of and “up-to-date” with all happenings and operations within the hotel. It is vital that you have an obvious presence throughout the hotel, and be visible and moving through public areas and departments continually whilst on duty.

• Responsible for ensuring clear and constant communication lines are kept with all staff and hotel department.

• Responsible for providing change to other departments and the correct balancing of the main safe float.

• To ensure that you as a Assistant Front Office Manager are completely aware of all the hotel’s services and facilities, outlet operating hours and scope of service.

• Responsible for on-going pertinent/relevant log book communication to other shifts/departments.

Chef De Partie / Tổ Trưởng Bếp

Chef De Partie / Tổ Trưởng Bếp

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Kiên Giang
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
WHAT’S THE JOB?To assist the Sous Chef & Chef de Cuisine in the daily operation of the Kitchen. The Chef de Partie requires solid leadership qualities, organizational and communication skills, and are fully responsible for their operation, in the absence of the Sous Chef / Chef de Cuisine.

YOUR DAY-TO-DAY

  • To assist colleagues, in supporting Culinary teams, if required, to enhance team spirit, develop credibility, respect, openness and trust
  • To actively participate in the training, development the Culinary colleagues, according to the monthly training plan ,“comment cards”, hygiene reports and any other highlighted areas for fine tuning/development that would benefit the team and guests
  • Conducts colleague performance appraisals to review colleagues’ general performance and discuss any areas for fine tuning / development – and highlight areas of strength
  • Maximize motivation, morale and consistently maintain discipline and discipline related documentation following hotel guidelines and local legislation
  • To report accidents and sickness in the log Book and to report any such incidents immediately to the Sous Chef and Chef Cuisine with clear and concise updates if required, and follow up completed
  • Attends meetings and briefings as instructed by the Sous Chef and Chef Cuisine and clearly and concisely disseminates relevant information to related teams, in a timely manner
  • To conduct regular meetings with the Culinary colleagues to assist, provide support, build morale and enhance credibility
  • To inform and keep the Chef de Cuisine and Executive Sous Chef up-to-date on challenges and irregularities and recommend courses of action
  • To respond to change positively, in the departmental function as dictated by the industry, company or hotel
  • Interacts with colleagues of other departments within areas of responsibility and develops solid working relationships with them
  • To be an ambassador of Lateral service for the team
  • To have a complete understanding of, and adhere to the Local authorities & company’s policy on Safety Procedures and Practices
  • To have a complete understanding of, and adhere to the Local authorities & company’s policy relating to Food hygiene and Safe Food Handling practices
  • To have a complete understanding of, and adhere to the Culinary standards relating to recipes, preparation methods and plating standards
  • To ensure that operating and kitchen equipment is maintained to a good standard with minimum breakage
  • To ensure that proper work orders are issue to repair Culinary equipment and solid follow up to ensure maximum operating equipment
  • To take responsibility for the quality of incoming produce, ensuring that all food merchandise is in accordance with order sheets, receiving records and purchasing specifications
  • To assume a professional interest for the quality of food prepared and presented in the kitchen the consistent – continuous improvement of related teams and product
  • To assist the Sous Chef / Chef de Cuisine communicate and delegate the production schedule for the day, collating quantities to be produced from the forecast and for the next day's operation, to the team with clear and concise details, and follow up
  • To expedite orders on the line in a professional manner
  • To identify and request assistance if required, prior to any breakdowns occurring
  • To supervise all colleagues during the set-up, service and breakdown for each meal period-event
  • To follow all control and key procedures
  • To ensure all “quality ingredients” are accurately ordered, received and stored following F.I.F.O. rotation
  • To ensure all “quality ingredients’’ are professionally prepared in accordance with recipes, plating guides or buffet set ups , with an emphasis on maximizing production time and minimizing waste, to support the Culinary Team achieve its financial goals-targets, Food Cost
  • To monitor the kitchens operating costs and implements corrective pro-active action where necessary to reduce expenses
  • To understand, and post employee work schedules to reflect operating forecasts and to keep within budgeted figures
  • To verify that all scheduled staff is present and signed-in
  • Implements effective food promotions in co-ordination with the Sous Chef / Chef de Cuisine
  • To support “Chef’s Creations" which meet the needs of the target market and are in line with the operating concept for the venue-hotel
  • To communicate and delegate the production schedule for the day, collating quantities to be produced from the forecast and for the next day's operation
  • The ability follow control systems, which will assure quality and portion consistency
  • To supervise all colleagues during the set-up, service and breakdown for each meal period
  • To ensure that all venue reports, schedules, standard recipes, menus, food presentation photographs and correspondence are completed in liaison with the Sous Chef and Chef Cuisine in an accurate and punctual manner
  • Ensures that all the required food transfer are completed to the appropriate venue/department.
  • Ensure full liaison with other members of the section and the Kitchen team
  • Key relationship with the Sous Chef and Chef Cuisine
  • Daily data collection and reporting of issues as they arise
  • Support of Departmental objectives
  • Completion of twice yearly Heartbeat surveys
  • Diligence in prevention of wastage
  • Attendance at Departmental meetings and Heartbeat feedback meetings
  • Ensures that all the required food transfer are completed to the appropriate venue/department
  • Be a friendly face and helping hand to our guests
  • Look smart – wear your uniform with pride
  • Other ad-hoc duties – unexpected moments when we have to pull together to get a task done
  • May assist with other duties as assigned by management
Giám Sát Bán Hàng Kênh GT - GT Sale Supervisor (Khu vực Tiền Giang - Vĩnh Long)

Giám Sát Bán Hàng Kênh GT - GT Sale Supervisor (Khu vực Tiền Giang - Vĩnh Long)

Công ty TNHH Zott Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 28/02/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Đồng Tháp
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  1. Mô tả công việc:
  • Tìm ứng viên vị trí Sales Supervisor (kênh truyền thống) khu vực Tiền Giang - Vĩnh Long, ngành hàng dinh dưỡng: Váng sữa - Sữa chua Monte
  • Quản lý nhà phân phối và nhân viên bán hàng
  • Đại diện cho Công ty tại NPP và bàn bạc kế hoạch kinh doanh với NPP, đảm bảo các chính sách, quy chế của Công ty được áp dụng đúng & đủ
  • Xây dựng, phân chia tuyến bán hàng, lộ trình bán hàng
  • Lên lịch và thực hiện việc đi thị trường để giám sát, quản lý thị trường và huấn luyện nhân viên
  • Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và quản lý nhân viên NPP
  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng tại thị trường được phân công
  • Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi, chương trình trưng bày và các chương trình bán hàng của Công ty​

2. Quyền lợi:

  • Lương cơ bản + Phụ cấp (điện thoại, xăng xe, ...): trao đổi chi tiết khi được mời phỏng vấn
  • Thử việc nhận 100% lương (nhận lương vào ngày cuối cùng hàng tháng qua tài khoản ngân hàng)
  • Thưởng KPI, thưởng vào các dịp lễ/ tết theo chính sách công ty
  • Tổng thu nhập lên tới 2x triệu/ tháng
  • BHXH, BHTN, BHYT full lương theo quy định của luật và chính sách công ty và Các chế độ phúc lợi khác: Khám sức khỏe hàng năm, Quà sinh nhật và các hoạt động xã hội, tập thể
  • Chương trình bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân
Nhân viên bếp bánh Thời vụ (15/11-31/12)

Nhân viên bếp bánh Thời vụ (15/11-31/12)

Annam Gourmet
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển
-Chuẩn bị và chế biến sản phẩm theo đơn đặt hàng một cách hiệu quả nhất..

-Luôn thực hiện đúng theo công thức, phiếu kỹ thuật.
-Giữ cho khu vực nhà bếp luôn sạch sẽ.
-Hỗ trợ việc rửa sạch dụng cụ sản xuất.
-Đảm bảo các khu vực lưu trữ thực phẩm luôn sạch sẽ và gọn gàng theo quy định.
-Tuân thủ các hướng dẫn về vệ sinh cá nhân, kỷ luật và trật tự nhà bếp.
-Địa điểm làm việc: 484G, Đường 38, Khu phố 1, Phường Bình Trưng Tây, Thủ Đức, TP. HCM

Lễ Tân Khách Sạn(ca đêm)-夜間櫃檯接待員

Lễ Tân Khách Sạn(ca đêm)-夜間櫃檯接待員

TC HOTEL
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Bình Dương
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
工作內容:

1. 確認房客入住及退房流程。

1.Xác nhận thủ tục nhận phòng và trả phòng của khách.

2. 櫃檯接待服務及帳務處理作業。

2.Dịch vụ tiếp đãi tại quầy lễ tân và các công việc xử lý hóa đơn.

3. 飯店各項諮詢服務。

3.Dịch vụ tư vấn các hạng mục của khách sạn.

4. 協助處理客人意見並及時解決客人問題需求。

4.Hỗ trợ xử lý các ý kiến ​​đóng góp của khách hàng và giải quyết kịp thời các vấn đề của khách hàng.

5. 協助處理訂房事宜。

5.Hỗ trợ xử lý các công việc đặt phòng.

6. 飯店各式報表製作。

6.Làm các dạng báo cáo khác nhau của khách sạn.

7. 櫃檯組工作事宜 。

7.Các công việc của tổ lễ tân

8. 主管交辦事項。

8.Các hạng mục được giao phó bởi chủ quản.

9. 代理禮賓部工作事項。

9.Thay thế đảm nhiệm các công việc khác của trung tâm dịch vụ.

Bếp Chính (Chuyên Á – Fusion)

Bếp Chính (Chuyên Á – Fusion)

Nhà Hàng Chuyện Ba Bữa
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Kiểm tra, chuẩn bị nguyên liệu, hàng hóa, dụng cụ trước ca.

- Kiểm tra nguyên liệu tồn, lên kế hoạch order hàng hóa.

- Tiếp nhận order, phân công, sơ chế và chế biến món theo tiêu chuẩn nhà hàng.

- Vệ sinh, sắp xếp khu vực bếp, bảo quản nguyên liệu tồn kho.

- Kiểm tra an toàn thiết bị, bàn giao và đóng ca.

  • 1
  • 51
  • 52
  • 53
  • 54
  • 55
  • 140

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Bán Hàng Thời Vụ Tết
Nhân Viên Bán Hàng Thời Vụ Tết
icon Hải Dương
Nhân viên Đặt phòng/ Reservation Agent
Nhân viên Đặt phòng/ Reservation Agent
icon Bình Thuận
F&B Supervisor - Park Hyatt Phu Quoc - Pre - Opening Stage
F&B Supervisor - Park Hyatt Phu Quoc...
icon Kiên Giang

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273841)
  • Việc làm bảo vệ (1991)
  • Việc làm bất động sản (22173)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4649)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6075)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20821)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (32013)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31937)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13634)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (157044)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2553)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2906)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11173)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (202)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (31)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập