Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ bộ phận Bán hàng mở rộng thị trường, tăng độ phủ các khu vực
- Hỗ trợ những khu vực thiếu nhân sự để đảm bảo chỉ tiêu doanh thu
- Làm các báo cáo bán hàng, tuân thủ điều động của cấp trên
- Thường xuyên đi công tác
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
JOB SUMMARY
Responsible for the daily shift operations of Housekeeping, Recreation/Health Club and, if applicable, Laundry. Directs and works with employees to ensure property guestrooms, public space and employee areas are clean and well maintained. Completes inspections and holds people accountable for corrective action. Position assists in ensuring guest and employee satisfaction while maintaining the operating budget.
CORE WORK ACTIVITIES
Managing Housekeeping Operations
• Ensures guest room status is communicated to the Front Desk in a timely and efficient manner.
• Works effectively with the Engineering department on guestroom maintenance needs.
• Supervises the property general cleaning schedule.
• Obtains list of rooms to be cleaned immediately and list of prospective check-outs or discharges to prepare work assignments.
• Inventories stock to ensure adequate supplies.
• Supervises daily Housekeeping shift operations and ensures compliance with all housekeeping policies, standards and procedures.
• Assists in the ordering of guestroom supplies, cleaning supplies and uniforms.
• Supports and supervises an effective inspection program for all guestrooms and public space.
• Communicates areas that need attention to staff and follows up to ensure understanding.
• Ensures all employees have proper supplies, equipment and uniforms.
Managing Departmental Costs
• Participates in the management of the department’s controllable expenses to achieve or exceed budgeted goals.
• Understands the impact of department’s operations on the overall property financial goals and objectives and manages to achieve or exceed budgeted goals.
• Comprehends budgets, operating statements and payroll progress reports as needed to assist in the financial management of department.
Ensuring Exceptional Customer Service
• Responds to and handles guest problems and complaints.
• Strives to improve service performance.
• Empowers employees to provide excellent customer service.
• Emphasizes guest satisfaction during all departmental meetings and focuses on continuous improvement.
Conducting Human Resources Activities
• Participates as needed in the investigation of employee accidents.
• Supervises staffing levels to ensure that guest service, operational needs, and financial objectives are met.
• Ensures employees understand expectations and parameters.
• Ensures property policies are administered fairly and consistently, disciplinary procedures and documentation are completed according to Standard and Local Operating Procedures (SOPs and LSOPs) and support the Peer Review Process.
• Observes service behaviors of employees and provides feedback to individuals.
• Uses all available on the job training tools to train new room attendants and provide follow-up training as necessary.
• Participates in the employee performance appraisal process, providing feedback as needed.
• Assists as needed in the interviewing and hiring of employee team members with the appropriate skills.
• Supports a departmental orientation program for employees to receive the appropriate new hire training to successfully perform their job.
• Participates in employee progressive discipline procedures.
At Marriott International, we are dedicated to being an equal opportunity employer, welcoming all and providing access to opportunity. We actively foster an environment where the unique backgrounds of our associates are valued and celebrated. Our greatest strength lies in the rich blend of culture, talent, and experiences of our associates. We are committed to non-discrimination on any protected basis, including disability, veteran status, or other basis protected by applicable law.
- Thực hiện tư vấn bán hàng trực tiếp tại Gian hàng
- Bảo quản, chăm sóc, trưng bày sản phẩm theo Quy định
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trong và sau quá trình bán hàng
- Đại diện Công ty quảng bá hình ảnh, sản phẩm
- Duy trì tiêu chuẩn hình ảnh, chất lượng gian hàng và nhân viên theo Quy định
- Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên trực tiếp
- Thực hiện mua bán, thuê dài hạn mặt bằng, tòa nhà
- Quản lý cho thuê lại mặt bằng thừa hoặc hợp tác kinh doanh với đối tác (như hợp tác đầu tư xây dựng khách sạn, liên kết với các công ty du lịch)
1. 協助接待人員處理客人入住及退房流程。
1.Hỗ trợ lễ tân trong quá trình nhận và trả phòng.
2 帳務稽核作業 。
2.Công việc kiểm toán kế toán
3. 處理飯店內的客訴,維護良好顧客關係及危機事件應變處理。
3.Xử lý các phàn nàn của khách trong khách sạn, duy trì quan hệ tốt với khách hàng và ứng phó với các sự kiện khủng hoảng.
4. 協助維持客務部整體營運。
4.Hỗ trợ duy trì hoạt động chung của bộ phận lễ tân.
5. 安排與執行培訓工作
5.Sắp xếp và thực hiện công việc đào tạo.
6. 負責飯店櫃檯相關事務處理。
6.Phụ trách xử lý các công việc liên quan đến lễ tân của khách sạn.
7. 櫃檯相關報表編製整理及歸檔 。
7.Tổng hợp và lưu hồ sơ các báo cáo liên quan đến quầy lễ tân.
8. 主管交辦事項。
8.Các hạng mục được giao phó bởi chủ quản.
9. 協助禮賓部工作事項。
9.Hỗ trợ các công việc khác của trung tâm dịch vụ.
- Kiểm tra các trang thiết bị, đồng phục nhân viên trước khi bắt đầu ca làm việc
- Luôn để ý, quan sát nhân viên, đào tạo cho nhân viên về nghiệp vụ nhà hàng khi quản lý yêu cầu
- Đảm bảo công việc của bộ phận diễn ra trơn tru
- Cùng với quản lý giải quyết các phàn nàn của khách hàng
- Thực hiện các công việc như một nhân viên phục vụ theo quy trình phục vụ khi trực tiếp phục vụ khách
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Địa điểm: 01 Giang Châu 2, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
1. Nhiệm vụ chung
Đảm bảo tất cả hàng hóa nhận vào phải tuân thủ quy trình, chính sách của khách sạn.
Đảm bảo các mặt hàng nhận vào phải được cập nhật vào hệ thống và toàn bộ chứng từ nhận hàng phải được chuyển cho kế toán thanh toán ngay ngày hôm sau.
2. Nhiệm vụ chức năng
Hàng nhập khẩu (nếu có)
Tham gia nhận hàng nhập khẩu cùng các bộ phận đặt hàng.
Kiểm tra, đánh giá hàng hóa được giao.
Lập báo cáo hàng giao thiếu, hỏng… có xác nhận của bộ phận đặt hàng.
Gửi báo cáo cho phụ trách mua hàng (chậm nhất 24 tiếng sau khi mở lô hàng).
Lập phiếu nhận hàng theo chi tiết riêng cho từng bộ phận với đầy đủ chữ ký giao nhận.
Gửi các giấy tờ, chứng từ liên quan cùng phiếu nhận hàng cho kế toán.
Nhận hàng chợ hàng ngày cho bếp (Daily Market List)
Nhận đơn đặt hàng từ phòng mua hàng.
Nhận hàng cùng nhà cung cấp và giám sát viên từng bộ phận bếp.
Đảm bảo số lượng hàng nhận không vượt quá số lượng hàng phụ trội cho phép.
Lấy chữ ký đầy đủ của nhà cung cấp và giám sát viên.
Thu lại tất cả phiếu nhận hàng của nhà cung cấp và đảm bảo:
Giá, số lượng, chất lượng, quy cách đúng với đơn hàng đã duyệt.
Mã khách hàng là đúng.
Kiểm tra chi tiết từng mặt hàng (mã hàng, lô hàng, hạn sử dụng) trước khi cập nhật vào hệ thống.
Lập báo cáo tổng hợp các mặt hàng đã nhận.
Gửi phiếu nhận hàng cho Bếp trưởng/Bếp phó để ký xác nhận.
Chỉ kết thúc nhận hàng khi đã hoàn tất phiếu nhận hàng và có đầy đủ chữ ký xác nhận.
Nhận hàng của kho và các bộ phận khác (hàng không thường xuyên)
Kiểm tra thông tin trên phiếu nhận hàng và đảm bảo:
Khớp với số đơn đặt hàng.
Lượng chính xác (không vượt quá đơn).
Đúng giá và thuế.
Liên hệ thủ kho và giám sát các bộ phận để kiểm tra chất lượng khi nhận hàng (nếu có yêu cầu).
Nếu hàng giao chưa đủ, phải có thời gian giao bổ sung, không quá 3–5 ngày. Nếu kéo dài quá 5 ngày thì trao đổi lại với người đặt hàng để điều chỉnh.
Hàng thẳng hợp với phụ trách mua hàng 2 lần để theo dõi tình hình giao hàng cho các bộ phận.
Phối hợp với kế toán thanh toán và kế toán giá thành, đảm bảo cung cấp đúng, đủ dữ liệu liên quan đến báo cáo.
1. Kế toán
Quản lý chung, doanh thu
- Tổ chức hạch toán doanh thu, giá vốn, chi phí theo bộ phận (profit center, cost center..) trong phạm vi quản lý
- Làm việc và giải trình số liệu với Thanh tra thuế và các Đoàn kiểm tra của các Cơ quan chức năng khi phát sinh
- Tổ chức thực hiện việc sắp xếp, bảo quản hồ sơ, chứng từ trong phạm vi quản lý theo quy định của Pháp luật và hướng dẫn của Công ty/Tập đoàn.
- Rà soát và phân tích các biến động trong kỳ liên quan đến doanh thu, chi phí đảm bảo không có biến động bất thường không giải thích được và không có sai sót trọng yếu.
- Thực hiện theo dõi và ghi nhận các khoản đầu tư, chuyển nhượng các dự án đầu tư, các chi phí tiền đất, chi phí thuê đất, thuế đất.
- Tiến hành đối chiếu toàn bộ các sổ chi tiết các tài khoản đảm bảo số dư chi tiết khớp với sổ cái. Rà soát các giao dịch bất thường trước khi khóa sổ kế toán.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của cấp trên.
Quản lý Công nợ Phải thu
- Kiểm tra, đối chiếu dữ liệu ghi nhận trên các phần mềm quản lý bán hàng và dữ liệu trên phần mềm kế toán định kỳ đảm bảo doanh thu ghi nhận trên phần mềm kế toán khớp với phần mềm quản lý bán hàng.
- Kiểm soát các bút toán điều chỉnh doanh thu trên phần mềm kế toán (nếu có) đảm bảo bút toán hạch toán đúng, đủ theo đúng phê duyệt.
- Kiểm tra, soát xét đảm bảo hóa đơn bán hàng khớp với dữ liệu ghi nhận doanh thu, tất cả các trường hợp đặc biệt như giảm trừ doanh thu đều phải có phê duyệt của CBLĐ được phân quyền.
- Kiểm tra, soát xét số liệu công nợ phải thu khách hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình về thu hồi công nợ.
- Kiểm soát việc thực hiện gửi đối chiếu công nợ phải thu định kỳ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi công nợ đối với các khoản phải thu quá hạn, đảm bảo không có rủi ro về công nợ khó đòi.
- Tổ chức rà soát, nhận diện rủi ro thất thoát tiền bán hàng, kịp thời phát hiện và cảnh báo cho cán bộ lãnh đạo trực tiếp.
- Tổ chức kiểm tra, kiểm soát các khoản chiết khấu, giảm giá, hoàn tiền cho khách hàng
- Triển khai thực hiện và kiểm soát kết quả theo checklist khóa sổ trong phạm vi được phân công.
2. Quản trị Hệ thống – Phần mềm
- Tham gia theo phân công các dự án về ERP, các dự án cải tổ hệ thống quản trị của Công ty, các dự án set up mới… (theo phân công) để tăng cường chuẩn hóa, đơn giản hóa, tự động hóa và nhằm đảm bảo triển khai hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu và đúng hạn các đầu việc được giao trong các dự án
II. CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN CÔNG NỢ
1. Kế toán
Quản lý Công nợ Phải trả
- Kiểm soát công nợ phải trả nhà cung cấp đảm bảo ghi nhận công nợ kịp thời và thanh toán công nợ cho nhà cung cấp đúng thời hạn quy định theo thỏa thuận hợp đồng.
- Kiểm soát hồ sơ thanh toán của nhà thầu, nhà cung cấp, đảm bảo hồ sơ thanh toán đầy đủ hóa đơn, chứng từ theo quy định của Pháp luật, chi phí nằm trong ngân sách được phê duyệt.
- Kiểm soát việc thực hiện gửi đối chiếu công nợ phải trả định kỳ.
- Kiểm soát, thực hiện hạch toán chi phí chính xác, kịp thời, đầy đủ các nghiệp vụ kinh tế phát sinh đảm bảo đúng chế độ, chuẩn mực, các hướng dẫn nội bộ và đảm bảo nhu cầu thông tin quản trị.
- Đảm bảo việc kiểm soát nhập đúng về số lượng, giá cả để nhằm ghi nhận đúng công nợ, hàng tồn kho và không ảnh hưởng đến giá vốn…
- Kiểm soát các khoản đặt cọc và thu hồi cọc theo đúng điều khoản hợp đồng
- Triển khai thực hiện và kiểm soát kết quả theo các checklist công việc mình phụ trách.
- Thực hiện các bút toán khóa sổ và kiểm soát tiến độ khóa sổ của phần hành kế toán mình quản lý, theo đúng quy định thời gian khóa sổ theo quy định Công ty và Tập đoàn.
- Kiểm soát, theo dõi các khoản chi phí trích trước hàng tháng, quý, năm đảm bảo chi phí được ghi nhận đầy đủ, chứng từ hợp lý, hợp lệ
Quản lý giá thành
- Tổng hợp và phân tích số liệu để xác định đầy đủ và chính xác các loại chi phí - giá thành thực tế của sản phẩm, dịch vụ.
- Hạch toán các tài khoản kế toán liên quan
- Lập các báo cáo phân tích liên quan theo định kỳ
2. Quản trị Hệ thống – Phần mềm
- Tham gia theo phân công các dự án về ERP, các dự án cải tổ hệ thống quản trị của Công ty, các dự án set up mới… (theo phân công) để tăng cường chuẩn hóa, đơn giản hóa, tự động hóa và nhằm đảm bảo triển khai hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu và đúng hạn các đầu việc được giao trong các dự án.
1. Lập kế hoạch thực hiện kinh doanh & bán hàng
2. Tìm kiếm khách hàng
3. Tư vấn và bán hàng
4. Chăm sóc khách hàng.
5. Triển khai đơn hàng
6. Thu hồi công nợ
7. Quản lý và bàn giao chứng từ
8. Báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp
9. Các công việc khác trao đổi cụ thể qua buổi phỏng vấn
delight. From an open door to a welcoming smile and an exceptional experience, we offer the millions of travelers who stay with us every year a welcome they will never forget. In addition to our flagship brand, Hilton Hotels & Resorts, the family of brands includes Waldorf Astoria, LXR, Conrad, Canopy, Curio Collection, DoubleTree, Hilton Garden Inn, Hampton, and many others.
If you appreciate the impact global travel can have on the world, you may be just the person we are looking for to work as a Hilton Team Member. Because it’s with Hilton where we never forget the reason we're here: to delight our guests, Team Members, and owners alike.
Position Statement
A Kitchen Trainee prepares, cooks and bakes food in designated areas of the kitchen as per the standards for Guests and Team Members by following instructions.
What will I be doing?
As a Kitchen Trainee, you will be responsible for performing the following tasks to the highest standards:
1. Nhân viên order
- Giới thiệu cho khách biết những món ăn đặc biệt của nhà hàng, món đặc biệt trong ngày. Tư vấn giúp khách chọn món, loại thức uống phù hợp với sở thích, tránh những món có nguyên liệu mà khách dị ứng
- Nếu khách có thắc mắc về món ăn thì nhân viên phục vụ phải giới thiệu sơ qua về nguyên liệu chính, phương pháp chế biến.
- Đảm bảo chữ viết trên phiếu order phải rõ ràng để các bộ phận liên quan dễ đọc
- Sau khi khách đã hoàn tất gọi món, nhân viên phục vụ xin phép nhắc lại order để kiểm tra tính chính xác
2. Bộ phận Phục vụ
- Chịu trách nhiệm đón và tiễn khách, sắp xếp chỗ ngồi và gợi ý cho khách chọn món
- Phục vụ nhu cầu của khách trong suốt thời gian khách thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng
- Sau khi khách rời khỏi, nhân viên Phục vụ còn có trách nhiệm dọn dẹp và sắp xếp lại không gian ăn uống của khách
2. Kế toán Công nợ:
4. Theo dõi thời hạn thanh toán của khách hàng theo đúng chính sách bán hàng của đơn vị: nhắc thanh toán khi đến hạn, nếu quá hạn thanh toán phải gởi giấy báo nợ cho khách hàng hàng tuần và sau ba lần nhắc nợ bằng văn bản, kế toán công nợ báo cáo ngay cho kế toán trưởng .
• Công việc đầu ca
• Chế biến món ăn
• Quản lý và đào tạo nhân sự
• Quản lý khu vực bếp – xử lý phát sinh
• Công việc cuối ca
• Công việc khác
• Promote and ensure guest satisfaction/ Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
• Maintain a safe and sanitary work environment/ Duy trì môi trường làm việc an toàn và vệ sinh
Ensure only the highest quality products are being served/ Đảm bảo các sản phẩm đạt chuẩn
của nhà hàng được phục vụ cho khách hàng
• Establish rapport with guests to build guest loyalty and constructive feedback to ensure
satisfaction of guest/ Thiết lập mối quan hệ với khách hàng để xây dựng khách hàng thường
xuyên, ghi nhận các ý kiến để xây dựng, phát triển nhà hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của
khách hàng.
• Handle daily team member relations/ Giữ gìn và gắn kết quan hệ của các thành viên trong nhóm
• Encourage problem solving by team members through proper training and empowerment/ Giải
quyết các vấn đề của các thành viên trong nhóm thông quq đào tạo và trao quyền thích hợp.
• Trực tiếp kiểm tra món ăn trước khi phục vụ khách
• Chịu trách nhiệm về vệ sinh chung trong khu vực bếp
• Chịu trách nhiệm về tài sản chung tại vị trí đảm nhận
• Hỗ trợ tổ trưởng bếp trong việc giám sát, điều hành công việc
• Các công việc khác
• Make the guests feel welcome, comfortable and well attended to at all times/ Làm cho khách hàng cảm thấy được chào đón, thoải mái và luôn được quan tâm mọi lúc mọi nơi.